Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn chắp cánh thành công cho 12 con giáp trong tháng 9/2024 dương lịch

Thứ Tư, 28/08/2024 08:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 9/2024 dương lịch để biết điều tốt đẹp nào đang chờ đợi phía trước, bạn nên chủ động nắm bắt, gặt hái thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Điểm sáng tình duyên

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 9/2024 dương lịch thấy người tuổi Tý độc thân có thể vô tình gặp được người phù hợp trong những buổi tụ tập, xã giao. Đó sẽ là người có nhiều suy nghĩ, quan điểm trùng với bạn, khiến bạn cảm thấy thân thiết ngay lập tức.
  
May man cua 12 con giap
 
Với người có đôi có cặp, bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người thân. Khi gặp phải khó khăn, bạn cũng luôn tâm sự với người ấy để cảm thấy nhẹ nhõm hơn và được giúp đỡ giải quyết vấn đề.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp thành công

 
Người tuổi Sửu làm công ăn lương khẳng định được vị thế và khả năng của mình nên nhận được sự nể phục của đồng nghiệp và sự tin tưởng của lãnh đạo. Thậm chí có người còn nhận được quyết định thăng chức, tăng lương.
 
Với những người tham gia học hành, thi cử, hãy tin tưởng vào kiến thức, khả năng của mình và ôn luyện cẩn thận trước khi thi, bạn sẽ gặt hái được kết quả như ý muốn.
 
Nếu có ý định chuyển đổi công việc hoặc bắt tay vào những lĩnh vực mới, bạn cũng có thể xem xét tiến hành ngay. Bạn có thể lọt vào mắt xanh của quý nhân và được đối phương dìu dắt, chỉ dạy cho nhiều kiến thức.
 

Túi tiền rủng rỉnh

 
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công nên được cấp trên đánh giá rất cao và dành cho những khoản thưởng nóng, thậm chí là thăng chức, tăng lương.
 
Với người làm kinh tế, bạn làm ăn giữ chữ tín nên nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác, khiến đồng tiền chảy vào túi đều đặn và ngày một tăng tiến.
 

Tin vui tình cảm

 
May mắn của 12 con giáp tháng 9/2024 dương lịch thấy rằng người độc thân nổi bật trong mắt người khác giới nên được nhiều người chủ động làm quen. Hãy thử mở lòng trò chuyện với mọi người, có thể bạn sẽ tìm được người phù hợp. 
  
Với người có đôi có cặp, mối quan hệ giữa bạn và người ấy hài hòa và ấm áp. Hai người luôn dành thời gian để trò chuyện với nhau, nhờ vậy mà đôi bên ngày càng thấu hiểu nhau và gắn kết.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Công việc thuận lợi

 
Người tuổi Dần đừng ngại nêu lên ý kiến của mình trước tập thể. Bạn có thể giúp tập thể tìm ra hướng phát triển mới hoặc sẽ nhận được nhiều lời góp ý hữu ích của người khác.
 
Trong các công việc nhóm, bạn biết lắng nghe mọi người xung quanh, hạn chế tranh cãi, nhờ vậy mà việc hợp tác diễn ra suôn sẻ, các công việc đạt kết quả vượt dự kiến.
  
Với những người trẻ tuổi, hãy dũng cảm thử sức mình trong những lĩnh vực mới, bạn sẽ học được nhiều điều hay hoặc khám phá thêm được những điểm mạnh của mình.
 

Tài chính ổn định

 
Đây là thời điểm quan trọng để bạn khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hãy luôn giữ chữ tín, làm ăn lương thiện, dần dần bạn sẽ xây dựng được đội ngũ khách hàng trung thành, khiến tiền kiếm được ngày càng nhiều hơn.
 
Với người làm công ăn lương, nghiêm túc làm việc rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn khoản thưởng nóng dư dả.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Gặp gỡ quý nhân

 
Nhiều khó khăn sẽ ập đến với người tuổi Mão trong tháng này, song chỉ cần bạn tập trung, nghiêm túc làm việc và cố gắng không ngừng thì rất dễ lọt vào mắt xanh của quý nhân.
 
Quý nhân xuất hiện có thể giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội quý giá hoặc đem lại sự trợ giúp đắc lực giúp bạn vượt qua được nhiều khó khăn.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Công việc suôn sẻ

 
Các công việc nhóm tiến triển khá suôn sẻ bởi người tuổi Thìn biết lắng nghe và hợp tác với mọi người xung quanh. Mọi người biết phát huy sức mạnh của tập thể.
 
May man cua 12 con giap thang 9/2024
 
Nếu có cơ hội học tập hay tiếp xúc với những lĩnh vực mới, bạn cũng nên chủ động và nhiệt tình học hỏi. Những kiến thức ấy sẽ giúp ích rất nhiều trong tương lai.
 

Lương thưởng dư dả

 
Với người làm công ăn lương, bạn luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó, nhờ vậy mà bạn nhận được nhiều tiền thưởng nóng, thậm chí được xem xét tăng lương.
 
Người làm ăn kinh doanh gặp được người đồng chí hướng trong khoảng thời gian này. Hãy nhanh chóng kí kết hợp đồng với đối phương, đôi bên hợp tác ăn ý sẽ kiếm về tiền lãi lời nhiều gấp nhiều lần dự tính.
 

Tình cảm hài hòa

 
Người độc thân có thể vô tình gặp được người phù hợp với mình. Khi ở bên người ấy, bạn cảm thấy rất vui vẻ và có thể cười không ngớt. Mối quan hệ của hai bạn rất triển vọng.
 
Với người có đôi có cặp, hai bạn luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Những điều ấy khiến quan hệ đôi bên khăng khít đáng ngưỡng mộ.
 
Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng yên ấm và hài hòa. Đôi bên luôn cố gắng thấu hiểu nhau và đem tới cho nhau nhiều động lực.

Xem thêm: Xếp hạng may rủi của 12 con giáp tháng 9/2024.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Khẳng định vị thế

 
Tháng này, người tuổi Tị luôn giữ được bình tĩnh khi đối diện với mọi vấn đề, từ đó đưa ra những quyết định chính xác nhất. Thậm chí, bạn còn có thể trở thành người đi tiên phong, dẫn dắt cả tập thể.
 
Những gì bạn thể hiện được trong tập thể khiến lãnh đạo đánh giá rất cao. Đối phương có thể dành cho bạn những lời khen có cánh, trao cho bạn nhiều cơ hội hơn nữa để phát triển.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Cơ hội vươn lên

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 9/2024 thấy rằng dù khó khăn vẫn chực chờ nhưng người tuổi Ngọ vẫn có cơ hội để vươn lên khẳng định bản lĩnh. Chỉ cần bạn làm việc nghiêm túc, tập trung, trách nhiệm thì có thể được quý nhân đánh giá cao và chủ động giúp đỡ bạn.
 
Quý nhân có thể là bạn bè, người thân trong gia đình hoặc người đi trước giàu kinh nghiệm. Đối phương sẽ đưa ra cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích, hạn chế được nhiều tổn thất.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Đường tình hanh thông

 
Những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống là cơ hội để người tuổi Mùi nhận ra ai thật lòng quan tâm, giúp đỡ mình. Sự chân thành của đối phương khiến bạn cảm động và bạn có thể cân nhắc cho đối phương cơ hội tiến xa hơn với mình.
 
Với những người đã có đôi có cặp, nửa kia và gia đình chính là chỗ dựa vững vàng cho bạn trước mỗi khó khăn. Khi ở bên cạnh họ, bạn cảm thấy nhẹ nhõm và mạnh mẽ hơn.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Xã giao hài hòa

 
Tháng 9 dương lịch này, người tuổi Thân gặp khó khăn luôn có người chủ động giúp đỡ. Các công việc nhóm cũng tiến hành suôn sẻ bởi mọi người hợp tác ăn ý với nhau.
 
Thời điểm này, bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích hoặc vô tình phát hiện ra tiềm năng của bạn, giúp bạn phát triển theo định hướng phù hợp.
 

Làm ăn thuận lợi

 
Bạn nên nhiệt tình tham gia vào những buổi xã giao với khách hàng, đối tác bởi bạn có thể vô tình gặp được quý nhân ở đây. Đối phương tin tưởng vào bạn và sẵn sàng đầu tư cho việc làm ăn của bạn.
 
Người làm buôn bán, kinh doanh hãy luôn cởi mở và niềm nở với khách hàng, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với mọi người, khiến nhiều người muốn quay lại ủng hộ.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Khắc phục khó khăn

 
Nhiều khó khăn ập đến là thời điểm người tuổi Dậu cần bước chậm lại và thẳng thắn đối diện với những việc mình đã và đang làm. Khi bạn tìm hiểu được ngọn ngành vấn đề thì sẽ tìm được định hướng để giải quyết.
 
May man cua 12 con giap thang 9
 
Nếu mắc phải sai sót trong công việc, khuyên bạn nên dũng cảm thừa nhận lỗi lầm chứ đừng tìm cách trốn tránh. Cách hành xử của bạn sẽ quyết định bạn có nhận được sự đánh giá cao của mọi người không.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Tình cảm hài hòa

 
Tháng này, có nhiều người sẽ chủ động tiến tới làm quen với người tuổi Tuất độc thân, song bạn cần tỉnh táo để tìm ra người chân thành với mình.
  
Với người có đôi có cặp, bạn luôn nhận được sự thấu hiểu và cổ vũ của người thân. Ở bên người nhà khiến bạn có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.
 
Bạn cũng rất tỉnh táo trong các mối quan hệ và chủ động giữ khoảng cách với những người có ý định tiếp cận mình. 
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Bước tiến sự nghiệp

 
Thời điểm này, người tuổi Hợi đưa ra được những quyết định chính xác, giúp mở đường cho sự phát triển của bản thân và dẫn lối cho người khác.
  
Nếu đang ấp ủ một dự định nào đó, bạn cũng có thể tiến hành ngay trong thời điểm này. Sự ủng hộ của mọi người sẽ khiến những việc tưởng chừng khó khăn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
 

Tài chính khởi sắc

 
Với người làm công ăn lương, bạn khẳng định được vị thế của mình trong tập thể, đóng góp nhiều cho công ty nên khả năng nhận được tiền thưởng nóng là rất cao.
 
Với người làm kinh tế, bản mệnh có tầm nhìn xa trông rộng nên luôn đưa ra quyết định chính xác, đi trước đối thủ một bước và dẫn đầu các xu thế của thị trường. Chính nhờ vậy, dù vất vả nhưng bạn kiếm về đầy túi.
 

Hạnh phúc ngập tràn

 
Người độc thân có thể vô tình gặp được một người nào đó mà bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy tìm cách giữ liên lạc với đối phương, mối quan hệ của hai người rất triển vọng.
 
Một số người cũng giữ những suy nghĩ tích cực, cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Tính cách và lối hành xử khéo léo của bạn sẽ khiến người khác ấn tượng.
 
Với người đã lập gia đình, bạn rất có trách nhiệm với người thân, dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng tìm cách sắp xếp thời gian để ở bên người nhà.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X