Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mệnh Thủy khắc mệnh gì? Cần tránh kết hôn hoặc hợp tác với mệnh nào?

Thứ Năm, 25/04/2019 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mệnh Thủy khắc mệnh gì? Nếu kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với những mệnh nào thì gặp nhiều bất lợi? Tất cả thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây.
 
Người mệnh Thủy khắc mệnh gì? Nên tránh kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với mệnh nào? Hãy theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây:
 

1. Mệnh Thủy khắc mệnh gì?


Xét theo quy luật tương khắc trong ngũ hành, mệnh Thủy khắc mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Cụ thể như sau:
 
- Nữ mệnh Thủy và nam mệnh Thổ: cuộc sống gia đình gặp nhiều gian nan, vất vả, vợ chồng không quá hợp tính nhau, cần đôi bên phải dung hòa.
 
- Nữ mệnh Thủy và nam mệnh Hỏa: vợ chồng xung khắc như nước với lửa, gia đình có nhiều việc phải lo toan, khó có thể làm ăn khấm khá.

- Nếu đối tác làm ăn có mệnh khắc với mình thì đôi bên hợp tác không ăn ý, không thực lòng với nhau, dễ nảy sinh tranh chấp, bất đồng, gặp nhiều vấn đề nan giải, dễ xuất hiện tiểu nhân.


Độ khắc tùy thuộc nhiều yếu tố

 
Thực ra việc hợp hay khắc hoặc mức độ khắc nhau thế nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
 
- Nam mệnh Thủy và nữ mệnh Thổ: tính tình hai vợ chồng không hòa hợp, vì thế khó có thể cùng chung tay là, nên việc lớn. Không khí gia đình gặp nhiều căng thẳng.
 
- Nam mệnh Thủy và nữ mệnh Hỏa: vợ chồng kết hợp cũng gặp nhiều bất lợi, tính khí không hòa hợp, muốn làm ăn lớn thì cần phải khắc phục rất nhiều khó khăn.
 
Tuy nhiên, không phải cặp vợ chồng không hợp mệnh nào cũng không thể sống với nhau. Có những cặp đôi dù mang mệnh khắc nhưng vẫn có thể xây dựng được một gia đình hạnh phúc. Bí quyết của họ là gì?

Bạn có thể tham khảo trong bài viết sau: Nam nữ tuổi xung khắc có nên kết hôn với nhau hay không?
 
menh thuy khac menh gi, sinh nam nao
 
 

2. Vì sao nên tránh kết hôn hoặc hợp tác với những người không hợp mệnh?

 
Mệnh Thủy khắc mệnh gì? Xem tuổi có hợp mệnh hay không là một trong những vấn đề rất được quan tâm, đặc biệt là khi chúng ta có nhu cầu tiến tới với một đối tượng nào đó.
 
tranh ket hon voi nguoi menh khac
Nên tránh kết hôn hoặc hợp tác với người không hợp mệnh

Nếu chọn được người mệnh hợp, bạn có thể hợp tác làm ăn suôn sẻ, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng tiến, nhưng nếu chẳng may phải hợp tác hoặc tiến tới hôn nhân với những người mệnh khắc, bạn sẽ gặp rất nhiều trắc trở.
 
Theo tử vi, với những cặp vợ chồng không hợp mệnh, việc khắc khẩu hay bất đồng quan điểm thường hay diễn ra, nếu vợ chồng không biết dung hòa và nhường nhịn lẫn nhau thì không thể xây dựng được một gia đình hạnh phúc, dễ dẫn đến tình trạng ly hôn.
 
Trong sự nghiệp, vợ chồng cũng không đỡ đần được gì cho nhau nên khó có thể phát triển nhanh, làm ăn khó phát tài lớn, thậm chí gặp nhiều rủi ro, trục trặc, bị kẻ xấu hãm hại.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X