Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mệnh Thủy hợp mệnh gì? Nên kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với mệnh nào?

Thứ Tư, 24/04/2019 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mệnh Thủy hợp mệnh gì? Kết hôn với mệnh nào hoặc hợp tác làm ăn với mệnh nào thì cát lợi? Dựa vào quan điểm Ngũ hành tương sinh tương khắc, bạn sẽ tìm được câu trả lời trong bài viết dưới đây.
 
Người mệnh Thủy hợp mệnh gì? Nên kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với mệnh nào thì tốt? Hãy theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Mệnh Thủy hợp mệnh gì?

 
Theo quy luật tương sinh, tương khắc của Ngũ hành, mệnh Thủy hợp với mệnh Kim, mệnh Mộc và với chính người có mệnh Thủy. 

Khi kết hợp trong tình yêu, hôn nhân thì các cặp đôi hợp mệnh nhau sẽ có cuộc sống viên mãn, cụ thể như sau:
 
Cả nam và nữ đều mệnh Thủy: Đôi bên cùng giúp đỡ cho nhau, cuộc sống hạnh phúc yên ổn, hai người hòa hợp.
 
Nam mệnh Thủy và nữ mệnh Kim: Hai mệnh này kết hợp với nhau thì có cuộc sống phú quý, con cháu đầy đàn, về già sung túc, có người phụng dưỡng, bạn được vợ trợ giúp nhiều trên con đường sự nghiệp.
 
Nam mệnh Thủy và nữ mệnh Mộc có cuộc sống vợ chồng hòa hợp, có tiếng nói chung, không phải lo đến chuyện thiếu thốn, tuy nhiên, bạn cần là người biết hi sinh cho vợ nhiều hơn.
 
Nữ mệnh Thủy và nam mệnh Kim: là một cặp đôi rất ăn ý, vợ chồng dễ làm ăn thành đạt, bạn có thể được hưởng lợi nhiều từ người chồng của mình. 
 
Nữ mệnh Thủy và nam mệnh Mộc: Vợ chồng đồng thuận và hòa hợp, dễ ăn nên làm ra, đặc biệt, bạn là người trợ giúp đắc lực của chồng trên con đường sự nghiệp. 
 
Với các trường hợp hợp tác làm ăn, việc kết hợp các mệnh hợp – khắc cũng giống như trên.
 
menh thuy hop menh gi
 
 

2. Vì sao nên lựa chọn người hợp mệnh để kết hôn và hợp tác làm ăn?

 
Bạn có biết vì sao người ta thường quan tâm đến việc xem tuổi cho các cặp vợ chồng, hoặc thậm chí là xem tuổi của các đối tác kinh doanh? Bởi nếu bạn hợp mệnh với vợ/chồng mình hoặc với đối tác thì cuộc sống gia đình hay việc làm ăn sẽ trở nên thuận lợi, yên bình hơn nhiều.
 
Theo tử vi, vợ chồng hợp tuổi có thể đem lại rất nhiều lợi ích. Họ thường có nhiều quan điểm sống tương đồng, ít khi xảy ra khắc khẩu, cãi vã hoặc gây ra những tổn thương không hàn gắn được cho nhau.
 
vi sao nen chon nguoi hop menh
 
Nếu vợ chồng có tuổi phù hợp với nhau thì dễ trợ giúp nhau trên con đường sự nghiệp, giúp đối phương có thể thăng tiến nhanh chóng, làm ăn phát tài phát lộc.

Ngoài ra, những cặp vợ chồng hợp tuổi cũng thường xây dựng được một gia đình hạnh phúc và có sức khỏe ổn định hơn.

Tương tự, bạn cũng có thể khá yên tâm nếu được hợp tác với những đối tác làm ăn hợp tuổi. Hai người có thể đưa ra những quan điểm thống nhất, giúp đỡ nhau cùng phát triển, tình trạng chèn ép, lợi dụng nhau cũng ít khi xảy ra. Nếu hợp tác lâu dài, hai người có thể tạo ra những kết quả rất khả quan.
 
Tuy nhiên, việc xét quan hệ hợp – khắc vốn rất phức tạp, bạn có thể theo dõi kĩ hơn trong bài viết: Thế nào là ngũ hành tương sinh tương khắc?
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X