Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn biết được cậy nhờ con cái hay không, xem ngay cung Tử Tức

Thứ Tư, 04/11/2015 11:21 (GMT+07)

Cung Tử Tức trong tử vi chủ về mức độ tình cảm giữa bản thân và con cái. Cung này quyết định nhiều tới hậu vận của một người vì khi về già, đa phần nhờ cậy con cái.


Muon biet duoc cay nho con cai hay khong, xem ngay cung Tu Tuc hinh anh
Do việc sinh nở có liên quan đến đời sống tình dục, bởi vậy, dựa vào cung Tử Tức trong tử vi có thể đánh giá về khả năng và đời sống tình dục, suy đoán số lượng con cái, cá tính, tư chất, học vấn, thành tựu, tình trạng sức khoẻ của con cái và mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái.
Cung Tử Tức hưng vượng, tức là nhiều con chứng tỏ sự phong phú về đời sống tình dục, và có phúc về phương diện này hoặc ngược lại. 
Mặt khác, môi trường sống (Điền Trạch) cũng có ảnh hưởng đến thành tựu của con cái. Con cái có ngoan ngoãn hiếu thuận hay không, điều đó cũng ảnh hưởng đến sự tốt xấu của gia trạch. Bởi vậy, mối quan hệ giữa cung Tử Tức và cung Điền Trạch đối diện là vô cùng mật thiết.
Cung Điền Trạch hưng vượng thì cung Tử Tức được hưởng phúc. Đồng thời, cung Tử Tức tốt đẹp thì hứa hẹn cung Điền Trạch cũng được nhờ.
Thông thường, con cái là để nương tựa lúc tuổi già nên có liên hệ nhiều với các cung Mệnh trong lá số của một người, nhấn mạnh về hậu vận.

Cung Tử Tức tốt thì con cái sau này dù giàu sang vẫn một lòng hiếu thuận. Nhưng nếu cung Mệnh thể hiện bản thân cuối đời cô độc, tức là con cái đều đi xa lập nghiệp, thi thoảng mới về nhà thăm nom. Ngày thường dù có đau ốm bệnh tật cũng không có con cái bên mình chăm sóc nên con cái dù tài giỏi giàu có, cũng không thể bầu bạn lúc tuổi già. 
Cung Mệnh tốt mà cung Tử Tức xấu thì con cái dù không bận bịu công việc cũng không thể sớm hôm kề bên cha mẹ. Nhưng do bản thân tích luỹ được ít nhiều của cải, nên cuối đời vẫn có thể sống nhàn nhã, không những không cần con cái trợ giúp về kinh tế, mà ngược lại, còn có thể tiếp tế cho con cái, tức cha mẹ để phúc cho con. 
Cung Mệnh và cung Tử Tức đều xấu tức con cái không những không làm nên trò trống gì, lại bất hiếu, không biết điều, bản thân đến cuối đời vẫn phải vất vả kiếm tiền tự nuôi thân. Hơn nữa, còn phải nuôi bao cô con cái bất tài. Không những không thể nương tựa vào con cái, mà con cái còn trở thành gánh nặng cho bản thân.

Xem bói 2016 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

Theo Tử vi toàn tập
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X