Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những mẹo thu hút tình duyên cho 12 con giáp nên áp dụng trong năm 2020

Thứ Hai, 23/12/2019 16:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có khá nhiều mẹo thu hút tình duyên cho 12 con giáp có thể thực hiện ngay từ bây giờ để có một năm mới 2020 rực rỡ với những hạnh phúc và niềm vui thật đong đầy.

Tuổi Tý


Nhà cửa sáng sủa đóng vai trò quan trọng không chỉ trong việc thu hút tài lộc mà còn cả về khía cạnh tình duyên.

Ở hướng Tây Nam bạn nhớ là luôn bật đèn cho sáng sủa để giúp mang lại nguồn năng lượng ấm áp cho mối quan hệ tình cảm của mình luôn bền vững, còn bạn chưa có người yêu thì chính sự sáng sủa này sẽ giúp “kéo” một nửa của bạn đến với bạn nhanh chóng.
 
Ngoài ra, để nhanh chóng tìm được tình yêu như ý muốn trong năm mới, bạn có thể "bật đèn xanh" bằng các tín hiệu khiến người ta chú ý, có thể qua ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt...
 
meo thu hut tinh yeu cho 12 con giap
 

Tuổi Sửu

 
Khi tìm hiểu về mẹo thu hút tình duyên cho 12 con giáp, người tuổi Sửu đừng bỏ qua chi tiết nhỏ đó là thời tiết, nhất là đối với ngày đầu tiền hai người hẹn họ. Nếu bạn đang lựa chọn ngày nào để gặp gỡ, bạn hãy kiểm tra thời tiết trước khi quyết định.

Những ngày trởi đẹp chính bạn cũng cảm thấy yêu đời và dễ chịu hơn, theo nghiên cứu cũng chỉ ra rằng thời tiết đẹp sẽ kích thích cơ thể sản xuất endorphins - hoóc môn làm bạn cảm thấy hạnh phúc. Một cuộc hẹn hò vào ngày nắng đẹp sẽ giúp cả hai người hưng phấn và vui vẻ hơn. Điều này cũng có nghĩa là hai bạn có thể tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau, vì cả hai đều có tâm trạng tốt hơn so với bình thường. 
 

Tuổi Dần

 
Chúng ta hay lên kế hoạch cho năm mới và thường đó là những dự định chung chung, không cụ thể. Người tuổi Dần nếu có khát khao về tình cảm thì bạn nên viết điều mình muốn vào muốn cuốn sổ để thấy mục tiêu tình cảm của bạn phải rõ ràng.

Tốt nhất khi viết những điều mong ước tốt đẹp ấy, bạn hãy dùng bút mực màu đỏ.

Ngoài ra, đừng quên ghi lời chúc tốt đẹp đến mọi người cũng như chính bạn vào đó thường xuyên. 
 

Tuổi Mão

 
Để thu hút tình duyên cho năm mới 2020, người tuổi Mão nên dùng thêm các vật phẩm phong thủy như ngỗng tình yêu. Bạn hãy mua một đôi ngỗng bằng thạch cao, đất sét … để trang trí ở hướng Tây nam.

Khi bạn và người ấy đã quen biết nhau lâu nhưng mãi vẫn chưa thấy người ấy ngỏ lời hay có ý định tiến tới một mức độ tình cảm lâu bền hơn thì bạn hãy chọn một bức tranh có hình hai con ngỗng và treo trong phòng của người ấy để thắt chặt hơn mối quan hệ và hai người dễ nên duyên hơn. Bạn có biết mình thuộc: Con giáp sống tự do tự tại, không thích bị tình yêu ràng buộc 
 
bi quyet hanh phuc trong nam moi
 

Tuổi Thìn

Để có được hạnh phúc trọn vẹn trong những ngày năm mới, người tuổi Thìn nên học cách dẹp bỏ những điều cũ. Không chỉ là ở chuyện tình cảm với người cũ mà cả những người đang tìm hiểu bạn nhưng họ vẫn chưa thể tiến tới hay hoàn toàn dứt khoát với bạn. Bạn có biết mình thuộc con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người đối diện.

Thay vì chờ đợi thêm tín hiệu tốt nào đó từ họ thì bạn nên dẹp hẳn những điều lờ mờ này sang một bên để những điều mới, tốt đẹp hơn sẽ tới. Nếu chính tâm bạn còn nhiều lựa chọn và chẳng cái nào rõ ràng thì bạn càng khó khăn trong việc tập trung tình cảm vào ai đó. Vì thế, dù sao cái gì đã qua thì nên loại bỏ chúng đi để tránh lãng phí thời gian, tình cảm. 
 

Tuổi Tị

 
Cho dù bạn có đang có người yêu hay đang tìm một nửa đích thực cho mình đừng quên mẹo thu hút tình duyên cho 12 con giáp đã chỉ ra đó là trái tim pha lê hoặc cũng có thể làm bằng thủy tinh hoặc các loại đá được để trong phòng ngủ.

Trái tim pha lê này thì nó giúp củng cố tình cảm của bạn hoặc giúp bạn may chóng có được điều mình mơ ước đấy. Bạn nhớ đặt hình trái tim này ở hướng Tây Nam của bàn làm việc hay của phòng ngủ của bạn.
 

Tuổi Ngọ

 
Hương thơm là cách kích thích khứu giác để người ấy dù không bên bạn vẫn luôn cảm thấy nhớ nhung mùi hương quyến rũ. Vì thế, khi hẹn hò với người bạn thích, đừng quên dùng nước hoa.
 
Sử dụng loại nước hoa tinh tế theo đúng phong cách của bạn, đôi khi hơi khác lạ một chút sẽ lưu lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người ấy. Khi vô tình ngửi thấy mùi nước hoa ở đâu đó, họ càng nhớ bạn da diết.
 
dung huong nuoc hoa de thu hut doi phuong
 

Tuổi Mùi

 
Nếu người tuổi Mùi thật lòng quan tâm tới chuyện tình cảm của mình thì bạn nên lắng nghe những lời khuyên nhằm cải thiện chuyện tình cảm. Ví dụ như trong năm mới, bạn hãy trồng nhiều loại hoa hay cây cho hoa màu đỏ, hồng hay vàng. Lưu ý chọn loại nào cũng phải đi theo cặp.

Trang trí thêm vài hòn đá cuội cho đẹp mắt và đừng quên bật đèn cho sáng sủa ở hướng Tây Nam này.
 

Tuổi Thân

 
Trong năm 2020, người tuổi Thân không thực sự may mắn trong chuyện tình cảm, phần nhiều là do ngoại cảnh, vì thế, bạn nên đợi thời điểm thích hợp hơn, đừng ép tình cảm của đối phương hay bất cứ ai.

Nếu bạn đang sống một mình thì hãy tạo cho mình thêm may mắn trong tình cảm bằng cách treo một bức tranh có hình một ngọn núi hùng vĩ, một đống đá to hay một vật trang trí bằng pha lê để trong phòng khách để mang lại năng lượng may mắn cho bạn và xua đuổi sự cô đơn.
 

Tuổi Tị

 
Một điều người tuổi Tị nên lưu ý đó là nên để nhà cửa sáng sủa, về đến nhà nhớ bật đèn hoặc mở cửa nếu có thể.

Đối với nam giới, bạn nên lưu ý trong nhà phải có sự hiện diện của nguồn năng lượng của nữ giới, năng lượng âm. Bằng cách treo hình mặt trăng hay ảnh phụ nữ ở phòng ngủ hay phòng khách.

Còn ngược lại nếu bạn là phụ nữ còn độc thân thì treo hình mặt trời, tượng trưng cho năng lượng dương. Lưu ý không nên treo quá nhiều hình ảnh phụ nữ trong nhà mà chỉ nên treo hình những người đàn ông thật nam tính.
 
 
tinh yeu them dep neu biet ap dung meo phong thuy
 

Tuổi Ngọ

Để tăng sự thấu hiểu và đồng điệu thì con giáp tuổi Ngọ nên quan tâm, chú ý tới cảm xúc hơn để có được chuyện tình cảm ngọt ngào hơn trong năm mới nhé.
 
Ví dụ như bạn có thể thử thưởng thức đồ uống anh/cô ấy thích, tìm hiểu hoặc có thể tham gia những chơi trò chơi mà người ấy ham mê. Đó cũng là một cách thấu hiểu để mang lại cảm giác như hai tâm hồn đã tìm thấy nhau vậy.
 

Tuổi Mùi
 

Ngôn ngữ cơ thể là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của người bạn thích. Để nổi bật, bạn không cần chọn trang phục quá nổi hay cố gắng nói to, thể hiện bản thân một cách tự tin thì đối phương mới bị bạn hấp dẫn vì không phải ai cũng đủ nhạy cảm để biết rằng đó là tín hiệu dành riêng cho mình. 

Nếu có cơ hội, bạn nên nghiêng về phía trước một chút để thể hiện bạn đang quan tâm đến họ. Tận dụng những lúc được đối mặt trực tiếp với họ để thu hút sự chú ý một cách trọn vẹn nhất.
 

Tuổi Thân

 
Một nghiên cứu chỉ ra rằng, Một phụ nữ ngồi trong quán bar có những cử chỉ giao tiếp bằng ánh mắt và nụ cười với đàn ông, tỷ lệ thành công lên đến 60%.

Vì thế, giao tiếp bằng mắt rất quan trọng để tăng sự hấp dẫn của bạn, thêm một nụ cười hiệu quả sẽ nhân đôi. Vì thế, hãy tận dụng những ưu thế đang có thay vì thao thao bất tuyệt về những điều tuyệt vời về bản thân bạn, điều này có khi còn gây ra tác động ngược lại nữa là khác.
 
cach hanh phuc hon trong nam 2020
 
 

Tuổi Dậu

 
Sử dụng ánh sáng để trông hấp dẫn hơn nhất định sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ mà bạn không thể ngờ tới. Hãy lưu ý điều này khi bạn muốn chọn địa điểm hẹn hò, nhất là những buổi hẹn đầu tiên.

Những luồng sáng mờ mờ sẽ làm giãn con ngươi của anh ấy, phần trung tâm màu đen của đôi mắt tự động mở ra và đóng lại với sự thay đổi ánh sáng, hình ảnh của bạn sẽ được chú ý với vẻ lung linh hơn. Nếu bạn đi ra ngoài, hãy chọn nơi có ánh sáng mờ ảo, nó sẽ khiến bạn hấp dẫn hơn.
 

Tuổi Tuất

 
Để người bạn thích có cảm giác gần gũi, thân quen với bạn trong lần đầu tiên gặp gỡ, người tuổi Tuất có thể bắt chước những hành động, cử chỉ của đối phương lúc họ đang trò chuyện với bạn.

Một nghiên cứu chỉ ra rằng những cử chỉ bắt chước một ai đó có thể làm tăng sự quan tâm của người đó với bạn. Bắt chước là hiện tượng tự nhiên xảy ra giữa những người yêu, bạn bè, nhưng cố tình bắt chước giống một ai đó có thể tác động lớn lên tiềm thức.
 

Tuổi Hợi

 
Theo nghiên cứu những lời nói tình cảm, đặc biệt, có thể dễ dàng để lại ấn tượng hơn khi nó được nghe từ tai trái của mình. Vì thế, để có được sự chú ý hoặc tình cảm của ai đó, bạn nên lưu ý điều này. 

Thực tế thì não trái là nơi thường đưa ra những lập luận, phân tích logic. Nếu bạn đi bộ cùng anh ấy ở phía bên tay trái và nói với anh vào bên tai trái có thể thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng nhiều hơn. Điều này có nghĩa là anh ấy có thể sẽ bị kích thích cảm xúc hơn khi bạn nói.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X