Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp hãy nắm bắt ngay những thời cơ này để đón Tết 2022 rực rỡ

Thứ Ba, 18/01/2022 13:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem may mắn của 12 con giáp dịp giáp Tết để biết đâu là thành quả bạn sẽ gặt hái được trong những ngày tháng cuối cùng của năm cũ 2021, từ đó có động lực để bắt đầu một năm mới triển vọng hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. May mắn của tuổi Tý

 
Xem may mắn của 12 con giáp dịp giáp Tết, trong những ngày cuối năm này, tuổi Tý chính là 1 trong số những con giáp may mắn nhất, bởi bạn có vận khí hanh thông, làm gì cũng thuận lợi, mọi cố gắng bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng. 
 
May man cua 12 con giap dip giap Tet
 
Dù công việc bận rộn đến mấy nhưng chỉ cần bạn tập trung và cẩn thận thì chẳng có gì phải lo ngại. Bên cạnh việc hoàn thành mọi nhiệm vụ trước Tết thì bạn cũng có thể tranh thủ triển khai thêm những dự định đã ấp ủ từ lâu, tạo dựng nền tảng vững chắc cho năm tới. 
 
Tài lộc cũng tăng tiến do tác động tích cực mà sự nghiệp mang lại. Bản mệnh có thể sẽ nhận được một khoản lương và thưởng cộng dồn xứng đáng với những đóng góp của mình trong suốt một năm vừa qua.
 
Đặc biệt, người làm kinh doanh càng về cuối năm càng trở nên tất bật với các đơn hàng, lợi nhuận tăng hơn nhiều lần so với khoảng thời gian trước đó.
 
Phương diện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc khi người độc thân nhận được nhiều sự chú ý của bạn bè khác giới. Chỉ cần bạn chủ động nắm bắt cơ hội thì không khó để gặp được người phù hợp.
  

2. May mắn của tuổi Sửu

 
Điều may mắn nhất mà người tuổi Sửu nhận được trong những ngày cuối năm âm lịch này chính là gia đình êm ấm. Bản mệnh và nửa kia thấu hiểu nhau nhiều hơn, đôi bên cùng cố gắng, nỗ lực và luôn hướng về phía tương lai tích cực.
 
Con cái cũng đem tới nhiều niềm vui cho bạn. Thời điểm này, thành tích học tập cũng như các vấn đề thể chất, tinh thần của con cái đều phát triển tốt, đồng thời các thành viên luôn trò chuyện với nhau nên mọi khúc mắc đều được tháo gỡ khi còn sớm.
 
Người độc thân có “vệ tinh” theo đuổi. Bạn có thể cởi mở để đón nhận sự quan tâm của mọi người và cho người chân thành với mình cơ hội.
 
Các phương diện tài lộc và sự nghiệp không có dấu hiệu phát triển tích cực. Có lẽ bạn sẽ phải khá vất vả để hoàn thành khối lượng lớn công việc trước thềm năm mới.
 

3. May mắn của tuổi Dần

 
Công việc tương đối suôn sẻ kéo theo tình hình tài chính của người tuổi Dần cũng có chuyển biến tốt, các nguồn thu dồi dào, cả nguồn thu nhập chính và phụ đều có dấu hiệu khởi sắc.
 
May man cua 12 con giap
 
Các công việc chính có thể đem lại cho bạn một nguồn thu khá dư dả, vì thế mà bạn nên dành nhiều thời gian và công sức để hoàn thành cho tốt, bởi làm việc tốt ắt sẽ được tiền thưởng, còn những việc phụ chỉ làm khi sắp xếp được thời gian.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân đi đến đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ hoặc được mai mối giới thiệu cho đối tượng ưng ý. Khi đã gặp được người ưng ý, bạn nên nhanh chóng chớp lấy cơ hội, đừng để hạnh phúc vuột mất. 
 
Tình cảm của các cặp đôi đang yêu ngày chín muồi, thậm chí hai người có thể lên kế hoạch cho việc kết hôn ngay sau Tết, chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. 
 

4. May mắn của tuổi Mão

 
Người tuổi Mão sẽ gặp được ít nhiều may mắn trên phương diện tài lộc vào thời điểm giáp Tết này. Khoản tiền đó có thể giúp bạn đảm bảo được cuộc sống hàng ngày cũng như thực hiện được các kế hoạch sắm sửa đón chào năm mới.
 
Người buôn bán nhỏ lẻ vẫn túc tắc hàng ngày, thu nhập duy trì ở mức cân đối. Thời điểm hiện tại, bạn nên đẩy mạnh tiến hành những cái cũ, tạm thời chưa mưu tính cái mới, chờ đợi cơ hội tốt hơn sau Tết, bởi chỉ riêng việc buôn bán hàng hóa hiện có đã giúp bạn kiếm được kha khá rồi.
 
Người làm công ăn lương sẽ có một khoảng thời gian cuối năm khá tất bật. Bạn vừa phải hoàn thành việc xã hội lại vừa phải chu toàn nhà cửa đón Tết. Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi, nhưng những gì bạn bỏ ra đều đem lại kết quả đáng mừng.
 

5. May mắn của tuổi Thìn

  
Nhân duyên của tuổi Thìn sẽ tăng lên đáng kể trong khoảng thời gian này. Bên cạnh việc gặp được các đối tượng triển vọng, bạn còn được nâng đỡ, giúp giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.
 
Cụ thể, người độc thân được giới thiệu cho các mối quan hệ đầy tiềm năng. Nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương thì cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này. Có thể ban đầu hai người còn xa lạ, nhưng những cuộc trò chuyện sẽ kéo hai người lại gần với nhau hơn.
 
Với người đã lập gia đình, bạn nên tận dụng tác động tích cực mà cát tinh này mang lại, biến các mối quan hệ này trở nên có lợi cho con đường phát triển công danh sự nghiệp sau này. Bên cạnh đó, hãy giữ khoảng cách với mọi người để các mối nhân duyên tốt không biến thành đào hoa xấu.

Xem thêm: Vận may của 12 con giáp năm 2022.
 

6. May mắn của tuổi Tị

 
Người tuổi Tị đã vượt qua được những khó khăn trước đó và đây là thời điểm bạn gặt hái thành quả của mình. Các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp hài hòa giúp công việc tiến triển suôn sẻ hơn hẳn, khó khăn có xuất hiện cũng không còn quá đáng sợ nữa. 
 
Cuối năm là thời cơ hiếm có để bạn khẳng định giá trị của bản thân, từ đó đòi hỏi quyền lợi xứng đáng hơn, ví dụ như yêu cầu tăng lương, tăng thưởng… Vì thế, hãy tìm một cơ hội thích hợp để nêu lên đề xuất của mình.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn có nhiều nguồn thu từ chính đến phụ. Con giáp này luôn biết được ưu thế của mình nằm ở đâu để phát huy, dẫn đầu xu hướng nên tiền chảy vào túi là chuyện khỏi phải bàn. Khi túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái sắm sửa cho Tết.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân có khả năng gặp gỡ và làm quen với người tâm đầu ý hợp, chỉ cần tinh ý quan sát là bạn có thể nhanh chóng tìm ra người phù hợp nhất. 
 
Một số cặp vợ chồng trẻ còn đón tin vui về chuyện con cái, tình cảm gia đình càng thêm gắn kết, triển vọng đón một cái Tết đầy hạnh phúc và ý nghĩa. 
 

7. May mắn của tuổi Ngọ

 
Xem may mắn của 12 con giáp dịp giáp Tết thấy rằng, so với thời điểm trước đó phải đối diện với hàng loạt nguy cơ thì hiện giờ, người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội để lật ngược tình thế, thậm chí biến nguy thành cơ, tìm được thời điểm thích hợp để vươn lên khẳng định giá trị bản thân mình. 
 
May man 12 con giap
 
Mọi khó khăn trước đó đều đã có hướng giải quyết, chỉ cần bạn tập trung tinh thần giải quyết thì chắc chắn đâu sẽ có đó. Xung quanh bạn cũng sẽ xuất hiện nhiều đối tác nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng giúp đỡ bạn hoàn thành nhiệm vụ.
 
Những ngày cuối năm là thời điểm tài lộc của bạn trở nên dư dả hơn hẳn. Bạn có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục mua sắm, dành làm tiền mừng tuổi trong dịp Tết cũng như bù đắp những tổn thất từ trước đó.
 

8. May mắn của tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi không hề có tinh thần rã đám Tết, ngược lại, càng về cuối năm, bạn nuôi càng nhiều tham vọng. Tinh thần tích cực, không ngại cạnh tranh, ganh đua sẽ giúp bạn khẳng định vị trí bản thân, đồng thời được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực, công sức bỏ ra. 
 
Thậm chí, bạn tìm được động lực để cố gắng hơn khi đối diện với các đối thủ cạnh tranh, gặt hái thành công xuất sắc hơn mong đợi. Ngoài ra, bạn cũng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu để áp dụng trong tương lai.
 
Tuy nhiên, để mọi việc suôn sẻ hơn, bạn cũng nên chú ý thái độ cư xử và từng lời ăn tiếng nói của bản thân, tránh gây mâu thuẫn, hiểu lầm.
 

9. May mắn của tuổi Thân

 
Nhờ năng lực của bản thân, người tuổi Thân tháo gỡ được nhiều khúc mắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trước kì nghỉ Tết, nhờ vậy, bạn có thể được cấp trên đánh giá cao, nhờ vậy có cơ hội được tuyên dương, khen thưởng.
 
Tình yêu của các cặp đôi có dấu hiệu phát triển đáng mừng. Hai người bao dung và thấu hiểu hơn cho nhau, nhờ đó mà những mâu thuẫn, bất đồng dường như không còn tồn tại. Đôi bên có thể tính đến chuyện về chung một nhà hoặc lên kế hoạch đón thêm thành viên mới. 
 
Các cặp đôi yêu xa vẫn luôn tin tưởng nửa kia và mong chờ ngày đoàn tụ. Bạn cũng ngày một trưởng thành và phát triển hơn, góp phần xây dựng một tương lai bền vững cho hai người.
 

10. May mắn của tuổi Dậu

 
Xem may mắn của 12 con giáp dịp giáp Tết, người tuổi Dậu có thể tranh thủ tiến hành những việc quan trọng, những dự định mà bạn chưa dám làm. Tin rằng quý nhân xuất hiện sẽ giúp mọi việc tiến triển thêm phần thuận lợi.
 
May man dip giap Tet
 
Trong những buổi họp hành, tổng kết cuối năm, nếu muốn được tăng lương thăng chức, bạn cũng có thể mạnh dạn đề xuất. Ai cũng nhìn thấy rõ ràng những nỗ lực của bạn trong thời gian qua, vì thế cơ hội được lãnh đạo phê chuẩn là rất cao.
 
Tài vận của bản mệnh trong tháng cuối cùng của năm Tân Sửu khá lý tưởng. Ngoài khoản tiền lương cứng, bản mệnh còn lĩnh thêm khoản tiền thưởng, hoa hồng, lãi lời… cuối năm, khiến túi tiền luôn rủng rỉnh. 
 
Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa các thành viên hài hòa, hầu như không có trở ngại nào quá lớn, thậm chí dù có mâu thuẫn thì cũng được hóa giải kịp thời. Không khí đón Tết càng khiến mọi người xích lại gần nhau hơn 
 

11. May mắn của tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất đón nhiều tin mừng trên phương diện tình cảm. Bản mệnhđang đứng trước cơ hội mở cánh cửa hạnh phúc, vì thế nếu còn độc thân, hãy tự tin thể hiện bản thân, chắc chắn bạn sẽ thu hút được nhiều đối tượng khác giới.

Hãy bỏ những ám ảnh quá khứ sang một bên, suy nghĩ tích cực và đừng quá lo lắng về những chuyện còn chưa xảy ra.
 
Với các cặp đôi, tình cảm hôn nhân trong những ngày giáp Tết hài hòa. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này để tạo ra những khoảnh khắc gắn kết gia đình như cùng sum vầy dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa… 
 
Công việc và tiền bạc của bản mệnh tiến triển đều đặn, những khúc mắc được giúp đỡ tháo gỡ, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao ngay trước Tết.

Xem thêm: Tài lộc của 12 con giáp trước Tết.
 

12. May mắn của tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có thể nhận thấy rằng cuộc sống của mình đang có nhiều biến chuyển tích cực. Công việc hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến, sau khoảng thời gian cố gắng, bạn thu về thành quả xứng đáng.
 
Dù cái Tết đã cận kề nhưng người làm đầu tư, buôn bán vẫn có thể tranh thủ đẩy mạnh kinh doanh, bởi khả năng cao bạn sẽ được hỗ trợ vốn hoặc nhân lực. Dù công việc có bề bộn nhưng chỉ cần bạn sắp xếp khoa học thì đâu sẽ có đó, kết quả công việc vượt mức dự kiến.
 
Lại thêm vận đào hoa phơi phới, người độc thân nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp với mình. Nếu đã thấy rung động với ai, bạn nên tích cực chủ động hơn, đừng quá phụ thuộc vào đối phương.
 
Với các cặp vợ chồng, hai người có thể tìm cách hâm nóng tình cảm, quan tâm, trò chuyện với nhau nhiều hơn để quan hệ thêm gắn kết. Thời điểm này, các thành viên nên dành thật nhiều thời gian để ở bên nhau cùng sắm sửa, dọn dẹp đón xuân sang.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X