Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mẹo thu hút tài lộc theo MÙA SINH: Làm đúng chẳng mấy mà đổi vận giàu sang, kiếm tiền như hái!

Thứ Sáu, 19/05/2023 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn sinh vào mùa nào trong 4 mùa? Liệu bạn đã biết mẹo thu hút tài lộc theo mùa sinh của mình hay chưa? Cùng theo dõi nội dung trong bài dưới đây để tìm ra phương pháp tăng vận may về tiền bạc theo mùa sinh của bản thân nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Meo thu hut tai loc theo mua sinh
 
Thời điểm sinh của một người sẽ rơi vào một mùa cụ thể trong năm. Cổ nhân cho rằng, mùa sinh là căn cứ quan trọng để nói lên tính cách và số phận của một người. Sinh ra mùa nào sẽ chịu ảnh hưởng đặc trưng của mùa ấy. Mỗi một mùa sẽ được thừa hưởng vận may và vận trình tài lộc khác nhau.
 
Hôm nay hãy cùng tìm hiểu mẹo thu hút tài lộc theo mùa sinh của mỗi người để tăng may mắn về tiền bạc cho bản thân nhé.
 

1. Người sinh vào mùa Xuân

 
Những người sinh vào mùa Xuân sẽ có ngày sinh từ 4/2 tới ngày 4/5 dương lịch. Tính cách của người này đa phần đều rất nhẹ nhàng, ấm áp, có sự điềm tĩnh và lạc quan. Bạn cũng dành được nhiều tình yêu thương của gia đình và nhận được nhiều hỗ trợ tinh thần từ những người thân yêu.
 
Những người sinh mùa Xuân thành công thường đến sớm, rất nhiều người đạt được vận may thành quả từ những năm tháng tuổi trẻ.
 
Theo xem bói mùa sinh, người sinh mùa Xuân, tính theo Ngũ hành thì yếu tố Mộc rất vượng, yếu tố Kim lại suy. Chính vì thế, người này có thể gọi là người khuyết Kim.
 
Do đó, mẹo thu hút tài lộc cho người sinh vào mùa Xuân quan trọng nhất là bổ sung được yếu tố ngũ hành Kim cho mệnh, Kim càng vượng thì càng dễ phát tài phát lộc.
 
Các cách tăng Kim khí cho người sinh vào mùa Xuân như sau:
 
- Tận dụng mùa Thu:
 
Vậy Kim ở đây là gì? Do đang xét về yếu tố mùa sinh nên đầu tiên phải nhắc tới mùa Thu bởi theo ngũ hành, mùa Thu có Kim vượng.
 
Bởi vậy, mùa Thu sẽ được coi là thời điểm may mắn nhất trong năm với những người sinh vào mùa Xuân. Nếu bạn muốn thực hiện những việc trọng đại như cưới hỏi, khai trương, kinh doanh, xin việc, đi xa… tốt nhất nên làm vào mùa Thu để xác suất thành công cao hơn.
 
- Thực phẩm:
 
Người sinh vào mùa Xuân do thiếu Kim nên trong cuộc sống hàng ngày có thể ăn nhiều các loại thực phẩm như thịt gà, vịt, chim… cũng rất tốt; hoặc các loại trái cây như táo, đào… đây là những loại quả kết trái vào mùa Thu nên cũng rất dồi dào nguồn Kim khí.
 
- Trang phục:
 
Người này cũng nên mặc quần áo sáng màu như màu trắng, ghi, xám nhạt… đây là những màu sắc thuộc hành Kim, bạn sẽ rất may mắn nếu mặc những bộ quần áo như vậy.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm các loại phụ kiện như đeo trang sức pha lê, nhẫn vàng bạc, dây chuyền, đồng hồ cơ... rất thích hợp, có tác dụng cải thiện vận may khá nhanh.
 
- Giờ hoàng đạo:
 
Khung giờ may mắn của bạn là từ 15 đến 19 giờ bởi đây là giờ Thân và giờ Dậu, đều có ngũ hành thuộc Kim. Làm việc gì vào khung giờ này cũng sẽ hứa hẹn đạt kết quả mỹ mãn, tiền tài cuồn cuộn đổ về túi.
 
- Phương hướng:
 
Đối với những người sinh vào mùa Xuân, do thiếu yếu tố Kim, phía Tây là phương hướng tốt nhất cho bạn bởi hướng chính của hành Kim là hướng Tây.
 
- Nghề nghiệp:
 
Người thiếu Kim sẽ thích hợp làm trong những ngành công nghiệp kim loại, công nghiệp chế tạo, công nghiệp khai thác gỗ, công nghiệp máy móc, lắp ráp, tài chính, ngân hàng, v.v. bởi những ngành này đều thuộc phạm vi của Kim.
 
- Phong thủy nhà ở:
 
Đối với những người thiếu Kim, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng khi thiết kế xây dựng nhà cửa, bạn nên dành không gian để làm phần ban công rộng ở phía Tây của ngôi nhà, phương hướng này sẽ giúp đón nguồn vượn khí chảy vào trong nhà.
 
Phòng ngủ nằm ở phía Tây là tốt nhất, chất liệu của giường hay các vật dụng nên là làm từ kim loại.
 
Về màu sơn nhà, bạn nên lựa chọn sơn màu trắng hoặc vàng. Còn về vật dụng trang trí trong phòng, bạn có thể sử dụng những đồ vật hình Khỉ hoặc Gà.
 
Chỉ cần bạn sinh vào mùa Xuân, áp dụng tất cả các phương pháp trên, bạn sẽ thấy rằng vận may của mình đến rất nhanh, công danh tài lộc không có gì phải lo lắng.

Thu hut tai loc theo mua sinh
 

2. Người sinh vào mùa Hè

 
Theo xem bói mùa sinh, những người sinh vào mùa Hè sẽ có ngày sinh từ 5/5 tới ngày 6/8 dương lịch. Được trời phú cho sự nhiệt huyết với những đam mê cháy bỏng, nhưng đồng thời người này cũng cực kỳ nóng tính.
 
Bạn giống như ánh nắng rực rỡ của mùa Hè sôi động. Bạn luôn bền bỉ và đầy năng lượng tích cực. Những người sinh mùa Hè có một tinh thần tiên phong đáng nể, sẵn sàng với những thử thách và mạo hiểm với nhiều trải nghiệm mới.
 
Nhược điểm của bạn chính là cái tôi quá lớn, sự bốc đồng và nông nổi nhiều khi mang lại rắc rối cho bản thân mặc dù bạn chẳng hề định kiến hay thù dai.
 
Sinh ra vào thời điểm nóng nhất trong năm, yếu tố Hỏa trong bạn rất mạnh, nguyên lý Hỏa mạnh thì Thuỷ suy. Người sinh mùa Hè thường gọi là mệnh khuyết Thuỷ, người này sẽ thiếu nhất là nước, cần nước để giải nhiệt cũng như giúp các hoạt động được diễn ra trơn tru hơn.
 
Do đó, yếu tố Thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng với bản mệnh, bổ sung Thủy vào cuộc sống hàng ngày là cách đơn giản và trực tiếp nhất để tăng vận may và thu hút tài lộc cho người sinh vào mùa Hè để may mắn không bị đứt đoạn, sức khoẻ cũng luôn an lành.
 
Rất may, việc bổ sung nước (Thủy) được cho là dễ dàng hơn các yếu tố khác bởi nước ở khắp mọi nơi, là nguồn sống của vạn vật.
 
- Tận dụng mùa Đông:
 
Mùa Đông thuộc về hành Thủy, vì vậy vận may của những người sinh vào mùa Hè sẽ có xu hướng tăng lên vào mùa Đông. Các công việc, sự kiện trọng đại tốt nhất nên được diễn ra vào mùa Đông, chẳng hạn như kết hôn, tìm việc, xây nhà, buôn bán…
 
- Thực phẩm, trang phục:
 
Người thiếu yếu tố Thủy có thể tăng cường vận may cho bản thân bằng cách đơn giản nhất là uống nhiều nước hàng ngày,.
 
Ngoài ra, bạn có thể mặc các loại trang phục, quần áo có các màu thuộc hành Thủy như màu đen, màu xám đen, xanh đậm. Những người đang trong quá trình đi xin việc thì có thể lựa chọn một chiếc áo đen khi đi nộp hồ sơ hay đi phỏng vấn, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, khả năng trúng tuyển khá cao.
 
- Phụ kiện:
 
Thường ngày, bạn có thể mang theo bên mình một chai nước, đặc biệt là khi đi thi; hoặc có thể đặt chai nước trong xe, cạnh giường ngủ… đều là những cách tăng Thủy khí, mời gọi vận may đến với bạn.
 
Bạn cũng có thể đeo các loại đá phong thủy như ngọc đen, saphia đều giúp bổ sung yếu tố Thủy. Khi bạn không vui và thiếu động lực, có thể vui chơi hay đi du lịch ở những khu vực có nước, hít thở không ít trong lành của hồ nước, hay bơi lội ở biển cũng giúp cải thiện vận may của bản thân.
 
- Nghề nghiệp:
 
Những người sinh vào mùa Hè do thiếu Thủy trong mệnh nên sẽ phù hợp nhất với những ngành nghề liên quan tới thể thao, thủy hải sản, điện lạnh, buôn bán thực phẩm, hướng dẫn viên du lịch...
 
- Phương hướng, phong thủy:
 
Người thiếu nước nên sống và làm việc ở hướng Bắc bởi hướng này thuộc hành Thủy có nguồn Thủy khí rất vượng và dồi dào. Trong nhà có thể đặt bể cá cảnh hoặc làm hòn non bộ cũng rất thích hợp.
 
Màu sắc chủ đạo là các màu xanh đen, xanh nước biển, đen… Các vật dụng trong phòng như rèm cửa, ga trải giường có thể lựa chọn các màu sắc này.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể đặt các món đồ trang trí thuộc tuổi Tý và tuổi Hợi trong phong vì 2 con giáp này thuộc hành Thủy, may mắn sẽ tăng lên nhanh chóng.
 

3. Người sinh vào mùa Thu

 
Những người sinh vào mùa Thu sẽ có ngày sinh nhật nằm trong khoảng từ ngày 07/08 tới ngày 06/11 dương lịch.
 
Mùa Thu được đánh giá là mùa đẹp nhất trong năm, không khí se se lạnh cùng những vạt gió chuyển mùa khiến mọi người cảm thấy nhẹ nhàng hơn những ánh nắng chói chang có phần gay gắt của mùa Hè. Mùa Thu mang lại cho những người sinh vào những tháng này một tính cách khoan dung, nồng ấm, thận trọng và khá tỉ mỉ.
 
Người sinh mùa Thu có yếu tố Kim thịnh nên những người mệnh Kim rất may mắn, yếu tố Mộc bị suy yếu (có thể liên hệ với mùa lá rụng), nên cần bổ sung yếu tố Mộc để tài vận luôn đầy ắp và may mắn luôn dạt dào.
 
Có thể nói người này có mệnh Kim vượng, giống như lưỡi rìu sắc bén dùng để chặt cây, nhưng nếu không được sử dụng thường xuyên thì sẽ trở nên rỉ sét, vô dụng. Do đó, người này trong mệnh thiếu Mộc. Bổ sung Mộc là mẹo thu hút tài lộc theo mùa sinh của bạn.
 
- Tận dụng mùa Xuân:
 
Mùa Xuân thuộc hành Mộc nên đây chính là mùa tốt nhất của người sinh vào mùa Thu. Hơn nữa mùa Xuân còn là thời điểm tốt nhất trong năm, mùa căng tràn sức sống, để cây cối sinh trưởng phát triển nên rất nhiều cơ hội tốt đẹp cũng sẽ đến.
 
Bản mệnh nếu biết tận dụng kịp thời nguồn vượng khí vào mùa Xuân thì mọi điều tốt đẹp đều có thể nắm bắt được.
 
- Phong thủy:
 
Do cần bổ sung yếu tố Mộc, người sinh vào mùa Thu có thể ăn nhiều rau, mặc trang phục từ vải lanh, các dạng sợi tự nhiên sẽ gặp nhiều may mắn.
 
Mộc là màu xanh, là hoa cỏ, nếu trồng hoa và cây cỏ trong nhà thì vận may sẽ sớm đến.
 
Ngoài ra, các dạng chuỗi hạt Phật giáo bằng gỗ, mặt dây chuyền bằng gỗ và đồ trang trí bằng gỗ cũng rất phù hợp với bản mệnh. Đặc biệt, bạn có thể đeo dây chuyền, vòng tay từ hạt bồ đề sẽ vừa có tác dụng tâm linh, bảo hộ bình an vừa thu hút may mắn.
 
- Giờ hoàng đạo:
 
Từ 5 đến 7 giờ sáng là thời điểm Mộc vượng, lúc này bạn nên thức dậy để hấp thụ năng lượng Mộc.
 
- Nghề nghiệp:
 
Những ngành nghề như làm thợ mộc, nhân viên chăm sóc rừng, kiểm lâm, giáo dục, sách vở, văn phòng phẩm, văn tự, thiết kế nội thất, v.v... đều là ngành liên quan tới yếu tố Mộc nên rất thích hợp với người sinh vào mùa Thu.
 
- Phong thủy:
 
Bạn nên trồng thêm các loại hoa, cây cảnh, cây xanh ở không gian sống. Cây cối sẽ giúp bổ sung yếu tố Mộc, đem tới may mắn cho bạn.
 
Các đồ đạc, gia cụ trong nhà tốt nhất nên làm từ gỗ như giường gỗ, sàn gỗ, bàn ghế gỗ…
 
Trên giường có thể đặt rèm cửa màu xanh lá cây (Mộc), hoặc các vật dụng có hình Hổ và Mèo (Dần và Mão thuộc hành Mộc),… chẳng những có tác dụng cải thiện giấc ngủ của bạn mà còn giúp tinh thần minh mẫn, tỉnh táo, đưa ra những suy nghĩ khôn ngoan và chính xác.
 
- Phương hướng:
 
Ngoài ra, người sinh vào mùa Thu thích hợp nhất sống ở hướng Đông, nơi có nhiều Mộc khí nhất.
 
Hướng Đông cũng là hướng mặt trời mọc, sáng sớm tốt nhất nên để nắng chiếu vào đầu giường của bạn, điều đó giúp vận may của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Bi quyet thu hut tai loc theo mua sinh
 

4. Người sinh vào mùa Đông

 
Nếu sinh vào mùa Đông, sinh nhật của bạn nằm trong khoảng từ ngày 7/11 đến ngày 3/2 dương lịch của năm sau. May mắn của bạn đến khá muộn, đa số những người này họ có một tuổi già an nhàn, bình an. Bởi những năm tháng tuổi trẻ bạn đã phải trải qua nhiều thăng trầm và được tôi luyện bởi sự rèn giũa của khó khăn, thử thách.
 
Những người sinh mùa Đông có một sự nghiêm túc, kiên định nhất định khi đối mặt với cuộc sống, nên đôi khi hay bị hiểu lầm là lạnh lùng. Nhưng ở bạn có sự nhẫn nại và khả năng chịu đựng cao mà những người sinh mùa khác nên học hỏi.
 
Khí hậu mùa Đông giá lạnh, gió rét khiến yếu tố Hoả rất suy yếu và yếu tố Thuỷ rất mạnh. Để cân bằng lại Ngũ hành trong cuộc đời, người sinh mùa Đông cần bổ sung yếu tố Hoả để "làm ấm" lại cuộc đời mình, cũng như mang lại may mắn cho bản thân và thuận lợi trong công việc. Đó là lý do mệnh của bạn sẽ cần thêm yếu tố Hỏa để vượng vận và thu hút tài lộc.
 
- Tận dụng mùa Hè:
 
Mùa Hè có Hỏa khí rất vượng, do đó đây là mùa yêu thích và may mắn nhất của người sinh vào mùa Đông, bạn nên tận dụng nguồn cát khí này để tiến hành các công việc trọng đại của đời người.
 
- Nghề nghiệp:
 
Người sinh vào mùa Đông thiếu Hỏa nên thích hợp làm việc ở những ngành nghề liên quan tới lửa như đầu bếp, than khí, cơ khí, rèn sắt thép, chế biến thực phẩm, công nghệ tái sản xuất, xăng dầu, bán rượu bia, công nghiệp hóa chất, sơn,…
 
- Thực phẩm:
 
Bạn có thể sử dụng các thực phẩm có tính cay nóng như rượu, ăn lẩu, uống trà nóng, các loại hoa quả nhiệt đới… sẽ giúp thu hút vận may hiệu quả.
 
- Trang phục:
 
Về trang phục, người này nên mặc các loại quần áo màu đỏ, hồng, cam, tím… tức là những gam màu nóng để trung hòa “tính hàn” của bản thân.
 
- Phương hướng:
 
Về hướng nhà, người này nên sinh sống và làm việc ở phía Nam sẽ là tốt nhất bởi vì hướng Nam có ngũ hành thuộc mệnh Hỏa. Thường xuyên đi lại, xuất hành, du lịch ở hướng này cũng rất tốt, công việc thuận buồm xuôi gió.
 
- Phong thủy:
 
Về phong thủy nhà ở, các chuyên gia khuyên bạn nên để mặt trời lúc sáng sớm chiếu vào đầu giường để có thể hấp thụ nguồn nhiệt khí ấm áp của vầng thái dương.
 
Phòng ngủ nên được trang trí với tông màu ấm, với ga trải giường màu đỏ sẫm, thì bạn sẽ hấp thụ được may mắn khi ngủ.
 
Các vật dụng trang trí có thể là hình Rắn hoặc Ngựa (Tị và Ngọ thuộc hành Hỏa). Ngoài ra, nên có một bức tranh tám con ngựa treo trong phòng ngủ, giúp thu hút tài lộc nhanh chóng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X