Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cơ hội và may mắn nào đang chờ đợi 12 con giáp trong tháng 2/2024?

Thứ Hai, 29/01/2024 08:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem may mắn của 12 con giáp tháng 2/2024 để biết thời điểm này có những cơ hội nào đang chờ đón bạn, giúp bạn chạm tới thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Triển vọng sự nghiệp

 
Tuy đầu năm có phần hơi bận rộn vì nhiều việc ập tới một lúc nhưng nếu người tuổi Tý đủ sức khỏe và bản lĩnh để vượt qua thì may mắn và thành công sẽ mỉm cười với bạn vào những ngày không ngờ tới nhất.
 
May man cua 12 con giap thang 2/2024
 
Ngoài ra, tháng này không sợ tiểu nhân cản trở gây ra gây rắc rối nên bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ lễ Tết bên gia đình một cách yên ổn, dù làm việc chăm chỉ nhưng cũng nên có giờ nghỉ ngơi.
 

Tài lộc dồi dào

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 2/2024 thấy rằng đây là thời điểm kiếm tiền bằng cách làm việc chăm chỉ. Người được hưởng lợi trực tiếp và nhiều nhất là những người tự kinh doanh. Thu nhập của bạn tăng lên khi khối lượng công việc tăng lên. 
 
Ra Tết bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để có thể tiếp xúc với khách hàng, xúc tiến làm ăn, tiền kiếm không hề khó. Nếu có điều gì muốn thực hiện thì nên làm ngay trong đầu năm mới.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Công việc đột phá

 
Ra Tết là lúc để người tuổi Sửu mạnh dạn tìm kiếm công việc phù hợp với khả năng của mình. Chỉ cần có thể bước ra khỏi vùng an toàn là bạn có thể tìm được một công việc ưng ý và phát triển như cá gặp nước. 
 
Với người đã có công việc ổn định, bạn sẵn sàng giải quyết các vấn đề và có thể lần lượt tạo ra những bước đột phá. Hãy cứ độc lập và kiên cường chiến đấu, công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Bên cạnh đó, khi bạn tự tay giải quyết mọi việc, quý nhân sẽ dần xuất hiện để giúp đỡ bạn, đồng thời bạn cũng sẽ học được nhiều kinh nghiệm từ họ và dần dần trưởng thành hơn.
 

Thu nhập đều đặn

 
Thu nhập của bạn trong tháng này khá rủng rỉnh và không phải lo nghĩ nhiều, ít nhất cũng đủ tiền lo cho bản thân và biếu cho gia đình, không phải ngửa tay mượn tiền của người khác.
 
Đặc biệt đối với những người làm việc theo chế độ trả lương theo giờ, trong tháng này sẽ có nhiều cơ hội làm thêm giờ và bạn có thể nhận được mức lương tăng ca đáng kể.
 

Tình duyên thắm sắc

 
Nam mệnh vượng duyên hơn nữ mệnh, nếu mạnh dạn tỏ tình với người mình thích thì tỷ lệ thành công cực kỳ cao.
 
Với nữ mệnh, chỉ cần bạn sẵn sàng dành thời gian để gặp gỡ những người bạn mới, bạn sẽ dễ dàng thu hút được người phù hợp, tình cảm tiến triển nhanh chóng.

Xem thêm: Con giáp nên kết hôn năm 2024.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Tình cảm hài hòa

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 2/2024, người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm khi vợ chồng hòa thuận, người chưa kết hôn sẽ được người khác phái ưu ái.
 
Thời điểm đầu năm âm lịch còn là thời điểm thuận lợi cho việc sinh nở hoặc thăm hỏi người thân. Nữ mệnh muốn cầu con cái hãy giữ tâm trạng thật sự thoải mái, vợ chồng chăm sóc nhau thì tin vui sẽ sớm tìm về.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Công việc suôn sẻ

 
Tháng 2 này có lợi cho những người tuổi Mão có đam mê nghiên cứu, học hành, tìm tòi kiến thức mới hoặc muốn thi bằng lái, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, cứ có cơ hội là bạn hãy bắt tay ngay vào làm.
 
May man cua 12 con giap thang 2
 
Các bạn trẻ mới vào nghề cần phải nỗ lực hơn và tìm kiếm thêm lời khuyên từ các tiền bối có kinh nghiệm, điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc, cứ mạnh dạn hỏi những điều mình chưa biết, bạn sẽ nhận được lời khuyên tuyệt vời.
 

Cơ hội làm ăn

 
Bản mệnh rất nhạy cảm với tiền bạc và có tầm nhìn đầu tư tốt, nhờ vậy mà ra Tết sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, có người còn nhận được cơ hội làm ăn tốt do người thân giới thiệu.
 
Trong tháng thỉnh thoảng có những bất ngờ nhỏ, điều này sẽ khiến bạn có động lực kiếm tiền và trả nợ, bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 

Tình cảm nở rộ

 
Nam mệnh tính tình ga lăng, hào phóng, nếu chăm chỉ giao lưu sẽ được đối tượng khác giới để ý, sớm gặp được người mình thích. Nữ mệnh cũng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người nhờ biết chăm chút ngoại hình.
 
Người đang yêu cũng có vận may mạnh mẽ trong tháng này. Hai bạn có nhiều thời gian ở bên nhau, cùng nhau tạo ra những kỉ niệm khó quên.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Quý nhân chỉ đường

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 2/2024 thấy tháng này công việc khá khó khăn song người tuổi Thìn có thể chủ động trao đổi với đồng nghiệp, cấp trên để tìm kiếm sự hỗ trợ. Mọi người đều sẵn sàng giúp đỡ bạn trong thời điểm này.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn có chí hướng và sôi nổi, càng lạc quan và phấn đấu hết mình thì bạn càng có tiền. Khả năng cao giữa tháng hoặc đầu tháng con giáp này sẽ nhận được lộc lớn, được quý nhân chỉ đường cho kiếm tiền.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Sự nghiệp phát triển

 
Đường học hành của người tuổi Tị rất xán lạn nhờ bạn chăm chỉ học hỏi và có tinh thần phấn đấu, không muốn bản thân thua kém ai.
 
Công việc những ngày giáp Tết âm lịch khá mệt mỏi, song bằng kinh nghiệm và kĩ năng của mình, bạn có thể khiến mọi việc tiến triển suôn sẻ và nhận được sự ghi nhận của cấp trên.
 
Ra Tết, mọi việc bạn làm cũng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người, khiến bạn càng có thêm nhiều động lực.
 

Tin vui tài lộc

 
Những cơ hội và hy vọng mới sẽ bắt đầu xuất hiện trong công việc làm ăn đầu năm mới của tuổi Tị. Bạn thông minh luôn biết cách huy động vốn cho bản thân, làm ăn mạnh tay nên tiền cứ hết rồi lại có, không rơi vào cảnh túng thiếu.
 
Bên cạnh đó, con giáp này cũng có thể được người khác cho lộc hoặc nhận được một khoản tiền thưởng, tiền lãi bất ngờ mà bản thân chưa bao giờ nghĩ tới.
 
Một số người cũng có thể nhận được một số tin vui bất ngờ như nhận được cơ hội việc làm mới với mức lương cao hơn, thăng chức hoặc khen thưởng nóng.

Xem thêm: Khả năng làm giàu của 12 con giáp.
 

Đường tình hanh thông

 
Nếu bạn có người yêu thì tháng này là thời điểm thích hợp để cầu hôn, hai bạn sẽ nhận được nhiều lời ủng hộ và chúc phúc đến từ người thân và bè bạn.
 
Tình duyên của người độc thân cũng phát triển khá tốt, bạn có thể duy trì tình cảm với người khác giới, nếu chủ động bày tỏ tình cảm thì 2 bạn sẽ có sự phát triển hơn nữa.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Công việc tiến triển

 
Người tuổi Ngọ nhận được sự chú ý của quý nhân khi tìm việc làm nên dễ được nhận vào vị trí như mong đợi. Người tham gia thi cử, học hành cũng dễ đạt được các chứng chỉ chuyên môn.
 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn hãy cứ mạnh dạn tự tin làm ăn, cống hiến cho đam mê của bản thân và không ngừng cải thiện kỹ năng làm việc, chắc chắn may mắn sẽ mỉm cười.
 

Cơ hội tình cảm

 
Tháng này bản mệnh gặp nhiều may mắn tình duyên nên nếu muốn thoát ế thì hãy nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, khi gặp được người mình thích, bạn cũng nên tiếp cận một cách từ tốn, không nên quá vồ vập. 
 
Ngoài ra, đây cũng là tháng tốt cho việc sinh con và thụ thai nên nếu gia đình nào có em bé được sinh ra hoặc thụ thai trong tháng này thì gặp rất nhiều may mắn.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Công việc hanh thông

 
Người tuổi Mùi dễ nhận được lời khuyên, lời khen ngợi hoặc sự hỗ trợ từ đồng nghiệp nữ, lãnh đạo hoặc thành viên gia đình, những người này sẽ giúp bạn thành công về mọi mặt.
 
May man thang 2
 
Nếu bạn tham gia khởi nghiệp hoặc điều hành một doanh nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực hướng đến thị trường nữ giới như làm đẹp, quần áo phụ nữ, trang sức,... bạn sẽ có cơ hội đạt được kết quả đáng kể.
 

Tiền bạc dư dả

 
Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên văn phòng còn được nhận tất cả các khoản thưởng và phúc lợi khá hời, kinh tế khó khăn nhưng bạn vẫn còn có thể kiếm được tiền dư dả.
 
Những người đang khởi nghiệp cũng có thu nhập tương đối tốt. Bạn mạnh dạn phát triển thêm sản phẩm mới hoặc thay đổi hình thức tiếp cận với khách hàng thì doanh thu sẽ rất tốt.
 

Vận may tình cảm

 
Người độc thân có thể bất ngờ gặp người phù hợp trong dịp đầu năm mới âm lịch. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển rất nhanh chóng, thậm chí đôi bên có thể xác nhận tình cảm dành cho nhau chỉ sau một thời gian ngắn.
 
Với người đã lập gia đình, quan hệ giữa các thành viên phát triển tốt đẹp, hai người luôn ở bên nhau, cổ vũ nhau trong cuộc sống.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Hợp tác ăn ý

 
Sự thông minh và tư duy linh hoạt của người tuổi Thân sẽ là chìa khóa thành công trong sự nghiệp. Vì vậy, bạn hãy dũng cảm đổi mới, tích cực học hỏi kiến thức, kỹ năng mới, nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. 
 
Với người làm chủ, bạn có cơ hội thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn với các đối tác nước ngoài, mở rộng thị trường và có được những cơ hội kinh doanh mới.
 

Gia đình êm ấm

 
Bản mệnh có gia đình khá êm ấm và các thành viên gia đình thường xuyên hâm nóng tính cảm bằng những buổi hẹn hò riêng tư, gặp mặt gia đình và đưa con cái đi chơi.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng có kết nối cực kỳ đặc biệt với năng lượng của trẻ con nên hãy tiếp xúc với trẻ nhỏ nhiều hơn, bạn sẽ được chữa lành và thu hút được nhiều may mắn con trẻ mang tới.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Phát huy thế mạnh

 
Tuổi Dậu giỏi thao lược và xông xáo trong mọi việc nên rất có lợi cho bản thân và khiến cấp trên ấn tượng. Vì vậy càng trẻ thì bạn càng phải năng nổ và phấn đấu mạnh mẽ hơn, đừng dễ dàng hài lòng với thực tại.
 
Nếu có quan điểm hay ý tưởng gì, hãy mạnh dạn nêu ra trước tập thể, bạn có thể khiến mọi người nhìn nhận bằng ánh mắt khác xưa.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Tình cảm hài hòa

 
Trong những ngày đầu tiên của năm mới âm lịch, người tuổi Tuất độc thân có nhiều niềm vui tìm đến nên tạm quên được người cũ và chia tay với những mối quan hệ không còn bổ ích, thay vào đó, bạn sống vì bản thân và gia đình nhiều hơn.
 
Với người đã lập gia đình, bạn nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người thân hơn, sự kết nối giữa cha mẹ và con cái xuất hiện, hiềm khích được hòa giải và cả nhà đón Tết sum vầy cùng nhau.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Tin vui tình cảm

 
Nữ mệnh vượng duyên hơn nam mệnh do tính cách vui vẻ, duyên dáng, hay được người khác giới để ý và cũng được lòng khá nhiều người xung quanh.
 
Với những người có đôi có cặp, bạn trở nên thấu hiểu và bao dung hơn với cảm xúc của nửa kia, nhờ thế mà nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn được tháo gỡ, tình cảm đôi bên được hàn gắn.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X