Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ những cơ hội nâng bước thành công cho 12 con giáp trong tháng khởi đầu năm 2023

Thứ Ba, 27/12/2022 08:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 1/2023, bạn sẽ biết cơ hội gì sẽ đến với mình trong thời điểm năm hết Tết đến này. Bạn sẽ gặt hái được thành quả gì sau một năm vất vả?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Cơ hội thăng chức

 
Tháng đầu tiên của năm 2023 là thời điểm tốt để người tuổi Tý nắm bắt cơ hội củng cố vị trí và phát triển sự nghiệp, đặc biệt là với nam mệnh đang muốn cầu công danh, chức tước. Phong độ của bạn đang ở đỉnh cao, không có gì lạ khi bạn sẽ có bước tiến vượt bậc.
 
Thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán, có thể bạn sẽ khá bận rộn, tuy nhiên, nhờ năng lực tổ chức và sắp xếp vấn đề, bạn kiểm soát tình hình rất ổn thỏa. Đồng nghiệp xung quanh cũng luôn tận tình hỗ trợ, giúp bản mệnh đạt được hiệu suất làm việc cao. 
 
May man cua 12 con giap thang 1/2023
 

Tài chính tăng tiến

 
Thời điểm cuối năm âm lịch, bản mệnh có nguồn thu tăng vọt, các mức thưởng cũng rủng rỉnh hơn hẳn. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán đều sẽ trở nên bận rộn hơn rất nhiều, nhưng bù lại nỗ lực của bạn cũng đem về thành quả xứng đáng.
 
Với người làm công việc cố định, bên cạnh khoản lương nhận được đều đặn, bạn có thể sẽ được nhận thêm khoản thưởng cộng dồn từ đầu năm nhờ những đóng góp của mình trong những tháng trước đó. 
 
Với người làm kinh doanh, hàng hóa cuối năm dồn dập khiến bạn bận tối mắt tối mũi nhưng đó cũng là dấu hiệu cho thấy mức tiêu thụ khá tốt. Bạn không cần phải lo đến chuyện chi tiêu trước và sau Tết.
 

Tình duyên nở rộ

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 1/2023, tình cảm lứa đôi của người tuổi Tý sẽ được dịp tăng nhiệt, thăng hoa nhanh chóng, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải, cả hai có thể cùng vui vẻ trải qua dịp Tết này.
  
Các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu ngày càng khăng khít hơn. Có người may mắn còn có thể dẫn người yêu về ra mắt gia đình ngay trong Tết.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Công lao được đền đáp

 
Trong dịp Tết đến xuân về, người tuổi Sửu bận rộn sẽ phải làm thêm giờ hoặc mang việc về nhà để giải quyết, tuy nhiên công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Nếu có thể kiên trì tới cuối tháng, bạn sẽ được nhận phần thưởng và những lời khen từ cấp trên. Khi các khoản lương thưởng Tết bắt đầu đổ về túi, bạn nên dành một khoản tiết kiệm cho các kế hoạch sau Tết.
 
Với người kinh doanh, tình hình buôn bán tất bật đòi hỏi bạn phải có sự thích nghi nhanh chóng, luôn quan sát biến động thị trường để kịp thời đưa ra phương án điều chỉnh phù hợp, có như vậy lợi nhuận mới đổ về túi.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Công việc ổn định

 
Các kế hoạch đều được người tuổi Dần xử lý ổn thỏa ở thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán. Nhờ đó, tới cuối tháng, bạn có thể yên tâm đón một cái Tết ấm cúng mà không chịu bất cứ áp lực nào.
 
May man cua 12 con giap thang 1
 
Hơn thế nữa, sự nhiệt tình khiến bạn được nhiều người yêu mến. Bản mệnh có thể được gần gũi một vài nhân vật có uy tín, giúp bạn tiến nhanh hơn. Môi trường làm việc hài hòa cũng thôi thúc con giáp này chủ động nhận thêm nhiệm vụ khi cần vì muốn thể hiện bản thân nhiều hơn.
 

Tài lộc khởi sắc

 
Với người làm công ăn lương, đây là tháng bản mệnh được nhận các khoản lương thưởng cuối năm nên tài chính được dự báo sẽ khá dôi dư. Một số bạn biết chớp thời cơ thể hiện năng lực đúng lúc nên có thể sẽ được cấp trên thưởng nóng một khoản không nhỏ.
  
Với người làm kinh doanh, thời điểm cuối năm 2022 và đầu 2023 âm lịch mang tới nhiều cơ hội buôn bán, nếu biết tận dụng thời cơ bạn có thể yên tâm hái ra tiền. Bạn sẽ thấy lợi nhuận tăng cao, doanh thu nhảy vọt bất ngờ.
 

Đào hoa chiếu mệnh

 
Các chàng trai cô gái độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng phù hợp để phát triển quan hệ. Rất có thể, bạn sẽ không phải đón Tết này trong đơn độc như mọi năm.
 
Các cặp đôi đang trong thời gian yêu đương cũng có thể nâng tầm mối quan hệ, sớm về chung một nhà, bắt đầu chặng đường mới trong việc xây dựng tổ ấm hạnh phúc.
 
Vợ chồng đồng lòng vun vén nhà cửa, nuôi dạy con cái. Tết tới cũng là dịp để cả nhà xích lại gần nhau hơn, rất nhiều mâu thuẫn giữa các thành viên đều được tháo gỡ.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Bước tiến sự nghiệp

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 1/2023 thấy rằng, thời điểm năm hết Tết đến, công việc của người tuổi Mão tiến triển thuận lợi, chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng có được thu hoạch nhất định, thành quả đạt được xứng đáng với công sức bỏ ra. 
 
Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, xây dựng... có thể mạnh dạn triển khai dự án mới sẽ gặt hái thành công tốt đẹp. 
  
Vận khí lên cao giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ hài hòa tốt đẹp ở mọi chức vụ, mọi hoàn cảnh. Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường giao tiếp, mở rộng mạng lưới, sẽ rất có lợi cho công việc về sau.
 

Kiếm tiền thuận lợi

 
Với người làm công ăn lương, bạn đạt được nhiều thành công trong công việc, nhờ thế mà mức đãi ngộ cũng cao hơn. Cuối năm là lúc mà tiền lương tiền thưởng được trao, tài vận tăng tiến cũng không quá bất ngờ. Bạn chính là con giáp thưởng lớn cuối năm 2023.
 
Người làm ăn kinh doanh cần nắm bắt cơ hội để hốt vàng hốt bạc ở thời điểm Tết. Thị trường đang rất sôi động, bản mệnh có thể sẽ có một tháng tất bật với hàng Tết, hàng hóa lưu thông tốt đem về khoản tiền dư dả.
 

Tình duyên ổn định

 
Tình yêu của các cặp đôi đang đi vào giai đoạn đẹp nhất trong năm. Những trải nghiệm ngọt ngào sẽ khiến đôi trái tim xích lại gần nhau hơn.
 
Đời sống tình cảm vợ chồng không có vấn đề nào phải lo lắng. Tuy đôi lúc vẫn có cãi vã xảy ra nhưng đôi bên nhanh chóng làm lành vì không muốn ảnh hưởng hòa khí gia đình ở thời điểm năm hết Tết đến.
 
Với những ai đã từng có vết thương lòng trong quá khứ, hãy mạnh dạn buông bỏ tất cả, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới, có như vậy bạn mới sớm tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Vượt qua khó khăn

 
Hơn nữa, tháng này có Nguyệt Lệnh lâm đất “Dưỡng”, báo hiệu vận khí sẽ dần có khởi sắc. Bạn càng chăm chỉ và nỗ lực thì vận trình tài lộc càng có xu hướng dần tăng tiến. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, làm việc mình yêu thích, đừng bỏ dở giữa chừng chỉ vì một vài khó khăn trước mắt.
 
Vấn đề chi tiêu cũng tương đối ổn định. Cuối tháng là thời điểm các khoản lương, thưởng Tết đồ về túi giúp bản mệnh có thể thở phào, yên tâm sắm sửa và đón Tết.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Sự nghiệp phát triển

 
Các kế hoạch của người tuổi Tị đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Bạn được trao khá nhiều trọng trách, cũng là cơ hội để phát huy thế mạnh và chứng tỏ sự nhạy bén của mình. 
 
May man thang 1
 
Bên cạnh đó, cát khí cũng tạo điều kiện để Tị chăm chút cho các mối quan hệ xã giao, tìm kiếm thêm những sự hậu thuẫn đa dạng khác. Sự khéo léo cộng với tinh thần đồng lòng đồng sức trong văn phòng càng khiến con đường tiến thân của bạn rộng mở.
 

Tiền bạc đầy túi

 
Người làm công việc cố định trong tháng này có mức thưởng cao, các nguồn thu nhập chính phụ đều được cải thiện. Công việc suôn sẻ thì tất nhiên cũng kéo theo tài chính dư dả, nhất là khi con đường tiến thân đang ngày càng rộng mở.
 
Việc làm ăn kinh doanh hay buôn bán cũng thuận lợi. Các hạng mục đầu tư với đối tác đều diễn ra ổn thỏa, lợi nhuận thu về rất khả quan. Cũng nhờ tháng cận Tết nên tình hình kinh doanh, buôn bán cực kì sôi động.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên sắp xếp để đòi lại những khoản nợ cũ trước đó. Với cát khí đang vượng, khả năng thu hồi tiền nợ cũ về túi cũng sẽ cao hơn. 
 

Nhân duyên tốt lành

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 1/2023 thấy, người tuổi Tị độc thân có thể sẽ phát triển mối quan hệ đặc biệt với những bạn bè hay đồng nghiệp tiếp xúc hàng ngày. Những cảm xúc mới lạ giúp đôi bên trở nên thân thiết và gần gũi hơn.
 
Trong khi đó, người đã có đôi hay các cặp vợ chồng cũng hàn gắn rạn nứt nhanh chóng, gìn giữ hòa khí gia đình. Gia đạo trong ấm ngoài êm, dù có phát sinh xung đột thì cũng sớm được hóa giải. Thậm chí, một số cặp vợ chồng có thể sẽ đón tin vui về chuyện con cái trong tháng này.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Cơ hội tiềm tàng

 
Người tuổi Ngọ có thể nhận thấy rằng, bên trong mỗi thách thức đều có cơ hội đang tiềm tàng. Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới thế này, nếu có thể chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn, dám suy nghĩ khác biệt để phá bỏ những điều lối mòn cũ kĩ, bạn có thể tìm ra con đường mới đầy khả quan.
 
Hãy cố gắng hoàn thiện cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất, vấp ở đâu đứng dậy ngay tại đó, không ngừng thúc đẩy bản thân tiến về trước, sự cố gắng của bạn rồi sẽ đem tới cho bạn những kết quả rất đáng tự hào.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối diện khó khăn.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Vượt qua thách thức

 
Nhiều mối lo toan ngổn ngang khiến tinh thần của người tuổi Mùi trở nên khá căng thẳng trong tháng đầu tiên của năm 2023. Có thể bạn sẽ phải làm việc tất bật gấp nhiều lần so với thời gian trước đó, nhưng như vậy thì mới gặt hái được kết quả khả quan.
  
Nếu bạn có thể giữ thái độ điềm tĩnh, sáng suốt trong xử lý vấn đề, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, không nóng vội quyết định bừa bãi thì vận khí sẽ dần có khởi sắc, thậm chí chuyển nguy thành an những ngày cuối năm âm lịch.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Tài chính cải thiện

 
Dù phải trải qua nhiều thử thách và vất vả trong thời điểm này, nhưng đến cuối năm 2022 âm lịch thì công sức của người tuổi Thân sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể nhận được những khoản lương thưởng Tết cho nỗ lực cả năm. 
 
Tất nhiên, dù túi tiền rủng rỉnh thì bạn cũng không nên quá hoang phí. Để hạn chế tình trạng tiền trôi khỏi túi, bạn nên liệt kê chi tiết các khoản mua sắm cho Tết, đánh giá xem mục nào là cần thiết và mục nào có thể cắt giảm.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Cơ hội sự nghiệp

 
Tháng này, nỗ lực của người tuổi Dậu đã bắt đầu có kết quả. Bạn bình tĩnh và tập trung trong công việc, hoàn tất được nhiều nhiệm vụ chưa hoàn thành từ trước.
 
May man thang 1/2023
 
Các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác đều diễn ra tốt đẹp mang tới cho bạn nhiều sự hậu thuẫn. Sự phối hợp ăn ý giữa mọi người giúp những vấn đề khó khăn trước đó được giải quyết trong thời gian sớm hơn.
  
Nhân lúc cát khí tràn lan, đây cũng là thời gian tốt để bạn trau dồi cũng như rèn luyện tất cả những gì liên quan đến sự sáng tạo trong công việc. 
 

Tài lộc dư dôi

 
Công việc đang tiến triển mạnh mẽ đảm bảo cho con giáp này nguồn thu nhập rủng rỉnh. Bên cạnh khoản lương cứng, với biểu hiện xuất sắc của mình, bạn còn có thể nhận được các khoản phụ cấp, đãi ngộ, thưởng nóng về trách nhiệm. Đặc biệt, việc ký kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ, bạn được dự báo sẽ thu về khoản chia doanh số không nhỏ.
 
Trong khi đó, người làm kinh doanh đón lộc về nhờ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm tăng. Các cơ hội buôn bán mùa lễ hội cuối năm liên tục mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp. 
 

Đào hoa thắm sắc

 
Tháng này, một số cặp đôi có thể đi đến quyết định quan trọng, sớm ngày về chung một nhà khi giữa hai bạn có sự đồng cảm và thấu hiểu. Dù cũng từng nhiều lần trải qua sóng gió nhưng sau cùng tình yêu vẫn bền vững, đây là tín hiệu rất tích cực.
 
Với các cặp vợ chồng, hai người đồng lòng vun vén nhà cửa. Những trước và trong Tết, chuyện nhỏ chuyện lớn đều được đem ra bàn bạc và hỏi ý kiến đối phương, nhờ vậy, không khí gia đình luôn ngập tràn sự ấm cúng, hòa thuận.
 
Người độc thân có vận đào hoa, nhân duyên khác giới vượng nên dễ tìm thấy tình yêu của mình. Nếu tình cảm đến vào lúc này sẽ phát triển rất nhanh, bạn sẽ không còn lẻ loi một mình nữa.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Tình cảm thăng hoa

 
Nhờ có Thái Âm chiếu mệnh, vận đào hoa của Tuất tăng lên, mở ra nhiều cơ hội tình cảm cho người độc thân. Nếu biết nắm chắc cơ hội, không khó để tìm được mối nhân duyên trời định của mình.
 
Bản mệnh nên nhân cơ hội này để mở trái tim mình đón tình yêu đích thực. Hãy cứ là chính mình trong mọi hoàn cảnh, tự thân bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc thực sự.
 
Với những cặp đôi yêu nhau lâu hoặc đã kết hôn, tình cảm chẳng những không có dấu hiệu phai nhạt mà còn ngày càng nồng ấm hơn ở những ngày trước và sau Tết. Hai bạn luôn dành thời gian cho nhau, cùng chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Công việc trôi chảy

 
Dù đã gần đến những ngày cuối năm 2022 âm lịch nhưng tinh thần làm việc của người tuổi Hợi lên khá cao. Bạn có động lực thôi thúc tạo ra thật nhiều sự bứt phá.
 
May man cua 12 con giap
 
Đây là giai đoạn bạn có thể đề xuất những ý tưởng sáng tạo của mình, chắc chắn rằng sẽ nhận được sự tán dương đồng tình từ sếp và đồng nghiệp. Mối quan hệ tốt đẹp với mọi người sẽ tạo nên những sự trợ giúp vô cùng đắc lực trong những dự án bạn đảm nhận.
 

Tài lộc khả quan

 
Tháng này, người làm công ăn lương phát huy mạnh mẽ trong công việc tất nhiên sẽ kéo theo tài lộc tăng tiến. Khoảng thời gian giáp Tết, các khoản quyết toán, các hạng mục đầu tư… cũng giúp con giáp này thu về khoản tiền lương và thưởng đáng ngưỡng mộ.
 
Với một số người, nguồn thu phụ trong tháng tăng đột biến, thậm chí còn nhiều gấp mấy lần khoản thu chính. Nỗ lực kiêm nhiệm việc, nghề tay trái của bạn đã được đền đáp xứng đáng.
 
Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán có một tháng tất bật với hàng Tết. Bạn có thể đánh bại được đối thủ nhờ tài năng và kinh nghiệm của mình, nhờ đó thu được lợi nhuận tương xứng.
 

Niềm vui tình cảm

 
Những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn nghe lời. Dù thời gian này mọi thành viên trong gia đình đều tất bật với công việc, song ai cũng phấn khởi khi một năm mới sắp đến.
 
Với người độc thân, nếu biết mở rộng mối quan hệ xã giao, bạn có thể dễ tìm được người phù hợp, đồng thời còn giúp ích cho cả phát triển sự nghiệp. Khi duyên tới, hãy cứ để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X