Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mệnh Sơn Đầu Hỏa là gì? Dự đoán tương lai cực chuẩn về người mệnh này!

Thứ Ba, 19/03/2019 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng tìm hiểu Mệnh Sơn Đầu Hỏa là gì để khám phá những đặc điểm tính cách này ảnh hưởng gì tới cuộc sống, vận mệnh của họ và từ đó chúng ta có thể đưa ra những dự đoán về tương lai của những người này.

 

1. Mệnh Sơn Đầu Hỏa là gì?


Để hiểu mệnh Sơn Đẩu Hỏa là gì, bạn có thể cắt nghĩa: "Sơn" nghĩa là núi non, "Đầu" nghĩa là đỉnh núi, "Hỏa" là lửa. Vì thế, có thể tạm hiểu Sơn Đầu Hỏa là ngọn Lửa trên sườn đồi, đỉnh núi.

Sơn Đầu Hỏa cháy âm thầm trên núi, ngọn lửa cháy nhỏ nhưng lan rộng của những người làm nương rẫy đốt đi những cành cây, cỏ, dây leo... để làm quang, sạch, thuận tiện cho canh tác và cũng có thêm nguồn chất màu mỡ cho cây trồng.

Hành Hỏa bao gồm 6 nạp âm, tuy cùng thuộc hành Hỏa nhưng so với Lư Trung Hỏa, Thiên Thượng HỏaTích Lịch Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Phú Đăng Hỏa, thì Sơn Đầu Hỏa lại mang những đặc trưng khác biệt. 
   
 
Menh Son Dau Hoa la gi
 
 

2. Người mệnh Sơn Đầu Hỏa sinh năm nào? 

 
 
Theo phong thủy, có hai năm tuổi thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa đặc trưng này là: 
 
- Tuổi Giáp Tuất: Là những người sinh năm 1935, 1875, 2055, 1994.
 
 
- Tuổi Ất Hợi: Là những người sinh năm 1934, 1874, 2054, 1995.
 
 
Vì thế, hai tuổi này sẽ hội tụ những nét đặc trưng về tính cách và cuộc sống cũng như công việc của mệnh này.
 

3. Tính cách, vận mệnh người mệnh Sơn Đầu Hỏa

 

a. Tích cách người mệnh Sơn Đầu Hỏa 

 
+Tích cực:

- Người mệnh Sơn Đẩu Hỏa có nội tâm mạnh mẽ, thâm trầm, ít khi để lộ sắc diện, nên ít ai hiểu được họ.
 
- Họ thâm trầm làm việc không biết mệt vì không muốn lãng phí chút thời gian nào. Khi gặp được vận tốt thì phất lên như đám cháy rừng. 

- Đức tính của Hỏa là quang minh, làm việc đường đường, chính chính, không thích giấu giếm, trung thực. Xem thêm: Tính cách người mệnh Hỏa: Sáng tạo và kiêu ngạo

- Giống như mọi người mệnh Hỏa khác những người Sơn Đầu Hỏa là những người nhiệt tình, sôi nổi, trong mọi việc họ thường rất hăng say, tích cực. Nếu bạn muốn cùng họ tham gia vào việc gì đó, chỉ cần bạn gợi ý, chắc chắn họ sẽ không bao giờ từ chối và làm bạn thất vọng. 

- Họ hăng hái tiên phong, luôn truyền cảm hứng cho những người xung quanh khi làm việc nhóm. Họ khiến những người cộng sự của họ cảm thấy được hơi ấm, năng lượng trong công việc.

- Những người này độc lập, muốn tự mình làm mọi thứ. Khi gặp chuyện, họ thường hay đơn độc một mình giải quyết. Họ không thích kêu ca, càng không thích nhờ vả. 

- Những người này không thể chịu được sự tẻ nhạt, tác phong của họ trong mọi việc đều linh lợi, hoạt bát và có tốc độ hoàn thành nhanh. Mọi cử chỉ, lời nói, tư duy, hoạt động của họ đều mau lẹ như những phản xạ vô điều kiện trong sinh học.

- Họ coi trọng gia đình, coi trọng luân thường đạo lý. Người tuổi Giáp Tuất mệnh Sơn Đầu Hỏa còn được gia đình, bạn bè, sếp, đồng nghiệp tin tưởng, quý mến bởi họ là người giữ chữ tín. 
 

+ Tiêu cực

- Cũng như những người mệnh Hỏa khác, khi nổi giận những người này khó kiềm chế, có xu hướng lớn tiếng, mặt đỏ bừng bừng, nói lớn tiếng, gân cổ và mạch máu trên mặt đều hiện rõ. 
 
- Tuy nóng tính nhưng Sơn Đầu Hoả lại là người giàu cảm xúc, đa cảm nên họ dễ giận nhưng cũng dễ quên, nổi giận là vậy nhưng hôm sau có lẽ họ đã bình tĩnh trở lại và hết giận.

- Sống nội tâm nên đôi khi, họ còn có phần cô độc vì ít ai hiểu thấu họ. Họ có thể vui nhưng đâu đó vẫn phảng phất nỗi buồn. Họ có thể cười nhưng trong lòng lại đang tẻ nhạt, trống rỗng.

- Sức nóng của họ khiến những ai ở gần tất có cảm giác cấp bách, nóng bức thôi thúc. Nếu làm bạn với họ, bạn nên có cách nào đó khiến suy nghĩ, nhịp sống và cảm xúc của họ dịu lại.

- Những người này nghĩ ngợi quá nhiều vì hay lo lắng cả cho hiện tại, tương lai.  Nhưng suy nghĩ chỉ dừng lại ở suy nghĩ nên về cơ bản 90% trong số chúng thường vô dụng vì thế, theo Lịch Ngày Tốt, bản mệnh nên tìm cách loại bỏ bớt đi những suy nghĩ không cần thiết mỗi ngày của mình đi..

Tuy nghĩ nhiều, lí trí, trực giác tốt nhưng họ thường làm rồi mới nghĩ, nghĩ rồi mới hối, hối thì đã muộn.
 
Nguoi menh Son Dau Hoa tinh cach nhu the nao
 
 

b. Vận mệnh người mệnh Sơn Đầu Hỏa

 
+ Phương diện công việc: 
 
- Theo Tử vi, Sơn Đầu Hỏa là những người nhiệt huyết, sôi nổi trong công việc. Khi đã bắt tay vào làm việc thì người thuộc Sơn Đầu Hoả sẽ cố gắng hết sức để làm việc vì thế, cấp trên rất an tâm khi giao việc cho những người này.
 
- Thế mạnh của Sơn Đầu Hỏa trong công việc là ý tưởng. Trong đầu họ luôn ngập tràn ý tưởng. Họ có đam mê và muốn thử sức trên rất nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, cái gì quá cũng đều không tốt. Quá nhiều ý tưởng khiến họ bị loãng, khó lựa chọn công việc.

- Sơn Đầu Hỏa thông minh, ham học, yêu thích đam mê nghệ thuật, thường có khả năng cảm thụ nghệ thuật rất sâu sắc. Vì thế, các công việc nghệ thuật hư quay phim, chụp ảnh, thiết kế... cũng khá phù hợp với họ.

- Sơn Đầu Hoả thích hợp với những công việc mới và đang bùng nổ như công nghệ thông tin, thương mại điện tử.

- Họ như ngọn lửa sáng rực soi đường, lại có tác dụng phát quang, dọn dẹp cho những công việc về sau nên họ thích hợp trong các lĩnh vực mới, được coi là tiến bộ hiện đại trong thời kỳ ngày nay. Chẳng hạn như công nghệ thông tin, phẫu thuật thẩm mỹ, thương mại điện tử, chụp hình, quay video, tổ chức sự kiện...
 
- Nhờ có Lộc trời cùng đức tính làm việc chăm chỉ, họ thích hợp với việc kinh doanh, dễ thành công và nhanh giàu. Tuy nhiên thì tuổi Giáp Tuất sẽ vất vả hơn tuổi Ất Hợi. Họ phù hợp kinh doanh thời trang (quần áo thuộc Mộc sinh Hỏa, lĩnh vực thời trang luôn phải đổi mới, đức tính sáng sủa của Hỏa phù hợp với trang trí, tô điểm, cuộc sống văn minh, hiện đại) nên rất phù hợp với họ.
 
- Cuộc sống của họ thường giàu có hoặc khá giả. Duy chỉ có tuổi Giáp Tuất thì hơi vất vả, muốn thành công phải trải qua nhiều gian khó, thử thách. 

- Công việc thích hợp với Sơn Đầu Hoả thì có rất nhiều, nhưng tốt nhất họ nên tránh xa toán hay những phép tính vì họ không giỏi tính toán cho lắm.
 
 
+ Phương diện tình cảm:
 
 
- Lửa sáng rạng rỡ nên khi yêu Sơn Đầu Hỏa thích tính hình tượng, thì tình cảm của họ sẽ nhanh chóng tàn lụi.

- Ấn tượng ban đầu tác động rất mạnh mẽ để họ quyết định đưa ra cơ hội cho người ta. Phụ nữ Sơn Đầu Hỏa kiêu kỳ và khó chinh phục.

- Sơn Đầu Hỏa không dễ yêu nhưng khi yêu, họ nghiêm túc và chân thành. Họ không yêu thì thôi, còn nếu đã yêu thì yêu rất sâu đậm. Sự nồng nhiệt của Sơn Đầu Hỏa không thể hiện ở bên ngoài, mà sôi sục như nham thạch ở bên trong.

- Những người Sơn Đầu Hỏa thích tình yêu sét đánh. Tốc độ yêu đương, tìm hiểu của họ rất mau lẹ, khi yêu những người mệnh này bạn luôn thấy được sự cố gắng, nhiệt tình và động lực mạnh mẽ từ họ. 
 
- Không thích thể hiện tình cảm ra bên ngoài, Sơn Đầu Hoả luôn để tình cảm sôi sục bên trong giống như những nham thạch trong miệng núi lửa.

- Họ thường trải qua những cuộc tình buồn. Tuy nhiên thì họ lại không bi quan khi chuyện tình cảm không như ý muốn, vẫn bình thường, mạnh mẽ như chưa có gì xảy ra. Họ biết tự trân trọng, tự tạo động lực và niềm vui cho bản thân.
 

4. Mệnh Sơn Đầu Hỏa hợp màu gì, đi xe màu gì

 

a. Màu hợp


- Theo phong thủy mệnh Sơn Đầu Hỏa thì mệnh này hợp với màu xanh lục (thuộc Mộc) vì là dạng lửa nhân tạo nên cần nguồn sinh, cần tiếp nạp năng lượng. Tham khảo: Mệnh Hỏa hợp màu gì?

- Màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc Hỏa) có tác dụng cường hóa, kích thích họ mạnh mẽ hơn. 
 
- Màu cam, nâu (thuộc Thổ) thứ cát, vì Hỏa sinh Thổ nên hao nguyên khí và nó cũng làm trọn nhiệm vụ của mình.
 
 
Mau sac xe hop voi nguoi menh Hoa
 

b. Màu khắc

 
+ Các màu đen, xanh lam (thuộc Thủy), trắng (thuộc Kim) đều không lợi với họ, có tính hình khắc và gây ức chế tâm lý, may mắn của họ cũng giảm đi. 
 

5. Sơn Đầu Hỏa hợp mệnh nào/ tuổi nào

 

a. Mệnh hợp


+ Sơn Đầu Hỏa và Lư Trung Hỏa: có lợi ích. 

+ Sơn Đầu Hỏa và Đại Lâm Mộc: cát lợi 

+ Sơn Đầu Hỏa và Lộ Bàng Thổ: cát lợi

+ Sơn Đầu Hỏa và Sơn Đầu Hỏa: cát lợi

+ Sơn Đầu Hỏa và Dương Liễu Mộc: Đại cát

+ Sơn Đầu Hỏa và Ốc Thượng Thổ: lợi nhỏ

+ Sơn Đầu Hỏa và Tùng Bách Mộc: cát lợi vô cùng

+ Sơn Đầu Hỏa và Sa Trung Kim: vận tốt lành

+ Sơn Đầu Hỏa và Sơn Hạ Hỏa: Gặp vận may. Xem thêm: Hai người mệnh Hỏa có nên kết hôn với nhau hay không?

+ Sơn Đầu Hỏa và Bình Địa Mộc: tính trung bình

+ Sơn Đầu Hỏa và Bích Thượng Thổ: cát tường

+ Sơn Đầu Hỏa và Tang Đố Mộc: cát lợi

+ Giữa Sơn Đầu Hỏa và Sa Trung Thổ: hợp 

+ Sơn Đầu Hỏa và Thiên Thượng Hỏa: cát lợi.
 
Son Dau Hoa hop voi menh nao
 
 

b. Mệnh khắc


+ Sơn Đầu Hỏa và Hải Trung Kim: khắc nhẹ 

+ Sơn Đầu Hỏa và Kiếm Phong Kim: khắc 

+ Sơn Đầu Hỏa và Giản Hạ Thủy: Không có lợi

+ Sơn Đầu Hỏa và Thành Đầu Thổ: cát lợi 

+ Sơn Đầu Hỏa và Bạch Lạp Kim: khắc

+ Sơn Đầu Hỏa và Tuyền Trung Thủy: khắc mạnh

+ Sơn Đầu Hỏa và Tích Lịch Hỏa: bất lợi

+ Sơn Đầu Hỏa và Trường Lưu Thủy: khắc

+ Sơn Đầu Hỏa và Kim Bạch Kim: khắc

+ Sơn Đầu Hỏa và Phúc Đăng Hỏa: khắc mạnh

+ Sơn Đầu Hỏa và Thiên Hà Thủy: khắc mạnh

+ Sơn Đầu Hỏa và Đại Trạch Thổ: không mang lợi ích 

+ Sơn Đầu Hỏa và Thoa Xuyến Kim: không hợp

+ Sơn Đầu Hỏa và Đại Khê Thủy: không hợp

+ Sơn Đầu Hỏa và Thạch Lựu Mộc: hại

+ Sơn Đầu Hỏa và Đại Hải Thủy: không cát lợi 

MiMo (Tổng hợp)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X