Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn của 12 con giáp tháng 2/2021: Niềm vui nào chờ đón trong những ngày đầu năm âm lịch?

Thứ Tư, 27/01/2021 08:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 2/2021, niềm vui nào đang đón chờ bạn trong khoảng thời gian này? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Tài chính bình ổn

 
Tháng 2 dương lịch cũng trùng với thời điểm đầu năm mới âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Tý bình ổn.

Dù phải chi tiêu khoản không nhỏ cho ngày tết, bao gồm mừng tuổi và mua sắm trong gia đình, song may mắn là mọi việc đều trong tầm kiểm soát và bạn cũng có nguồn thu nhất định từ trước đó.
 
may man cua 12 con giap thang 22021
 
Người làm công ăn lương ổn định với mức thu nhập hàng tháng và tiền thưởng. Dù có thêm phần tiêu pha cho hội hè đình đám nhưng bản mệnh có kế hoạch chi tiêu phù hợp nên không phải suy nghĩ nhiều. 
 
Thời điểm này, nhìn chung việc kinh doanh vẫn diễn ra ổn định với người làm ăn kinh doanh, lợi nhuận vẫn có, bản mệnh bỏ túi không ít tiền của, tiền bạc lúc nào cũng đủ ăn đủ tiêu.
 

Gia đạo hài hòa

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 2/2021, gia đạo bản mệnh hài hòa, ngập tràn tiếng cười. Tâm lý đầu năm nên ai cũng muốn hướng tới những điều vui vẻ, dù vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn cũng sớm được hóa giải, có người còn có tin vui về chuyện con cái. Xem thêm: Sinh con năm 2021.
 
Đôi lứa đang yêu có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng này. Tháng đầu tiên của năm mới, đất trời hòa hợp, có lợi cho chuyện kết hôn đôi lứa.
 
Người độc thân tâm tình thoải mái, tự tin nên sức hút tăng vọt, nhân duyên khác giới rất vượng. Dù đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý, mối quan hệ mở rộng, bạn dễ dàng tìm cho mình đối tượng tâm đầu ý hợp. Người đi xa cũng dễ tìm được người ưng ý.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp hứa hẹn

 
Người tuổi Sửu được cát tinh nâng đỡ nên mọi chuyện dù khởi đầu khó khăn nhưng rồi sẽ đâu vào đấy. Thành công có được tuy phải phải trải qua nhiều gian nan, thử thách, đổ nhiều mồ hôi công sức nhưng hoàn toàn xứng đáng. 
 
Hơn nữa, tháng này bạn còn có những suy nghĩ và hành động táo bạo, có thể tạo ra những giá trị sáng tạo mang lại lợi ích thiết thực. Chỉ cần tuổi Sửu tập trung tinh thần, ắt cho ra ý tưởng tuyệt vời, khẳng định năng lực, tự mở rộng con đường thăng tiến cho chính bản thân.
 
Nhân duyên tốt đẹp giúp thúc đẩy các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác thêm hài hòa, dễ gặp được quý nhân phù trợ, có thể ký kết được hợp đồng lớn, vừa có lợi cho tập thể, bản thân bạn cũng nhận được mức thù lao xứng đáng.
 

Tình duyên thuận lợi

 
Đường tình duyên của người tuổi Sửu tiến triển khá thuận lợi, nhiều tin vui bất ngờ sẽ đến với bạn. Đào hoa nở rộ rất có lợi cho việc cải thiện mối quan hệ cũng như tăng cơ hội tìm thấy một nửa thích hợp cho người độc thân.
 
Ngoài ra, bạn còn được người thân, bạn bè tích cực mai mối, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị trong tình yêu, chỉ cần bạn mở lòng mình ra.
 
Tháng đầu năm mới, quan hệ vợ chồng hài hòa, giữa cha mẹ với con cái có được tiếng nói chung, gia đạo trong ấm ngoài êm, hầu như không có trở ngại nào quá lớn. 
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Có lộc trời ban

 
Chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn đối với tuổi Dần trong tháng này, nhất là với những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà bán hàng cũng tốt hơn nhiều.
 
may man thang 2
 
Điềm báo tử vi còn cho thấy bạn còn nhận được những khoản tiền bất ngờ mà đến chính bạn cũng không ngờ đến. Đó có thể là khoản cho vay đòi lại được hoặc một khoản hoa hồng nào đó. 
 
Tuy nhiên, tử vi 2021 khuyên, tài vận vượng không có nghĩa bạn có thể chủ quan. Bận nên lưu ý tránh sử dụng quá nhiều tiền trong cùng một thời điểm.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Công việc tiến triển

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 2/2021, công việc của tuổi Mão tiến triển thuận lợi, hứa hẹn sẽ vô cùng đường công danh thênh thang, rộng rãi., vì vậy mà bạn có thể yên tâm “kê cao gối ngủ” trong tháng này.
 
Mọi thứ đều tiến triển đúng kế hoạch, hầu như không có biến động lớn, mọi thứ dường như đã vào đúng guồng, bản mệnh cứ y kế hoạch mà làm, mưu sự không quá khó khăn. Nếu có ý tưởng hay dự án nào lớn, bạn có thể cân nhắc triển khai trong thời gian này, tỷ lệ thành công khá cao.
 
Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao phát triển cũng tạo bước đệm cho sự thăng tiến sau này. Tuy nhiên để đạt được bước đột phá mới, đòi hỏi bạn vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nên nhớ, luôn đổi mới và sáng tạo sẽ rút ngắn con đường tiến tới thành công của bạn.
 

Tài lộc khởi sắc

 
Tháng này, tuổi Mão làm việc khá thảnh thơi mà nguồn thu không hề sụt giảm. Bản mệnh sẽ có nguồn thu từ nhiều nguồn, có thể từ công việc chính, cũng có thể từ nghề tay trái, nói chung không cần lo lắng về chuyện tiền bạc, dù bạn là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh.
 
may man cua 12cg
 
Với những ai đang ấp ủ ý định khởi nghiệp, tháng đầu năm này khá phù hợp để bắt đầu. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tiến hành từ từ, thăm dò thị trường một thời gian để hạn chế rủi ro, sau rồi mở rộng cũng chưa muộn.
 
Với người theo nghiệp kinh doanh, thị trường đầu năm thường ít biến động, bạn có thể cân nhắc việc đầu tư ở quy mô nhỏ lẻ trước, đợi thời cơ làm lớn, tham lam và vội vàng có thể sẽ khiến bạn mất cả chì lẫn chài. 
 

Đào hoa nở rộ

 
Đào hoa có dấu hiệu khoe sắc tích cực, mang tới nhiều niềm vui và bất ngờ cho chuyện tình cảm, yêu đương nam nữ, hạnh phúc gia đình. 
 
Đi đâu, làm gì con giáp này cũng dễ dàng hút sự chú ý, điều này rất có lợi cho nhân duyên của người độc thân, cát tinh se duyên giúp bạn mở rộng các mối quan hệ, được nhiều người mai mối, dễ tìm thấy đối tượng phù hợp. 
 
Cũng có người có thể tìm được một nửa phù hợp trong chuyến du xuân hay đi du lịch đầu năm mới. Hãy mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới, để vết thương trong quá khứ ngủ yên, có như vậy bạn mới sớm tìm được hạnh phúc đích thực.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Nhiều người yêu mến

 
Tình duyên của người tuổi Thìn độc thân có dấu hiệu may mắn hơn hẳn khoảng thời gian trước đó. Bạn biết cách thể hiện sức hút riêng của mình để dành lấy thiện cảm của người khác. 
 
Nhờ vậy, con giáp này không khó tìm cho mình đối tượng phù hợp, đáp ứng được cả về ngoại hình và điều kiện, chỉ là cần xem trái tim bạn sẽ sẵn sàng vào lúc nào mà thôi.
 

Công việc trôi chảy

 
Công việc của bản mệnh vẫn trôi chảy theo đúng tiến độ, áp lực không quá lớn, dù không phải là không có thách thức và ngáng trở, song bản mệnh chỉ cần tập trung xử lý là đâu vào đó, kết quả tương đối khả quan.
 
may man thang 22021
 
Nếu có dự định cầu công danh trong tháng này, bạn cũng có thể mạnh dạn tiến hành, miễn là đi đúng hướng và có sự chuẩn bị kỹ càng. Đừng ngần ngại khó khăn vì chặng đường tới thành công nào cũng phải trải qua chông gai.
 
Với những ai có ý định khởi nghiệp hoặc thay đổi công việc khác, có thể cân nhắc ngay trong tháng. Có điều nếu đã quyết định thì bạn cần quyết tâm đi theo lựa chọn của mình. 
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Tình yêu nở rộ

 
Tháng này, tình yêu đôi lứa nở rộ, nam nữ độc thân có nhiều cơ hội làm quen, kết thân với đối tượng khác giới. Có người lại được người thân, bạn bè tích cực mai mối, giới thiệu cho người phù hợp. 
 
Hãy gác lại nhưng điều cũ kĩ trong quá khứ để sống cho hiện tại và hướng tới hạnh phúc trong tương lai. Điều bạn cần làm lúc này là hãy mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp sắp xảy ra, đừng khép chặt trái tim mãi như thế.
 
Với người đã có gia đình, bản mệnh có chỗ dựa tinh thần vững vàng, gia đình yên ổn khi các mối quan hệ hài hòa, giữa cha mẹ với con cái có được tiếng nói chung, gia đạo trong ấm ngoài êm, hầu như không có trở ngại nào quá lớn. 
 

7. May mắn của tuổi Ngọ 

 

Công danh thuận lợi

 
Vận trình công danh của người tuổi Ngọ rất thuận lợi, gặt hái thành quả tốt đẹp.
 
may man thang 22021 cua 12cg
 
Quý nhân vận khá vượng, bạn có thể yên tâm tận hưởng một tháng làm gì cũng thông thuận, luôn có người bên cạnh đỡ đần, chỉ dẫn đường đi nước bước, dù đương đầu với khó khăn cũng sớm tìm được lối thoát.
 
Lại thêm cát tinh nâng đỡ, đường quan lộ của mệnh chủ đang rất rộng mở. Bạn làm việc đến nơi đến chốn, có trách nhiệm với mọi việc nên được đồng nghiệp xung quanh tín nhiệm, cấp trên hài lòng. 
 
Nếu nhân lúc này, bản mệnh có thể chớp thời cơ thể hiện năng lực, phát huy thế mạnh cũng như tầm ảnh hưởng của bản thân trong tập thể, chắc chắn những mục tiêu bạn đặt ra từ lâu sẽ sớm thành hiện thực, lại được mọi người công nhận và nể trọng, rất có lợi cho đường thăng tiến.
 
Bản mệnh có thể cân nhắc triển khai các dự án, kế hoạch mới mang tính dài lâu ngay ở thời gian cát khí lan tràn này cũng rất thích hợp, tỷ lệ thành công khá cao. 
 

Vận may tài lộc

 
Người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương hay tăng thưởng bởi những thành quả mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này. Với những người làm kinh doanh thì đây là một tháng đầu năm khá bận rộn với những đơn hàng tới tấp bay về.
 
Việc hợp tác làm ăn, buôn bán, ký kết... được thực hiện vào thời gian này là rất phù hợp.

Do đó, bản mệnh có thể mạnh dạn tiến hành các kế hoạch kinh doanh hùn vốn chung với đối tác lâu năm vốn có sẵn sự tin cậy và song phương đều hiểu rõ cách thức làm việc với nhau ngay trong tháng này. 
 
Tỷ lệ hợp tác thành công không hề thấp chút nào, tài vận trong tháng rất đáng hứa hẹn.

Xem thêm: Cát tinh của 12 con giáp năm 2021.
 

Tình cảm hài hòa

 
Đào hoa khởi vượng, đường tình duyên của tuổi Ngọ càng ngày càng rực rỡ. Điều này đặc biệt tốt cho những người độc thân.

Vận trình tình cảm thăng hoa, dù chưa có người thương thì bản mệnh cũng sẽ nhanh chóng tìm được đối tượng ưng ý, thậm chí còn xuất hiện cả “tình yêu sét đánh”, điều mà bấy lâu bạn chưa từng nghĩ tới. 
 
Các cặp vợ chồng đã chịu mở lòng, thẳng thắn chia sẻ với nhau và cùng giữ gìn hạnh phúc gia đình, có người còn đón tin vui về con cái hoặc trong nhà có hỷ sự.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Sự nghiệp vững vàng

 
Người tuổi Mùi dễ dàng tìm được người hợp tác làm ăn phù hợp, kế hoạch mới tiến hành càng ngày càng suôn sẻ.

Cấp trên ngày càng tin tưởng vào năng lực của bạn và tạo điều kiện tối đa để bạn có thể phát huy trọn vẹn chuyên môn. Khả năng cao bạn sẽ được giao trọng trách, nắm quyền hành thực thụ trong tay.
 
may man cua 12cg 22021
 
Cũng trong thờì điểm này, bản mệnh có xu hướng mạo hiểm hơn, chọn đương đầu với thử thách để từ đó tìm ra cơ hội thành công lớn hơn. Đừng quá lo lắng về con đường mình đang đi, hãy cứ tin tưởng vào bản thân, bạn đang đi đúng hướng rồi đấy.
 
Các mối quan hệ xã giao cũng ngày càng được củng cố chắc chắn. Tuổi Mùi có thể tận dụng cơ hội lần này để mở rộng cơ hội thăng tiến cho mình.

Bản mệnh vốn là người hòa đồng, khéo léo, không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh khi có thể. Sự nhiệt tình khiến bạn được nhiều người yêu mến. Đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ lại bạn khi cần thiết. Bạn có biết mình còn là con giáp nhảy việc thành công năm 2021?
 

Làm giàu thuận lợi

 
Do đó, người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán sẽ cảm nhận rõ vận may tài lộc mỉm cười với mình. Bạn có một tháng tất bật với nhiều đơn hàng, hợp đồng dù ở quy mô lớn hay nhỏ. 
 
Doanh thu tháng có thể vượt dự kiến, có làm ắt có ăn, không phải lo nghĩ quá nhiều. Thời điểm có cơ hội đầu tư sinh lời lớn, bạn nên mạnh dạn tiến hành để tăng thu nhập.
 
Với người làm công ăn lương, công việc suôn sẻ giúp nguồn thu chính khởi vượng. Bản mệnh có thể không có nhiều tiền bạc đến từ những trò may rủi bất ngờ nhưng hoàn toàn sống no đủ bằng thu nhập từ công việc chính.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Khắc phục khó khăn

 
Trong tháng này, người tuổi Thân ít gặp được may mắn, nhưng như vậy không có nghĩa bạn sẽ toàn đụng phải những điều xui xẻo. Hãy chú ý cách hành xử của mình, đặc biệt là trong các mối quan hệ nơi công sở, bạn sẽ tránh được xui xẻo, thậm chí có cơ may bất ngờ. 
 
Hãy tham khảo ý kiến đóng góp của những người xung quanh, đừng quá độc đoán, bạn sẽ nhìn nhận được vấn đề trên những khía cạnh mới mẻ và hợp lý hơn, nhờ đó thúc đẩy mọi việc tiến hành suôn sẻ, “đầu xuôi đuôi lọt”, trong thách thức sẽ tìm ra cơ hội xoay chuyển tình thế.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Công việc suôn sẻ

 
Thời gian này, vận quý nhân người tuổi Dậu rất vượng, làm gì cũng dễ tìm được quý nhân giúp sức. Các kế hoạch mà con giáp này đề ra đều được đáng giá cao, có dự án lập tức được phê chuẩn để tiến hành, có nhiều lời khen ngợi bởi những suy nghĩ táo bạo, độc đáo của bản mệnh. 
 
con giap gap may man
 
Cát khí lan tràn rất phù hợp cho việc tiến hành dự án hay kế hoạch mới. Khởi nghiệp cũng khá thích hợp, mọi việc hanh thông trơn tru, hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ.
 
Hãy nhớ, bạn càng chủ động bao nhiêu thì càng dễ gặt hái được thành công bấy nhiêu. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của những người đi trước để tích lũy thêm kinh nghiệm, tránh những sai sót không đáng có. Bạn có biết mình là con giáp phát tài năm 2021?
 

Gia đình đầm ấm

 
Không khí gia đình luôn đầm ấm, hạnh phúc tạo tinh thần phấn khởi, tâm lý thoải mái để bản mệnh tập chung phấn đấu cho công việc. Năm mới với những dự định và kế hoạch mới, hứa hẹn nhiều thành công bất ngờ.
 
Đường tình duyên của người độc thân có đào hoa khởi sắc, con giáp này có thể sẽ có được nhiều mối nhân duyên tốt, chuyện vui không còn xa nữa.
 
Bạn có thể nhân cơ hội này chủ động mở rộng quan hệ xã giao, cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp khá nhiều, quan trọng là bạn biết nắm bắt hay không thôi.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Khởi đầu thuận lợi

 
Công việc tiến triển đều, trơn tru hơn, người tuổi Tuất không cần phải quá lao tâm khổ tứ, dù có vấp phải vấn đề nào đó cũng có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao đúng tiến độ, tăng thêm uy tín cho chính mình. 
 
may man tuoi tuat
 
Dù thời điểm đầu năm bản mệnh vẫn chưa thực sự tập trung 100% vào công việc, tinh thần làm việc chưa quá hăng hái nhưng gặp thiên thời địa lợi, ít phát sinh sự cố bất ngờ. 
 
Áp lực công việc lúc này không lớn là thời điểm lý tưởng để bạn hoạch định kế hoạch, dự án mới cho cả năm. Lúc này, tuổi Tuất cần thêm dũng khí. Dám nghĩ dám làm, dám đương đầu sóng gió, cộng thêm một chút may mắn từ vận trình sẽ mang tới nhiều thành công tốt đẹp cho bạn trong tháng. 
 

Xây dựng quan hệ

 
Tháng 2 dương lịch, nhiều cơ hội kinh doanh, hợp tác làm ăn xuất hiện, chỉ là bạn có đủ nhạy bén để nắm bắt hay không thôi. Nếu đang có ý định kinh doanh hay mở rộng công việc làm ăn, bạn có thể mạnh dạn tiến hành ở thời điểm này, tỷ lệ thành công khá cao đấy. 
 
Vốn dĩ con giáp này luôn khéo léo trong các mối quan hệ xã giao, biết cách lấy được thiện cảm và sự tin tưởng từ người đối diện. Và tháng này chính là thời điểm để bạn tận dụng triệt để những mối quan hệ tốt đã tạo lập trước đó, rất có lợi cho việc kinh doanh, đầu tư.
 

Đào hoa phơi phới

 
Vận đào hoa đương lúc nở rộ, bạn nên chủ động tham gia các bữa tiệc, hoạt động tập thể sẽ nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý cho mình. 
 
Đầu xuân năm mới gia đạo an yên, đời sống tình cảm vợ chồng hòa hợp, quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng được cải thiện nhiều. Thậm chí, có cặp vợ chồng đón tin vui về con cái nữa đấy. 
 
Đây cũng là giai đoạn mặn nồng của các cặp đôi đang yêu, nhiều cặp đôi có thể tính chuyện cưới xin ngay trong tháng Giêng này.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Bước tiến sự nghiệp

 
Tiến trình sự nghiệp của người tuổi Hợi có những bước đi lên đáng kể. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, điều này tạo ra động lực rất lớn để bản mệnh luôn luôn phấn đấu vươn lên.
 
Mặc dù tháng 1 đầu năm là thời điểm nhiều người còn khá trì trệ, nhưng với người tuổi Hợi, bạn hiểu cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn nên luôn tranh thủ từng cơ hội có lợi cho mình.
 
Nhờ sự xông xáo của mình, công việc của con giáp này tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó.

Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, thay đổi tư duy và cách làm việc chắc chắn bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao với sự đóng góp hăng hái của mình. 
 

Tài lộc chuyển biến

 
Nhờ có cát tinh Thực Thần soi chiếu, tài lộc chuyển biến tích cực và ổn định hơn trước. Các nguồn thu trong tháng khá dồi dào, đến từ nhiều nguồn chứ không chỉ từ công việc chính.
 
may man tuoi hoi
 
Tháng này thích hợp cho đầu tư, mở rộng kinh doanh, sản xuất… khi nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện, đặc biệt là bạn sẽ có quý nhân ở bên trợ giúp, nhờ thế mà chuyện làm ăn thuận lợi suôn sẻ. 
 
Cùng đà phát triển này, bản mệnh có thể thực hiện kế hoạch đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh của mình thoải mái.

Trong quá trình thực hiện có thể không tránh được gặp chút trục trặc nhưng bản mệnh nhanh trí xử lý, lại thêm cát khí vây quanh, cuối cùng đâu sẽ vào đó, đạt kết quả mãn nguyện. 
 

Tin vui tình cảm

 
Nhân duyên khác giới của người tuổi Hợi ngày càng vượng, có nhiều cơ hội thoát khỏi “kiếp độc thân”. Người đã từng bị tổn thương trong tình yêu nên gác lại quá khứ, mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. 
 
Lương duyên có thể đến từ việc tình cờ gặp gỡ hoặc qua giới thiệu mai mối. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên mở lòng để đón nhận, sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị trong đời.
 
Mối quan hệ vợ chồng hài hòa, cùng cố gắng xây dựng hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con cái. Chỉ cần giữa cả hai luôn có sự cảm thông và chia sẻ thì việc gì cũng giải quyết ổn thỏa, sóng gió nào cũng qua.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X