Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Cô hồn không chỉ toàn xui xẻo, 12 con giáp hãy sẵn sàng nắm bắt vận may chinh phục đỉnh cao

Thứ Hai, 09/08/2021 12:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng Cô hồn 2021 để biết rằng thời điểm này bạn không chỉ gặp toàn những điều đen đủi. Vẫn còn những cơ hội chờ đợi người luôn cố gắng!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Được đánh giá cao

 
Trong tháng 7 âm lịch, người tuổi Tý biết đánh giá đúng năng lực bản thân và tình hình trước mắt nên có thể lập ra những kế hoạch rõ ràng cho từng đường đi nước bước của mình.
 
may mắn của 12 con giáp tháng Cô hồn 2021
 
Bạn thường tự lực cánh sinh, chủ động trong công việc chứ không chờ đợi hay phụ thuộc vào bất cứ ai, luôn tìm cách để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Những điều kể trên giúp cho con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao. Bạn có thể được cất nhắc, nâng đỡ lên vị trí cao hơn trong thời gian tới nếu bạn luôn giữ vững được điểm rơi phong độ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 

Tài lộc dư dôi 

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng Cô hồn 2021 thấy rằng người tuổi Tý dần tìm được phương hướng và quay trở lại với guồng quay công việc nên tiền bạc cũng có dấu hiệu gia tăng so với khoảng thời gian trước đó.

Bản mệnh đảm bảo an toàn cho tài chính của mình, thậm chí nếu có đủ khéo léo và tinh tế, bạn có thể thu được lợi về, nhờ đó mà tiền bạc dư dôi.
 
Nhìn chung, bạn không hề gặp khó khăn lớn nào trong việc kiếm tiền và đảm bảo được nguồn thu, cho dù người khác đang vật lộn một cách vô cùng khó khăn ngoài kia. Thậm chí, có một số người còn dư dả để hỗ trợ, giúp đỡ người có hoàn cảnh không được tốt như mình.
 
Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được một khoản vay hoặc được người thân, bạn bè cho mượn tiền, và đó là khoản tiền vô cùng đáng quý để hỗ trợ cho việc đầu tư của bạn, giúp bạn tiến những bước xa hơn nữa trong tương lai.
 

Đào hoa vượng

 
Đào hoa khởi vượng, tuổi Tý dễ tìm được một nửa dành riêng cho mình. Người khác phái dễ dàng bị cuốn hút bởi sự vui vẻ, lạc quan của bạn, đó là chưa kể đến việc bạn luôn chú ý, chỉn chu vẻ bề ngoài của mình, tạo cho mình dáng vẻ đẹp đẽ nhất.
 
Nếu đã có đôi có cặp, con giáp này biết tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ giữa 2 người, nhờ vậy mà quan hệ vợ chồng càng ngày càng nồng nàn thắm thiết.
 
Tuy nhiên, điều bản mệnh cần phải chú ý là giữ khoảng cách với người khác phái nếu là người đã có nơi có chốn. Chớ nên để cho đối phương lầm tưởng về tình cảm của mình, để người bên mình cảm thấy bất an. 

Xem thêm: 12 con giáp nên làm gì tháng Cô hồn?
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp thăng hoa

 
Dù là trong tháng Cô hồn nhưng người tuổi Sửu vẫn sẽ có được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp. Đây là thành quả có được nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. 
 
May mắn hơn, bạn còn được quý nhân nâng đỡ, tương trợ nên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trên chặng đường phía trước của mình, không lo u mê lạc lối.
 
Do luôn có sự chuẩn bị sẵn sàng với mọi tình huống có thể xảy ra nên bạn cũng giảm thiểu được khá nhiều khó khăn, trở ngại, cũng giảm bớt sai lầm không đáng có.
 

Tình cảm nồng nàn

 
Đường tình duyên của người tuổi Sửu có những bước phát triển tích cực. Dù bạn còn độc thân hay đã tìm được nửa kia, bạn đều sẽ được tận hưởng cảm giác hạnh phúc thuộc về mình.
 
Cụ thể, nếu còn độc thân, bạn sẽ thể hiện được những mặt tính cách tốt đẹp của mình, ví dụ như chín chắn, tự tin, kiên định… và nhờ đó mà bạn lọt được vào mắt xanh của nhiều đối tượng triển vọng.
 
Nếu đã tìm được nửa kia thì sự xuất sắc của bạn chính là yếu tố thu hút người ấy mãnh liệt nhất. Điều cần làm bây giờ chỉ là duy trì mối quan hệ giữa hai người, và nếu có thể thì dần suy tính đến tương lai xa xôi hơn.
 
Người đã lập gia đình luôn được sống trong bầu không khí ngọt ngào, ấm áp và không kém phần lãng mạn. Hai bạn luôn nhớ đến việc hâm nóng tình cảm, khiến quan hệ đôi bên không bao giờ nguội lạnh.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Cơ hội bứt phá

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng Cô hồn 2021, người tuổi Dần là con giáp tốt số được quý nhân nâng đỡ, chỉ lối dẫn đường khiến nhiều cơ hội nhanh chóng bày ra trước mắt. Bản mệnh có thể tìm ra được hướng phát triển phù hợp với bản thân, cũng phát huy được năng lực, có được thành công bước đầu.
 
may mắn tháng 7 âm lịch
 
Song con giáp này cần phải nhớ, dù có đạt được thành công cũng không được lơ là, chủ quan, nếu không, tất cả những gì bạn đạt được cũng sẽ nhanh chóng đi vào quên lãng, bạn sẽ bị mọi người xung quanh vượt qua thôi.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Tình cảm rực rỡ

 
Người tuổi Mão có một tháng rực rỡ về tình cảm, thậm chí, chính bạn cũng sẽ cảm nhận được sự chuyển biến rõ rệt trong vận trình tình duyên của mình.
 
Những người đã lập gia đình có chỗ dựa về tình cảm, khiến bạn không còn quá bi quan, chán nản khi đối diện với khó khăn, cạnh tranh trong sự nghiệp.
 
Nửa kia sẽ là hậu phương vững chắc sau mỗi ngày làm việc vất vả. Ngược lại, bản mệnh cũng thực sự trân trọng người luôn ở bên mình khi khó khăn nên càng dồn hết tình cảm cho đối phương, mối quan  hệ đôi bên ngày càng bền chặt.
 
Người độc thân có thêm nhiều cơ hội làm quen, kết bạn với người khác giới. Bạn biết rằng sự bí ẩn là nét quyến rũ riêng của mình và bạn luôn cố gắng dùng điều đó để thu hút thêm sự chú ý của những người xung quanh.

Bạn có biết: Hành động chứng tỏ 12 con giáp nam muốn cưới bạn?
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Cơ hội phát triển

 
Người tuổi Thìn luôn sẵn sàng bắt tay vào những công việc mới, những nhiệm vụ mới mà không hề chần chừ hay e ngại bởi bạn cho rằng thông qua những việc này, bạn có thể hiểu thêm được về tiềm năng của bản thân mình.
 
Và chính nhờ có tinh thần làm việc đáng được biểu dương như vậy mà bạn rất dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Tháng này, bạn có dấu hiệu được thăng chức, tăng lương đấy.

Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần này không chỉ trong tháng 7 âm lịch, mà còn trong cả các tháng về sau. 
 

Thu nhập dồi dào 

 
Người tuổi Thìn có nguồn thu nhập khá dồi dào, thậm chí nếu là người làm công ăn lương, bạn có cơ hội thăng chức, tăng lương do thực hiện được nhiều việc tốt.
 
may mắn tháng Cô hồn 2021
 
Còn với những ai làm kinh doanh buôn bán thì bạn được hưởng thành quả xứng đáng với công sức lao động của mình. Thời điểm này, chỉ cần bản mệnh thực sự chăm chỉ, làm việc hết mình nên chắc chắn sẽ nhận được khoản thu tương xứng.
 
Song bản mệnh cũng nên hưởng thụ cuộc sống, đôi khi nuông chiều bản thân, cho phép mình được nghỉ ngơi, chớ nên rơi vào cảnh kiếm được tiền mà không có thời gian để tiêu tiền.
 

Tình cảm tốt đẹp

 
Trong đời sống cá nhân, tình cảm ăn sâu bén rễ giữa các cặp đôi giúp hai bạn nhận nhiều tin vui. Cả hai đều trân trọng hạnh phúc hiện tại nên không dễ gì buông tay nhau dù có bao nhiêu khó khăn. 
 
Người đã có gia đình thì vợ chồng đồng lòng vun vén hạnh phúc, có người còn có tin mừng về chuyện con cái.
 
Tháng này cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ về tình duyên với người độc thân khi bạn đã đủ mạnh mẽ bước ra khỏi nỗi đau từ tình cảm trong quá khứ, chạm tới cơ hội ở bên người thực sự yêu thương mình.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Thời cơ thăng tiến

 
Sự nghiệp của người tuổi Tị có điểm sáng trong tháng này, có người may mắn tìm được cơ hội thăng tiến nhờ biết biến nguy nan thành thời cơ để bứt tốc mạnh mẽ. Có thể thấy, cùng là đối mặt với khó khăn, nhưng ai có bản lĩnh thì sẽ giành được chiến thắng sau cùng.
 
Những vấn đề nan giải trước đó cũng tìm được hướng giải quyết phù hợp để tháo gỡ khó khăn. Nhờ đó, cơ hội thăng tiến của bản mệnh cũng rõ ràng hơn so với trước đó.
 
Đây là thời điểm bản mệnh nên chủ động và tự tin hơn, biết cách nắm bắt cơ hội, bạn sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.
 

Tài chính khởi sắc 

 
Tuổi Tị sẽ thoát được những khó khăn về tài chính trước đây. Thậm chí có người thanh toán được nợ nần đã tồn đọng từ lâu.
 
Việc buôn bán, kinh doanh của bản mệnh lúc này đã dần đi vào guồng quay và trở nên thuận lợi hơn hẳn. Điều này mang lại cho bạn nhiều động lực và đam mê để tiếp tục tiến về phía trước trong lĩnh vực của mình.
 
Nếu là người làm công ăn lương, bạn cũng may mắn tìm được cơ hội phát huy lợi thế cộng với sự hỗ trợ của mọi người xung quanh, khiến mọi việc trở nên suôn sẻ hơn. 

Xem thêm: Cầu may trong tháng Cô hồn cho 12 con giáp.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Sự nghiệp phát triển

 
Sự nghiệp của người tuổi Ngọ đạt được những kết quả khá khả quan. Bạn là người có tài, lại có tính tình cởi mở, hòa nhã nên dễ nhận được sự yêu mến của mọi người, dù có gặp phải khó khăn, bạn cũng sẽ được người khác chủ động giúp đỡ.

may mắn của 12 con giáp
 
Quan hệ xã giao hài hòa cũng đem lại nhiều cơ hội để bạn phát triển. 
 
Với những người đang đối mặt với các kỳ thi cử, ứng tuyển, bạn cũng có thể đạt được cái đích mà mình đặt ra. Hãy dành nhiều tâm huyết vào công việc mà mình đang làm, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Tình duyên khởi sắc

 
Người tuổi Mùi biết chú ý đến ngoại hình, biết làm dáng nên phương diện tình duyên cũng có nhiều khởi sắc. Bạn dễ trở thành một người nổi bật, thu hút ánh mắt của mọi người xung quanh.
 
Người độc thân trở nên đào hoa hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Bạn nhận được nhiều lời mời làm quen, kết bạn với người khác.
 
Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đến với ai , hãy chỉ cho những người xứng đáng cơ hội thôi nhé.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Tình duyên hứa hẹn

 
Các mối quan hệ của người tuổi Thân nhìn chung có bước tiến tích cực trong thời điểm này, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Mặc dù bạn từng không kỳ vọng quá nhiều nhưng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp bất ngờ.
 
Với những cặp đôi nếu cảm xúc đôi bên dành cho nhau đã chín muồi, có lẽ bạn nên chuẩn bị tinh thần cho nấc thang mới của tình yêu. 
 
Các cặp vợ chồng vẫn duy trì được tình cảm hài hòa khi hai người luôn tôn trọng và bao dung cho nhau. Mỗi lần xích mích cũng là 1 lần hai người nhìn lại bản thân và thấu hiểu về nửa kia của mình hơn.

Xem thêm: Phật bản mệnh 12 con giáp.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Gặt hái thành quả

 
Đây thời điểm gặt hái thành quả của người tuổi Dậu nếu bạn làm trên lĩnh vực công danh sự nghiệp. Có thể những cố gắng không ngại khó khăn gian khổ trước đó của bạn đã mang lại những tác động tích cực, và bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
may mắn của 12 con giáp tháng Cô hồn
 
Bản mệnh còn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người làm lãnh đạo. Bạn có cơ hội được thăng chức, tăng lương hoặc ít nhất cũng là thưởng nóng.
 
Dù là hình thức khen thưởng là gì đi chăng nữa thì nó cũng sẽ trở thành động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai. Nếu bạn đặt ra cho mình những đích đến tham vọng hơn nữa thì điều đó ắt hẳn rất có ích cho sự nghiệp của bạn đấy. 
 

Tình duyên nở rộ

 
Bạn vốn là người đa tài đa nghệ, giỏi giao tiếp và rất hài hước, vì thế, việc bạn trở nên nổi bật giữa đám đông chẳng có gì là ngạc nhiên. Nếu biết tận dụng lợi thế của mình thì việc chinh phục người khác phái hoàn toàn nằm trong tầm tay của mình.
 
Tuy nhiên, trước khi quyết định đến với ai, bạn cần suy nghĩ một cách chín chắn chứ không nên quyết định vội vã, có như vậy mới đảm bảo được hạnh phúc về lâu về dài cho bạn.
 
Với những người đã lập gia đình, quan hệ vợ chồng của bạn tốt đẹp khi hai người đã biết quan tâm và thấu hiểu hơn cho nhau.
 
Dù là người nổi bật và đào hoa, bạn vẫn luôn biết giữ mình và giữ khoảng cách với người khác, không khiến người thân của mình phải chịu tổn thương.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Kiểm soát tình hình

 
Trong tháng Cô hồn này, người tuổi Tuất là con giáp kiên cường, không để thất bại cản bước đến thành công, nếu cứ mạnh mẽ tiến lên thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tìm ra cơ hội riêng cho mình.
 
Tuy nhiên, có thể là cách thức thực hiện công việc sẽ có khác biệt ít nhiều so với trước đây đấy, bạn cần phải tập trung và tính toán nhiều hơn nếu muốn đạt được kết quả khả quan. 
 
Đôi khi, dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên mất việc tận hưởng những giá trị đẹp đẽ trong đời sống. 
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Quý nhân trợ giúp

 
Ngoài những khó khăn và rắc rối gặp phải khi tiếp xúc với công việc mới thì về cơ bản, vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi vẫn tiến triển khá suôn sẻ, thậm chí bạn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. 
 
Vì vậy, nhân lúc này, hãy thực hiện những dự định mà bạn đang ấp ủ, đừng ngại ngùng hay trì hoãn đánh mất đi cơ hội của mình. Thực hiện công việc vào thời điểm này hứa hẹn nhiều thành công trong tương lai.
 
Tuy nhiên, bản mệnh không nên hoàn toàn dựa dẫm vào may mắn mà vẫn cần tự thân vận động. Chỉ cần bạn tập trung tinh thần cao độ, hành động tích cực, hướng tới những điều tốt đẹp, hạ quyết tâm tới cùng thì tự thân sẽ cải biến được vận mệnh.

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X