Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 11/2021 nắm chắc những thời cơ này, 12 con giáp gặt hái thành công trong tầm tay

Thứ Hai, 01/11/2021 14:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 11/2021 để biết rằng có những cơ hội nào đang chờ đón bạn. Nếu biết nắm chắc cơ hội, thành công sẽ chẳng còn xa bạn nữa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Sự nghiệp hanh thông

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 11/2021 thấy rằng thời điểm này các nhiệm vụ, kế hoạch còn dang dở đều được người tuổi Tý giải quyết gọn gàng.

May man cua 12 con giap thang 11/2021
 
Với những kinh nghiệm sẵn có, bạn hoàn toàn tự tin phát huy năng lực của bản thân, chỉ cần bạn đặt mục tiêu rõ ràng và hạ quyết tâm làm tới cùng, thành công sẽ đến.
 
Các mối quan hệ xã giao của bạn hiện tại vẫn đang duy trì ở mức hài hòa, nhờ vậy bạn sẽ có người giúp đỡ kịp thời khi gặp khó khăn. Cũng bởi bạn biết cách đối nhân xử thế hợp lý nên bên cạnh luôn có những người bạn, người đối tác, cộng sự nhiệt tình và hết lòng.
 

Tài lộc rực sáng

 
Nhờ công việc chính tiến triển tốt nên bản mệnh được nhận thêm tiền thưởng từ những đóng góp của mình. Tuy khả năng bạn chưa được tăng lương ở thời điểm này nhưng tiền thưởng ắt sẽ không thiếu. 
 
Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn cũng có thể bắt tay vào các công việc tay trái để nhận thêm tiền lương ngoài luồng. Dù có thể sẽ phải hơi vất vả nhưng bạn sẽ nhận được kết quả hài lòng.
 
Kinh doanh, buôn bán đắt hàng. Bạn có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn.
 

Tình cảm vẹn tròn

 
Bách Việt chủ đào hoa độ mệnh, người còn độc thân dễ gặp được người tâm đầu ý hợp, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Có những cặp đôi mới gặp lần đầu mà ngỡ như đã quen từ lâu.
 
Tình cảm lứa đôi ổn định và vẹn tròn. Vợ chồng hòa thuận, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải và có thể hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc nửa kia chu đáo.

Xem thêm: Phúc khí của 12 con giáp.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Cát tinh giúp sức

 
Trên thực tế thì tháng 11 dương lịch này không phải là một khoảng thời gian may mắn đối với người tuổi Sửu, song bản mệnh hãy luôn bình tĩnh, kiên trì, nỗ lực tiến lên thì tất cả mọi sóng gió sẽ nhanh chóng qua đi. 
 
Cát tinh Tả Phù và Hữu Bật luôn sát cánh để giúp đỡ tuổi Sửu đạt được thành công như mong đợi sau khi đã kinh qua những thử thách trước đó.
 
Con giáp này cũng đừng nên than thân trách phận, đổ lỗi cho hoàn cảnh, suy nghĩ tiêu cực mà không tự nhìn nhận lại bản thân, dũng cảm đối mặt. Chỉ khi dám nhìn thẳng vào sự thật, bạn mới tìm ra hướng phù hợp để giải quyết vấn đề.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Cơ hội thành công

 
Tháng này, người tuổi Dần càng xông xáo và chủ động sẽ càng nắm bắt được nhiều cơ hội để thành công. Dù là người làm công ăn lương hay làm tự do, con giáp này đều hài lòng với những gì đã đạt được. 
 
May man thang 11 cua 12 con giap
 
Dưới sự phù trợ của cát tinh, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách. Chỉ cần bạn làm việc đúng quy trình, thứ tự, sự nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 

Tài lộc tăng tiến

 
Thời điểm này, những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều, có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, lợi nhuận càng ngày càng tăng tới mức chóng mặt. Bản mệnh nên lựa thời cơ để tìm dự án đầu tư phù hợp,
 
Người làm công ăn lương nên tích tụ tài chính để chuẩn bị cho thời cơ thu tài về tay. Vận khí đang lên, hãy chớp lấy thời cơ phát tài ngay khi có thể. Ngoài ra, bạn cũng dễ nhận được thêm những khoản thưởng do đạt thành tích cao trong công việc.

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc 12 con giáp cuối năm 2021.
 

Tình cảm khởi sắc

 
Chuyện tình cảm của người tuổi có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn biết cách vun vén gia đình, dù giữa vợ chồng đôi khi vẫn xảy ra xung đột, bất đồng nhưng bạn chủ động hòa giải hoặc tìm cách hâm nóng tình cảm để hạnh phúc luôn bền lâu.
 
Người đang yêu đương thì thấu hiểu nửa kia của mình hơn, sự đồng điệu khiến hai người có thể giúp đỡ nhau, đồng tâm hiệp lực giải tỏa nỗi niềm. Đây có thể coi là giai đoạn vô cùng mặn nồng, ngọt ngào của tình yêu hai bạn. 
 
Người độc thân thì nhân duyên phơi phới, sớm tìm thấy nửa kia tâm đầu hợp ý với mình. Bạn nên chủ động mở rộng các mối quan hệ cũng như mở rộng trái tim để dễ dàng đón nhận tình cảm, các mối nhân duyên tốt đẹp hơn.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Chinh phục đích đến

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 11/2021, người tuổi Mão dần dần chinh phục được những đích đến đã đặt ra từ trước đó.

Hầu hết các kế hoạch đều có tiến triển tốt và đem về kết quả khả quan, thậm chí một vài hạng mục bạn không đặt quá nhiều kỳ vọng cũng có bước chuyển biến bất ngờ.
 
May man thang 11
 
Con giáp này sẽ chứng minh được năng lực của mình với cấp trên. Đây là thời cơ hiếm có, bởi bạn có thể khẳng định được giá trị của bản thân để đòi hỏi quyền lợi xứng đáng hơn với mình.
 
Sự tự tin cũng giúp con giáp này đặt ra những đích đến cao xa và nóng lòng chinh phục. Tuy nhiên, đừng quên lập kế hoạch cần phải dựa trên năng lực của bản thân, chớ nên mơ ước quá viển vông mà tự tạo thành áp lực.
 

Tài chính cải thiện

 
Những bước tiến nhanh chóng và ổn định trên phương diện sự nghiệp sẽ giúp bản mệnh có một nguồn thu dồi dào, dù không phát tài ngay lập tức thì cũng sẽ đủ ăn đủ tiêu, có của tích lũy.
 
Chuyện làm ăn của bản mệnh rất thuận lợi, thích hợp cho những công việc như ký kết hợp đồng, thúc đẩy quan hệ với các đối tác. Bạn liên tục nhận được những hợp đồng, dự án béo bở với nguồn thu dồi dào. 
 
Với sự thông minh, tài hoa và đặc biệt là biết giữ chữ tín của mình, bản mệnh sẽ có thêm được nhiều dự án triển vọng cũng như cơ hội kiếm tiền tốt đẹp.
 

Tình duyên khởi sắc

 
Với sự duyên dáng và tự tin của mình, bản mệnh sẽ nhận được sự quan tâm của nhiều người khác giới. Nhân duyên khởi vượng mang tới những trải nghiệm rất ngọt ngào và thú vị.
 
Bạn có thể nhận ra rằng xung quanh mình luôn có những người chủ động tiến tới làm quen, chỉ là bạn có sẵn sàng mở lòng không, hay vẫn muốn đặt sự nghiệp lên trên tình cảm.
 
Đối với các cặp đôi, để duy trì được niềm hạnh phúc trong tình yêu, hai người hãy gia tăng kết nối, đừng vì bận rộn quá mà lơ là việc quan tâm, hỏi han đối phương.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Cát tinh phù trợ

 
Theo tử vi, tháng này là một tháng đầy sóng gió đối với người tuổi Thìn, song bạn không nên vì vậy mà mất tinh thần, từ bỏ kế hoạch ngay khi mới gặp phải khó khăn.
 
Hai cát tinh là Tử Vi và Giải Thần sẽ thúc đẩy để bạn có một quyết tâm cao độ vượt qua mọi sóng gió và nhanh chóng xoay chuyển tình thế. Chắc chắn khi đã trải qua nghịch cảnh, bạn sẽ càng mạnh mẽ và trưởng thành hơn, hành trang kinh nghiệm lại càng phong phú.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Hóa giải khó khăn

 
Để chinh phục đích đến, người tuổi Tị phải đối diện với không ít thách thức, tuy nhiên, tín hiệu đáng mừng là nhờ Nguyệt Lệnh lâm “Đế Vượng” và cả cát tinh Nguyệt Mã hỗ trợ nên bản mệnh sẽ dễ dàng vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu đã đề ra. 
 
May man cua 12 con giap
 
Bạn hãy vận dụng năng lực của bản thân, kết hợp với may mắn thì không lo không giành được điều mình muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng sự ủng hộ của mọi người, coi trọng tinh thần tập thể, đảm bảo thành công đến càng dễ dàng và rực rỡ hơn.
 
Ngoài ra, con giáp này càng xông xáo, không ngại khó ngại khổ đảm nhiệm nhiều trọng trách thì đến lúc phù hợp, tài lộc sẽ tự nhiên đầy túi. Bạn không cần phải thèm muốn thành công của người khác, quá sốt ruột cho con đường tài lộc của mình.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Cơ hội tỏa sáng

 
Thời điểm này, chỉ cần người tuổi Ngọ chú trọng làm mọi việc đúng trình tự, tuân thủ những nguyên tắc đã đặt ra thì sự nỗ lực sẽ nhận được thành quả xứng đáng. 
 
Hãy chú ý nắm vững thời cơ, cố gắng tranh thủ làm trước người khác để giành thế chủ động. Nếu có kế hoạch mới, dự định mới đã ấp ủ từ lâu nên mạnh dạn thực thi bởi khả năng thành công khá cao. 
 
Người làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến khi vừa chứng tỏ được năng lực chuyên môn lẫn khả năng lãnh đạo. Sự tín nhiệm và đánh giá của cấp trên dành cho bạn nâng cao hơn, đồng nghiệp cũng ngưỡng mộ bạn.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Dễ đạt thành công

 
Người tuổi Mùi làm gì cũng dễ dàng thành công như mong muốn. Lợi thế hiện tại mà bạn đang có không chỉ nhờ vận may mà chủ yếu đến từ sự kiên trì cố gắng từ trước đó của bản mệnh.
 
Con giáp này biết nhìn xa trông rộng, hoạch định rõ ràng về con đường phía trước của mình. Hầu hết những khó khăn trước đây được tháo gỡ nên con giáp này nhanh chóng tìm ra giải pháp thay thế cho những sai sót trước đây.
 
Nhờ uy tín đã cất công gây dựng từ trước mà bản mệnh được mọi người tin tưởng trong các dự án, cấp trên giao thêm nhiệm vụ. Tháng mới cho bản mệnh nhiều động lực để khám phá các khía cạnh mới mẻ khác của bản thân, qua đó khẳng định vị trí của mình.
 

Tình duyên cải thiện

 
Người độc thân trở nên hướng ngoại hơn, năng nổ kết giao, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kể cả trong việc tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Các hoạt động đội nhóm cũng hứa hẹn sẽ đem về cho bản mệnh những mối quan hệ như ý. 
 
Người có đôi đã tháo gỡ được những hiểu lầm, chiến tranh lạnh dằn vặt cả hai từ trước đó. Có những thời điểm bản mệnh cảm thấy hoang mang lo lắng nhưng lúc này, bạn đã an lòng hơn khi cảm nhận được sự chân thành, thẳng thắn của nửa kia. 
 
Trải qua sóng gió, đôi bên lại càng hiểu nhau hơn và ai cũng biết cách để nhường nhịn nửa kia.

Xem thêm về: Tình yêu đích thực của 12 con giáp.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Đào hoa nở rộ

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 11/2021 thấy rằng người tuổi Thân nếu còn độc thân sẽ được cát tinh mang tới nhân duyên tốt lành, nhiều mối quan hệ hài hòa, rút ngắn quá trình tìm kiếm đối tượng ưng ý. 
 
Nhân đà này, bạn có thể chủ động bày tỏ tình cảm của mình với đối phương hoặc hóa giải những xung đột mà đôi bên đang gặp phải.
 
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng một khi đã quyết tâm bước vào một mối quan hệ nào đó thì bạn cần phải thực sự nghiêm túc, trân trọng những người thực lòng với mình. Còn nếu bạn vẫn ham vui thì dù đào hoa có rực rỡ ra sao cũng thành vô ích.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Công việc tiến triển

 
Công việc diễn ra theo đúng kế hoạch của người tuổi Dậu, bạn đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong tập thể với những biểu hiện xuất sắc, từ đó có thể đòi hỏi quyền lợi xứng đáng hơn với mình một cách chính đáng.
 
Hơn nữa, tuổi Dậu còn là người có chí tiến thủ và tầm nhìn xa trông rộng nên sẽ dễ dàng nắm bắt cơ hội, từng bước hiện thực hóa ước mơ khiến ai cũng phải trầm trồ. 
 
Gạt bỏ những khó khăn trước đó, con giáp này tin tưởng vào bản thân, tin tưởng vào lựa chọn của mình nên con đường phát triển trước mắt cũng càng ngày càng rộng mở.
 

Thu nhập tăng tiến

 
Thực Thần xuất hiện giúp bản mệnh nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo, mạnh mẽ tiến hành kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Cơ hội đến, con giáp này hãy sáng suốt lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn để túi tiền ngày càng rủng rỉnh. 
 
May man thang 11/2021
 
Nhiều cơ hội kinh doanh, hợp tác làm ăn sẽ đến trong tháng. Nếu đang có ý định kinh doanh hay mở rộng công việc làm ăn, hãy mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công cao. 
 
Với người làm công ăn lương, không chỉ thu nhập tăng lên mà các nguồn thu từ việc kinh doanh nhỏ lẻ, làm thêm cũng tăng lên giúp bạn cải thiện cuộc sống nhanh chóng. Bạn cũng có thể thoải mái hơn trong việc tiêu pha, mua những món đồ mình thích.
 

Tình cảm thăng hoa

 
Người độc thân có thể sẽ phải di chuyển nhiều, nhưng như vậy đồng nghĩa với việc bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc, mở rộng mối quan hệ, tăng thêm cơ hội tìm được người phù hợp. 
 
Các cặp đôi có thể tiến gần hơn với những quyết định quan trọng trong cuộc sống khi tình cảm ngày càng tăng tiến qua quá trình tìm hiểu. Tuổi Dậu đủ mạnh mẽ để quyết định cho tương lai của mình dù người ngoài có ý kiến thế nào đi chăng nữa.
 
Với người đã lập gia đình, gia đạo khá bình ổn. Một vài mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà đều được hóa giải triệt để. Một số cặp vợ chồng cân nhắc đến chuyện sinh con đẻ cái.  
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Cơ hội xuất hiện

 
Người tuổi Tuất có những cơ hội để phát huy năng lực, giành về những điều mình luôn mong ước. Lại thêm quý nhân chỉ đường dẫn lối, bản mệnh tìm lại được sự hứng khởi trong công việc, xác định được hướng đi đúng đắn cho mình.
 
Quý nhân có thể chính là cấp trên, đồng nghiệp ở nơi làm việc những người hiểu và công nhận năng lực của bạn. Nhờ vậy, bạn được trọng dụng và trao cho những trọng trách quan trọng.
 
Thời gian này bạn khá xông xáo nên dễ đưa ra những quyết định táo bạo, có lợi cho con đường sự nghiệp. Nhìn chung bản mệnh hầu như không ngồi yên một chỗ mà lúc nào cũng bận rộn, chạy đôn chạy đáo để lo công chuyện. Những cố gắng và nỗ lực của bản mệnh rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

Điểm sáng tình cảm

 
Tháng này, người có đôi có thể sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân, gây dựng hạnh phúc từ gia đình nhỏ của riêng mình.
 
Nhân duyên tốt đẹp cũng giúp người độc thân sớm tìm thấy đối tượng ưng ý. Bạn cảm thấy may mắn và thỏa mãn với các mối quan hệ hiện tại 
 
Còn nếu đang trong quá trình tìm hiểu thì bạn cũng xác định được tình cảm của mình, chẳng mấy chốc sẽ nên duyên thành đôi. 
 
Mối quan hệ vợ chồng không còn mâu thuẫn, tình cảm ngày càng gắn bó. Sau những sóng gió xảy ra trước đó thì con giáp này đã biết quý trọng những gì mình đang có trong tay.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 
Nhìn chung, người tuổi Hợi sẽ phải đối diện với một tháng nhiều khó khăn, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn nên bỏ cuộc giữa chừng. 
 
Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đương đầu với nhiều yếu tố khách quan để có thể quyết tâm và kiên trì phấn đấu hơn. Hãy tự thay đổi bản thân theo hoàn cảnh, chớ đánh mất lòng tin chỉ vì những thất bại nhất thời. 
 
Hãy coi khó khăn hôm nay như yếu tố tạo động lực cho bạn phấn đấu hơn trước, để càng trong hoàn cảnh áp lực, bạn lại càng gặt hái được thành quả tốt đẹp hơn.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X