Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp đón chờ những may mắn nào trong tháng khởi đầu năm 2021?

Thứ Ba, 29/12/2020 16:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp tháng 1/2021 dương lịch, điều gì sẽ nâng bước thành công cho bạn? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 

Công việc hanh thông

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 1/2021 dương lịch thấy rằng, dù công việc bận rộn thì may mắn là người tuổi Tý vẫn có thể phân chia được nội dung công việc rõ ràng, từ đó sắp xếp và thực hiện ổn thỏa.
 
Mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè hòa hợp cũng giúp bạn có những ngày đi làm tràn ngập niềm vui và động lực. Đôi bên có thể đồng tâm hiệp lực giải quyết những vấn đề hóc búa. 
 
Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, bạn ắt sẽ nhận được sự khen thưởng của cấp trên. Đây chính là nguồn động lực giúp bạn có chí hướng phấn đấu trong năm mới.

Bên cạnh đó, bạn có biết mình còn là con giáp gặp may khi thi cử?
 

Tài lộc triển vọng

 
Đây là lúc bạn gặt hái thành quả lao động trong suốt một năm trời nên tiền tài dư dả cũng là chuyện nằm trong dự kiến.
 
may man cua 12 con giap thang 12021 duong lich
 
Đối với người làm đầu tư, kinh doanh, các mối làm ăn và hợp tác từ trước đó luôn tiến triển thuận lợi, đem lại cho bạn một nguồn thu nhập ổn định và không ngừng tăng tiến.
 
Một vài người còn có cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ vào vận may của mình, ví dụ như sổ xố, rút thăm may mắn… Khoản tiền này có thể giúp bạn dư dả mua sắm trong một thời gian ngắn, cũng có thể giúp bạn có được cái vốn để làm giàu sau này. 
 
Người làm công ăn lương có một nguồn thu tương đối ổn định. Bên cạnh tiền lương hàng tháng thì không thể thiếu được các khoản thưởng nóng, thưởng tết… Với những người có nghề tay trái, bạn cũng được trả một mức thù lao tương đương.
 

Tình cảm thắm sắc

 
Vợ chồng bạn biết thông cảm và thấu hiểu với nhau, vì thế mà nhiều khúc mắc cũng dần dần được tháo gỡ. Trải qua những mâu thuẫn nhỏ, đôi bên càng thêm quý trọng nhau hơn. 
 
Ngoài ra, bạn cũng biết chăm lo hơn cho gia đình, không còn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân nữa. 
 
Cát tinh phù trợ giúp con đường nhân duyên, tình duyên của bản mệnh thêm phần suôn sẻ, tuy nhiên, nam mệnh có số đào hoa hơn so với nữ mệnh. Bản mệnh có nhiều cơ hội được tham gia vào các buổi tụ tập, gặp gỡ và gặp được người mình đã luôn mong đợi từ lâu.
 

2. May mắn của tuổi Sửu

 

Sức khỏe tốt

 
May mắn là dù nhiều điều không như ý đổ dồn xuống đầu thì người tuổi Sửu vẫn có 1 sức khỏe tốt. Đối diện với khó khăn, trắc trở, bạn thường có tâm lý vững vàng, không tự oán trách bản thân nên không tự đẩy mình vào hoàn cảnh căng thẳng không cần thiết.
 
Thêm vào đó, lối sống khoa học giúp bạn luôn có sức khỏe để hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong khả năng của mình. Điều quan trọng là bạn phải tích cực hành động hơn, có như vậy thì mọi phương diện của cuộc sống mới có bước biến chuyển tích cực.
 
Tuy nhiên, theo tử vi 2021, điều cần lưu ý trong tháng này là, dưới sức ảnh hưởng của hung tinh Thái Tuế, bản mệnh cần cẩn trọng nếu có kế hoạch xuất hành đi xa.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 

Nhiều người để ý

 
Bách Việt là cát tinh chủ về đào hoa xuất hiện chứng tỏ bạn thường xuyên nhận được những lời hỏi han, quan tâm đến từ bạn bè khác giới. Đây chính là cơ hội để những người tuổi Dần còn độc thân thoát khỏi tình trạng cô đơn lẻ bóng.
 
Song bạn cũng không cần phải đến với ai một cách quá nhanh chóng, nhất là khi bạn mới đánh giá đối phương qua bề ngoài. Muốn tình cảm của mình có thể duy trì lâu dài, bạn cần tinh ý để quan sát và nhận ra ai là người thực lòng với mình, ai thực sự phù hợp với mình.
 

4. May mắn của tuổi Mão

 

Gặp gỡ quý nhân

 
Trên thực tế, người tuổi Mão không gặp được nhiều may mắn trong tháng đầu tiên của năm mới 2021 này. Song bạn vẫn nên cố gắng không ngừng và có niềm tin vào tương lai.
 
may man cua 12cg
 
Bản mệnh hãy chú trọng việc phát triển các mối quan hệ xã giao của mình, không nên sống một mình trong thế giới cá nhân. Mối quan hệ rộng rãi sẽ có nhiều tác dụng khi bạn đối diện với khó khăn, thách thức.
 
Có thể khi bạn gặp nhiều điều không nhưng ý muốn nhất, quý nhân sẽ xuất hiện giúp bạn xác định đường đi nước bước để vượt qua khó khăn, thậm chí là chuyển bại thành thắng.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

 

Chuyển bại thành thắng

 
Các mối quan hệ của người tuổi Thìn xảy ra nhiều vấn đề trong khoảng thời gian này, chính vì thế mà bạn dễ gặp phải hết vấn đề này đến vấn đề khác, lúc thì là do sơ suất của bản thân, lúc thì là do kẻ xấu cố tình giăng bẫy hãm hại.
 
Tuy nhiên, bạn không nên quá bi quan vào hoàn cảnh hiện tại. Việc bạn cần làm bây giờ là tập trung, cố gắng hết sức mỗi khi bắt tay vào công việc. 
 
Nếu bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, bạn vẫn hoàn toàn có cơ hội được cấp trên tán thưởng, thậm chí tạo cơ hội để được thăng quan, tiến chức, gặt hái thành quả xứng đáng với công sức.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 

Tận hưởng thành quả

 
Xem may mắn của 12 con giáp tháng 1/2021 dương lịch, thời gian này quả là may mắn đối với người tuổi Tị. Dù làm công việc gì đi chăng nữa, chỉ cần bạn chăm chỉ, cố gắng thì ắt nhận được kết quả xứng đáng.
 
con giap gap may man thang 1
 
Người làm công ăn lương có công việc tiến triển thuận lợi, thậm chí có xu hướng phát triển đi lên. Quan hệ xã giao hài hòa là yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội cũng như giải quyết khó khăn.
 
Người làm lãnh đạo có thể phát huy được thế mạnh, dẫn lối mọi người xung quanh đạt được thành công, mang lại lợi ích lớn trong tập thể. 
 
Với những người còn trẻ tuổi, bạn có thể đạt được thành tích tốt trong việc học tập, thi cử hoặc tìm được môi trường làm việc phù hợp với năng lực, tính cách của mình. 
 

Cơ hội làm ăn

 
Bạn có cơ hội tiếp cận với những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được. Đây là thời điểm thích hợp để người làm đầu tư, kinh doanh kí kết hợp đồng. 
 
Người làm công ăn lương cũng sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng nóng xứng đáng với năng lực và sự đóng góp của mình trong suốt 1 năm vừa qua. 
 
Hãy tiếp tục mở rộng các mối quan hệ của mình thông qua các hoạt động xã giao, từ thiện. Rất có thể việc tham gia các hoạt động này sẽ giúp bạn khẳng định tên tuổi hoặc tiếp xúc với những nhà đầu tư lớn, những người có chức có quyền sẽ trợ giúp bạn trong sự nghiệp ở tương lai.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp 2021.
 

Tình duyên hài hòa

 
Các mối quan hệ xã giao hài hòa là yếu tố căn bản giúp bạn tiếp xúc được với nhiều đối tượng triển vọng. Nếu còn độc thân, bạn hãy cởi mở hơn trong quá trình giao lưu, trò chuyện với mọi người. Việc nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể cũng giúp cho vận đào hoa của bạn phát triển rực rỡ hơn.
 
Nhiều điều vui vẻ, hạnh phúc cũng sẽ đến với những cặp vợ chồng trẻ. Một vài cặp đôi có thể nhận tin mừng trong khoảng thời gian này, ví dụ như cưới gả, sinh con…
 
Trong gia đình, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái hòa hợp cũng là yếu tố giúp bạn luôn có một tinh thần vui vẻ, lạc quan và tích cực.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 

Tình duyên hứa hẹn

 
Nếu bạn biết cách cư xử có chừng mực, luôn lắng nghe, trò chuyện, tâm sự với nửa kia thì tình cảm đôi bên lại tiến triển rất nhiều. Hai người có thể chung tay giải quyết vấn đề gặp phải trong cuộc sống, thêm hiểu và thêm trân trọng nửa kia của mình hơn.
 
Với những người độc thân, chỉ cần bạn chịu mở lòng trò chuyện với mọi người thì bạn ắt sẽ nhận ra xung quanh có rất nhiều người xứng đáng để trao gửi tình cảm.
 
Tất nhiên, bạn không cần phải vội vàng đến với một ai đó, cứ tiếp tục dành thời gian để trò chuyện và hiểu thêm về nhau trước khi đưa ra quyết định nhé.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 

Có tầm nhìn xa

 
Người tuổi Mùi có tầm nhìn xa trông rộng, bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra những cơ hội mà mọi người xung quanh không để ý thấy. Điều mà bạn cần chú ý lúc này là đừng để sự tự cao tự đại trở thành xiềng xích trói buộc mình, khiến mình khó có thể đạt được cái đích như mong muốn.
 
may man 12cg
 
Trong quan hệ với đồng nghiệp, cách cư xử hài hòa, đôi khi là “chín bỏ làm mười” để giữ hòa khí, tránh tò mò, tọc mạch vào chuyện của người khác, tốt nhất là hãy làm tốt công việc của mình trước cũng là cần thiết nếu bạn muốn phát triển cao hơn.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 

Tình cảm chuyển biến

 
Chuyện tình duyên của người tuổi Thân có những chuyển biến tích cực. Bạn có thể mở lòng mình để sẵn sàng đón nhận những điều hạnh phúc mà cuộc sống mang lại.
 
Người độc thân bắt đầu biết chăm chút cho ngoại hình của mình, biết chưng diện hơn nên có thể thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới.

Bạn có thể gặp được một vài đối tượng triển vọng trong các buổi xã giao, tiệc tùng với khách hàng, đối tác hoặc trong các buổi tụ tập, bạn bè gặp gỡ. Xem thêm: Cách bắt chuyện với 12 con giáp.
 
Trong khi đó, những người đã lập gia đình ngày một thấu hiểu và thông cảm cho nửa kia nhiều hơn, hai người sẵn sàng cùng nhau đối mặt với khó khăn và cùng vượt qua sóng gió. 
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 

Sự nghiệp phát triển

 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu có những bước phát triển vượt bậc, thời điểm cuối năm này, bạn có thể hoàn thành xuất sắc những mục tiêu mà mình đặt ra từ trước đó.
 
Người có vị thế cao phát huy được tài chỉ huy, lãnh đạo của mình, không chỉ khiến cho cấp dưới tin phục, cấp trên tin cậy, mà còn tạo thiện cảm cho nhiều người. 
 
Thời điểm này, người theo con đường học hành, thi cử, nghiên cứu cũng gặt hái được thành quả tương xứng với công sức mà mình đã bỏ ra. 
 
12 con giap may man tren phuong dien nao
 
Các mối quan hệ xã giao rộng rãi càng là yếu tố thuận lợi giúp bạn đạt được mọi cái đích mà mình đặt ra dễ dàng hơn. Bạn là con giáp vượng quý nhân đấy.
 

Làm ăn thuận lợi

 
Đây là lúc thích hợp để bản mệnh kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh. Quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cơ hội đầu tư, buôn bán có giá trị, đem về lợi nhuận không nhỏ.
 
Những ưu điểm nổi bật của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của đối tác, những người có chức có quyền hoặc cấp trên. Đây chính là cơ hội để bạn thăng quan tiến chức, đẩy mạnh làm ăn, mở rộng thị trường. 
 
Những người làm nghề tự do cũng có nhiều cơ hội phát triển. Chỉ cần bạn có niềm tin vào bản thân mình, kiên định đi theo con đường mà mình đã chọn, nhanh nhạy trong việc nắm bắt thời cuộc thì chắc chắn, bạn sẽ nhận được một khoản tiền tương ứng với những gì mà mình đã bỏ ra.
 

Tìm được nửa kia

 
Mối quan hệ xã giao rộng rãi giúp bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ các đối tượng khác giới triển vọng.
 
Người còn độc thân đang dần hiểu ra điều mình thực sự mong muốn trong cuộc sống, trong một mối quan hệ là gì. Bạn có thể đưa ra được những quyết định chính xác trong việc lựa chọn nửa kia của mình.
 
Người đã lập gia đình biết quý trọng những gì mà mình đang có, chính vì vậy mà bạn biết sắp xếp công việc, dành nhiều thời gian hơn cho người thân của mình.
 
Mối quan hệ vợ chồng về cơ bản là tốt đẹp, bạn có thể tìm cơ hội phù hợp để hâm nóng tình cảm đôi bên, giúp cả hai lại có thêm những kỉ niệm đẹp.
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 

Gặt hái thành quả

 
Người tuổi Tuất luôn cần cù, chịu khó làm ăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình sẽ nhận được sự đánh giá chính xác của người làm lãnh đạo.
 
Cuối năm, bạn vẫn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nóng để khích lệ cho công sức mà bạn đã bỏ ra trong suốt một năm vừa qua.
 
Với người làm ăn kinh doanh, cát tinh xuất hiện đem lại cho bạn những cơ may hiếm có, giúp bạn kết giao được với đối tác đáng tin cậy hoặc có người giúp đỡ vượt qua khó khăn. Bạn cần nắm bắt chuẩn xác thời cơ mà cát tinh đem tới để cố gắng vươn lên.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 

Bứt phá vươn lên

 
Thời điểm cuối năm âm lịch này, người tuổi Hợi được tận hưởng thành quả mà mình đã bỏ ra trong suốt một năm vừa qua, đồng thời còn được tiếp xúc với những cơ hội thích hợp để khẳng định điểm mạnh của mình, tạo điều kiện để được thăng chức, tăng lương.
 
Bên cạnh việc nhận được sự ủng hộ, yêu mến của mọi người, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Quý nhân sẽ chỉ ra cho bạn những định hướng đúng đắn cho tương lai.
 
12cg may man thang 1 nam 2021
 
Đặc biệt với người đang theo đuổi con đường công danh thì đây là những cơ hội quý mà bạn không thể bỏ qua. Cuối năm chính là cơ hội để bạn bứt phá vươn lên.
 

Tiền tiêu dư dả

 
Tài lộc của bản mệnh có những bước phát triển đáng mừng. Bạn có thể thu được những khoản lợi nhuận lớn mà chính bạn cũng không ngờ tới.
 
Nhờ có quý nhân giúp đỡ, bạn tiếp xúc được với nhiều khách hàng, đối tác có triển vọng. Đôi bên hợp tác tốt đẹp nên lợi nhuận tăng gấp nhiều lần cũng không phải là điều khó tưởng tượng.
 
Người làm công ăn lương cũng nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng nóng xứng đáng với công sức lao động của mình. Thậm chí có một số người được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương, giúp cải thiện cuộc sống không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X