Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp sẽ dễ dàng gặt hái thành công trong tháng 10/2021 nếu biết nắm bắt những thời cơ này

Thứ Ba, 28/09/2021 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 10/2021 để biết đâu là thời cơ cho bạn vươn lên khẳng định giá trị của bản thân, gặt hái thành quả xứng đáng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Cát tinh nâng đỡ

 
Dù tháng này có nhiều khó khăn cần phải vượt qua, song người tuổi Tý cũng không nên quá bi quan hoặc thờ ơ, bỏ mặc mọi chuyện đến đâu thì đến. Trên thực tế, bạn vẫn nhận được sự trợ giúp của cát tinh Tả Phù để chống đỡ xui xẻo do các hung tinh mang lại.
 
may man cua 12 con giap thang 10/2021
 
Theo may mắn của 12 con giáp tháng 10/2021, chỉ cần bạn chấn chỉnh bản thân, nghiêm túc làm việc thì sẽ hạn chế được sai sót, thậm chí biến thách thức thành cơ hội, khiến lãnh đạo nhìn bằng con mắt khác xưa.
 

Sức khỏe ổn định

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Tý không gặp phải vấn đề gì quá đáng lo ngại, thậm chí nhờ tinh thần lạc quan, tích cực, bạn không cảm thấy quá mệt mỏi ngay cả khi phải đối diện với những sự cố bất ngờ trong cuộc sống, trong công việc.
 
Hãy có chế độ nghỉ ngơi, làm việc hợp lý để cơ thể luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Hàng ngày, bạn nên sắp xếp một khoảng thời gian cố định cho việc rèn luyện sức khỏe, khiến cơ thể dẻo dai và tinh thần minh mẫn hơn. 
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Cơ hội vươn lên

 
Thử thách chính là yếu tố không thể thiếu nếu người tuổi Sửu muốn rèn luyện bản thân trở thành một người xuất sắc và bản lĩnh hơn. Chỉ cần bạn luôn chăm chỉ, cần cù, không đầu hàng trước khó khăn thì ắt sẽ tìm ra hướng đi phù hợp cho công việc.
 
Lại thêm cát tinh Thiên Đức phù trợ, bạn hoàn toàn có năng lực chuyển nguy thành an dưới sự giúp đỡ của mọi người và sự quyết tâm của chính bản thân mình.
 
Tháng 10 này, bạn nên nhận ra đâu là thời điểm thích hợp để phát huy sức mạnh của tập thể, chớ nên tự cô lập bản thân. Sức mạnh tập thể sẽ khiến mọi việc được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Bước tiến sự nghiệp

 
Người tuổi Dần tìm được thời điểm thích hợp để khẳng định năng lực của mình, từ đó nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.
 
may man thang 10/2021
 
Nhiều nhiệm vụ mà bạn được phân công sẽ gặt hái được thành tích tốt, kể cả với người đã đi làm hay người vẫn đang theo đuổi con đường học hành, thi cử.
 
Quan hệ xã giao hài hòa cũng là yếu tố thuận lợi giúp bạn đạt được thành công một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, bởi mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ, định hướng cho bạn.
 

Kiếm tiền trôi chảy

 
Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này mở rộng các mối quan hệ xã giao, kí kết những hợp đồng làm ăn phù hợp. Bạn có thể làm quen được với những đối tác đầy triển vọng, đôi bên có chung một đích đến nên việc hợp tác cũng trở nên trôi chảy hơn, giúp cả hai đều đạt được mục tiêu đặt ra từ ban đầu. 
 
Bạn càng tập trung bao nhiêu thì thành quả đạt được sẽ càng đáng mừng bấy nhiêu. Quan trọng là bạn cần phải giữ được sự điềm tĩnh, chớ hành động nông nổi gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.
 
Hình tượng bạn xây dựng càng điềm tĩnh, chắc chắn bao nhiêu thì số lượng những người tin tưởng và quyết định xây dựng quan hệ với bạn càng nhiều bấy nhiêu.

Tham khảo thêm: Bí quyết làm giàu của 12 con giáp.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Triển vọng phát triển

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 10/2021, sự nghiệp của người tuổi Mão có những bước tiến nhất định. Bạn biết cách lập kế hoạch, sắp xếp công việc hợp lý nên dù nhiệm vụ được giao có nhiều đến mấy thì bạn vẫn có thể hoàn thành một cách khá khoa học.
 
Các mối quan hệ xã giao thuận lợi cũng giúp bạn thường xuyên nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, công việc khó khăn cũng sẽ có hướng giải quyết nhờ phát huy được sức mạnh của tập thể.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn có thể gặp được một vài cơ hội làm ăn khá triển vọng trong thời điểm này. Bạn nên tận dụng các mối quan hệ xã giao mình đã xây dựng từ trước để khiến việc kiếm tiền thêm phần thuận lợi.
 
Bạn có thể mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác của mình hoặc kinh doanh thêm những loại mặt hàng mới, giúp phát triển quy mô làm ăn.
 

Nhân duyên tốt đẹp

 
Người tuổi Mão nhanh chóng xây dựng được quan hệ với mọi người xung quanh, cho dù là trong lần đầu tiên gặp gỡ. Chính vì vậy mà tình duyên của người độc thân có dấu hiệu khởi sắc nhất định.
 
Bản mệnh biết chú ý ăn mặc, chưng diện nên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người khác phái. Tháng này, bạn có thể nhận được nhiều tin nhắn làm quen, hỏi thăm từ mọi người.
 
Tuy nhiên, muốn có tình cảm phát triển bền vững, bạn cần cho đôi bên một khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu về nhau, từ đó mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp cuối năm 2021.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Hóa giải khó khăn

 
Có cát tinh Quan Đới và Giải Thần chiếu mệnh, người tuổi Thìn vẫn có những cơ may nhất định để hóa giải những tác động không mong muốn.
 
may man thang 10
 
Chỉ cần bạn luôn nghiêm chỉnh, tập trung trong công việc mà mình đang làm thì mọi việc đâu sẽ có đó, hung hạn sẽ giảm bớt phần nào.
 
Đặc biệt, con giáp này hãy chú ý xây dựng mối quan hệ xã giao với mọi người, nếu bây giờ bạn tích cực giúp đỡ người khác thì đến một lúc nào đó, bạn sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ lại.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Cơ hội thăng tiến

 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Tị có dấu hiệu thăng tiến rõ rệt. Bạn có thể gặt hái được những thành quả xứng đáng, cốt là bạn sẵn sàng bỏ công, bỏ sức ra làm việc, không ngại đứng trước thử thách, khó khăn.
 
Với người làm công ăn lương, sự nhiệt tình trong công việc giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của người làm lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh.
 
Khi được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, bạn hãy tự tin hơn nữa vào năng lực của mình và sẵn sàng nắm bắt thời cơ.
 
Những người theo con đường học tập nghiên cứu hoặc con đường quan hệ xã hội đạt được những bước tiến nhất định. Sự thông minh, hiếu học khiến bạn nhanh chóng tiếp thu được kiến thức một cách nhanh chóng, đồng thời có cách áp dụng phù hợp vào tình hình thực tế.
 

Gặt hái thành quả

 
Người làm công ăn lương tích cực nhận nhiệm vụ, không ngại khó khăn gian khổ sẽ được trao cho cơ hội thực hiện những công việc quan trọng. 
 
Người làm nghề tự do luôn giữ được thái độ tích cực, không ngại khó, không ngại khổ nên có thể tiếp xúc với các mối khách hàng hoặc đối tác triển vọng.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ mở ra hướng đi mới hoặc thực hiện tốt những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó.

Xem thêm: Năm may mắn của 12 con giáp.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Phát triển nhanh chóng

 
Người tuổi Ngọ hoàn thành tốt đẹp mọi kế hoạch đã đề ra, cốt là bạn luôn duy trì được trạng thái tinh thần lạc quan, nhiệt tình, không nóng vội.
 
Các mối quan hệ xã giao thuận lợi cũng góp một phần lớn thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Bản mệnh có thể tìm được người cùng chung chí hướng, đôi bên cùng bắt tay hợp tác, khiến mọi việc tiến triển suôn sẻ hơn cả dự tính.
 
may man cua 12 con giap thang 10
 
Đối thủ xuất hiện trong khoảng thời gian này cũng sẽ trở thành động lực thúc đẩy bạn cố gắng không ngơi nghỉ, cuối cùng tiến những bước xa hơn.
 

Túi tiền rủng rỉnh

 
Bản mệnh không ngại ngần thử thách bản thân, thậm chí dám dấn thân vào những con đường mới mà chưa ai mở lối, vì thế mà bạn có thể kiếm được một khoản lời lãi kha khá. Bạn không chỉ làm giàu cho chính bản thân mà còn làm giàu cho tập thể, cho những người theo sau mình.
 
Các mối quan hệ rộng rãi cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền triển vọng. Nhờ có bản tính chính trực, đứng đắn, bạn nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng, đối tác, được mọi người yên tâm tin tưởng và mong được hợp tác dài lâu. 
 
Lại thêm Đế Vượng nâng đỡ, người làm công ăn lương có thể được tăng lương, thưởng nóng nhờ những cống hiến cho tập thể.
 

Tình cảm tốt đẹp

 
Bản mệnh có quan hệ xã giao rộng rãi, chính vì thế mà xung quanh lúc nào cũng có người quan tâm, muốn kéo gần khoảng cách.
 
Người độc thân nên nhiệt tình và cởi mở hơn với các đối tượng khác giới. Thông qua quá trình trò chuyện, trao đổi hoặc làm việc chung, bạn có thể tìm thấy người có cùng tư tưởng với mình.
 
Khi đã tìm được người phù hợp thì việc phát triển mối quan hệ trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có biết: 12 con giáp nữ nên cưới ai?
 
Với những người đã lập gia đình, tình cảm của hai người nhìn chung là tốt đẹp, thậm chí có những cặp đôi trẻ tuổi còn được đón tin vui trong khoảng thời gian này.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Tình cảm chuyển biến

 
Thái Âm cát tinh xuất hiện đem lại ít nhiều dấu hiệu tích cực cho nữ mệnh. Nếu chú ý quan sát, bạn có thể nhận ra rằng mình vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của người khác giới.
 
Bạn nên thử mở rộng lòng mình và cho đối phương một cơ hội, biết đâu bạn sẽ nhận ra đó là người xứng đáng để mình cùng chia sẻ quãng đời còn lại?
 
Ngoài ra, cát tinh này cũng cho bản mệnh cơ hội để lật ngược tình thế, biến thách thức thành thời cơ cho mình. Tuy nhiên, cơ hội này không thường xuyên xuất hiện, bạn cần phải thật nhanh nhạy mới nắm bắt được.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Sự nghiệp thành công

 
Thời điểm này, người tuổi Thân càng cố gắng thì kết quả lại càng vượt xa khỏi suy đoán của mọi người và kì vọng của chính bạn.
 
Các mối quan hệ xã giao chính là một trong những yếu tố không thể thiếu góp phần vào thành công của bản mệnh trong tháng 10 này. Bạn làm gì cũng nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí còn được quý nhân trợ lực, việc khó khăn cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn hẳn.
 
Nếu đi theo con đường học hành, nghiên cứu thì bản mệnh giỏi nhiều môn, nếu là công chức thì phụ trách được nhiều lĩnh vực, được cất trên tin tưởng, nếu là nội trợ thì đảm đang, quán xuyến được việc nhà.
 

Tài lộc rực rỡ

 
Các mối quan hệ xã giao hài hòa đem tới cho bạn nhiều cơ hội bứt phá, việc mở rộng quy mô kinh doanh hay mạng lưới khách hàng cũng trở nên suôn sẻ hơn hẳn.
 
may man cua 12 con giap
 
Người làm công ăn lương muốn kiếm được nhiều tiền hơn vào thời điểm này thì cần phải xông xáo, nhiệt tình hơn trong các công việc của tập thể.
 
Nếu còn sức lực và thời gian, đừng ngại làm thêm giờ hay nhận thêm nhiệm vụ, nếu hoàn thành tốt, bạn sẽ được một khoản tiền thưởng nóng hậu hĩnh.
 
Quý nhân xuất hiện trong tháng 10/2021 này cũng sẽ giúp bạn gặt được nhiều điều thuận lợi hơn khi chinh phục đỉnh cao. Bạn có thể học hỏi thêm được nhiều điều hay từ đối phương, thậm chí sẽ tìm được phương hướng mới cho con đường phát triển sau này.

Xem thêm: Cách tăng vận may cho 12 con giáp.
 

Tình cảm thuận hòa

 
Chuyện tình duyên của người tuổi Thân có những biến chuyển tích cực. Dù là người đã có đôi có cặp hay người còn độc thân thì bạn cũng có cơ hội tìm được hạnh phúc cho riêng mình.
 
Tam Hội phù trợ giúp bạn nhanh chóng mở rộng được mối quan hệ của mình và nhận thấy ai là người thực sự chân thành.
 
Bạn hãy thử cho đối phương một cơ hội để hai bên có thể tiếp xúc, trò chuyện thường xuyên hơn. Nếu thấy người đó phù hợp với mình, hai bạn có thể tiến những bước xa xôi hơn, quan hệ lứa đôi ấm lên nhanh chóng.
 
Với người đã tìm được nửa kia hoặc đã lập gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một hòa hợp hơn. Đôi bên đã dần dần khắc phục được những quan điểm bất đồng, bao dung hơn cho những khuyết điểm của nhau.
 
Nếu có thời gian rảnh, hai người có thể tìm cách hâm nóng lại tình cảm đôi bên, khiến cuộc sống thêm phần ngọt ngào.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Gặp người phù hợp

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 10/2021, người tuổi Dậu hoàn toàn có thể tìm được một người phù hợp với tiêu chí mà mình đặt ra từ trước, hai người nhanh chóng tiến tới một mối quan hệ gần gũi hơn.
 
Thái Dương cát tinh cho thấy ngoại hình nổi bật và phong cách ấn tượng sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới. Đi đến đâu, bạn cũng có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý. Vì thế, việc bạn nhận được nhiều lời ngỏ ý làm quen, kết bạn là không thể thiếu.
 
Tuy nhiên, bạn hãy chỉ dành thời gian cho những người thực sự nghiêm túc với mình, như vậy thì bạn mới tránh được nhiều rắc rối và tổn thương tình cảm trong tương lai.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 
Tháng 10 này không phải là tháng may mắn đối với người tuổi Tuất, vì thế nên tốt nhất hãy giữ mối quan hệ “dĩ hòa vi quý” với mọi người, duy trì tốt những mối quan hệ mình hiện có, đồng thời giữ khoảng cách với những người mình không thực sự hiểu rõ.
 
may man 12 con giap
 
Hãy cố gắng hoàn thành những công việc mình đã lên kế hoạch từ trước, không phải vội vàng chạy theo bước chân của bất cứ ai khác.
 
Dù đang giữ vị trí gì đi nữa, bạn cũng cần hòa nhã, khiêm tốn hơn với mọi người xung quanh. Nếu là nhân viên mà quá kiêu ngạo, bạn sẽ khiến đồng nghiệp, cấp trên chướng mắt.
 
Nếu là lãnh đạo mà quá độc đoán, bạn sẽ gây ra sự ức chế cho nhân viên, khiến chất lượng công việc của cả tập thể bị giảm sút.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Nhiều người theo đuổi

 
Nhờ bản tính hiền hòa, tốt bụng, người tuổi Hợi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người khác phái. Nếu mở rộng lòng mình, bạn có thể nhận ra xung quanh cũng có rất nhiều người tốt và đáng để tin cậy.
 
Nếu đối phương thật lòng với mình và có ý định kéo gần khoảng cách, bạn có thể cho người đó một cơ hội. Có thể qua quá trình tìm hiểu kĩ càng hơn, bạn sẽ thấy rằng hai người có rất nhiều điểm chung, tương lai đầy hứa hẹn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X