Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chào đón Tết Nguyên Đán, các nhà chiêm tinh học nói những gì về năm con Trâu?

Thứ Sáu, 12/02/2021 13:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm mới mang may mắn đến? Các nhà chiêm tinh đã khẳng định như vậy. Họ nói rằng “năm xui xẻo” đã kết thúc và năm Tân Sửu sẽ tuyệt hơn nhiều. Ngoài ra, các nhà chiêm tinh còn nói những gì nữa về năm con Trâu?
 

Sự hỗn loạn của năm con Chuột sẽ không xảy ra ít nhất trong vòng 60 năm nữa


Nếu tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng bởi năm 2020 đầy khó khăn thì các nhà chiêm tinh học nói rằng, bạn có lý do để lạc quan hơn về năm mới.
 
Đó là vì sự hỗn loạn của năm con Chuột vừa qua sẽ không xảy ra trong vòng ít nhất là 60 năm nữa.
 
Theo trang The Star của Canada, các nhà chiêm tinh học đã chỉ ra rằng, Chiến tranh Nha phiến lần thứ nhất, cuộc Cách mạng Mỹ và một nạn đói ở Ấn Độ khiến khoảng 10 triệu người thiệt mạng đều đã xảy ra trong các năm Canh Tý trong quá khứ.

Theo họ, kể từ thời cổ xưa, nhiều người đã tin rằng những thiên tai và thảm họa nói chung hay xảy ra vào năm Canh Tý.
 
Tất nhiên, cũng nhiều người cho điều đó là mê tín. Thế nhưng họ cũng phải công nhận rằng năm 2020 đúng là nhiều chuyện căng thẳng, như đại dịch COVID-19, những trận cháy rừng lan rộng, nhiệt độ trung bình tăng cao (2020 là một trong những năm nóng nhất), nhiều bão lớn…
 
Jerry King, một nhà chiêm tinh học và nghiên cứu Phong Thủy ở Vancouver (Canada), cho rằng năm con Trâu sẽ “mang đến sự nhẹ nhõm hơn”. Ông nói:

“Tất nhiên là năm nào cũng sẽ có những chuyện tiêu cực, nhưng trong năm Tân Sửu, những điều tích cực sẽ trội hơn. Dựa trên những năm con Trâu trong lịch sử, chúng ta có thể thấy rằng nhiều bệnh tật và đại dịch kết thúc vào khoảng cuối năm con Trâu”.

du doan nam con trau
 
 
Cũng theo ông King, thì chúng ta còn cần tính đến 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi yếu tố có những tác động khác nhau qua từng năm.

Trong năm Tân Sửu, ông thấy rằng kinh tế sẽ được cải thiện đáng kể, tuy nhiên, cũng cần thận trọng với những vấn đề liên quan đến yếu tố Thổ, như “sạt lở đất, động đất, lũ lụt”.
 
Paul Ng, một nhà triết học ở Toronto (Canada), thì nói rằng năm 2020 có lẽ là “năm tệ nhất mà chúng ta phải trải qua trong đời mình”. Và mặc dù năm 2021 sẽ tốt hơn, nhưng chúng ta cũng cần nhớ rằng những tác động tiêu cực của năm trước, chẳng hạn như sức khỏe tinh thần, có thể vẫn còn. Tuy nhiên, kể từ tháng 5 thì mọi chuyện đều có xu hướng tốt hơn.
 
Ông Ng khuyên mọi người nên tăng thêm màu sắc tươi sáng trong nhà (như dùng đồ đạc màu sáng, cắm hoa…) để cải thiện tâm trạng, nhưng không nên tích trữ quá nhiều đồ đạc khiến nhà cửa chật chội.
 
Còn Sherman Tai, một nhà chiêm tinh học khác, thì nói: “Trong cuộc sống lúc nào cũng có những khó khăn, nhưng trong năm con Trâu, thì nếu bạn chăm chỉ, bạn có thể kỳ vọng rằng mình sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn và dễ thành công hơn hẳn so với năm trước”.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X