Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn của 12 con giáp tháng 9/2020 Dương lịch: Ai vươn tới thành công?

Thứ Sáu, 28/08/2020 13:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 9/2020 dương lịch, bạn sẽ đạt được những bước phát triển thuận lợi trên lĩnh vực nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Sức khỏe ổn định

 
Mặc dù người tuổi Tý phải đối diện với nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống, nhưng may mắn là sức khỏe của bạn khá ổn định, thậm chí nhiều người bệnh nhanh khỏi ốm nếu bạn đảm bảo được giấc ngủ sâu và đúng giờ. Hãy cố gắng phát huy thói quen tốt này để dần thấy được những thay đổi tích cực hơn nữa bạn nhé.
 
Bạn nên ưu tiên ăn đồ tươi vì lúc đó đồ ăn mới nhiều dưỡng chất, hạn chế việc để đồ ăn qua đêm, dù là để vào tủ lạnh đi chăng nữa cũng làm giảm lượng vitamin đáng kể đấy bạn nhé.
 
Dù là làm việc nơi công sở bận rộn nhưng bản mệnh lưu ý là đảm bảo việc cơ thể thường xuyên được rèn luyện. Hãy thường xuyên đứng lên đi lại dù là đi lấy nước, đi vệ sinh, lấy tài liệu,... cũng coi như là giúp cơ thể vận động.
 
may man cua 12 con giap thang 9
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Tình yêu chớm nở

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 9/2020 dương lịch, đây là thời điểm thuận lợi cho những cặp đôi tuổi Sửu vừa chấp nhận lời yêu, mọi thứ vừa chớm nở và hai người say sưa tìm hiểu nhau, dành nhiều thời gian bên nhau nhất có thể.
 
Hai bạn hãy cùng nhau có thêm những trải nghiệm đẹp vì đó sẽ là những kỷ niệm đáng quý để cả hai luôn nhắc lại và nhớ về. Sự kết nối của hai người sẽ ngày càng tăng lên từ những điều đẹp đẽ như vậy đó.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Biến thách thức thành cơ hội

 
Trên thực tế thì tháng này không phải là tháng thuận lợi cho người tuổi Dần, việc gặp được may mắn hay không còn có phụ thuộc phần lớn vào chính bạn nữa.
 
Nếu quyết tâm và cố gắng, con giáp này có thể biến thách thức thành cơ hội, khiến người khác phải nhìn nhận và đánh giá bạn dưới con mắt khác xưa. Thành tích bạn đạt được sau khó khăn không những giúp bạn tự tin hơn mà còn góp phần cải thiện vị thế của bạn trong tập thể.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Sự nghiệp tăng tiến

 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão đang có dấu hiệu tăng tiến trong thời gian này. Bạn có những đánh giá chuẩn xác hơn, quyết định dứt khoát hơn, mang về nguồn lợi nhuận đáng kể cho công ty, nhận được sự tín nhiệm từ mọi người.
 
Tử vi khuyên trong công việc, bạn nên nhớ giữ chữ tín, luôn đúng hẹn thì sẽ luôn được đối tác ưu tiên khi lựa chọn trong làm ăn.
 
may man t9 cua 12cg
 
Nếu có cơ hội, cứ mở rộng mối quan hệ, có thể ban đầu đôi bên còn chưa thực sự ăn ý, nhưng chỉ cần cố gắng trao đổi thì mọi việc sẽ ngày càng thuận lợi hơn. 
 
Với những lĩnh vực mới đừng ngần ngại tìm hiểu, biết đâu một cách cửa khác tuyệt vời hơn đang mở ra trước mắt bạn đấy. Đừng chần chờ quá lâu kẻo bỏ lỡ vận may đang tới.
 

Tài chính rực rỡ

 
Tình hình tài chính của bản mệnh đang bước vào giai đoạn rực rỡ, bạn bắt đầu thoát khỏi được những khó khăn trong những tháng trước đây. Nói chung thì dù người tuổi Mão đang là người làm ăn kinh doanh hay đơn giản là làm công ăn lương thì đều rủng rỉnh tiền tiêu trong thời gian này. 
 
Ngoài ra, bản mệnh bắt đầu hạn chế việc mua sắm, tập trung vào việc tiết kiệm để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hạn về sau. 
 

Tình duyên hứa hẹn

 
Các mối quan hệ trong tháng này nói chung đều có bước tiến tích cực, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Mặc dù bạn từng không kỳ vọng quá nhiều nhưng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp bất ngờ.
 
Với những cặp đôi nếu cảm xúc đôi bên dành cho nhau đã chín muồi, có lẽ bạn nên chuẩn bị tinh thần cho nấc thang mới của tình yêu. 
 
Riêng với những ai đang còn độc thân, có lẽ tháng này trái tim bạn sẽ rộn ràng lắm đấy. Bản mệnh đừng nghĩ quá xa xôi, nếu có cuộc hẹn nào phù hợp hãy mở lòng mình ra, xem cuộc gặp gỡ đó như là cơ hội để hiểu thêm về cuộc sống của ai đó mà bạn chưa từng biết tới.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 
Cát tinh nâng đỡ
 
Người tuổi Thìn là con giáp kiên cường, không để thất bại cản bước đến thành công, nếu cứ mạnh mẽ tiến lên thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tìm ra cơ hội riêng cho mình.

Tuy nhiên, có thể là cách thức thực hiện công việc sẽ có khác biệt ít nhiều so với trước đây đấy, bạn cần phải tập trung và tính toán nhiều hơn nếu muốn đạt được kết quả khả quan. 
 
Đôi khi, dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên mất việc tận hưởng những giá trị đẹp đẽ trong đời sống. Đừng vì quá nhiều những trách nhiệm, yêu cầu mà quên rằng bạn trong ngày hôm nay chỉ cần tốt hơn ngày hôm qua là đủ.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Sự nghiệp phát triển

 
Có thể người tuổi Tị sẽ gặp phải chút thách thức khi mới bắt tay thực hiện một điều mới lạ nhưng sau khi bạn đã quen thì hiệu quả công việc rất tốt.
 
Nơi công sở, đồng nghiệp không chỉ hỗ trợ cho bạn rất nhiệt tình mà còn quan tâm tới đời sống của bạn, khi bạn bận việc là họ không ngại ngần giúp sức hoặc thậm chí có người đưa ra lời khuyên tình cảm để bạn có thể tháo gỡ vấn đề hiện tại.
 
may man cua 12 cg
 
Có thể lịch trình di chuyển liên tục sẽ va chạm ít nhiều với sở thích ổn định của bạn, nhưng biết đâu đây lại là dịp tốt để bạn phát hiện ra khía cạnh mới trong mình? Vì thế, dù thế nào bản mệnh đừng ngại những chuyến công tác xa nhà khi đó là việc cần thiết trong giai đoạn này.
 
Đặc biệt, đây là giai đoạn tuyệt vời để bản mệnh tập trung phát triển cá nhân và thể hiện bản lĩnh của mình. Sân khấu sự nghiệp là nơi bạn tỏa sáng.
 

Tài lộc hứa hẹn

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 9, tài lộc của con giáp tuổi Tị khá rực rỡ với những khoản lợi nhuận từ việc đầu tư trước đây, hứa hẹn bạn sẽ rủng rỉnh tiền tiêu nhờ kế hoạch tiền bạc thông minh mà bạn đã xây dựng từ lâu.
 
Nhất là những ai sự nghiệp hanh thông, được chuyển lên vị trí mới hoặc bạn thay đổi công việc phù hợp hơn với thu nhập cao hơn.
 
Với những ai có nghề phụ hoặc làm nghề tay trai hứa hẹn sẽ nhận được tiền lương từ những việc này với khoản khá hậu hĩnh. Bạn có biết mình là con giáp kiếm tiền giỏi?
 

Nhiều người theo đuổi

 
Những người còn độc thân sẽ rất đào hoa trong tuần này, cơ hội tìm được người ưng ý rất cao, tuy nhiên, sẽ có người cảm thấy phiền hà vì có quá nhiều đối tượng theo đuổi mà bạn không biết nên chọn ai. Hãy lắng nghe trái tim mình bạn nhé.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Nhiều cơ hội đầu tư

 
Việc đầu tư, làm ăn kinh doanh tháng 8 này đang mở ra rất nhiều cơ hội mới cho con giáp tuổi Ngọ. Thế nhưng bạn vẫn nên ưu tiên các hạng mục quen thuộc, tránh ôm đồm, chỉ tạo thêm áp lực cho chính mình mà thôi.
 
Người làm công ăn lương tuy vẫn gặp khó khăn trong việc gia tăng thu nhập nhưng nhìn chung tiền bạc vẫn đủ đảm bảo cuộc sống cơ bản. Nếu muốn tìm phương hướng để đầu tư thì việc trước tiên của bạn vẫn là tiết kiệm trước đã.
 
may man cua 12 cg thang 9
 

Tình cảm ổn định

 
Chuyện tình cảm của bản mệnh ngày càng được cải thiện. Có thể trước đây hai người nhìn nhận đối phương qua một lăng kính màu hồng nên đôi khi mới nảy sinh thất vọng, nay hai bạn đã thực tế hơn để hiểu rằng trên đời chẳng có ai là hoàn hảo.
 
Nhiệm vụ của bạn bây giờ là ở bên cạnh một nửa của mình, cùng nói chuyện và tìm hiểu những khó khăn của chàng để giúp nhau vượt qua chướng ngại vật ấy.
 
Nếu đang độc thân, con giáp tuổi Ngọ nên chuẩn bị tinh thần cho một tin tức bất ngờ từ người mà bạn thầm yêu mến.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Quan lộc dồi dào

 
Những người làm công ăn lương có cơ hội cải thiện thu nhập của mình. Nhiều cơ hội triển vọng đang tới với bạn nhưng hãy cứ bình tĩnh, đừng vồ vập bởi việc gì cũng cần thời gian suy tính và nghiên cứu kỹ càng. 
 
Ngoài ra, có rất nhiều bí mật đang đợi con giáp tuổi Mùi khám phá trong tháng này, hãy tích cực chủ động chứ đừng chỉ chờ ở vận may của chính mình.
 
Những thử thách bất chợp xuất hiện cũng là thời cơ để bạn phát huy tiềm lực. Cơ hội học tập, tăng cường kiến thức có thể đến vào giữa tháng.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Hoàn thành tốt công việc

 
Người tuổi Thân sẽ rất bận rộn với vô khối công việc cần phải giải quyết, tuy nhiên hãy yên tâm rằng bạn hoàn toàn có khả năng hoàn tất và sau đó có được những khoảnh khắc thư giãn. Hãy nhớ rằng luôn chủ động trong mọi việc sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế hơn mọi người.
 
Sức mạnh tinh thần của bạn đặt ở đỉnh cao ở thời điểm giữa tháng, vậy thì hãy sẵn sàng để chia sẻ những ý kiến, quan điểm của bạn nếu đó là thích hợp, bởi vì những gì bạn nói luôn luôn đáng để được lắng nghe và tôn trọng.
 
Đây cũng là thời gian ghi điểm nơi môi trường công sở, hoặc tạo dựng các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp. Bạn sẽ trở thành nhân vật được quan tâm nhờ chính thể hiện của mình. Sự linh hoạt chính là chìa khóa giúp bạn tỏa sáng ở giai đoạn này đấy.
 
may man cua 12 cg t9
 

Tình cảm chuyển biến

 
Vấn đề tình cảm của bản mệnh có những chuyển biến tích cực, những cặp đôi có nhiều cơ hội để cải thiện tình cảm khi cùng nhau đi du lịch, có nhiều buổi hẹn hò lãng mạn. Điều quan trọng là bạn phải biết quý giá những phút giây hai người ở bên nhau.
 
Đôi khi bạn rơi vào cảnh bất an, lo lắng chỉ vì suy nghĩ nhiều về tình cảm của hai người, có thể là bạn chỉ đang suy diễn mà thôi, hãy tận hưởng khoảng khắc ngọt ngào của lứa đôi đi nhé.
 
Người độc thân rất đào hoa, có rất nhiều người theo đuổi nên bạn có thể tha hồ lựa chọn và so sánh. Nhưng cuối cùng bạn sẽ chỉ chọn người thật lòng với bạn nhất, bạn có nhiều cảm xúc nhất chứ không phải là người giàu có, sang trọng nhất.

Bạn có biết mình còn là con giáp gặp may vì ngoại hình thu hút?
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Tài chính khởi sắc

 
Tình hình tài chính của người tuổi Dậu có dấu hiệu khởi sắc, nhiều người được gia tăng nguồn thu, việc kinh doanh nhờ có hậu thuẫn mà phát triển bất chấp khó khăn hiện tại.
 
Nếu bạn dành thời gian học hỏi thêm thì bạn sẽ biết rằng thời gian này ai cũng ưu tiên việc đảm bảo an toàn số tiền của mình đang có hơn là đầu tư. Nói như thế không có nghĩa là không có cơ hội cho bạn, miễn là bạn phải tìm hiểu kỹ và chịu trách nhiệm với các quyết định của mình.
 
Nhìn chung, tháng 9 này bản mệnh không gặp rắc rối nào liên quan đến tiền bạc, miễn là bạn kiểm soát tình hình trong khả năng của mình, đi theo kế hoạch đã định thì một chút chi phí phát sinh cũng không là điều gì đáng ngại.
 

Đào hoa nở rộ

 
Người độc thân trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, chỉ cần xuất hiện ở đâu là là bạn ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Bạn có thể nhanh chóng mở rộng mối quan hệ, tìm ra những đối tượng triển vọng phù hợp với mình.
 
Tình cảm gia đình của con giáp tuổi Dậu lúc này khá tốt đẹp, họ còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời, cho bạn lời khuyên giá trị khi bạn gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.
 
may man 12cg
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Tài lộc dồi dào

 
Nhờ có cát tinh phù trợ, tiền bạc của con giáp tuổi Tuất thời điểm này dồi dào hơn, nhiều người đã tìm được cách gia tăng thu nhập, đảm bảo cuộc sống. 
 
Thậm chí những người kinh doanh đã tìm được hướng đi mở ra cơ hội làm ăn tốt hơn cho mình. Có thể tiền bạc không đến với bạn ồ ạt nhưng ai cũng nhận ra rằng bạn đang dần dư dả hơn.
 

Tình duyên khởi sắc

 
Thời điểm này, người độc thân đừng từ chối những lời mời hẹn hò nữa, con giáp may mắn này hãy thử tìm hiểu đối phương xem sao, biết đâu đó lại là một người thú vị mà bạn mong chờ bao lâu nay?
 
Bạn cũng có nhiều cơ hội để gắn kết tình cảm với người thân trong gia đình. Bên cạnh việc đem lại cho bạn niềm vui, an ủi mỗi khi bạn buồn, gia đình còn có thể là chỗ dựa đáng tin cậy mỗi khi bạn vướng phải khó khăn đấy.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Làm việc hiệu quả

 
Người tuổi Hợi luôn mong muốn và nay đã được trải nghiệm những hành trình mới mẻ, thú vị, khác biệt với sự quen thuộc thường thấy. Hãy tự tin thể hiện bản thân nhé, bạn sẽ ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên đấy.
 
Đây là một tháng mà thực sự bạn làm việc rất hiệu quả cả về chất lượng lẫn số lượng, càng là công việc có tính thách thức, bạn lại càng cảm thấy hào hứng hơn, nhiệt tình hơn.
 
Bạn cũng có thể trở thành một cứu cánh cho những người xung quanh khi sẵn sàng hỗ trợ, tìm hướng xử lý công việc, thế nên đừng ngạc nhiên nếu mọi người nhìn bạn bằng ánh mắt biết ơn nhé.
 
Điều đặc biệt là bạn tìm được niềm vui trong công việc, ngay cả những thứ tưởng chừng nhàm chán nhất cũng có sức cuốn hút riêng, chỉ cần bạn quan tâm đến chúng mà thôi.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X