Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những điều may mắn chắp cánh thành công cho 12 con giáp ngay trong tháng 8/2021 dương lịch này

Thứ Ba, 27/07/2021 14:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 8/2021 dương lịch để biết cơ hội nào đang bày ra trước mắt mình và phải làm sao để nắm bắt thời cơ, vươn tới thành công!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Thành công rực rỡ

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 8/2021, người tuổi Tý đang bước vào giai đoạn ổn định khi mọi khó khăn đều đã được giải quyết ổn thỏa, các kế hoạch đều tiến triển theo đúng tính toán của bản mệnh, vận trình hanh thông đầy hứa hẹn.
 
may mắn của 12 con giáp tháng 8/2021
 
Với những biểu hiện xuất sắc của mình, con giáp này có thể sẽ được cấp trên giao phó thêm trọng trách, nhờ đó chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 
Các mối quan hệ xã giao trong tháng này cũng rất hài hòa và tốt đẹp, có cơ hội gặp quý nhân, đi đâu cũng sẽ có người giúp đỡ. Nhân đà này, bản mệnh cũng nên tận dụng sức mạnh tập thể để gặt hái thành công lớn hơn. 
 

Làm ăn thuận lợi

 
Nhờ các mối nhân duyên tốt đẹp trong tháng, hầu hết các cơ hội kiếm tiền của bản mệnh đều đến từ người xung quanh. Với những người làm kinh tế sẽ củng cố vững chắc hơn cho khối tài sản của mình nhờ mối làm ăn thân thiết.
 
Bạn tốt nhất nên duy trì hoạt động buôn bán, kinh doanh đã có sẵn ở hiện tại. Thời điểm này không thích hợp khởi nghiệp hay mở rộng đầu tư để tránh vận xui ập đến khiến tiền bạc hao tổn, nên giữ nguyên trạng thái cũ sẽ tốt hơn.
 
Những kế hoạch đang trong đà ý tưởng vẫn nên có sự tính toán cẩn thận, nung nấu đường đi nước bước thật kỹ càng, chờ cơ hội phát lộc trong cuối tháng. Xem thêm: Thời hoàng kim của 12 con giáp.
 

Tình duyên ấm áp

 
Đường tình duyên của người tuổi Tý vô cùng ấm áp và dễ chịu. Bản mệnh sống có trách nhiệm và biết chăm lo cho gia đình nên có thể bảo vệ được hạnh phúc cho tổ ấm bé nhỏ của riêng mình.
 
Gia đạo bình ổn, sóng gió nào cũng sẽ qua khi hai vợ chồng đồng lòng giải quyết. Vợ chồng con cái hòa hợp, không khí gia đình đầm ấm yên vui tạo nền tảng cho bản mệnh phấn đấu trong sự nghiệp.
 
Vận đào hoa của người độc thân dần vượng, nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao sẽ tăng cơ hội gặp được người phù hợp.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Công việc tiến triển

 
Người tuổi Sửu luôn giữ được bình tĩnh để làm chủ mọi tình huống, nhờ vậy, công việc vẫn có những bước tiến triển nhất định, có thu hoạch xứng đáng. Tất nhiên quá trình thực hiện khó tránh va vấp nhưng đó đều là bài học kinh nghiệm quý báu giúp bạn hoàn thiện bản thân. 
 
Con giáp này luôn biết mình cần phải làm gì để đạt được những mục tiêu muốn có. Lý trí dẫn đường, lại thêm sự nỗ lực hết mình của bản mệnh thì cuối cùng, bạn sẽ đạt được kết quả như ý.
 
Tháng này chú trọng khâu lên ý tưởng, tính toán thiệt hơn kĩ càng thay vì nóng vội hành động. Yên tâm là thời điểm này bản mệnh dốc tâm dốc sức, tập trung tinh lực làm việc thì sẽ thu về thành quả xứng đáng.

Bên cạnh còn có đồng nghiệp đáng tin cậy, cấp trên hết lòng ủng hộ, mạnh dạn mưu đại sự, tương lai càng rộng mở.
 

Gia đạo an yên

 
Trong gia đình, vợ chồng con cái không xảy ra mâu thuẫn nào quá gay gắt, có chăng chỉ là chút xung đột nhẹ rồi cũng được giải quyết nhanh chóng.
 
Đó cũng là nhờ dù cả hai đều bận rộn với công việc riêng cũng bởi luôn dành thời gian để quan tâm và chăm sóc đối phương. Các cặp yêu xa vẫn có thể dẫn tới hôn nhân hạnh phúc, miễn là cả 2 cùng cố gắng. 
 
Vận đào hoa của người độc thân vẫn có chút khởi sắc, bạn cần mở lòng hơn với mọi người xung quanh, đừng quá lý trí và vội cân nhắc thiệt hơn.
 
Bản mệnh cũng cần chú trọng tới các mối quan hệ xã giao, chủ động kết bạn, một mặt trợ lực cho công việc thuận lợi, mặt khác tăng cơ hội phát triển tình cảm lứa đôi, nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Cơ hội bứt phá

 
Tháng này, người tuổi Dần gặp không ít khó khăn, song nhờ có cát tinh trợ mệnh nên cơ hội để con giáp này bứt phá vẫn có, quan trọng là bạn có biết nắm bắt kịp thời và đủ quyết tâm để mưu cầu đại sự hay không. 
 
may mắn tháng 8
 
Có thể thấy rằng những ngày cuối tháng là thời điểm vận trình có cải thiện đáng kể, may mắn trở lại, công việc của bản mệnh lúc này hanh thông hơn. Thời điểm này, bạn nên vận dụng khả năng lên kế hoạch cũng như sức sáng tạo của mình để sớm cải thiện tình hình.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Điểm sáng tình cảm

 
Đào hoa nở rộ mang tới nhân duyên cát lành cho những người tuổi Mão độc thân, nhất là nữ mệnh. Con giáp này làm gì cũng được mọi người chú ý, tạo sức hút mãnh liệt đối với người khác phái, nhờ vậy, bạn hoàn toàn có cơ hội “thoát ế”.
 
Mệnh chủ nên nhân cơ hội này chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp. 
 
Với những người đã lập gia đình, bạn nên nhân cơ hội này để xây dựng các mối quan hệ xã giao có lợi, giúp ích cho sự nghiệp trong tương lai.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Mưu sự dễ thành

 
Gặp thiên thời địa lợi, dù đôi khi tinh thần làm việc chưa quá hăng hái nhưng mọi thứ tiến triển khá thuận lợi, ít phát sinh sự cố bất ngờ. 
 
Người tuổi Thìn có nhiều cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn, cũng có nhiều không gian để phát triển theo con đường mình muốn. Khởi đầu thuận lợi, những kế hoạch về sau cũng dễ dàng triển khai hơn, bạn cần chú ý để nắm bắt cơ hội thể hiện mình.
 
Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới sẽ rất có lợi cho những ai làm công chức nhà nước. Cơ hội tiến thân đã đến, hãy khéo léo hành xử, biến những điều không thể thành có thể, chắc chắn bạn sẽ làm được điều mình muốn. 

Bạn có biết: 12 con giáp nên từ bỏ điều gì nếu muốn thành công?
 

Đường tài lộc vượng

 
Bản mệnh có thu nhập tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Thu nhập của bản mệnh đến từ nhiều nguồn và khá linh hoạt chứ không phụ thuộc vào duy nhất bên nào.
 
may mắn tháng 8/2021
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan. Tuổi Thìn nhạy bén về tài chính sẽ nhìn ra cơ hội kiếm tiền ở khắp mọi nơi, làm gì cũng có cơ hội thành công, hãy mạnh dạn làm điều bạn có tự tin.
 
Người làm ăn tự do nhỏ lẻ có cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh, hứa hẹn thu về lợi nhuận bất ngờ. Lưu ý tiến hành từng bước, thận trọng bước chậm còn hơn nhanh nhảu để nhận lấy thất bại. 
 
Bạn cũng có thể cân nhắc đầu tư ở thời điểm này, nhưng nhiều cơ hội đầu tư mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp. Việc khó khăn nhất đó là lựa chọn hạng mục phù hợp. Đừng quá vội vàng ra quyết định khi nghe lời ngon ngọt của ai đó.
 

Tình cảm tốt đẹp

 
Bản mệnh tự tin trong giao tiếp, khéo léo trong cách hành xử, lan tỏa được sức hút của mình. Duyên khác giới vượng nên rất có lợi cho người độc thân trong việc tìm kiếm đối tượng phù hợp, sẽ có không ít người thầm thương trộm nhớ bạn.
 
Các cặp đôi đang yêu có dịp trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thăng hoa khi cả hai đã tính tới chuyện hôn nhân trọng đại. Tình cảm ngày càng thăng cấp, hai bạn hiện giờ đều có chung mục tiêu là xây dựng gia đình.
 
Các cặp vợ chồng kết hôn lâu cần dành nhiều thời gian để “hâm nóng” tình cảm hơn nữa. Quan tâm, chia sẻ với nửa kia cũng là cách tốt để giúp cả hai xích lại gần nhau hơn.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Sự nghiệp chuyển biến

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 8/2021 dương lịch, công việc của người tuổi Tị dù bộn bề nhưng nhiều thuận lợi, bản mệnh chỉ cần nhắc nhở bản thân không xao nhãng là có thể luôn đi đúng đường, gặt hái được thành công.
 
Đặc biệt vận quý nhân trong tháng rất vượng, con giáp này nhận được nhiều sự hậu thuẫn, hầu hết các kế hoạch đều tiến hành suôn sẻ, quan hệ xã giao hài hòa, mở ra con đường thăng quan tiến chức. 
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm Lâm Quan, một vài trở ngại, khó khăn trong công việc cũng dần được tháo gỡ. Thậm chí một vài đầu mục công việc trước đó bị tồn đọng nay sẽ được khơi thông, hứa hẹn kết quả bất ngờ.
 

Kiếm tiền thuận lợi

 
Việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn với bản mệnh, nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà bán hàng cũng tốt hơn nhiều.
 
Cả 2 nguồn thu nhập chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến, tuy nhiên chưa thực sự ổn định, bạn vẫn cần chi tiêu tiết kiệm, tránh lãng phí.
 
Người kinh doanh, đầu tư nên tính theo đường dài, tránh việc thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay. Đầu tư hay kinh doanh đều phải thận trọng, đề cao cảnh giác. Không nên tin tưởng người khác thái quá kẻo bị lợi dụng hoặc lừa gạt, khiến tiền mất tật mang.  
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Bước tiến công việc

 
Các kế hoạch mà người tuổi Ngọ đang triển khai được hỗ trợ rất lớn. Công việc nhờ vậy đạt được những bước tiến khả quan, kết quả đúng như nguyện vọng, song quá trình cũng phải trải qua không ít vấp váp và áp lực mới có thể đi đến bước cuối cùng. 
 
may mắn của 12 con giáp
 
Tháng này tuổi Ngọ khởi sự khá vất vả, phải năm lần bảy lượt đối mặt với khó khăn thì mới tiến tới thành công. “Vạn sự khởi đầu nan”, chỉ cần bạn không nản lòng, mọi việc đều chuyển hướng tốt đẹp. 
 
Tất nhiên, chẳng con đường đi tới thành công nào trải đầy hoa hồng. Song nếu con giáp này dám chấp nhận thử thách để có được thứ mình muốn thì bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. 
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Tình cảm thăng hoa

 
So với thời gian trước, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi tháng 8 này khá ổn định và khởi sắc hơn hẳn. Người độc thân sớm thỏa nguyện vọng trong chuyện tình yêu đôi lứa, nhiều cơ hội kết giao mở ra, việc tìm kiếm một nửa phù hợp cũng trở nên hanh thông và suôn sẻ hơn.
 
Vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái. Mối quan hệ cha mẹ con cái luôn có sự thấu hiểu và sẻ chia. Không khí gia đình đầm ấm, yên vui tạo ra động lực lớn lao để con giáp này chuyên tâm cho sự nghiệp. 
 
Với các cặp đôi đang yêu, đây là thời điểm lý tưởng để thăng hoa cho mối quan hệ của hai bạn. Nên nhớ, thời gian tình yêu nồng cháy không dài, nên tính chuyện hôn nhân là vừa.  
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Tình cảm hài hòa

 
Người tuổi Thân đã có đôi, đã lập gia đình hoàn toàn hài lòng với tình trạng hiện tại, tuy đôi lúc có xảy ra khúc mắc nhưng nhìn chung không đáng lo ngại, chỉ như thêm gia vị cho tình yêu.
 
Tuy nhiên, tình cảm cần thường xuyên chăm bẵm và vun vén thì mới luôn bền lâu. Đừng nghĩ rằng cả hai bên nhau lâu thì không cần những cử chỉ, lời nói ngọt ngào. 
 
Sự nhạt nhòa trong mối quan hệ chính là nguyên nhân chính dẫn đến những rạn nứt, đổ vỡ. Nên mệnh chủ hãy chủ động dẹp bỏ mọi nguy cơ có thể xảy ra với hạnh phúc của mình nhé.

Xem thêm: Cách 12 con giáp vượng phu.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Hóa giải khúc mắc

 
Người tuổi Dậu gặp được cát tinh nên vận khí có khởi sắc, tuy không quá vượng nhưng cũng đủ để hóa giải không ít khúc mắc mà bản mệnh đang đau đầu tìm cách xử lý.
 
Cát tinh cao chiếu giúp đầu óc con giáp này trở nên minh mẫn, có khả năng ứng biến khá linh hoạt với các tình huống xảy ra trước mắt. Bạn có thể xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, thậm chí có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, tiếp xúc với những cơ hội mới.
 
Thời điểm này đòi hỏi phải tập trung tinh thần cao độ, phát huy khả năng sáng tạo. Hãy rời khỏi lối suy nghĩ sáo rỗng, đi vào đường mòn thì những rắc rối có thể giảm bớt rất nhiều. Một khi đã xác định phương hướng và mục tiêu rõ ràng, tuổi Dậu chỉ cần căn cứ vào kế hoạch lập sẵn là mọi việc sẽ đâu vào đó.  
 

Tình duyên nở rộ

 
Phương diện tình cảm của người tuổi này có nhiều hứa hẹn đáng mừng nhờ sao Bách Việt chủ đào hoa che chở, thúc đẩy nhân duyên tốt lành.
 
may mắn 12 con giáp tháng 8/2021
 
Không chỉ tình duyên cá nhân thuận lợi mà tình cảm của bạn với những người xung quanh đang ngày càng được cải thiện đáng kể. Trước đây nếu bạn từng có hiểu nhầm với ai đó thì lúc này cũng khá dễ dàng trong việc giảng hòa.
 
Cơ hội “thoát ế" của người độc thân đã đến, bản mệnh chủ động trong các mối quan hệ, sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn. 
 
Các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu cũng nhanh chóng xác định rõ tình cảm, không còn mông lung như trước. Hãy trân trọng từng giây phút hạnh phúc bên nhau khi cả hai đã cùng trải qua không ít sóng gió.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Kiểm soát tình hình

 
Dù người tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trong cuộc sống nhưng may mắn là với sự kiên trì, năng lực cá nhân mạnh mẽ của mình, thêm cát tinh phù trợ thì cuối cùng bạn cũng có thể giữ mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của mình. 
 
Có thể thấy công việc trong tháng gặp trở ngại, nhưng trải qua thách thức bản mệnh mới khám phá ra tài năng tiềm ẩn. Nhìn chung kết quả công việc vẫn mức khá, chưa khiến bạn thực sự hài lòng nhưng cũng không đến nỗi quá tệ.  
 
Về tài lộc, người tuổi Tuất có Thực Thần che chở hứa hẹn những tin vui về tiền bạc. Việc kinh doanh, buôn bán vẫn thu lợi đều đều. Người làm công ăn lương cũng có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Cát tinh trợ giúp

 
Tháng 8 này, người tuổi Hợi ít nhiều vẫn có được sự tương trợ từ cát tinh khiến mọi việc dần tiến triển suôn sẻ.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên hoàn toàn dựa dẫm vào đó mà vẫn cần tự thân vận động. Chỉ cần bạn tập trung tinh thần cao độ, hành động tích cực, hướng tới những điều tốt đẹp, hạ quyết tâm tới cùng thì tự thân sẽ cải biến được vận mệnh.
 
Nhìn chung, người buôn bán nhỏ lẻ vẫn túc tắc hàng ngày, thu nhập duy trì ở mức cân đối, đời sống vật chất được cân bằng, tuổi Hợi vẫn có thể lo toan chu toàn cho gia đình, con cái. 
 
Tốt hơn hết, bản mệnh nên tiếp tục tiến hành cái cũ, tạm thời chưa mưu tính cái mới, chờ thời cơ tốt hơn. Chuyện đầu tư nên ở ngưỡng an toàn, quá mạo hiểm có thể khiến bạn trắng tay.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X