Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn của 12 con giáp năm 2024: Cơ hội nào nâng bước thành công, giúp bạn cá chép hóa rồng?

Thứ Ba, 07/11/2023 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem may mắn của 12 con giáp năm 2024 để biết cơ hội nào đang đón đợi mình phía trước, bạn có thể gặt hái thành công rực rỡ trên phương diện nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý năm 2024

 

Công việc tiến triển

  
Trong năm 2024 này, bằng chính nỗ lực của mình, người tuổi Tý có thể giải quyết nhiều vấn đề khó khăn. Hơn nữa, các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng, đối tác… đều được củng cố và mở rộng, tăng khả năng được trọng dụng và gặp quý nhân. 
 
may man cua 12 con giap nam 2024
 
Những người trong giai đoạn tìm việc có thể sẽ tìm được công việc ưng ý, hòa nhập môi trường mới nhanh chóng. Hãy tranh thủ thời điểm này tích cực học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu thì tháng ngày sau này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. 
 
Với người đang đi học, bạn cần tăng cường năng lực học tập của mình. Áp lực học tập có thể nặng nề, nhưng chỉ cần bạn chăm chỉ thì chắc chắn bạn sẽ đạt điểm cao. 
 

Tài lộc tăng tiến

 
Xem may mắn của 12 con giáp năm 2024 thấy rằng bản mệnh có tầm nhìn sáng suốt, quản lý tài chính khôn ngoan, biết cách dùng tiền đúng chỗ đúng lúc nên sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.
  
Đặc biệt, nửa đầu năm, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn so với khoảng thời gian trước đó, công việc thuận lợi kéo theo thu nhập tăng cao. Nghề tay trái hay tay phải đều sẽ kiếm về cho bạn một khoản tiền kha khá.
 
Một số người còn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, đối tác, đối phương có thể giới thiệu thêm cho bạn nhiều cơ hội triển vọng. Bạn chính là con giáp có lộc làm ăn năm 2024.
 

Lứa đôi hạnh phúc

 
Các cặp đôi yêu nhau trải qua một thời gian tìm hiểu có thể sẽ tiến tới hôn nhân trong năm nay. Dù khúc mắc đôi khi vẫn xảy ra nhưng chỉ cần đôi bên kiên nhẫn, bao dung và biết đặt mình vào vị trí của đối phương thì hạnh phúc đang ở ngay trước mắt. 
 
Các cặp vợ chồng có mối quan hệ hài hòa, tạo ra không khí gia đình đầm ấm, hạnh phúc cho con cái. Hai người tăng cường giao lưu, trao đổi mọi việc lớn nhỏ với nhau nên tình cảm ngày càng tăng tiến.
 
Người độc thân cũng có nhiều cơ hội để bước vào một mối quan hệ nghiêm túc nếu tham gia vào các dịp xã giao, tụ tập. Thậm chí có người còn có thể đi tới hôn nhân ngay trong năm 2024.
 

2. May mắn của tuổi Sửu năm 2024

 

Điểm sáng sự nghiệp

 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu có những cơ hội phát triển nhất định trong năm, chủ yếu là nhờ bạn thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. 
 
Đồng thời, sự xuất hiện của một số cơ hội và đối tác tiềm năng sẽ tạo ra không gian phát triển lớn hơn cho bạn trong suốt năm này.
 
Phương diện tài chính khá tích cực. Thành tích tốt trong công việc sẽ mang lại cho bản mệnh thu nhập tăng trưởng ổn định và có thể thu được thêm lợi nhuận.
 

Cơ hội kết đôi

 
Người tuổi Sửu còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Nếu bạn có thể hạ thấp tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời, giữ một tâm hồn rộng mở và bao dung, cởi mở trong các mối quan hệ thì bạn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống độc thân thành công. 
 
Tuy nhiên, bạn nên xử lý vấn đề tình cảm bằng cả lý trí, đừng quá dựa dẫm vào cảm xúc, như vậy thì mới lựa chọn được người thực sự chân thành và nghiêm túc với mình.
 

3. May mắn của tuổi Dần năm 2024

 

Bước ngoặt sự nghiệp

 
Căn cứ tử vi 2024, năm nay dù đang làm ở vị trí hay lĩnh vực nào, người tuổi Dần cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn, được trao nhiều cơ hội và nhiều nguồn lực hơn để thể hiện bản thân. 
 
Nếu được cấp trên giao đảm nhận nhiệm vụ công việc mới, bản mệnh nên nêu cao tâm lý siêng năng, cầu tiến, khiêm tốn học hỏi từ đồng nghiệp xung quanh để thích ứng với nội dung công việc mới càng sớm càng tốt.
 
Chỉ cần bạn kiên trì và quyết tâm hoàn thành công việc của mình thì chắc chắn bạn sẽ vượt qua mọi thách thức, khẳng định được bản thân và giữ một vị trí quan trọng hơn trong tập thể.
 

4. May mắn của tuổi Mão năm 2024

 

Quý nhân giúp sức

 
Đầu năm là khoảng thời gian khá khó khăn với người tuổi Mão, tuy nhiên, khoảng nửa cuối năm, bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, nhờ đó đạt được thăng tiến trong sự nghiệp.
 
Cụ thể, bạn có khả năng được lãnh đạo hoặc đồng nghiệp thân thiện và có năng lực giúp đỡ. Hãy học hỏi kinh nghiệm làm việc từ những người này, đừng ngại ngùng hay sĩ diện khi gặp phải những vấn đề mình không hiểu mà hãy kịp thời nhờ đối phương cho lời khuyên. 
 
Nếu bạn mới bắt đầu một công việc mới, bạn phải giữ thái độ khiêm tốn và thể hiện tinh thần cầu tiến để tăng cường học tập, rèn luyện nâng cao khả năng cạnh tranh tại nơi làm việc và từ đó giữ vững vị thế, tạo tiền đề phát triển cho tương lai.
 

5. May mắn của tuổi Thìn năm 2024

 

Cơ hội phát triển

 
Xem may mắn của 12 con giáp năm 2024 thấy rằng nghịch cảnh lại là cơ hội tốt nhất để người tuổi Thìn tôi luyện bản thân và trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy nhớ rằng trong những tình huống nguy cấp nhất có thể sẽ có bước chuyển ngoặt bất ngờ. 
 
Hơn nữa, bạn luôn có thể nhận được sự động viên từ người khác, cho dù đó là vài lời động viên, nhắc nhở hay hỗ trợ tài chính thì cũng đều rất hữu ích với bạn. 
 
May man 12 con giap nam 2024
 
Nhìn chung, chỉ cần bạn phát huy cao độ năng lực của mình, suy nghĩ thực tế và chăm chỉ, sẵn sàng đương đầu với mọi biến cố thì bạn có thể vượt qua mọi khó khăn, dọn đường thăng tiến.
 

6. May mắn của tuổi Tị năm 2024

 

Bước tiến sự nghiệp

 
Năm nay, người tuổi Tị có thể sẽ cần tiếp nhận một số hạng mục và nội dung công việc hoàn toàn mới, vì thế bạn phải nghiêm túc học hỏi để nâng cao chuyên môn và mở rộng tầm nhìn, góp phần phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
 
Thái độ chủ động trong công việc cũng cực kì quan trọng. Khi được trao cơ hội tham gia vào những dự án quan trọng, những đóng góp một cách chủ động của bạn có thể được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá cao, từ đó tạo ra cơ hội thăng chức, tăng lương. 
 

Cơ hội làm ăn

 
Người tuổi Tị có cơ hội đón thêm nguồn thu nhập mới trong năm này. Những khoản thu nhập này có thể đến từ các khoản đầu tư, tiền lãi cổ phiếu hoặc quỹ đầu tư… 
 
Bạn cũng có thể sẽ được “mách nước” cho những thông tin quý giá. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần thận trọng hơn trong việc đầu tư, nhất là khi tham gia vào các lĩnh vực hoàn toàn mới lạ. 
 
Với người làm công ăn lương, duy trì chất lượng công việc ổn định sẽ giúp đảm bảo thu nhập đều đặn. Nếu có thể thể hiện bản thân một cách xuất sắc, bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm một khoản từ tiền hoa hồng, thưởng nóng… 
 

Tình duyên hứa hẹn

 
Xem may mắn của 12 con giáp năm 2024, đào hoa khoe sắc sẽ có lợi cho người độc thân hơn cả. Bạn có thể tự tin theo đuổi tình yêu của mình mà không cần lo lắng quá nhiều về sự can thiệp từ bên ngoài.
  
Với các cặp đôi, tình cảm giữa hai bạn càng thêm phần ổn định trong năm nay. Tuy thỉnh thoảng giữa bạn và người ấy vẫn sẽ xảy ra những cãi vã nhỏ, nhưng sau mỗi lần như vậy, hai bạn lại thêm hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.
 
Những người đã kết hôn có thể thực hiện kế hoạch mang thai trong năm nay, toàn bộ quá trình sẽ vô cùng suôn sẻ, gia đình thêm niềm vui đón thành viên mới.
 

7. May mắn của tuổi Ngọ năm 2024

 

Phát triển sự nghiệp

 
Người tuổi Ngọ giữ được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt trong năm này. Nếu tập trung làm việc, bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp ích cho việc khẳng định vị thế, trở thành người dẫn đầu.
 
Hãy luôn nhiệt tình và cố gắng trong công việc, bởi công sức của bạn sẽ luôn được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao. Nếu giữ vững được phong độ của mình, cuối năm bạn không thiếu những cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận được sự ngưỡng mộ và nể phục của mọi người.
  
Đặc biệt, năm nay cũng tốt cho việc học hành, thi cử. Bản mệnh tập trung ôn thi, tự tin thể hiện vốn kiến thức của mình thì có cơ hội chinh phục được giám khảo, chạm tay vào cái đích mình đã đặt ra.
 

Tài chính ổn định

 
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, khẳng định được vị thế của mình nên không thiếu các cơ hội được lãnh đạo khen thưởng, cất nhắc lên vị trí cao hơn hoặc tăng lương cứng. 
 
Một số người thi tuyển đạt kết quả tốt cũng sẽ được chọn vào công ty phù hợp với năng lực của mình. Bạn hãy tự tin trao đổi, thỏa thuận mức lương như mong muốn, nếu bạn làm việc tốt thì chẳng nhà tuyển dụng nào lại keo kiệt trong chuyện trả lương cho bạn.
  
Việc làm ăn của người làm kinh tế nhìn chung bình ổn, tài chính cân bằng, thu chi cân đối, tiền bạc vào ra đều đặn, đời sống vật chất khá rủng rỉnh. Đây là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định vị thế của mình, tìm cách mở rộng quy mô làm ăn từ từ.
 
May man nam 2024
 

Tìm thấy hạnh phúc

 
Người độc thân nếu đã có thiện cảm với ai thì nên chủ động tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy tự tin thể hiện những điểm mạnh của mình, quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của đối phương, tin rằng sự tinh tế của bạn sẽ dần dần chinh phục được người ấy.
  
Với người có đôi có cặp hay đã lập gia đình, quan hệ giữa hai người thiên về ổn định. Trong năm 2024 này, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa để ở bên người ấy, cùng lắng nghe, chia sẻ tâm sự với nhau, cùng cổ vũ nhau vượt qua sóng gió. 
 

8. May mắn của tuổi Mùi năm 2024

 

Sự nghiệp tăng tiến

 
Người tuổi Mùi thể hiện được các điểm mạnh của mình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, một khi được giao nhiệm vụ là sẽ cố gắng hoàn thành đến cùng nên có thể gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, chạm tay vào cơ hội cất nhắc.
 
Khi được cấp trên hoặc đồng nghiệp đề bạt, tiến cử, bạn hãy tự tin đứng lên nhận lấy những gì xứng đáng thuộc về mình. Cố gắng làm việc tốt hơn nữa chính là cách báo đáp mọi người xung quanh đúng đắn nhất.
 
Với những người mới chập chững bước vào một công việc mới hoặc một môi trường làm việc mới, bạn luôn duy trì được tinh thần lạc quan, tích cực, tự tin nói lên suy nghĩ của mình, nhờ đó giúp tập thể tìm ra hướng đi hiệu quả hơn.
 

Tận hưởng thành quả

 
Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao nên được nhận không ít tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng. Nếu tin tưởng vào bản thân và những gì mình đã gặt hái được cho tập thể, bạn cũng có thể mạnh dạn và chủ động đề bạt mong muốn được tăng lương với cấp trên. 
 
Với người làm kinh tế, bạn hóa giải nhiều khó khăn gặp phải trên con đường làm giàu. Năm nay là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, hiện thực hóa các kế hoạch đã đặt ra từ trước. 
 
Người làm lãnh đạo giữ được đầu óc tỉnh táo, bình tĩnh và nhạy bén nên dễ đưa ra được những quyết sách đúng đắn đem về lợi ích cho tập thể. Bạn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.
 

Tình cảm ngọt ngào

 
Người độc thân dễ trở thành người nổi bật trong tập thể. Nhiều đồng nghiệp sẽ muốn kéo gần khoảng cách với bạn, chỉ cần bạn chủ động “bật đèn xanh” thì cơ hội nên duyên với một ai đó là rất cao.
 
Người thân, bạn bè, thậm chí là cấp trên cũng thường xuyên giới thiệu cho bạn những đối tượng triển vọng. Bạn nên cân nhắc thử gặp gỡ xem sao, có thể bạn sẽ gặp được người mình mong mỏi tìm kiếm suốt bấy lâu.
  
Với những người đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình, bạn có một mái nhà đầm ấm khi các thành viên luôn quan tâm và thấu hiểu cho nhau. Vợ chồng bạn luôn tâm sự cùng nhau mọi chuyện và cổ vũ nhau cùng vượt qua khó khăn.

Xem thêm: Con giáp được thần phật phù trợ năm 2024.
 

9. May mắn của tuổi Thân năm 2024

 

Cơ hội phát triển

 
Người tuổi Thân xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên đi đến đâu cũng được người giúp đỡ. Thậm chí bạn còn được cấp trên hoặc quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm quý giá hoặc những cơ hội để học tập, bồi dưỡng thêm kĩ năng, kiến thức để áp dụng vào công việc sau này.
 
Con đường học hành, thi cử của bản mệnh cũng phát triển thuận lợi. Người chăm chỉ ôn luyện, tự tin vào vốn kiến thức của bản thân có thể phát huy đúng phong độ của mình và thi đỗ vào vị trí mà mình mong muốn.
 

Tài lộc rực sáng

 
Người làm công ăn lương nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nên các khoản hoa hồng, thưởng nóng là không thể thiếu. Thậm chí, một số người còn được chạm tay vào cơ hội tăng lương trong năm.
 
Những người trẻ tuổi thi đỗ vào công ty, doanh nghiệp trong mơ của mình và có thể thỏa thuận được mức lương, thưởng như mong muốn, chính vì vậy mà bạn sẽ kiếm được một nguồn thu ổn định giúp đảm bảo cuộc sống. 
 
Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được xu thế của thị trường nên dễ “đi tắt đón đầu”, thu hút được ngày càng nhiều những khách hàng mới. Dù phải bận rộn luôn chân luôn tay, song bạn thu về khoản lời lãi khả quan, thậm chí nhiều hơn cả dự tính.
 

Tình duyên khởi sắc

 
Năm 2024 là năm đào hoa vượng, người độc thân dễ được bạn bè, người thân giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Bạn cũng dần cởi mở hơn trong việc giao lưu, gặp gỡ bạn bè mới nên cơ hội tìm ra người phù hợp là rất cao.
  
Hơn nữa, những thành tích xuất sắc của bạn trong sự nghiệp cũng dễ khiến bạn trở thành “ngôi sao sáng” trong tập thể. Nhiều đồng nghiệp có thể chủ động tìm cách tiếp cận, làm quen bạn trong năm này. Sự lựa chọn hoàn toàn nằm trong tay bạn.
 
Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh đã biết đặt mình vào vị trí của nửa kia nên mối quan hệ vợ chồng hài hòa, hai người biết nhường nhịn nhau và cùng trao đổi tìm ra cách giải quyết những vấn đề hệ trọng.
 
May man cua 12 con giap
 

10. May mắn của tuổi Dậu năm 2024

 

Bước tiến sự nghiệp

 
Người tuổi Dậu luôn duy trì được đầu óc tỉnh táo, phản ứng nhanh nhạy nên thường đưa ra được những quyết định nhanh chóng và chính xác, nắm bắt thời cơ, dẫn đầu xu hướng. 
  
Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng được mở rộng. Con giáp này có thể quen biết được với quý nhân trong năm nay. Đối phương không chỉ truyền dạy những kinh nghiệm quý giá giúp bạn khắc phục khó khăn mà còn giúp bạn tìm ra hướng đi mới.
 

Tài lộc vượng phát

 
Người làm công ăn lương dễ được phân công những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì không những được tuyên dương, khen thưởng mà còn có thể được thăng chức, tăng thưởng, tăng lương.
  
Người làm lãnh đạo thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển ổn định và nhanh chóng hơn xưa. Những thành tích gặt hái được giúp tập thể thu về không ít lợi nhuận, bạn không những làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.
 
Với người làm kinh tế, bạn thu được lời lãi vượt ngoài dự tính. Hơn nữa, bạn còn là người có mối quan hệ rộng rãi, làm ăn giữ chữ tín nên số lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông. Bạn có thể kiếm được một khoản ổn định mà không cần quá lo lắng đến sự cạnh tranh của đối thủ.
 

11. May mắn của tuổi Tuất năm 2024

 

Tình cảm hài hòa

 
Tình cảm là điểm sáng trong vận trình của người tuổi Tuất năm 2024 này. Dù phải đối diện với sóng to gió lớn ngoài xã hội thì may mắn là khi về nhà, bạn vẫn nhận được sự động viên, an ủi của mọi người xung quanh.
 
Với người đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp, bạn nhận được sự thấu hiểu và quan tâm của người ấy. Bạn luôn cảm thấy mình đắm chìm trong hạnh phúc, gia đình chính là tổ ấm bạn mong muốn được quay trở về sau những giờ làm việc vất vả.
  
Với người còn độc thân, năm nay bạn có cơ hội nên duyên với một ai đó hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn. Nếu bạn tự tin, chủ động, chịu mở lòng với mọi người thì rất có thể sẽ gặp được một ai đó phù hợp trong hoàn cảnh bất ngờ.
 

12. May mắn của tuổi Hợi năm 2024

 

Gặp người phù hợp

 
Năm 2024, nhân duyên của người tuổi Hợi khá vượng, những ai còn độc thân cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp.
 
Bản mệnh thường được người thân quen hoặc họ hàng giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng, điều quan trọng là bạn phải cởi mở để trò chuyện với đối phương thì mới nhận ra được những điểm tốt của người đó. 
 
Với những người đã từng phải chịu vết thương lòng trong quá khứ thì đây là lúc bạn để lại tất cả phía sau lưng. Hãy nhìn ra xung quanh, bạn sẽ nhận ra còn rất nhiều người xứng đáng để bạn trao gửi tình cảm.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X