Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn của 12 con giáp tháng 8/2020 dương lịch: Bạn thăng hoa trên lĩnh vực nào?

Thứ Tư, 29/07/2020 13:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 8/2020 dương lịch, ai là người được quý nhân phù trợ, khẳng định được giá trị bản thân sau nhiều khó khăn? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Xem video  

1. May mắn của tuổi Tý

 

Có cơ hội thăng tiến

 
Xem bói tử vi, sự nghiệp của người tuổi Tý có điểm sáng trong tháng này, có người may mắn tìm được cơ hội thăng tiến nhờ biết biến nguy nan thành thời cơ để bứt tốc mạnh mẽ. Có thể thấy, cùng là đối mặt với khó khăn, nhưng ai có bản lĩnh thì sẽ giành được chiến thắng sau cùng.
 
Những vấn đề nan giải trước đó trong công việc của con giáp này tìm được hướng đi phù hợp, tháo gỡ khó khăn. Nhờ đó, cơ hội thăng tiến của bản mệnh cũng rõ ràng hơn so với trước đó.

Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh chủ động và tự tin hơn, biết cách nắm bắt cơ hội, bạn sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.
 
may man cua 12 con giap ty
 

Có nguồn thu phụ

 
Người làm công ăn lương có cơ hội cải thiện thu nhập khi công việc đang tiến triển khá tốt. Bản mệnh là người không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, chủ động tìm kiếm những cách khác nhau để tăng thu nhập. 
 
Đó là lý do, tài chính của những người có nghề tay trái sẽ khả quan hơn người chỉ dựa vào công việc chính trong tháng này.
 
Với những người có thói quen chi tiêu có kế hoạch thì bạn hoàn toàn vẫn có thể mua sắm những món đồ cần thiết mà không phải nghĩ ngợi quá nhiều.
 

Tình cảm tốt đẹp

 
Nhờ việc biết chú ý hơn về vẻ bề ngoài nên người tuổi Tý tạo được sức hút mãnh liệt với những người khác giới xung quanh. Thậm chí có những người mới gặp một vài lần nhưng đã có ấn tượng khá tốt về bạn.
 
Nếu đã có đối tượng thầm mến, nhân đà này, bạn có thể chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương hoặc thể hiện tình cảm chân thành để khiến người ấy có ấn tượng tốt về mình. 
 
Còn với những ai đang được theo đuổi thì đừng “kén cá chọn canh” quá mức, nếu cảm thấy có tình cảm với ai thì hãy mở lòng, cho cả hai cơ hội tìm hiểu sâu hơn về nhau nhé. Tuy nhiên, bạn có biết mình là con giáp dễ phân tâm vì yêu?
 
Đối với những cặp đôi đang yêu hay người đã có gia đình thì đây lại là thời điểm để hóa giải những xung đột đang gặp phải. Đôi lúc hai người vẫn còn những hờn giận vu vơ nhưng đó như một thứ gia vị giúp tình cảm của hai bạn thêm mặn nồng.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Nhận được thành quả

 
Người tuổi Sửu với thái độ làm việc chăm chỉ và tích cực, chủ động đương đầu với thách thức sẽ nhận được những thành quả xứng đáng. Bạn thường được cấp trên giao phó trọng trách, đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng, có sức ảnh hưởng không nhỏ trong tập thể. 
 
Đặc biệt với những ai đang giữ các chức vụ quản lý, chủ quản, tháng này công việc càng thêm hanh thông, làm tới đâu chắc tới đó, giữ được uy tín với cấp dưới.
 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 8, người đang đi học cũng có được thành tích đáng nể trong học tập, thi cử đỗ đạt cao, làm rạng danh gia đình.
 
may man tuoi suu
 

Thu nhập khởi sắc

 
Người tuổi Sửu may mắn có thu nhập khởi sắc hơn cả trước đó, thậm chí bạn còn có cơ may trúng vé số.
 
Đặc biệt là thứ tài đang rất vượng, mạnh dạn đầu tư sẽ có lãi. Tuy nhiên, trước đó bạn nhớ phải tính toán thật kĩ càng, điều tra thị trường cẩn thận, nắm được xu hướng hiện nay, khi đã làm được tất cả những điều đó thì mới nên đổ tiền đầu tư.
 

Tình cảm tiến triển

 
Chuyện tình cảm của bạn cũng đang tiến triển hết sức thuận lợi. Đặc biệt là những người độc thân có cơ may gặp được “mảnh ghép” còn lại đúng như tiêu chuẩn. 
 
Hãy chủ động mở rộng mối quan hệ của mình rồi bạn sẽ có thêm những niềm vui khi được trò chuyện với người tâm đầu ý hợp. 
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Vượt qua thách thức

 
Người tuổi Dần gặp được không ít cơ hội phát triển sự nghiệp. Với biểu hiện xuất sắc của mình, bạn sẽ được quý nhân dìu dắt, chỉ dẫn cho con đường đi tới đích hiệu quả và nhanh chóng hơn.
 
Chỉ cần tự tin và cố gắng không ngừng, bạn dễ dàng vượt qua thách thức để đạt được mục tiêu đã đề ra. Mọi việc diễn ra đúng tiến độ, giúp bạn củng cố thêm uy tín và chỗ đứng trong tập thể, trở thành con giáp thành danh
 
Tất nhiên, may mắn không tự nhiên mà đến, mọi thứ bạn đang có trong tay đều nhờ chính nỗ lực bản thân. Bạn hoàn toàn có thể tự hào vì điều đó.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Quý nhân giúp sức

 
Người tuổi Mão có thể gặp khó khăn ban đầu, nhưng càng về sau mọi việc sẽ càng trở nên thuận lợi hơn. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người bởi tính chính trực và có trách nhiệm nên bạn sẽ được giúp đỡ để vượt qua sóng gió.
 
Chỉ cần bạn làm việc thận trọng, rà soát kỹ càng và đừng tỏ thái độ cao ngạo để tránh rước lấy những phiền phức không đáng có, đồng thời tập trung làm việc cần làm, bỏ ngoài tai những thị phi thì bạn vẫn có thể cho ra kết quả khả quan như bản thân mong muốn.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Công danh rộng mở

 
Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh tiến triển hết sức thuận lợi, làm đâu chắc đó, có đầu có đuôi, gặt hái được không ít thành tựu đáng kể.  Người tuổi Thìn có thêm tự tin và hậu thuẫn để theo đuổi mục tiêu mình đã đặt ra. 
 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 8, thời điểm này cũng rất hợp cho việc ký kết hợp đồng, mưu cầu đại sự rất dễ thành. 
 
Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn mở rộng hoặc tìm hướng phát triển bền vững lâu dài. Nhìn chung mọi sự thuận lợi, công việc hanh thông khi bạn có ưu thế hơn hẳn mọi người.
 
may man tuoi thin
 

Tài chính ổn định

 
Nhìn chung nguồn thu nhập của bạn vẫn rất ổn định, chủ yếu đến từ công việc hiện tại của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội được nhận thêm những khoản lợi nhỏ nhờ công việc tay trái hay dự án đầu tư ngoài.
 
Nếu có thể sắp xếp thời gian tốt hơn, bạn vẫn có thể kiêm nhiệm việc làm thêm để cải thiện thu nhập. Tuy nhiên, bạn cũng nên phân biệt rõ giữa việc chính và việc phụ, tránh để hai lĩnh vực chồng chéo lên nhau sẽ gây ảnh hưởng xấu tới hiệu suất công việc.
 

Tình cảm thuận lợi

 
Tình cảm thuận lợi, gia đạo an yên tạo ra sự yên tâm và động lực cố gắng rất lớn cho con giáp tuổi Thìn trong tháng 8 dương lịch.
 
Trong đời sống cá nhân, tình cảm ăn sâu bén rễ giữa các cặp đôi giúp hai bạn nhận nhiều tin vui. Cả hai đều trân trọng hạnh phúc hiện tại nên không dễ gì buông tay nhau dù có bao nhiêu khó khăn. 
 
Người đã có gia đình thì vợ chồng đồng lòng đồng sức vun vén hạnh phúc, có người còn có tin mừng về chuyện con cái.
 
Tháng này cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ về tình duyên với người độc thân khi đã đủ mạnh mẽ bước ra khỏi nỗi đau từ tình cảm trong quá khứ, có cơ hội tìm được tình yêu mới bên người thực sự yêu thương mình.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Cấp trên trọng dụng

 
Theo tử vi, nhân khoảng thời gian được lãnh đạo trọng dụng, người tuổi Tị cần nhân cơ hội phát huy khả năng bản thân, có thể bạn sẽ được thăng tiến, cải thiện chất lượng cuộc sống.
 
Một số dự án bị trì trệ hoặc gặp trục trặc trước đó cũng được khơi thông ở thời điểm này. Bạn mệnh hoàn toàn có thể kê cao gối ngủ yên khi mọi việc đều nằm trong tầm tay của mình.
 
Trong tháng này, đáng lưu ý quý nhân của bạn dễ là nữ giới. Nếu cầu cứu sự trợ giúp từ ai đó, bạn hãy nhờ một vài người bạn là nữ của mình, họ sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trên con đường công danh, sự nghiệp.
 
may man tuoi ti
 

Tài lộc khởi sắc

 
Đường kinh doanh của người tuổi Tị khá vượng phát, các mối làm ăn đều thuận lợi. Thậm chí, có người còn được hưởng lộc trời ban, quý nhân dẫn dắt nên túi tiền càng thêm rủng rỉnh, khoản tích lũy tăng dần cho những dự định quan trọng trong tương lai.
 
Một số người tuy chưa thấy lợi nhuận về ngay trong thời gian này nhưng đã nhìn thấy những tín hiệu cực kỳ tích cực, đáng để mong chờ trước mắt. 
 
Còn những ai trước đây gặp khó khăn về tài chính cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tự một số người có kinh nghiệm, nhờ đó đầu tư dễ có lợi nhuận, công việc thuận lợi cũng mang lại cho bạn thu nhập đáng kể để trang trải những khoản nợ của mình.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 
Thực chất, may mắn đến với người tuổi Ngọ trong tháng này là khá hiếm hoi, vì thế bản mệnh chớ nên chủ quan khinh suất vào thời điểm này, càng không thể lơ là kẻo rất dễ gặp thất bại. Dù thuận lợi cũng không được đắc ý, kiêu ngạo kẻo bị đâm sau lưng.
 
Thời điểm này rất cần bạn phải cố gắng giữ được sự trầm ổn, bình tĩnh và kiên nhẫn để luôn tỉnh táo trong mọi tình huống. Đừng làm việc tùy hứng, thích thì làm, không thích lại bỏ dở nửa chừng kẻo được chẳng việc gì nên hồn.
 
Những việc mà bản thân không giải quyết được, bạn vẫn phải tự thân tìm cách khác để xử lý hoặc xin lời khuyên từ người xung quanh chứ không phải là liên tục thân phiền và trách móc người khác. 

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 8.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Thách thức cũng là cơ hội

 
Người tuổi Mùi kiên trì giải quyết sẽ tháo gỡ được khó khăn, thậm chỉ đảo ngược tình thế, biến những trở ngại thành bước đà để khám phá ra tiềm năng của bản thân. 
 
Lại thêm cát tinh trợ mệnh, bản mệnh có thể để tìm ra được phương pháp làm việc thích hợp, cải thiện hiệu suất, phá vỡ những bế tắc trước đó. 
 
Khi đã đột phá được khó khăn, nhờ tinh thần làm việc hăng hái, quyết đoán, nên bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt. Vận quý nhân ở thời điểm này khá vượng, dù gặp khó khăn cũng có người hỗ trợ nhiệt tình kịp thời.
 
may man tuoi mui
 

Đào hoa rực rỡ

 
Đây là thời điểm lý tưởng để những ai còn độc thân đẩy mạnh quá trình tìm kiếm nửa kia cho mình. Đừng ngần ngại nhận lời kết thân của ai đó, hoặc nếu được giới thiệu cũng đừng vội từ chối. Hãy tự mình tạo cho bản thân cơ hội.
 
Với những người kết hôn đã lâu, tình cảm vốn trầm lắng lại được khuấy động, trở nên nồng nhiệt lạ thường. Tranh thủ cơ hội hiếm có này, bản mệnh hãy dành sự quan tâm, tình cảm yêu thương cho nửa kia nhiều hơn bằng cách nói ra những lời ngọt ngào, sắp xếp một vài bữa tối lãng mạn…
 

9. May mắn của tuổi Thân

 
Người tuổi Thân đang ở vào thời điểm khá bấp bênh, nhiều trở ngại. Tuy nhiên, bạn không nên ép bản thân quá mức, bởi như vậy sẽ gây ra tác dụng ngược, chẳng có được hiệu quả như mong muốn. 

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong sự nghiệp nửa cuối năm 2020.
 
Đáng lưu ý, cũng bởi công việc khó khăn khiến bạn trở nên bận rộn hơn, không có nhiều thời gian dành cho gia đình nên tình cảm giữa các thành viên ngày càng xa cách, thậm chí nghi kị lẫn nhau.

Hãy nhớ rằng, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau là cách đơn giản mà hiệu quả để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Dễ đạt thành công

 
Người tuổi Dậu sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức xảy đến với mình và biến chúng trở thành cơ hội để phát triển. Thậm chí nếu làm tốt, đây còn là một tháng với những thu hoạch, gặt hái không tồi.
 
Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh hết sức hài hòa, bạn dễ gặp được người cùng chí hướng với mình. Nếu hợp tác với những người như vậy, bạn sẽ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai.
 
Ngoài ra, trong tháng này, công việc của bạn có dấu hiệu thay đổi, chuyển hóa, hứa hẹn vận trình ngày càng hanh thông. Nếu có ý tưởng hay dự án nào lớn, bạn có thể cân nhắc triển khai trong thời gian tới, tỷ lệ thành công không hề thấp đâu.
 
may man tuoi dau
 

Tình cảm dạt dào

 
Thời điểm này, tình cảm của lứa đôi có dấu hiệu thăng hoa, thậm chí hai người có thể dần tính đến chuyện trăm năm. 
 
Người độc thân trở thành con giáp ấn tượng, có cơ hội “thoát ế”, đón nhân duyên cát lành. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp.
 
Tình yêu đôi khi nở rộ một cách bất ngờ, do đó, hãy cứ thật tự nhiên đón nhận mọi thứ và mở rộng trái tim để đón nhận hạnh phúc.
 

11. May mắn của tuổi Tuất 

 

Quý nhân trợ lực

 
Công việc của người tuổi Tuất tiến triển thuận lợi, bạn nhận ra có nhiều cơ hội thăng tiến đang đến với mình. 
 
Dù đôi khi bạn sẽ gặp phải trắc trở do có kẻ ghen ghét, nhưng bạn không nên vì thế mà quá lo lắng. Quý nhân xuất hiện kịp thời sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều tình huống cấp bách. Vì thế, làm gì cũng hãy kiên trì tới cùng, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.  
 
Đồng nghiệp và cấp trên cũng phải thừa nhận những gì bạn có được là hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra và có thể sẽ đưa ra sự trợ giúp khi bạn cần.
 
may man tuoi tuat
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Tình cảm thuận hòa

 
Người tuổi Hợi độc thân không còn ngồi đợi duyên tự tìm đến nữa, mà chủ động hơn trong các mối quan hệ để tìm kiếm một nửa thích hợp cho mình.
 
Cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn, bạn nên nắm bắt kịp thời, tuy nhiên bạn cũng phải nhớ rằng, chuyện tình cảm nên để diễn ra theo lẽ tự nhiên, không cưỡng cầu thì mới là hạnh phúc thật sự. 
 
Tình cảm của các cặp vợ chồng lúc này khá thuận hòa, an ổn, nhưng bạn hãy tự tạo ra những cơ hội để hâm nóng cảm xúc nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X