Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn của 12 con giáp tháng 10/2020 dương lịch: Lợi thế của bạn nằm ở đâu?

Thứ Năm, 24/09/2020 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 10/2020 dương lịch, đâu sẽ là cơ hội để bạn bứt phá, đạt được những bước tiến dài? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Sự nghiệp ổn định

 
Người tuổi Tý vốn năng động, ham tìm tòi nghiên cứu, nhờ vậy mà bạn có thể tiếp thu được nhiều kiến thức quý báu, hữu ích. Nếu biết cách áp dụng những điều đã biết trong công việc, bạn có thể khẳng định được giá trị của mình trong tập thể.
 
May man cua 12 con giap thang 10 - ty
 
Cùng với đó, bạn còn là một người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nghiêm túc trong công việc nên việc được lãnh đạo đánh giá cao, chuyện được cất nhắc là hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Quan trọng là bây giờ, bạn cần phải cởi mở hơn trong việc tiếp thu những điều mới mẻ, chớ nên đóng khung bản thân trong những điều đã biết, vì như vậy là bạn đang hạn chế sự phát triển của chính mình đấy.
 

Cơ hội làm giàu

Xem may mắn của 12 con giáp tháng 10 thấy bản mệnh thường xuyên thử thách bản thân ở những điều mới mẻ. Nếu có cơ hội làm giàu hoặc tiếp xúc với những lĩnh vực mới, bạn thường tỏ vẻ không hề ngần ngại.
 
Cát tinh sẽ mang lại cho bạn nhiều sự hỗ trợ tích cực, ví dụ như gặp được quý nhân chỉ đường dẫn lối hoặc có nhiều người giúp đỡ, hóa giải khó khăn trong công việc. Thời điểm này, bạn có thể mạnh dạn hơn khi đưa ra quyết định, bởi dù thắng dù thua, bạn cũng sẽ học được những bài học hữu ích.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Công lao được đền đáp

 
Dù phải làm việc tương đối vất vả song người tuổi Sửu hãy cứ yên tâm, sự cố gắng của bạn ắt sẽ nhận được một kết quả xứng đáng. Bạn là con giáp khổ trước sướng sau mà.
  
Hãy bắt tay vào công việc và hoàn thành công việc bằng chính công sức của mình thì dù có thành công hay thất bại, bạn vẫn sẽ nhận được những bài học đáng giá và sự công nhận của mọi người.
 
Khi vướng phải khó khăn, bạn cũng không nhất thiết phải tự mình lặng thầm giải quyết. Bạn vẫn hoàn toàn có thể hỏi ý kiến của mọi người xung quanh và đặc biệt là những người giàu kinh nghiệm hơn mình để có được những gợi ý đáng giá.
 

Tài lộc hứa hẹn

 
Về cơ bản, bạn vẫn có thể duy trì được những công việc tay trái từ trước đến nay và nhận được một khoản ổn định từ đó. Cuộc sống gia đình đang dần dần cải thiện. 
 
Nếu vẫn còn trẻ tuổi, bạn cần phải cần cù, chăm chỉ và tập trung hơn vào những mục tiêu ở trước mắt, chớ nên nản lòng thoái chí vì chưa đạt được những điều mình mong muốn.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng có một tháng khá thuận lợi. Bạn có thể nhận được những nguồn thu từ những mối đầu tư trước đó, và đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Sự nghiệp thăng hoa

 
Sự nghiệp của người tuổi Dần có những bước tiến rõ rệt trong thời điểm này. Bản mệnh dần dần chinh phục được những đích đến đã đặt ra từ trước đó, và điều này lại tiếp tục tạo động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.
 
Bạn có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình, thậm chí có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân có thể là người giúp bạn khắc phục được khó khăn trước mắt, đồng thời tiếp tục vạch ra những hướng đi mai sau.
 
Thời điểm này, bạn luôn có trạng thái tinh thần minh mẫn, tập trung để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vì thế bạn hãy không ngừng nỗ lực, đừng để đánh mất lợi thế của mình. 
 
May man tuoi dan thang 10
 

Làm ăn thuận lợi

 
Xem tử vi, người tuổi Dần có khoảng thời gian tháng 10 dương lịch làm ăn khá thuận lợi. Tháng này, bạn rất thích hợp làm những công việc như kí kết hợp đồng, mở rộng mối quan hệ với các đối tác.
 
Tin rằng với sự thông minh, tài hoa và đặc biệt là biết giữ chữ tín của mình, bạn sẽ có thêm được nhiều mối quan hệ triển vọng cho tương lai.
 
Với người còn trẻ tuổi, bạn luôn có hi vọng mãnh liệt vào tương lai nên luôn đặt cho mình những đích đến cao xa và không ngại đối đầu với thử thách. Tinh thần quyết tâm, dám nghĩ dám làm của bạn chắc chắn sẽ gây thiện cảm với người đối diện.
 
Với người làm công ăn lương, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được tiền thưởng nóng do hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng ghi điểm trong mắt cấp trên, để tương lai được tăng lương, thăng chức.
 

Tình cảm tiến triển

 
Tháng này, người tuổi Dần nổi bật nên tất nhiên sẽ thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới. Bạn có thể nhận ra rằng xung quanh mình luôn có những người chủ động tiến tới làm quen.
 
Ngoài ra, các cặp đôi trẻ tuổi có thể đón tin mừng trong chuyện sinh nở. Bạn và người ấy cần phải có sự chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi trong tương lai để mọi việc luôn được thuận lợi, tránh luống cuống.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Công việc thuận lợi

 
Theo may mắn của 12 con giáp tháng 10, sự nghiệp của người tuổi Mão gặp nhiều điều thuận lợi, ít khi vướng phải khó khăn, cho dù có vấp phải khó khăn đi chăng nữa thì cũng chỉ mang tính chất tạm thời, thậm chí thông qua việc này, bạn có thể nhận ra ai là người thực sự đối tối với mình.
 
Người trẻ tuổi sẽ gặp nhiều dấu hiệu đáng để hi vọng trong thời điểm này. Trước hết, bạn nên đề ra một kế hoạch phù hợp với thực tế rồi từng bước thực hiện, chớ nên nóng vội đốt cháy giai đoạn, như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được điều mà mình mong muốn.
 
Hơn nữa, tuổi Mão còn được cát tinh chiếu mệnh nên sự nghiệp của bạn như được chắp thêm cánh, giúp bạn có nhiều cơ hội đạt được thành công.
 

Tài chính dồi dào

 
Những bước tiến nhanh chóng và ổn định trong sự nghiệp sẽ giúp bạn có một nguồn tài chính dồi dào, dù không phát tài ngay lập tức thì cũng sẽ đủ ăn đủ tiêu, có của tích lũy.
 
may man tuoi mao thang 10
 
Các mối quan hệ làm ăn được mở rộng giúp bạn được chạm tay tới nhiều cơ hội đáng mơ ước. Bạn có thể nhân cơ hội này để phát triển thêm trên những phương diện mà mình mong muốn từ lâu, chắc chắn sẽ thu được thành quả bất ngờ.
 
Trong chuyện làm ăn, bạn hãy là chính mình, không cần thiết phải trưng diện hay khoe khoang để thu hút tầm mắt của người khác. Chỉ cần chăm chỉ, cố gắng với công việc của mình, bạn chắc chắn sẽ nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của mọi người thôi.
 

Tình duyên nở rộ

 
Chuyện tình duyên của người tuổi Mão trong tháng này về cơ bản là tốt, bạn thường xuyên nhận được những lời mời giao lưu, kết bạn từ bạn bè xung quanh mình. Nếu biết cách cư xử và lựa chọn thì mới có thể gặp được người như ý muốn.
 
Bạn biết cách ăn mặc và trưng diện nhiều hơn, đồng thời mở rộng lòng mình để trò chuyện với mọi người nên ai cũng có thể nhận ra được sức quyến rũ của bạn.
 
Tuy nhiên, hãy chỉ làm quen với những người thực sự chân thành muốn tìm hiểu mình, như vậy thì bạn vừa đỡ tốn thời gian, vừa hạn chế được những tổn thương tình cảm sau này.
 
Ngoài ra, một vài đối tượng đến với bạn có thể là vì thực sự muốn tốt cho bạn, họ có thể là quý nhân của bạn trong tương lai. Bạn có biết mình chính là con giáp may mắn từ Trung thu đến cuối năm?
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Tinh thần lạc quan

 
Dù khó khăn giăng lối, bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực, chủ động trong công việc của mình. Nếu gặp phải rắc rối, bạn cũng sẽ tìm cách khắc phục chứ không bị động ở yên một chỗ, than thân trách phận.
 
Điều bạn cần rèn luyện bây giờ là sự chân thành, khiêm nhường trong các mối quan hệ với mọi người mà thôi.
 
Nếu biết cách khắc phục lỗi sai, mọi việc sẽ dần dần có xu hướng được cải thiện hơn vào cuối tháng. Sao tốt sẽ giúp bạn tránh khỏi nhiều vận hạn, vươn lên khẳng định bản thân mình.
 

Sức khỏe ổn định

 
May mắn là dù có nhiều rắc rối xảy ra nhưng bạn không gặp vấn đề gì lớn về sức khỏe. Đây chính là yếu tố lớn góp phần giúp bạn luôn cảm thấy phấn chấn, lạc quan trong công việc và không muốn đầu hàng trước khó khăn.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan với sức khỏe của mình, bắt mình phải làm việc trong khoảng thời gian quá dài mà không chú ý đến việc nghỉ ngơi, hãy sắp xếp một thời gian biểu hợp lý và chú ý rèn luyện bản thân.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Điểm sáng trong công việc

 
Sự nghiệp của người tuổi Tị có những bước phát triển rõ rệt trong tháng này, một phần lớn là nhờ bạn đã không ngừng cố gắng, nỗ lực, khắc phục khuyết điểm và phát huy ưu điểm trong suốt khoảng thời gian vừa qua.
 
Bạn luôn hăng hái khi bắt tay vào công việc, và chẳng hề ngại ngần trước khó khăn. Bạn biết rằng khó khăn chính là cơ hội tốt để mình rèn luyện bản thân cũng như khẳng định vị thế của mình.
 
Sự năng nổ, hoạt bát cũng giúp ích rất lớn trong việc mở rộng các mối quan hệ. Bạn sẽ nhận thấy rằng tinh thần đoàn kết sẽ giúp tập thể phát triển vững mạnh, đồng thời cũng giúp mình cố thể thực hiện nhiều nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi.
 
may man tuoi ti thang 10
 

Tài chính cải thiện

 
Với người làm công ăn lương, bạn đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra, gây ấn tượng với cấp trên nên rất có thể, bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng, thậm chí là được thăng chức, tăng lương, khiến đời sống gia đình được cải thiện hơn trước ít nhiều.
 
Nếu là người làm nghề tự do hoặc có các công việc tay trái, tin rằng với sự cần cù, chăm chỉ của mình, bạn cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức lao động của mình.
 
Người làm ăn kinh doanh có tư duy khá độc lập và kiên định trong khoảng thời gian này. Nếu vừa quyết đoán, vừa biết lắng nghe thì bạn sẽ chạm tay vào những cơ hội triển vọng, giúp số tiền trong tài khoản tăng lên nhanh chóng.
 

Nhiều người yêu mến

 
Với những người còn độc thân, bạn biết phát huy nét quyết rũ của mình, nhờ thế mà bạn nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác giới.

Xem thêm: Đọ sức quyến rũ của 12 con giáp nữ.
 
Thời điểm này, bạn có thể mở rộng các mối quan hệ của mình, cho các đối tượng triển vọng cơ hội tìm hiểu rõ hơn về bản thân. Hãy thông qua quá trình trò chuyện, tiếp xúc để nhận định xem ai là người phù hợp nhất với mình.
 
Với những người đã lập gia đình, bạn và người ấy ngày một thấu hiểu nhau hơn. Hai người còn là hậu phương vững chắc của đối phương, giúp nhau cùng vượt qua sóng gió và thử thách.
 
Bạn luôn yêu mến mái nhà của mình, vì vậy, quay về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi luôn khiến bạn cảm thấy thực sự được thư giãn. 
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Bước tiến sự nghiệp

 
Dưới sự nâng đỡ của Tam Hợp, người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ hài hòa, những người trước nay vốn thân thiết có thể chính là quý nhân của bạn, giúp bạn vươn tay chạm đến những cơ hội hiếm có vào thời điểm này.
 
Sự nhiệt huyết, năng nổ cũng là yếu tố chủ yếu giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thời cơ, từ đó đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. 
 
Tài năng và sự cố gắng của bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, từ đó cơ hội được cất nhắc hoặc được thưởng nóng dường như nằm trong tầm tay.
 
Nếu là người nắm giữ vị trí lãnh đạo, bạn nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của cấp dưới. Bạn có thể đưa ra những định hướng chính xác, giúp công ty, doanh nghiệp phát triển, đem lại nhiều lợi ích cho những người dưới quyền mình.
 

Tài lộc tăng tiến

 
Thời điểm này là thời điểm thích hợp để người làm kinh tế hợp đồng. Vì vậy, nếu thấy đối tác hoặc cơ hội có triển vọng thì bản mệnh nên nhanh chóng nắm bắt.
 
Dù để đạt được mục tiêu đã đề ra, bạn có thể sẽ phải vất vả ít nhiều, nhưng thành tích bạn đạt được hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã đặt ra. 
 
may man tuoi ngo thang 10
 
Những đức tính nổi bật của bạn cũng là nguyên nhân giúp bạn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người xung quanh. Nếu làm lãnh đạo, bạn có thể dẫn dắt mọi người đến thành công.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn có thể thực hiện các hoạt động công ích, từ thiện. Hoạt động này sẽ giúp bạn đánh bóng tên tuổi, hoặc trong quá trình này, bạn sẽ quen biết và hợp tác được thêm với một vài đối tác đáng tin cậy.
 

Tình cảm nồng nàn

 
Đường tình duyên của người tuổi Ngọ có những bước phát triển tích cực. Dù bạn còn độc thân hay đã tìm được nửa kia, bạn đều sẽ được tận hưởng cảm giác hạnh phúc thuộc về mình.
 
Cụ thể, nếu còn độc thân, bạn sẽ thể hiện được những mặt tính cách tốt đẹp của mình, ví dụ như nhiệt tình, năng động, đáng tin cậy… và nhờ đó mà bạn lọt được vào mắt xanh của nhiều đối tượng triển vọng.
 
Nếu đã tìm được nửa kia thì sự xuất sắc của bạn chính là yếu tố thu hút người ấy mãnh liệt nhất. Điều cần làm bây giờ chỉ là duy trì mối quan hệ giữa hai người, và nếu có thể thì dần suy tính đến tương lai xa xôi hơn.
 
Người đã lập gia đình luôn được sống trong bầu không khí ngọt ngào, ấm áp và không kém phần lãng mạn. Một số cặp vợ chồng trẻ còn có thể đón tin vui trong khoảng thời gian này.

Xem thêm: 12 con giáp vượng tình duyên hay sự nghiệp?
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Có người giúp đỡ

 
Trên thực tế, tháng 10 dương lịch, người tuổi Mùi phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn là thuận lợi.

May mắn là có cát tinh làm giảm đi những tác động tiêu cực không mong muốn, đặc biệt là đối với nữ mệnh. Hãy luôn giữ trạng thái tâm lý tích cực, bạn sẽ thấy những khó khăn trước mắt không còn quá ghê gớm nữa.
 
Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu những người tốt bụng, thực sự muốn giúp đỡ bạn. Thậm chí, trải qua khó khăn lần này, bạn sẽ nhận ra ai là người thật lòng thật dạ mà mình cần giữ quan hệ.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Gặp gỡ quý nhân

 
Công việc của người tuổi Thân đang có những bước tiến vững chắc. Những mối quan hệ xã giao thuận lợi có thể giúp bạn gặp gỡ được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng.
 
Bạn hãy chăm chỉ và làm việc hết mình, có như vậy thì bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Việc được quý nhân giúp đỡ chỉ là một phần, quan trọng là chính bạn phải biết nắm bắt cơ hội thuộc về mình.
 
Người trẻ tuổi luôn cảm thấy hăng hái, tràn đầy sức sống mỗi khi bắt tay vào công việc. Chính sự nhiệt tình và năng nổ này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên. Bạn có thể được phân công cho những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay.
 
may man tuoi than thang 10
 

Kinh doanh có lãi

 
Tài lộc của người tuổi Thân có những điểm sáng rực rỡ, chắc hẳn bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá hoàn toàn xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra. 
 
Những mối quan hệ xã giao hài hòa sẽ giúp bạn tìm được những cơ hội thích hợp để mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, hoặc được tiếp xúc với những khách hàng, đối tác triển vọng.
 
Dù có thể bạn sẽ phải chạy ngược chạy xuôi, thậm chí làm việc vất vả hơn người khác nếu muốn kiếm được một khoản kha khá, nhưng nếu bạn sẵn sàng đánh đổi thì sẽ được sở hữu một khối tài sản khiến người khác ngưỡng mộ.
 

Tình cảm chuyển biến

 
Nếu còn độc thân, bạn dần mở lòng hơn với những đối tượng tiếp xúc mình. Bạn nhận ra rằng mình không thể cứ sống mãi trong thế giới cá nhân, đồng thời hiểu được cảm giác hạnh phúc khi có một người luôn quan tâm, chăm sóc đến mình.
 
Đời sống gia đình của các cặp vợ chồng cũng rất yên bình và hòa thuận. Đôi bên đang ngày một thấu hiểu và bao dung hơn cho nhau.
 
Nếu có bất cứ mâu thuẫn gì nảy sinh, bạn và người ấy không so đo người thắng, kẻ thua nữa mà luôn chú ý lắng nghe đối phương để có thể cùng tìm ra giải pháp ứng phó.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Đào hoa rực rỡ

 
Trái ngược với những vấn đề rắc rối của người đã lập gia đình thì người tuổi Dậu độc thân lại có vận đào hoa khá rực rỡ trong thời điểm này.
 
Bạn dễ dàng thể hiện được sức hút từ chính bản thân mình, nhờ thế mà bạn chinh phục được ánh nhìn của rất nhiều người khác phái.
 
Bạn có thể giữ quan hệ với một vài đối tượng triển vọng và dành thêm nhiều thời gian để hiểu kỹ hơn về đối phương. Bạn không nhất thiết phải vội vàng đến với ai, tìm hiểu càng kĩ càng thì bạn càng tránh được nhiều tổn thương trong tương lai.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Nhiệt huyết làm việc

 
Thực chất, trong tháng này, người tuổi Tuất vẫn luôn cố gắng duy trì thái độ làm việc nghiêm túc và cẩn trọng. Nếu ai được làm trong lĩnh vực mình yêu thích thì bạn vẫn luôn đam mê cống hiến, thậm chí làm việc quên giờ giấc. Bạn là con giáp nói ít làm nhiều, được lãnh đạo coi trọng.

may man tuoi tuat thang 10
 
Cũng vì tinh thần lao động đáng khen ấy mà bạn có thể tránh được nhiều lỗi lầm nhỏ không đáng có.
 
Tuy nhiên, đôi khi sự nghiêm túc và cẩn thận biến bạn thành con người bảo thủ. Để có thể gặp được nhiều điều may mắn, thuận lợi hơn, bạn không nên tự đề cao quan điểm của bản thân, hãy chịu khó tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Nhiều người để ý

 
Người tuổi Hợi thể hiện được sức hút của bản thân nên giành được nhiều sự chú ý đến từ người khác phái. Nếu còn độc thân thì nhân cơ hội này, bạn cũng nên mở rộng lòng mình để có thể quen được với nhiều đối tượng triển vọng.
 
Mở lòng ra và yêu thương một ai đó sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn nhiều. Tình yêu cũng sẽ là động lực giúp bạn vượt qua những khó khăn trong công việc và tài chính đấy.
 

Sức khỏe tốt

 
Điều đáng mừng khác là tình hình sức khỏe của bản mệnh khá ổn định trong suốt tháng này. Dù phải đối diện với nhiều khó khăn nhưng tinh thần của bạn vẫn không suy giảm quá nhiều. Sức khỏe ổn định cũng giúp bạn sẵn sàng hơn khi đối diện với khó khăn, thử thách.
 
Hãy chú ý rèn luyện sức khỏe để có một cơ thể năng động và khỏe mạnh. Riêng việc cơ thể khỏe mạnh đã giúp bạn giảm bớt rất nhiều lo âu và gánh nặng trong cuộc sống rồi.
 
Nếu gặp phải vấn đề gì khó khăn, bạn cần kịp thời tìm người chia sẻ, tâm sự để có thể tìm ra hướng giải quyết đúng đắn, đừng giấu mọi chuyện trong lòng, khiến tinh thần trở nên căng thẳng, áp lực.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X