Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lợi thế của 12 con giáp tháng 10/2024 giúp thành công nằm trong tầm với

Thứ Năm, 26/09/2024 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem may mắn của 12 con giáp tháng 10/2024 để biết cơ hội nào đang đón đợi bạn ở phía trước, bạn có thể gặt hái thành công trên phương diện nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Sự nghiệp hanh thông

 
Tháng này, người tuổi Tý làm gì cũng có quý nhân nâng đỡ, mọi dự định đều được hoàn thành như mong muốn ban đầu, vì vậy bạn nên dũng cảm thực hiện những bước đi của riêng mình, thử thách bản thân trong những điều mới mẻ.
 
May man cua 12 con giap thang 10/2024
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tiếp tục học hỏi để nâng cao trình độ, nếu có gì không hiểu thì hãy xin lời khuyên từ cấp trên hoặc người đi trước. Điều đó sẽ giúp bạn khắc phục khó khăn, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.
 

Tài chính dư dả

 
Trong giai đoạn này, bản mệnh có thể nhận thêm các khoản thu nhập bất ngờ hoặc một số cơ hội đầu tư có giá trị. Đặc biệt, người làm kinh doanh có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn. 
 
Nhân viên văn phòng duy trì được mức lương ổn định, cộng thêm những khoản hoa hồng, phụ cấp... nhờ những cống hiến nổi bật của bạn.
 

Tình cảm tiến triển

 
Người độc thân chăm chút hơn cho bản thân nên có cơ hội kết bạn mới hoặc phát triển mối quan hệ với người bạn thầm mến, chuyện tình cảm có tiến triển tích cực.
 
Với các cặp đôi, hai bạn dành thời gian trò chuyện cùng nhau, giải quyết được những khúc mắc và hàn gắn rạn nứt từ trước đó.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Gặt hái thành công

 
Hiệu quả công việc của người tuổi Sửu tăng lên đáng kể trong tháng này, bạn không còn làm việc cứng nhắc nữa mà trở nên linh hoạt hơn, nhờ vậy mà bạn có thêm nhiều cơ hội để khẳng định năng lực, thậm chí bạn có thể được tiếp nhận một vị trí mới.
 
Nếu bạn đang ấp ủ tham vọng gì thì tháng này có thể tiến hành ngay bởi sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình theo nhiều cách, khó khăn cũng chẳng thể cản bước bạn.
 

Tận hưởng hạnh phúc

 
Người độc thân có thể nhận được những lời tán tỉnh, những cơ hội giao lưu làm quen với người khác giới. Bạn hãy thử mở lòng và trò chuyện, tìm hiểu một người nào đó xem sao.
 
Với các cặp đôi, những hành động thực tế để thể hiện tình cảm của nửa kia khiến cho bạn cảm thấy yên tâm và càng thêm tin tưởng vào tình yêu.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Đạt thành tích cao

 
Tháng này, người tuổi Dần có thể dễ dàng giải quyết những khó khăn còn tồn tại trước đó, đồng thời dũng cảm đối mặt với mọi thử thách, vì vậy mà bạn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên, công sức bấy lâu được công nhận.
 
Tuy nhiên, nếu công việc vượt quá sức của mình thì bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn không cần phải chiến đấu một mình.
 

Túi tiền rủng rỉnh

 
Với người làm công ăn lương, bạn đạt được kết quả công việc vượt trội nên nhận được nhiều khoản thưởng nóng. Thậm chí, bạn còn có thể mong đợi việc thăng chức, tăng lương. 
  
Người đầu tư, kinh doanh cũng bắt đầu thu lợi nhuận, có những hạng mục tưởng như không có hi vọng thì nay đã được hồi sinh. Nếu có tiền trong tay, bạn cũng có thể đầu tư thận trọng.
 

Tin vui tình cảm

 
Các bạn độc thân có thể gặp người phù hợp thông qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc người thân. Hai bạn trò chuyện khá hợp nhau nên quan hệ xích lại nhanh chóng.
 
Với các cặp đôi, dù đã ở bên nhau lâu hay chưa, bạn cũng rất trân trọng và tôn trọng nửa kia. Cả hai dần học được cách thấu hiểu, bao dung và cùng nhau giải quyết các vấn đề.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Quý nhân phù trợ

 
Người tuổi Mão hãy làm việc chăm chỉ và chủ động học hỏi, bạn sẽ đạt được thành tích như kì vọng. Hơn nữa, bản mệnh còn có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng có người giúp sức, gặt hái không ít thành tựu. 
 
May man cua 12 con giap thang 10
 
Đáng mừng hơn, bạn còn có cơ hội gặp gỡ được những người có cùng tầm nhìn, cùng chí hướng, chung vốn góp sức làm ăn, khiến các kế hoạch phát triển nhanh chóng.
 

Vận may tài lộc

 
Với người làm công ăn lương, công việc thuận lợi kéo theo thu nhập được cải thiện. Bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng, trợ cấp, hoa hồng… xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Với người làm chủ hay làm quản lý, bạn điều hành mọi việc rất tốt, được cấp dưới nể trọng và tin theo, nhờ mọi người đồng sức đồng lòng mà lợi nhuận thu về không nhỏ.
 
Buôn bán kinh doanh thuận lợi, các mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp sẽ giúp bạn có thêm nhiều hợp đồng mới, hợp tác suôn sẻ, đầu tư dễ sinh lời. 

Xem thêm: Mẹo quản lý tài chính cho 12 con giáp.
 

Tình duyên tốt đẹp

 
Giữa các cặp đôi, hai bạn có sự thấu hiểu, đồng cảm và tôn trọng lẫn nhau nên mối quan hệ rất khăng khít. Dù cãi vã có xảy ra nhưng hai bạn đều biết hạ cái tôi xuống để gìn giữ hạnh phúc.
 
Người độc thân có thể gặp được người mình thích. Hãy tự tin giao tiếp để kéo gần khoảng cách với đối phương. Bạn là người có sức hút tự nhiên nên hãy cứ tự tin lên.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Cơ hội vượt khó

 
Thực tế, người tuổi Thìn sẽ cần phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức trong tháng này, song hãy coi đó là cơ hội để bạn vươn lên khẳng định bản lĩnh.
 
Hãy luôn chú ý ổn định cảm xúc, suy nghĩ tích cực dù phải đối diện với bất cứ vấn đề gì. Dựa vào trí thông minh và kinh nghiệm của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi chuyện. 
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Vượt qua khó khăn

 
Thời điểm này, công sức của người tuổi Tị sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu cố gắng không ngừng thì bạn có thể giải quyết được gọn gàng nhiều khó khăn, thậm chí có cách biến thách thức thành cơ hội để thăng quan tiến chức.
 
Vì vậy, hãy tin vào khả năng của mình, duy trì thái độ tích cực và làm việc chăm chỉ để giải quyết vấn đề, bạn sẽ thoát khỏi rắc rối và đạt được thành công.
 

Gia tăng tài lộc

 
Với người làm công ăn lương, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn từ công việc hiện tại của bạn. Bạn càng chăm chỉ thì càng có cơ hội được hoa hồng, thưởng nóng, vì vậy hãy tập trung vào nhiệm vụ và tránh ôm đồm nhiều việc bên ngoài.
 
Với người đầu tư, việc kinh doanh bắt đầu thu lợi nhuận. Bản mệnh hiểu rõ lợi thế của mình, không ngừng cải tiến sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường nên thu hút được nhiều khách hàng.
 

Tình duyên ổn định

 
Người độc thân có thể gặp được người mình thích hoặc được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Bạn hãy cởi mở nhưng đừng vội mềm lòng, hãy từ từ quan sát xem người kia có chân thành hay không.
 
Với người có đôi có cặp, bạn dành thêm thời gian cho bạn đời của mình. Gia đình không những là bến đỗ an toàn mà còn là động lực thúc đẩy bạn tiến về phía trước.
 
May man cua 12 con giap
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Công việc khởi sắc

 
Tháng này là thời điểm thích hợp để người tuổi Ngọ làm mới mình, tìm ra đam mê và làm những công việc thực sự phù hợp. Hãy nắm bắt những cơ hội đang tới bởi khả năng bạn gặt hái thành công là rất cao.
 
Môi trường làm việc cũng khá thoải mái, tạo điều kiện cho bạn phát triển sự nghiệp và chuyên môn của bản thân. Hãy tự tin nêu lên ý kiến, quan điểm của mình, bạn sẽ nhận được nhiều sự góp ý, ủng hộ từ mọi người.
 

Tài chính dư dả

 
Công việc vào guồng, người làm công ăn lương nên tranh thủ gia tăng thu nhập bằng cách kiếm việc làm thêm, tuy cũng vất vả nhưng bạn cải thiện được mức sống của mình.
 
Người làm kinh tế có thể đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh. Hãy tin tưởng vào khả năng phán đoán của mình và quyết đoán hơn, đừng để cơ hội rơi vào tay người khác.
 

Đào hoa nở rộ

 
Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, tiếp xúc với người khác giới trong tháng này. Đi tới đâu, bạn cũng trở thành tâm điểm chú ý và rất có thể sẽ lọt vào mắt xanh của một người nào đó. Hãy chủ động hơn để không bỏ lỡ nhân duyên của mình.
 
Với những người đã có đôi có cặp, cả hai luôn thấu hiểu và hỗ trợ lẫn nhau. Nếu tình cảm đã chín muồi thì cả hai có thể tính tới chuyện xa xôi hơn.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Khẳng định bản lĩnh

 
Người tuổi Mùi có khả năng nhìn nhận sự việc theo các góc độ hay khía cạnh khác nhau, nhờ đó bạn sớm tìm ra giải pháp khắc phục khó khăn và giành lại thế chủ động trong mọi chuyện. 
 
Ngoài ra, bạn cũng hãy tập trung vào việc hoàn thiện bản thân và học hỏi, xây dựng thêm các mối quan hệ xã giao để tìm thêm những sự trợ giúp hữu ích khi cần.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Cơ hội phát triển

 
Tháng này, người tuổi Thân chủ động và xông xáo hơn trong công việc, không còn cần đến lời nhắc nhở của người khác. Tinh thần làm việc tích cực giúp mọi việc thuận lợi hơn.
 
Hãy phát huy tài năng và sự sáng tạo của mình, bạn sẽ được giao cho phụ trách một số nhiệm vụ quan trọng. Nếu hoàn thành tốt, bạn hoàn toàn có cơ hội được cất nhắc.
 

Tình cảm khởi sắc

 
Người độc thân có thể gặp được người mình thích và có thể bắt đầu một mối quan hệ ngọt ngào. Tuy nhiên, bạn vẫn cần giữ sự độc lập của riêng mình.
 
May man thang 10
 
Các cặp đôi có thể cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu của nửa kia dành cho mình. Hai người dành nhiều thời gian để ở bên nhau.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Gặp hung hóa cát

 
Nhiều khó khăn ập tới trong thời điểm này đòi hỏi người tuổi Dậu cần phải cố gắng giữ bình tĩnh mới có thể bình ổn tình hình, tháo gỡ rắc rối. 
 
Hãy kiên trì dù phải đối diện với bất cứ vấn đề gì rồi công sức của bạn sẽ được ghi nhận, bạn có thể hóa hung thành cát, thậm chí tìm ra hướng đi mới cho mình.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Sức khỏe ổn định

 
Dù người tuổi Tuất phải đối diện với nhiều khó khăn, áp lực nhưng may mắn là bạn duy trì được sự khỏe ổn định, không có biểu hiện gì đáng lo lắng.
 
Hãy dành thời gian thư giãn cơ thể và tinh thần cũng như chú ý chế độ ăn uống và duy trì thói quen làm việc, nghỉ ngơi điều độ để đảm bảo sức khỏe tốt. Có sức khỏe, bạn sẽ đủ sức đối diện và vượt qua mọi chuyện.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Thể hiện năng lực

 
Người tuổi Hợi duy trì được tinh thần làm việc hăng say, phấn khởi, nhờ đó mà bạn giải quyết công việc đâu ra đấy, thu về kết quả tốt đẹp.
  
Ở giai đoạn này, bạn còn có thể được cấp trên tin tưởng và cũng trao cho nhiều trọng trách. Hãy nỗ lực kiên trì tới cùng, rồi bạn sẽ hái được quả ngọt.
 

Tài lộc tăng tiến

 
Người làm công ăn lương đạt được thành tích cao trong sự nghiệp nên tài lộc cũng có dấu hiệu tăng tiến. Bạn không cần phải lo đến chuyện chi tiêu.
 
Người làm kinh tế hãy mạnh tay đầu tư và quyết đoán trong mọi việc, tỷ lệ thành công sẽ rất cao. Nếu có duyên với các dự án bất động sản và cảm thấy hứng thú, bản mệnh cũng có thể thử sức.
 

Tình cảm hài hòa

 
Mối quan hệ vợ chồng hài hòa và ổn định, cả hai bạn đều có sự đồng lòng trong các quyết định lớn lao nên việc lớn nào cũng có thể cùng nhau vượt qua. Một số cặp đôi còn có niềm vui đón thành viên mới.
 
Người độc thân có thể có nhiều cơ hội gặp được một nửa phù hợp. Đối phương có chung nhiều sở thích và quan điểm sống với bạn. Đôi bên có thể bắt đầu một mối quan hệ hạnh phúc, ngọt ngào.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X