Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận may nào gõ cửa nhà của 12 con giáp ngay trong tháng 1/2024 khởi đầu năm mới?

Thứ Năm, 28/12/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem may mắn của 12 con giáp tháng 1/2024 để biết tháng khởi đầu năm, bạn sẽ gặp được những cơ hội nào, đâu là thời cơ để bạn bứt phá vươn lên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Công việc tiến triển

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 1/2024 thấy rằng tháng này, người tuổi Tị xây dựng được những mối quan hệ xã giao hòa hảo, đồng nghiệp, bạn bè giúp đỡ nhau, đối tác hợp tác ăn ý, quý nhân phù trợ nên công việc nào cũng tiến triển thuận lợi.
  
May man cua 12 con giap thang 1/2024
 
Chỉ cần bạn khiêm tốn học hỏi, lắng nghe, đồng thời tin tưởng vào bản thân mình thì mọi việc đâu sẽ có đó, thậm chí bạn khẳng định được bản lĩnh của bản thân, gây ấn tượng với cấp trên, đồng nghiệp, chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 

Tài chính hanh thông

 
Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên các khoản thưởng nóng, hoa hồng, thưởng Tết… là không thể thiếu. Khi có đồng tiền trong tay, bạn có thể thoải mái sắm sửa, chi tiêu.
 
Với người làm kinh tế, bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác nên kí kết được nhiều hợp đồng có giá trị. Người làm kinh doanh, buôn bán nắm bắt được xu thế của thị trường nên lượng khách hàng ngày càng đông đúc. 
 

Đón nhận hạnh phúc

 
Người độc thân nên quan tâm đến người khác và cho người khác cơ hội quan tâm đến mình, như vậy bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình tươi đẹp hơn nhiều.
 
Với người có đôi có cặp, bạn và người ấy thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Hai người không chỉ giúp đỡ nhau trong các công việc nhà mà còn đồng tâm hiệp lực với các công việc ngoài xã hội. 
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Nhận được lời khuyên

 
Thực tế thời điểm này khá khó khăn đối với người tuổi Sửu. Bạn có thể cảm thấy hoang mang, mất định hướng, cho rằng mình kém cỏi hơn người khác. Tuy nhiên, cứ suy nghĩ tiêu cực như vậy cũng chẳng đem tới ích lợi gì.
 
Bên cạnh việc kiểm điểm lại bản thân, khắc phục điểm chưa tốt, bạn cũng có thể dũng cảm hỏi ý kiến của những người đi trước, tin rằng họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên quý giá.

Xem thêm: Tháng vượng quý nhân năm 2024 của 12 con giáp.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Gặt hái thành công

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 1/2024 thấy người làm công ăn lương tuổi Dần có thể gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên, được nhiều đồng nghiệp, bạn bè xung quanh tôn trọng. Một số người có thể nhận được quyết định thăng chức, tăng lương.
 
Nếu có quan điểm, ý kiến gì, đừng ngại nêu lên trước tập thể, bạn có thể chính là người thổi một luồng gió mới vào một bộ máy đã hoạt động lặp đi lặp lại quá nhiều năm.
 
May man cua 12 con giap thang 1
 
Người làm lãnh đạo cũng đưa ra được những quyết định chính xác, giúp tập thể thoát khỏi lối mòn trước đó và bước theo định hướng phát triển mới. 
 

Tài lộc tiến triển

 
Với người làm công ăn lương, bạn dễ nhận được quyết định tăng lương hoặc tiền thưởng nóng tương xứng với sự đóng góp của bạn cho tập thể. 
 
Người làm buôn bán biết được khách hàng cần gì nên luôn đi trước một bước, thậm chí trở thành người tiên phong trong một lĩnh vực nào đó. Dù vất vả nhưng khoản tiền lời lãi sẽ đem tới cho bạn rất nhiều niềm tin và sức mạnh.
 

Tin vui tình cảm

 
Bạn gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong công việc và nhờ vậy, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Sẽ có một vài đối tượng chủ động tiếp cận bạn, hãy thử mở lòng và thử trò chuyện với đối phương nhé.
 
Ngoài ra, nếu tích cực tham gia các buổi tiệc tùng với bạn bè, đối tác, bạn cũng có thể vô tình gặp được người vừa ý. Nếu muốn thoát cảnh độc thân, tốt nhất bạn nên chủ động hơn một chút. 
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Khẳng định vị thế

 
Tháng này, dù phải vất vả chạy ngược chạy xuôi thì người tuổi Mão vẫn giữ vững được phong độ của mình, tạo sự tin tưởng và yên tâm cho lãnh đạo.
 
Dù giữ vị trí hay chức vụ nào đi nữa, bạn cũng hãy tập trung vào nhiệm vụ, như thế thì khả năng của bạn có thể phát huy được ở mức tối đa, bạn vẫn có thể gây ngạc nhiên và ấn tượng cho người khác ngay cả khi thực hiện những công việc quen thuộc nhất.
 

Tài lộc ổn định

 
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, khẳng định được vị thế của bản thân thì ắt nhận được khoản thưởng nóng, hoa hồng xứng đáng. Bạn cũng có thể chủ động đề xuất tăng lương cho mình, khả năng được phê duyệt là rất cao.
 
Người làm kinh tế giữ được chữ tín của mình nên lượng khách hàng ghé thăm vẫn ổn định. Nếu thử kinh doanh thêm một vài mặt hàng mới, bạn có cơ hội thu hút thêm một lượng khách hàng mới nữa.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Cát tinh phù trợ

 
Dù rắc rối liên tiếp xảy ra nhưng người tuổi Thìn đừng quá chán nản. Chỉ cần bạn nghiêm túc với công việc của mình, hạn chế lo chuyện bao đồng thì công việc cũng sẽ dần dần vào guồng, nhiều rắc rối giảm bớt.
 
Người làm kinh tế hãy làm ăn lương thiện, bạn sẽ tạo dựng được lòng tin cho khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp cho khách hàng những mặt hàng với chất lượng tốt và mức giá hợp lý thì người mua chắc chắn sẽ quay lại.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Phát huy thế mạnh

 
Tháng này, người tuổi Tị biết được điểm mạnh của mình là gì và phát huy đúng lúc, nhờ vậy mà bạn làm việc rất nhanh chóng và hiệu quả. Đáng mừng hơn nữa, bạn còn dám nói lên suy nghĩ của mình và sẵn sàng  là người đứng ra chịu trách nhiệm, dẫn dắt mọi người hướng đến mục tiêu chung. 
 
Người làm lãnh đạo cũng sẽ nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của nhân viên cấp dưới vì bạn đưa ra được những quyết định chính xác nhưng không hề mang tính áp đặt.
 

Bước tiến tài lộc

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 1/2024, người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên chắc chắn sẽ nhận được nhiều khoản thưởng nóng, hoa hồng, thưởng Tết... Thậm chí một số người còn được thăng chức, tăng lương, đảm bảo mức thu nhập cao hơn từ nay về sau.
  
Với người làm ăn kinh doanh, tháng Tết hàng hóa tiêu thụ nhanh chóng, dù bạn phải bận rộn luôn chân luôn tay nhưng đổi lại, tiền bạc cũng sẽ chảy ào ào vào túi.
 

Tình cảm rực rỡ

 
Thời điểm này, bạn đã chú ý hơn đến ngoại hình của mình nên đi tới đâu cũng được mọi người chú ý. Hơn nữa, bạn lại là người có tài, tự tin nên dễ dàng khiến các đối tượng khác giới rung động. Bạn có phải con giáp nên kết hôn năm 2024?
  
Với người có đôi có cặp, bạn biết hài lòng với những gì mình đang có và rất trân trọng nửa kia của mình. Hai người có thể dành nhiều thời gian ở bên nhau để trò chuyện, chăm sóc nhà cửa, chuẩn bị sắm Tết…
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Cơ hội lội ngược dòng

 
Người tuổi Ngọ hãy luôn giữ tinh thần quyết tâm, cố gắng trong công việc, như vậy bạn sẽ gây ấn tượng với cấp trên, tạo thiện cảm được với đồng nghiệp, mọi người xung quanh sẵn sàng giúp sức bạn vượt qua khó khăn.
 
May man cua 12 con giap
 
Hơn nữa, bạn vốn là người thông minh, có tài, vì vậy cần tìm thời điểm thích hợp để khẳng định bản thân, như vậy sẽ nhanh chóng chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 

Tình cảm hanh thông

 
Người độc thân nổi bật giữa đám đông bởi tính cách mạnh mẽ và tự tin của mình. Nếu có thiện cảm với một ai đó, bạn đừng ngại là người chủ động tiếp cận và giữ liên hệ với đối phương. 
 
Người đã lập gia đình luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người thân trong mọi quyết định. Bạn thường xuyên trò chuyện với mọi người nên quan hệ giữa các thành viên ngày càng gần gũi. 
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Có người giúp đỡ

 
Người tuổi Mùi hãy nhắc nhở mình duy trì trạng thái tinh thần lạc quan, tích cực, tập trung vào nhiệm vụ của bản thân thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua.
 
Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc, bạn hãy khiêm tốn và chủ động xin ý kiến từ những người đáng tin cậy. Nếu bạn có thái độ đúng đắn thì chẳng ai lại từ chối giúp đỡ bạn đâu.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Điểm sáng tình cảm

 
Thời điểm này, người tuổi Thân độc thân có nhiều cơ hội tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè và đối tác. Bạn cũng đã tự tin hơn khi nói chuyện trước đám đông, chính vì thế mà bạn có thể thu hút được ánh mắt của rất nhiều người khác giới.
  
Các cặp vợ chồng đã chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm và quan tâm đến nửa kia, điều đó khiến gia đình bạn luôn chìm trong bầu không khí ngọt ngào, ấm áp.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Đạt thành tích tốt

 
Người tuổi Dậu luôn chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc, vì thế mà mọi nhiệm vụ được giao đều sẽ đạt được những thành tích khá tốt.
 
May man thang 1
 
Hơn nữa bạn còn là người có tầm nhìn xa trông rộng, có thể hướng dẫn, lãnh đạo mọi người xung quanh và nêu lên những ý kiến đúng đắn đóng góp cho sự phát triển của tập thể. Những thành tích cao mà bạn gặt hái được là hoàn toàn xứng đáng. 
 

Tận hưởng hạnh phúc

 
Người độc thân tự tin thể hiện các ưu điểm của mình nên khiến nhiều người ấn tượng. Dù đã từng phải chịu tổn thương trong quá khứ thì lúc này, bạn cũng đã vượt qua và sẵn sàng cho những người chân thành với mình cơ hội trò chuyện, tiếp xúc. 
 
Với người đã lập gia đình hoặc với các cặp đôi, hai người biết bao dung hơn cho những khuyết điểm của nhau. Đồng thời, cả hai cũng sẵn sàng thay đổi để hòa hợp với đối phương. 
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Gặp người triển vọng

 
Nếu người độc thân tuổi Tuất chịu thay đổi thái độ của mình khi đối diện với tình yêu, bạn sẽ có nhiều cơ hội để đón nhận hạnh phúc.
 
Thời điểm này, bạn có thể được bạn bè, người thân quen giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Hãy thử cởi mở trò chuyện với đối phương, biết đâu hai người sẽ có nhiều điểm chung đấy.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Thăng tiến sự nghiệp

 
Người tuổi Hợi biết cách hòa hợp và hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh nên công to việc lớn nào cũng hoàn thành đúng hạn.
 
Thêm vào đó, quý nhân xuất hiện vào thời điểm này còn giới thiệu thêm cho bạn những cơ hội mới hoặc chỉ ra cho bạn những hướng đi mới khi bạn còn chưa nhận ra. Hãy tin tưởng vào bản thân và thử sức mình, tin rằng bạn sẽ gặt hái được những thành công lớn.
 

Tin vui tài chính

 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn xây dựng được mối quan hệ bạn hàng, đối tác rộng rãi nên việc làm ăn tiến triển suôn sẻ. Số tiền bạn kiếm được thậm chí còn nhiều hơn dự tính.
  
Với người làm công ăn lương, những thành tích tốt trong công việc đảm bảo cho bạn có một khoản lương thưởng dư dả. 
 

Tình cảm hòa hợp

 
Nếu đang có thiện cảm với một người nào đó, đừng ngại trò chuyện thường xuyên để tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy nói chuyện về những chủ đề mà đối phương quan tâm, bạn sẽ dần chiếm được thiện cảm của người ấy.
 
Với các cặp vợ chồng, hai người sống hòa hợp vì đã biết đặt mình vào vị trí của nửa kia. Bạn cũng ý thức được những điểm chưa tốt của mình để sửa đổi, đồng thời bao dung hơn cho những điểm chưa tốt của đối phương.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X