Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo tử vi đơn giản giúp tăng lương thành công trong năm mới

Thứ Hai, 08/02/2016 00:26 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Việc tăng lương có thể là mục tiêu của nhiều gia chủ trong năm mới, vậy sao không thử tham khảo bài viết về mẹo tử vi giúp tăng lương dưới đây để kế hoạch diễn ra thuận lợi?


Meo tu vi don gian giup tang luong thanh cong hinh anh
Sao Tử Vi

Nếu trong mệnh cung của ông chủ có sao Tử vi, gia chủ nên chứng minh qua thành tích và sự nỗ lực của bản thân, sau đó chỉ cần trực tiếp đưa ra ý kiến với ông chủ, chắc chắn sẽ nhận được cái "gật đầu". Sao Tử vi xem trọng quyền uy của bản thân, nên gia chủ cần phải tôn kính, nói lời hay ý đẹp, tốt nhất là gây dựng quan hệ tốt với sếp, việc nêu đề xuất tăng lương trong năm mới chắc chắn được chấp nhận.
Sao Thiên Cơ

Sếp có sao Thiên Cơ trong mệnh cung khá khó khăn với việc lương thưởng. Họ thường hay khen ngợi, nhưng kỳ thực luôn quan sát cách làm việc của cấp dưới, coi trọng sự chuyên nghiệp và năng lực. Để được tăng lương, gia chủ không nên vội vàng, cần thể hiện năng lực của bản thân, có thể lựa chọn thời điểm làm báo cáo, uyển chuyển đưa ra gợi ý. Chỉ cần làm theo mẹo tử vi giúp tăng lương này, gia chủ chắc chắn sẽ thành công.
Sao Thái Dương

Những ông chủ có sao Thái Dương tọa mệnh cung nhiệt tình, hào sảng. Gia chủ chỉ cần đưa ra thành tích của bản thân, thẳng thắn đưa ra nguyện vọng, việc tăng lương tất thành. Đối diện với sao Thái Dương, cần chuẩn bị thật kỹ: lời nói chuẩn xác, ánh mắt kiên định, biểu hiện tự tin; tuy nhiên cần phải giữ khoảng cách đàm phán vì sao Thái Dương rất coi trọng thể diện.
Sao Vũ Điền

Sao Vũ Điền luôn thấu tình đạt lý. Khi đề xuất tăng lương, cần phải kết hợp giữa nỗ lực của bản thân và khả năng giap tiếp, khiến cho sếp tin tưởng và vui lòng. Nếu làm được điều trên, ngoài việc tăng lương, gia chủ còn nhận được nhiều sự giúp đỡ khác.

So sánh Tết xưa và nay cực chuẩn và thú vị
(Lichngaytot.com) – Theo sự biến chuyển của dòng chảy thời gian, những cái cũ mất đi và được thay thế bằng cái mới. Tết nay và Tết xưa đã khác nhau đi nhiều,

Sao Thiên Đồng

Điều quan trọng khi tỏ ý kiến muốn tăng lương với sếp Thiên Đồng là cần giành sự đồng tình. Họ coi trọng tình cảm, thường tâm sự với nhân viên, hiểu rõ hoàn cảnh công việc. Vậy nên, nếu muốn tăng lương trong đầu năm Bính Thân, gia chủ nên tranh thủ thời gian nói chuyện với sếp, bày tỏ những khó khăn trong cuộc sống như: giá thuê nhà, chi phí đi lại,…, như vậy việc tăng lương chắc chắn thành công.
Sao Liêm Trinh

Sao Liêm Trinh đặc biệt xem trọng chuyện tiền tài, nên nếu có ý định xin tăng lương vần phải hết sức chú ý. Họ "thích nhu không thích cương", khi đề xuất ý kiến tăng lương không cần nói quá thành tích của bản thân vì họ biết rõ, gia chủ chỉ cần làm thật tốt công việc, đến gặp sếp tại văn phòng để nói về công việc và ý muôn bản thân, chắc chắn sẽ như ý nguyện.

Sao Thiên Phủ

Nói về việc tăng lương với sếp có sao Thiên Phủ trong bản mệnh rất dễ dàng. Họ coi trọng nhân tài, vậy nên chỉ cần đưa ra bản kế hoạch và thẳng thắn nói về chuyện tăng lương mà không cần suy nghĩ quá nhiều, tuy nhiên cũng cần phải cẩn thận với lời nói của bản thân.
Sao Thái Âm

Gia chủ cần phải sử dụng nhiều kỹ năng để có thể nhận được sự đồng ý tăng lương từ sếp có sao Thái Âm trong mệnh cung. Đầu tiên, cần phải chúng minh sự quan trọng của bản thân trong công ty, sau đó sử dụng nhiều mẹo như nói về điều cần sự cảm tính: văn hóa nghệ thuật, để sếp yêu thích bạn. Cuối cùng, dùng những lời nói uyển chuyển và đúng dịp: trong lúc nói chuyện phiếm tại buổi gặp gỡ, đồng thời phải thể hiện sự tự tin của bản thân.
Meo tu vi don gian giup tang luong thanh cong hinh anh 2
Sao Tham Lang

Sao Tham Lang được cho là khá "đau đầu" nếu đề xuất tăng lương. Gia chủ nên báo cáo những điều đã làm và thành tích của mình bởi sếp sao Tham Lang coi trọng trách nhiệm và sự nhiệt tình. Nếu có thể cứu vãn khoản lỗ của công ty, ngoài việc tăng lương, gia chủ chắc chắn nhận được khoản tiền thưởng.
Sao Cự Môn

Nhận được sự đồng ý tăng lương của sếp có sao Cự Môn trong mệnh cung lại là chuyện dễ dàng. Họ thuộc phái hành động, yêu thích sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực của cả nhóm. Vậy nên, trước khi đưa ra ý muốn tăng lương, gia chủ nên nắm rõ vai trò của bản thân trong nhóm, đưa ra một số đề xuất của bản thân. Khi đàm phán với sếp cũng cần nhớ phải sử dụng lời lẽ uyển chuyển.
Sao Thiên Tương

Sếp có sao Thiên Tương nhập bản mệnh tạo tính cách ưu nhã, nói hay, coi trọng lễ tiết. Khi nói chuyện với sếp, cần phải hiểu rõ giá trị của bản thân trên thị trường và mức lương bình quân, nghiêm túc báo cáo thành tích của bản thân, cách nghĩ của bản thân về công ty, khó khăn gặp phải khi làm việc và kế hoạch sau này. Điều quan trọng nhất nếu gia chủ muốn tăng lương trong năm mới đó là sự tự tin.
Sao Thiên Kiều

Sếp có sao Thiên Kiều trong bản mệnh hiền hòa nhưng khá khó tính trong việc lương thưởng. Đặc điểm nổi bật của họ là thích nghe những lời xu nịnh, gia chủ nên mời sếp đến quán ăn ưu nhã, khi nói về việc tăng lương cần thêm nhiều lời "đường mật", chắc chắn sẽ thành công.
Sao Thiên Sát

Nếu sếp của gia chủ có sao Thiên Sát chắc chắn coi trọng động lực, nhìn vào quá trình thay vì kết quả. Đừng nên chứng minh khả năng của bản thân để giành sự chú ý, mà hãy thường xuyên tham vấn sếp, sau đó sẽ nhận được nhận xét tốt về thái độ, thời điểm tăng lương không còn xa.
Meo tu vi don gian giup tang luong thanh cong hinh anh 3
Sao Phá Quân

Sao Phá Quân hay làm theo ý mình, thẳng thắn và xem trọng nhân tài. Đối với nhân tài, họ không tiếc tiền, vậy nên gia chủ nếu tự tin có thể gặp trực tiếp sếp đề xuất ý kiến, nếu không thì ám thị trong các buổi nói chuyện hay hoạt động của công ty.

Xem bói 2016 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

Chi Nguyễn


Xem Clip thu nạp kiến thức về Nghi thức thờ cúng bình thường


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X