Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn của 12 con giáp tháng 12/2020 dương lịch: Lợi thế giúp bạn thành công là gì?

Thứ Hai, 30/11/2020 10:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 12/2020 dương lịch, đâu là lợi thế mà bạn cần phải phát huy? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau!
 
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp

1. May mắn của tuổi Tý

 

Tài lộc khởi sắc

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 12, tiền bạc sẽ đổ về tới tấp nếu con giáp tuổi Tý biết nắm bắt lợi thế của mình để phát triển việc kinh doanh, đầu tư. Hãy tập trung hơn trong việc gia tăng tài sản, đừng lãng phí quá nhiều thời gian cho việc rong chơi. 
 
may man cua 12 con giap thang 12
 
Có thể một sự kiện màu nhiệm sẽ đẩy người tuổi Tý tới bước ngoặt đáng kể về tiền bạc trong tháng này. Tuy nói là gặp may nhưng xét lại thì đó là công sức và nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng với những gì bạn bỏ ra mà thôi.
 
Ngoài ra, nhiều người còn được người thân cho tiền hoặc hỗ trợ tiền cho việc làm ăn hoặc tậu nhà, mua xe trong thời gian này. Hãy trân trọng lòng tốt và sự quan tâm của những người đó đang dành cho bạn nhé.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Sự nghiệp tiến triển

 
Theo tử vi, người tuổi Sửu sẽ phải đối diện với thử thách trong thời gian này, nhưng đây cũng lúc để bạn thể hiện rằng mình đủ năng lực để tiến tới một vị trí cao hơn. Hãy chứng tỏ cho mọi người cùng biết khả năng của mình.
 
Nhờ cát tinh nâng đỡ, bản mệnh dường như không cảm nhận thấy rằng công việc mà mình đang đảm nhiệm vất vả đến thế nào. Có thể là vì bạn tìm được niềm vui trong công việc nên bao khó khăn đã tan biến từ lúc nào không hay.
 

Có vận đào hoa

 
Bạn là người mang lại cảm giác ấm áp và sự an toàn cho người khác nhất. Bên trong của bạn luôn có sự ổn định về tính cách và có định hướng rõ ràng. Mặc dù có rất nhiều trăn trở và sự lựa chọn trong cuộc sống nhưng bạn vẫn giữ được sự cân bằng.

Điểm thu hút nhất của bạn là mang đến cảm xúc trong lành và tình cảm ổn định cho người khác.  
 
Cát tinh chủ đào hoa có thể mang tới nhiều mối nhân duyên mới cho bản mệnh, giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với người khác. Dường như ai cũng yêu thích cảm giác được ở bên bạn.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Công việc tiến triển

 
Người tuổi Dần khá tự tin trong việc thực hiện mọi việc theo kế hoạch vì chúng đều đã là thế mạnh của bạn, là nhiệm vụ quen thuộc của bạn bao lâu nay.
 
may man thang 12
 
Sự uy tín mang lại cho bản mệnh nhiều lợi thế, thậm chí ngay cả những đối thủ trước đây giờ cũng trở thành đồng minh của bạn. 
 
Với ai đang muốn thay đổi công việc thì lúc này cũng được xem là thời điểm thích hợp để bạn thử thách bản thân với vị trí mới. Khó khăn ban đầu là điều cần thiết để bạn trở nên trưởng thành hơn mà thôi, đừng quá lo lắng. Bạn có biết mình là con giáp phát tài sau 30 tuổi?
 

Tình cảm khởi sắc

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Dần càng trở nên êm ấm hơn bao giờ hết.
 
Thời điểm này, các cặp đôi từng căng thẳng, mâu thuẫn có cơ hội hàn gắn khi ngồi bên nhau trò chuyện và góp ý cho nhau với thái độ cầu tiến. Hai người càng cảm thấy trân trọng hơn nữa tình cảm mà đối phương đang dành cho mình.
 
Người độc thân tin tưởng vào tình cảm tốt đẹp sẽ đến với mình khi nhìn thấy những người xung quanh đang sống trong hạnh phúc. Tinh thần lạc quan, tích cực sẽ giúp bạn sớm gặp được người mà mình mong muốn.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Vượt qua thử thách

 
Người tuổi Mão gặp được nhiều điều thuận lợi, bạn tháo gỡ được những khó khăn trước đây. Tháng 12 sẽ mang đến vài bài kiểm tra bản lĩnh sự nghiệp cho bản mệnh khi khối lượng công việc tăng lên tỉ lệ thuận với những cơ hội thăng tiến. 
 
Hãy tin rằng ông trời sẽ không phụ lòng bạn. Đây là giai đoạn đặc biệt may mắn, mang đến cho bạn những cơ hội ngàn năm có một. Nếu đã nỗ lực nhiều trong năm qua, giờ là lúc bạn có thể tận hưởng những thành quả và suy nghĩ về hướng đi trong tương lai.
 

Tiền tài dư dả

 
Nhiều người nhờ kế hoạch tiền bạc chặt chẽ đã có được một khoản tiết kiệm kha khá giúp bạn an tâm hơn với kế hoạch tài chính của mình trong tương lai.

Bản mệnh vốn cũng là người biết tích lũy và chẳng bao giờ chê các khoản tiền nhỏ, vì vậy mà bạn luôn tập trung vào việc tiết kiệm để có cuộc sống mà mình mơ ước.
 
Cát tinh còn hỗ trợ cho người làm kinh doanh cơ hội phát tài phát lộc trong thời gian này. Khi bạn có được sự uy tín trong công việc thì cũng là lúc nhiều đối tác làm ăn muốn hợp tác, hứa hẹn có nhiều hợp đồng mới phát sinh mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận đáng kể. 
 

Tình duyên ngập lối

 
Người tuổi Mão trở nên cuốn hút kì lạ trong khoảng thời gian này. Dù bạn có xinh đẹp hay không thì người ta cũng luôn cảm thấy bạn có điều thu hút khiến mình phải tò mò tìm hiểu không ngừng.
 
Bản mệnh có thể vô tình gieo rắc yêu thường vào lòng người khác mà không hay biết. Nhất là những ai có tính cách trẻ trung, đáng yêu. Bạn thuần khiết và rất nhạy cảm nên khiến đối phương luôn muốn bảo vệ.
 
Mặt tình cảm đặc biệt thăng hoa cũng là cơ hội cho những cặp đôi có những chuẩn bị cần thiết cho tương lai. Dường như mối quan hệ của hai bạn đã tiến đến nấc thang mới mật thiết hơn. Bạn có biết mình là con giáp đổi vận sau khi sinh con trai?
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Tràn đầy năng lượng

 
Theo may mắn của 12 con giáp tháng 12, người tuổi Thìn luôn cảm thấy ngập tràn năng lượng với khí thế bừng bừng. Nếu bạn duy trì được mức năng lượng tích cực hiện tại và thể hiện tốt thì còn có cả cơ hội thăng tiến nữa đấy. Hãy tự tin lên và đừng đánh giá thấp bản thân nhé.
 
con giap nhieu may man
 

Tài chính ổn định

 
Trong tháng 12 dương lịch này, phương diện tài lộc khá ổn định, đảm bảo cho bạn có nguồn thu - chi cân đối. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn sống khiêm tốn thì sẽ còn gặp được nhiều điều may mắn hơn nữa. Bạn không cần phải khoe khoang những tài sản mà mình đang sở hữu cốt chỉ để gây ấn tượng với người khác đâu.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Sự nghiệp hứa hẹn

 
Những khó khăn trước mắt không phải là vấn đề đáng ngại với những người tuổi Tị nhiều kinh nghiệm, bởi bạn sẽ xử lý mọi việc một cách nhanh chóng. Với những người trẻ thì đây cũng là cơ hội để bạn trưởng thành hơn, vì thế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.
 
Nếu đã không ngừng cố gắng, vấp ngã và tự đứng lên trong suốt khoảng thời gian qua thì nay là lúc con đường sự nghiệp của bạn trở nên hanh thông hơn hẳn. Bạn xứng đáng nhận lấy thành quả đáng ngưỡng mộ của mình.

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong giao tiếp để sự nghiệp thuận lợi hơn.
 

Có cơ hội kiếm tiền

 
Khoảng thời gian này, bản mệnh học theo cách tư duy khác lạ của những người đi trước và chính điều đó đã khiến bạn trở thành những người thành công. Bạn có thể đi theo những con đường mới mẻ và thu được lợi nhuận từ đó.
 
Đối với một vài người khác, khi cũng đã tích lũy được một khoản kha khá thì bạn bắt đầu nung nấu mong muốn đầu tư. Không chỉ học hỏi mà chính bạn cũng muốn thực hành nên bạn sẽ nảy sinh nhiều ý tưởng thú vị vừa táo bạo nhằm áp dụng lý thuyết vào thực tế, cải thiện túi tiền của mình.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Tự tin trong công việc

 
Người tuổi Ngọ rất tự tin với năng lực làm việc của mình, vì thế nên bạn luôn hăng hái, tự tin khi bắt tay vào công việc. Thái độ tích cực của bạn có thể sẽ truyền cảm hứng cho mọi người, bạn chẳng hề e dè khó khăn hay thất bại.
 
con giap may man thang 12
 
Nếu bạn sắp xếp mọi thứ theo một guồng quay nhất định thì hiệu quả công việc sẽ tăng vượt trội hơn dự tính đấy. Do đó, nhớ làm việc theo kế hoạch ngay từ đầu bạn nhé.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Tài vận ổn định

 
Tài vận trong tháng của tuổi Mùi khá ổn định, việc thu - chi khá cân đối nên bạn không còn lo lắng nhiều nữa.
 
Tháng 12 này, những người làm trong lĩnh vực điền sản, muốn dựng cơ nghiệp gặp được nhiều yếu tố thuận chiều. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về đầu tư, kinh doanh thì có thể bắt đầu thực hiện ngay từ bây giờ.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Tin vui tài chính

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Thân đang có dấu hiệu tăng tiến, một số khoản đầu tư của bạn trong 3-6 tháng gần đây đã bắt đầu có lãi.
 
Tuy bạn chỉ mới thu về khoản lợi nhuận nhỏ nhưng về cơ bản điều đó chứng tỏ rằng bạn đã đi đúng hướng, muốn tài lộc tăng tiến hơn nữa thì bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn.
 
con giap gap may
 
Với người làm công ăn lương, nếu bạn thấy năng lực của bản thân đã được khẳng định sau một thời gian mà chưa được ghi nhận thì hãy tìm cách cải thiện.

Nói cách khác, bản mệnh cần mạnh dạn bày tỏ ý kiến cá nhân nếu bạn cho rằng mức lương hiện tại không xứng với công sức bỏ ra.
 

Tìm thấy nửa kia

 
Nếu còn đang độc thân, bạn có cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp trong thời gian này. Có thể bạn gặp người ấy ở một trong các cuộc giao lưu, họp nhóm, họp lớp, lớp học nhảy,...
 
Đời sống lãng mạn của con giáp tuổi Thân đặc biệt thăng hoa khi bạn dùng sự sáng tạo tuyệt vời của mình để tạo ra những sự kiện bất ngờ cho nửa kia. 

Có thể những việc bạn làm chỉ là hành động nhỏ thôi, nhưng nó lại tác động rất lớn đến tình cảm của hai người, khiến mối quan hệ giữa đôi bên ngày càng bền chặt.
 
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Tình cảm hài hòa

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu nhìn chung suôn sẻ, hanh thông. Khi bạn trở nên hài hòa, vui vẻ với mọi người cũng là lúc bạn nhận được yêu thương nhiều nhất. Bạn không thích ở một mình vì bạn thích việc chia sẻ cuộc sống với những người mình yêu thương. 
 
Bản mệnh sẽ được nửa kia của mình yêu chiều, chăm sóc tận tình. Nhiều cặp đôi nhân cơ hội này để lên kế hoạch kết hôn hoặc có con.
 
Người độc thân có thể bất chợt rơi vào lưới tình dẫu cho đang tập trung vào sự nghiệp. Việc mà bạn chưa từng lên kế hoạch lại xảy ra một cách tự nhiên, chính bạn cũng chưa bao giờ nghĩ tới.

Khi tình yêu đến, hãy mở rộng lòng mình và thẳng thắn thừa nhận, bởi biết đâu đó có thể là người cùng bạn đi tới cuối cùng. Xem thêm: Chọn năm kết hôn cho 12 con giáp.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Học nhiều điều hay

 
Bước sang tháng mới, người tuổi Tuất tốn khá nhiều công sức cho việc di chuyển. Việc đi lại sẽ mang cho bạn nhiều kiến thức bổ ích, vì thế, đừng từ chối nếu được nhận nhiệm vụ phải đi công tác nhé.
 
Nhìn chung, đây là lúc mà bạn phải vất vả hơn nhiều nhưng hãy tìm cho mình niềm vui trong từng điều mình đang làm. 
 
may man 12cg
 
Bên cạnh đó, với lối suy nghĩ độc đáo và phá cách, bạn nên đề xuất hướng đổi mới với cấp trên của mình, bạn có thể giúp công ty nhanh chóng thích nghi với những chuyển biến không ngừng của xu thế thị trường. Công lao của bạn sẽ nhanh chóng được ghi nhận và được trả công xứng đáng.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Tài lộc đột phá

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi đột phá, bạn rủng rỉnh tiền tiêu nên không phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều khi mở hầu bao mua sắm. Sẽ có nhiều nguồn thu đổ về đối với những ai nhanh nhẹn đầu tư nhiều hạng mục khác nhau trong thời gian qua.
 
Nhiều người trầm trồ, cho rằng bạn may mắn nhưng họ đâu biết rằng để có ngày hôm nay bạn cũng đã phải trải qua không ít lần mất tiền cho những khoản đầu tư dại dột của mình rồi. Qua những lần đó, bạn đã rút kinh nghiệm hơn nên hạn chế phần nào rủi ro.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X