Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp bước tới đỉnh cao trong tháng 9/2022 do những cơ may nào?

Thứ Tư, 31/08/2022 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 9/2022, bạn sẽ biết những cơ hội nào đang đón chờ mình trước mắt, từ đó chủ động nắm bắt để gặt hái thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Tình cảm tích cực

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 9/2022 thấy rằng tháng này, các cặp vợ chồng tuổi Tý ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Tất nhiên, trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc va chạm, song hai người không lấy đó làm buồn rầu hay oán trách nhau.
 
May man cua 12 con giap thang 9/2022
 
Ngược lại, sau mỗi tranh cãi là một lần hai người thêm hiểu về nhau, từ đó tự điều chỉnh hành vi của mình để dung hòa với đối phương.
  
Với người còn độc thân, bạn có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng khá triển vọng. Hãy giữ thái độ tích cực khi tiếp xúc với mọi người để không bỏ lỡ các mối lương duyên một cách đáng tiếc.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Điểm sáng sự nghiệp

 
Người tuổi Sửu phát huy được ưu điểm của mình nên tránh được nhiều sai sót, luôn hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn, thậm chí dẫn dắt mọi người cùng vượt qua được khó khăn. Chắc chắn cấp trên sẽ dành cho bạn cơ hội để khẳng định bản thân.
 
Với người làm lãnh đạo, bạn tạo dựng được cái uy của mình nên dễ nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của nhân viên cấp dưới. Hãy mạnh dạn bắt tay vào hiện thực hóa các kế hoạch của mình, bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt tập thể đạt được bước phát triển mới đáng ngưỡng mộ.
 

Túi tiền rủng rỉnh

 
Với người làm công ăn lương, những thành tích cao trong sự nghiệp giúp bạn sở hữu một túi tiền rủng rỉnh. Chắc hẳn chẳng có lãnh đạo nào lại keo kiệt không dành phần thưởng cho một nhân viên xuất sắc như bạn.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn tạo dựng được thương hiệu của mình, khiến khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của bản thân nên ai mua một lần rồi cũng sẽ muốn quay lại.
 

Tận hưởng hạnh phúc

 
Người còn độc thân ngày càng tự tin hơn nên sẵn sàng là người chủ động. Phong thái của bạn cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Tháng này, bản mệnh có nhiều cơ hội tìm được người phù hợp với mình. 
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể được người thân quen giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Hãy mở lòng mình để có thể đón nhận hạnh phúc, bởi có thể đó chính là người bạn vẫn luôn chờ đợi đấy.
 
Với những người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng khăng khít hơn. Hai người có suy nghĩ ngày càng chín chắn nên không còn tranh cãi với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. 

Xem thêm: Tháng may mắn năm 2023 của 12 con giáp.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Cát tinh tiềm ẩn

 
Cát tinh Tử Vi và Giải Thần xuất hiện là dấu hiệu cho thấy dù khó khăn trùng trùng thì người tuổi Dần cũng không thiếu những cơ hội để phát triển, cốt là bạn có nhận ra và có dám nắm bắt hay không.
 
May man thang 9/2022
 
Hãy chăm chỉ hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, dù thời điểm này có phải hơi vất vả một chút song là lúc thích hợp để tích lũy vốn kiến thức và kinh nghiệm áp dụng cho tương lai.
 
Khi được người quen giới thiệu cho những cơ hội triển vọng, hãy nhanh tay nắm bắt, vừa làm vừa cân nhắc, như vậy bạn sẽ dần dần tích lũy được kiến thức và kinh nghiệm, đồng thời đồng tiền cũng sẽ dần dần chảy về túi.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Thay đổi để phát triển

 
Trên thực tế, tuổi Mão vốn là một người thông minh, có cách làm việc sáng tạo, nếu biết cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh thì bạn sẽ càng nhìn nhận vấn đề rộng hơn, nhanh chóng tìm ra cách giải quyết công việc hơn.
 
Con giáp này cởi mở, hòa hợp hơn với mọi người để có thể xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa, mọi người xung quanh cũng vẫn sẽ sẵn sàng hợp tác cùng bạn, giúp đỡ bạn vượt qua được khó khăn.

Bạn có biết mình là con giáp lội ngược dòng cuối năm 2022?
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Sự nghiệp phát triển

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 9/2022 thấy, nhiều kế hoạch, dự định của người tuổi Thìn đều có bước tiến nhất định, điều đó giúp bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào bản thân và dám tự đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn.
  
Tháng này, công việc hoàn thành thuận lợi còn là do bạn biết đoàn kết, hợp tác với mọi người xung quanh. Đồng nghiệp, bạn bè cũng trao đổi ý kiến và cùng đồng tâm hiệp lực nên công việc dù có khó khăn đến mấy cũng trở nên thuận lợi hơn hẳn.
 

Thích hợp làm ăn

 
Người làm đầu tư, kinh doanh hãy quyết đoán hơn trong việc nắm bắt cơ hội, tin tưởng hơn vào khả năng của mình, bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, dù công việc bước đầu có gặp trắc trở đi nữa, chỉ cần bạn quyết tâm khắc phục thì dần dần sẽ vượt qua.
 
Đối với người làm công ăn lương, túi tiền rủng rỉnh là nhờ bản mệnh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Khoản tiền lương, tiền thưởng nóng là hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.
 

Tin vui tình cảm

 
Bản mệnh có những cách ứng xử phù hợp trong các mối quan hệ nên đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, gia đình cũng đầm ấm, giảm mâu thuẫn, cãi cọ.
 
Với người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một khăng khít, thậm chí hai người có thể thấu hiểu nhau mà không cần phải nói ra thành lời.
 
Với người còn độc thân, bạn đã từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực trước đó để hướng về tương lai tươi sáng hơn. Bạn dần quên được tổn thương trong quá khứ và mở lòng trò chuyện với mọi người xung quanh.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Sự nghiệp khởi sắc

 
Người tuổi Tị làm công ăn lương khắc phục được nhiều khó khăn trong công việc, thậm chí càng gặp phải khó khăn, bạn lại càng trở nên mạnh mẽ hơn. 
 
May man cua 12 con giap thang 9
 
Bạn cũng tự tin hơn trong việc thể hiện suy nghĩ của mình, chính vì vậy mà bạn đóng góp được nhiều ý kiến hữu ích cho sự phát triển chung của tập thể.
 
Cát tinh Đế Vương xuất hiện là dấu hiệu tháng này, cơ hội để bạn được thăng chức, tăng lương là rất cao. Những cố gắng của bạn trước nay ắt hẳn đã được nhìn nhận và đánh giá xứng đáng.
 

Tiền đổ về túi

 
Mọi công việc bạn bắt tay vào thực hiện đều đem lại những dấu hiệu tích cực, nhờ vậy mà đồng tiền chảy vào túi không ngừng.
 
Với người làm công ăn lương, bạn khẳng định được vị thế của bản thân, không chịu thua kém bất cứ ai nên dễ dàng ghi ấn tượng tốt trong mắt lãnh đạo.
 
Người làm ăn kinh doanh có thể trở thành người dẫn đầu xu thế bởi bạn có cái nhìn mới mẻ về nhiều vấn đề, dám thử sức mình ở những lĩnh vực chưa ai dám thử sức.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Được đánh giá cao

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 9/2022 thấy, người tuổi Ngọ luôn chăm chỉ, nhiệt tình với công việc của mình, nhờ thế mà nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.
  
Đồng thời, bạn luôn chú trọng việc học tập kiến thức mới và tích lũy kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Với bản lĩnh của mình, bạn không những thể hiện bản thân xuất sắc mà còn có thể dẫn dắt mọi người phát triển theo một hướng đi mới.
 
Những gì bạn làm được trong khoảng thời gian này sẽ giúp bạn lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo, cơ hội thăng chức, tăng lương không còn xa. 
 

Tài chính dư dả

 
Với người làm công ăn lương, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như nhiều phần thưởng nóng nhờ những thành tích xuất sắc trong công việc. 
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn luôn giữ vững định hướng của mình, cho dù mọi người xung quanh có bàn ra tán vào, thậm chí có lên tiếng ngăn cản đi nữa, bạn cũng không lùi bước. 
 
Bên cạnh đó, đội ngũ khách hàng thân thuộc cũng giúp bạn có một nguồn thu nhập ổn định. Con giáp này có thể xem xét, đánh giá tình hình thực tế để mở rộng quy mô làm ăn, mạng lưới khách hàng của mình, thậm chí thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ hơn.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Gặt hái thành công

 
Tháng này, người tuổi Mùi có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với khả năng của mình. Tất nhiên, để gặt hái được thành công lớn lao như vậy thì phần lớn vẫn là nhờ sự cố gắng của chính bạn.
 
May man cua 12 con giap
 
Bạn ý thức được nhiệm vụ của mình và có một mục tiêu rõ ràng để phấn đấu, vì vậy mà bạn không sợ khó khăn, vất vả, thậm chí nhận cả phần công việc mà người khác có ý muốn trốn tránh.
 

Bước tiến tài lộc

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi đang có những bước tiến khá vững vàng. Đây là thời điểm bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều để tìm kiếm khách hàng, đối tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình.
 
Với người làm công ăn lương, thành tích tốt trong sự nghiệp là yếu tố giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Chắc chắn cấp trên sẽ chẳng keo kiệt với một nhân viên luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao như bạn đâu. 
 

Đường tình triển vọng

 
Người còn độc thân có thể nhận thấy xung quanh mình bỗng xuất hiện rất nhiều các đối tượng triển vọng. Thậm chí, bản mệnh không cần phải quá nhiệt tình trong việc làm quen cũng có người chủ động đến với bạn.
 
Người đã lập gia đình có những ngày tháng êm đềm và ngọt ngào. Bạn và người ấy dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm, yêu mến, và chỉ riêng điều đó thôi cũng có tác động rất tích cực đến tình cảm của hai người rồi.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Cơ hội ngập tràn

 
Tam Hội đem tới quý nhân cho người tuổi Thân. Khi cơ hội đã trao tay, bạn không nên băn khoăn quá nhiều mà hãy tin tưởng vào bản thân, bạn là người có tài, chỉ cần cố gắng thì chẳng có việc nào là không thành công.
 
Với những người trẻ tuổi, bạn được người thân quen giúp chỉ ra những con đường phát triển hợp lý. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn để lắng nghe mọi người, kết hợp với những quan điểm của bản thân, bạn sẽ đúc rút ra nhiều điều đáng quý.
 
Tháng này cũng là một tháng tốt đẹp với người làm lãnh đạo. Bạn đưa ra những quyết sách đúng đắn, hướng tập thể đến một đích đến cụ thể, rõ ràng và đầy hứa hẹn.
 

Tiền tài dư dả

 
Thời điểm này, bạn gặp được những đối tác và khách hàng triển vọng, đôi bên có chung mục tiêu và hợp tác ăn ý với nhau ngay từ đầu, nhờ vậy mà nhiều tranh cãi, bất đồng được giảm bớt, cơ hội kiếm về tiền bạc rủng rỉnh tăng lên đáng kể.
 
Bản mệnh cũng sẽ được giới thiệu những mối đầu tư hứa hẹn. Nếu đó là lĩnh vực mới mẻ, bạn sẽ được quý nhân chỉ dẫn đường đi nước bước, thu về lợi nhuận bước đầu.
 
Những thành tích cao trong công việc cũng giúp bản mệnh nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng rủng rỉnh. Đây là khoản tiền vô cùng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. 
 

Đào hoa vây lối

 
Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu những người săn đón, bày tỏ hảo cảm, quan trọng là bạn có rung động với ai hay có muốn đến với ai hay không mà thôi.
  
Tháng này, bạn sẽ nhận được nhiều lời làm quen của các đối tượng khác giới, song bạn không nhất thiết phải đến với ai đó quá vội vàng. 
 
Đây là lúc bạn có quyền lựa chọn, hãy nói chuyện với một vài người mà bạn thấy rằng phù hợp, sau khi có hiểu biết sơ qua về đối phương thì quyết định đến với ai cũng không muộn.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Vượt qua thách thức

 
Thực chất, tháng 9 này không chỉ toàn những điều khó khăn, bởi bản mệnh vẫn được cát tinh chiếu mệnh. Hãy chăm chỉ làm việc tốt, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh thì đến khi bạn gặp khó khăn, người khác cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ.
 
May man thang 9
 
Khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng hãy luôn nghiêm túc, không trốn tránh trách nhiệm, rồi những gì bạn đóng góp cho tập thể sẽ được nhìn nhận và đánh giá chính xác.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Điểm sáng tình duyên

 
Đường tình duyên của người tuổi Tuất có điểm sáng, nhất lời với những người độc thân. Bạn sẽ được gặp gỡ nhiều đối tượng triển vọng trong tháng này. 
 
Nếu có thiện cảm với đối phương, bạn nên nhanh chóng làm quen để giữ quan hệ, hai bạn có nhiều cơ hội để tiến xa hơn trong tương lai.
 
Ngược lại, nếu đối phương là người có thiện cảm với bạn trước thì bạn cũng nên cho người đó một cơ hội, trò chuyện nhiều hơn để đôi bên nhận ra được ưu điểm của nhau, từ đó tiến tới một mối quan hệ ổn định.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Hạnh phúc ngập tràn

 
Tháng này, người tuổi Hợi nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới, cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp cực kì cao.
 
Với người độc thân, tính cách cởi mở, phóng khoáng giúp bạn dễ hòa nhập với bất kì môi trường nào. Bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với bất cứ ai, cho dù là trong lần đầu tiên gặp gỡ đi nữa.
 
Với các cặp vợ chồng, mối quan hệ của hai người đang ấm lên nhanh chóng. Bạn và người ấy luôn trò chuyện và giúp đỡ nhau trong các công việc nhà, thậm chí chỉ những công việc nhỏ nhặt thôi cũng giúp hai người tạo nên những kỉ niệm đáng quý.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X