Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm con giáp sự nghiệp học tập phất lên trông thấy năm 2016

Thứ Hai, 15/02/2016 08:39 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Các bậc cha mẹ luôn quan tâm đến thành tích học tập của con em mình. Sau đây là top 5 con giáp sở hữu đường học vấn phát triến mạnh, liệu con em bạn có phải một trong những con giáp đó?


Nam con giap phat len voi su nghiep hoc tap  trong nam 2016 hinh anh
Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong năm 2016 có đường học vấn phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là khả năng logic có sự nâng cao. Tuy nhiên, người mệnh trụ năm Mão không có kiên nhẫn trong việc tiếp thu kiến thức, luôn tìm biện pháp để "nhảy cóc". Cách học này không thể duy trì trong một khoảng thời gian dài, chỉ có thể đem lại hiệu quả ngắn hạn, vậy nên người tuổi Mão nên cần tập trung, chăm chỉ cần mẫn học tập.
Tuổi Tý

Đặc điểm nổi bật của người tuổi Tý là đầu óc nhanh nhạy, điều này giúp họ có điểm xuất phát cao hơn người khác trên con đường học vấn. Khả năng tập trung của người tuổi Tý rất kém, dễ bị phân tâm nên kết quả đạt được không thể đạt được như mong đợi. Vậy nên, họ nên thay đổi phương pháp học tập, nên tập trung vào môn học nhất định trong khoảng thời gian ngắn, thì sự nghiệp học tập của họ chắc chắn sẽ được nâng cao.
Tiên tri của các nhà chiêm tinh, phong thủy về năm Bính Thân
(Lichngaytot.com) – Theo các nhà chiêm tinh và phong thủy học, năm Bính Thân 2016 có nhiều dấu hiệu khả quan nhưng vẫn còn những mối đe dọa rình rập.

Tuổi Sửu

Năng lực có hạn nên nhiều người sinh năm Sửu cảm thấy bất lực khi không tìm ra lối thoát cho sự nghiệp học hành của mình, nhưng trong bảng xếp hạng học tập trong năm 2016 thành tích của họ không tồi. Sở dĩ đạt được thứ hạng cao là do nghị lực, quyết tâm và  chuyên tâm của người tuổi Sửu. "Có công mài sắt có ngày nên kim", nếu giữ vững tinh thần học tập như vậy, đường học vấn của người mệnh trụ năm Sửu chắc chắn sẽ thăng hoa.
Tuổi Dần

Lưu niên Bính Thân 2016 không có lợi cho sự nghiệp học tập của người tuổi Dần. Chính vì điều đó đã tạo ra động lực cho họ. Mặc dù năm 2016 phạm Thái tuế tuy nhiên không có nghĩa là mọi sự khó thành, tập trung, rèn luyện bản thân và cần mẫn thu nạp kiến thức là nhân tố quyết định cho sự thành công của họ trong sự nghiệp học tập.

Nam con giap phat len voi su nghiep hoc tap  trong nam 2016 hinh anh 2
Tuổi Thìn

Hứng thú trong học hành là điều người tuổi Thìn nên giải quyết trong năm mới, nếu không thì sự nghiệp học tập trong năm Bính Thân khó phát triển. Con giáp này nên trút bỏ thói quen lười trong học tập, điều này rất khó nhưng khi đã thành công thì đem đến thành tựu không ngờ trên con đường học vấn.

Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về 12 con giáp bạn nên xem

Chi Nguyễn

Xem Clip Có nên đốt vàng mã cho người quá cố

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X