Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều may mắn đón đợi 12 con giáp trong tháng cuối cùng của năm 2020 âm lịch là gì?

Thứ Năm, 14/01/2021 13:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều may mắn của 12 con giáp cuối năm 2020 âm lịch là gì? Bạn sẽ được đón nhận niềm vui bất ngờ nào ngay trước thềm năm mới? Câu trả lời có trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Xem may mắn của 12 con giáp cuối năm 2020 âm lịch, trước Tết là thời điểm thu hoạch thành quả lao động sau suốt một năm cần mẫn làm việc của người tuổi Tý. Công việc tiến triển cũng kéo theo tài chính gia tăng.

dieu may man cua 12 con giap cuoi nam 2020 am lich
 
Một số người có cơ hội được thăng chức, tăng lương, trở thành một trong những nhân viên đắc lực của người làm lãnh đạo. Bạn hoàn toàn có thể mong đợi một năm 2021 tươi sáng hơn và gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa.

Ngoài ra, những mối quan hệ mà bạn đã xây dựng trong năm qua cũng sẽ giúp bạn tiếp xúc được với nhiều cơ hội làm ăn hoặc kí kết hợp động hơn, mang lại tác động tích cực đến túi tiền của bạn, khiến bạn không phải lo đến việc mua bán sắm tết.

Bạn còn có cơ hội gặp được những đối tượng lý tưởng, hai người có thể suy nghĩ đến việc tiến xa hơn trong mối quan hệ.
 

2. Tuổi Sửu

 
Trước khi bước chân sang năm mới 2021, người tuổi Sửu có thể gặp được một đối tượng rất đáng tin cậy, để bạn có thể dựa dẫm, ỷ lại.

Người đó có thể chính là người yêu bạn hoặc là tri kỷ của bạn, bởi khi ở bên cạnh người ấy, bạn sẽ không phải đeo lên lớp mặt nạ ngụy trang, không phải suy trước tính sau, chỉ cần tự tin làm chính bản thân mình.

Trong cuộc sống, dù gặp phải chuyện lớn hay chuyện nhỏ, bạn đều có thể tâm sự với người ấy, và người ấy cũng sẵn sàng lắng nghe cũng như tìm ra lời khuyên giúp bạn giải quyết vấn đề.

Tìm được một người như vậy để làm hậu thuẫn, bạn luôn cảm thấy vô cùng tự tin, có động lực vượt qua mọi khó khăn, trắc trở mà mình gặp phải trong cuộc sống.

3. Tuổi Dần

 
Thời điểm cuối năm, người tuổi Dần phải gánh chịu áp lực tương đối lớn, đặc biệt là những người trẻ tuổi, có thể bạn sẽ vẫn còn băn khoăn, chần chừ, do dự vì chưa xác định được mục tiêu, phương hướng phấn đấu của mình.

May mà ngay lúc này, quý nhân xuất hiện sẽ định hướng giúp bạn giải quyết những khúc mắc ấy. Đối phương có thể chỉ ra cho bạn những điểm bạn còn mơ hồ, chưa rõ, khiến bạn thoát khỏi tình trạng mờ mịt với tương lai, nhanh chóng tìm ra hướng đi cho mình.

Con giáp này hãy nhớ, khi có người đưa ra cho mình lớn góp ý, khuyên bảo thì nên chú ý lắng nghe, bởi bất cứ ai cũng có thể là quý nhân của bạn, đem lại cho bạn những lợi ích không ngờ.

Chớ nên kiêu ngạo, bỏ ngoài tai lời khuyên bảo của người khác, để lỡ mất thời cơ chuyển mình.
 

4. Tuổi Mão

 
Xem may mắn của 12 con giáp cuối năm 2020 âm lịch thấy rằng, trước thềm năm mới, vận đào hoa của người tuổi Mão bùng nổ mạnh mẽ, với những cặp đôi trẻ có ý định kết hôn thì đây quả là 1 thời điểm vô cùng thích hợp.

may man cua 12 cg
 
Kết hôn vào thời điểm này, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ lớn lao của mọi người xung quanh, bên cạnh đó, điều kiện kinh tế lúc này cũng là phù hợp nhất để tổ chức sự kiện lớn lao trong đời người.

Với những người còn độc thân, bạn có thể được người nhà hoặc bạn bè giới thiệu cho những đối tượng nhiều triển vọng, cơ hội kết đôi là rất lớn. Bạn nên cởi mở trong giao tiếp với mọi người, cho những người thực sự quan tâm đến mình cơ hội để đến gần với mình, hiểu thêm về mình.

Với những người đã lập gia đình, chỉ cần bạn chú ý bồi dưỡng tình cảm, có kế hoạch hâm nóng cảm xúc thì dù là vợ chồng bao nhiêu năm đi chăng nữa, mối quan hệ của hai người sẽ lại nồng nàn như thuở mới yêu.
 

5. Tuổi Thìn

 
Cuối năm 2020 âm lịch chính là thời điểm thích hợp để người tuổi Thìn nhìn nhận, đánh giá lại bản thân, nhận ra đâu là ưu điểm mình nên phát huy, đâu là khuyết điểm mà mình cần phải khắc phục, từ đó tìm ra định hướng cụ thể cho tương lai.

Chỉ cần bạn cố gắng thay đổi, trở thành một con người xuất sắc hơn thì chắc chắn sẽ có người nhận thấy và đánh giá cao.

Nếu muốn thực hiện việc trọng đại nào đó, bạn hãy dũng cảm bước bước đầu tiên, đừng để kế hoạch mãi nằm trên giấy hoặc nằm trong đầu của bạn. Một khi đã bắt tay vào thực hiện, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy động lực và quyết tâm, tỷ lệ thành công của công việc sẽ khá lớn đấy.

Đặc biệt là trên phương diện tình yêu, chỉ cần bạn thay đổi bản tính cứng đầu, hạn chế tranh chấp với nửa kia, đôi bên bao dung và tha thứ cho nhau thì mối quan hệ của hai người sẽ lại tốt đẹp như thuở ban đầu.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị gặp may mắn trong thời gian này chủ yếu là do bạn đã trở nên tự tin hơn hẳn trước đó. Bạn bắt đầu biết cách thể hiện ưu điểm của mình, biết dũng cảm nắm bắt cơ hội trước mắt vì tin tưởng rằng mình có thể chinh phục được đỉnh cao.

Bạn không còn mù quáng chạy theo bước chân của người khác, cũng không còn để tâm quá nhiều đến lời bàn ra tán vào của người ngoài. Một khi đã đưa ra quyết định, bạn sẽ trở nên kiên định và không lung lay vì quan điểm của người khác.

Sự tự tin ấy cũng khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn, quyến rũ và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Nhờ vậy, bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ triển vọng, giúp ích được nhiều trong tương lai, hoặc tìm được người ngưỡng mộ và yêu mến mình.

May mắn hơn, bạn có biết mình còn là con giáp phát tài tháng Củ Mật này?
 

7. Tuổi Ngọ

 
Thời điểm cuối năm, những kế hoạch lớn lao mà bạn đặt ra sẽ trở thành hiện thực.

Ví dụ những người còn đang đi học, bạn sẽ đạt được thành tích cao trong thi cử, nhận được sự đánh giá cao của thầy cô.

may man cua 12cg cuoi nam 2020
 
Những người đã đi làm có thể hoàn thành được trọng trách mà cấp trên giao phó, khiến mọi người xung quanh ngả mũ thán phục, có cơ hội được thăng chức, tăng lương.

Trên phương diện tình duyên, có người thoát kiếp FA, những người đã lập gia đình có thể chuẩn bị tinh thần đón thêm thành viên mới.

Tất nhiên, để đạt được những điều đó, bạn không đơn thuần chỉ phụ thuộc vào may mắn. Chủ yếu là bạn đã luôn cố gắng hết sức mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua, thế nên thành tích bạn đạt được là hoàn toàn xứng đáng, không ai có thể lời ra tiếng vào.
 

8. Tuổi Mùi

 
Cuối năm âm lịch là thời điểm người tuổi Mùi gặt hái được nhiều tin tức đáng mừng trên phương diện sự nghiệp. Bất kể bạn đưa ra định hướng nào cũng có thể thực hiện thuận lợi, cứ như được thần May Mắn phù trợ.

Nếu bạn có ý định nhảy việc, ắt sẽ có người giới thiệu cho bạn những cơ hội thích hợp với mức đãi ngộ khả quan hơn công việc cũ. Nếu đang trên đường tìm việc làm, bạn cũng sẽ thể hiện được ưu điểm của bản thân, được nhận vào những công ty mà mình mong muốn từ lâu.

Người có công việc ổn định sẽ tìm được cơ hội để thể hiện bản thân, bứt phá vươn lên một vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, dù công việc có thuận lợi đến mấy, bạn cũng cần phải ý thức được bản thân mình là ai. Hãy luôn giữ sự khiêm tốn, chú ý lắng nghe học hỏi người khác, không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân.

Tham khảo thêm: Cách 12 con giáp cải vận tháng cuối năm 2020 âm lịch.
 

9. Tuổi Thân

 
Trong khoảng thời gian tới đây, người tuổi Thân có thể đón nhận những biến chuyển lớn trong cuộc sống, ví dụ như kết hôn, chuyển nhà, thăng chức, có con…

Những chuyển biến này tạo ra cơ hội để bạn nhìn nhận lại bản thân, sống có kế hoạch, có mục tiêu hơn, đồng thời tìm kiếm và phát hiện ra những tiềm năng vẫn còn ẩn giấu của bản thân mình.

Cuối cùng, bạn cũng nhận ra được vai trò của mình trong cuộc sống, không còn rơi vào tình trạng hoang mang, mờ mịt khi nghĩ đến chuyện tương lai nữa.

Điều đáng mừng là những chuyển biến này không chỉ xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn mà còn tác động đến bạn trong suốt một khoảng thời gian dài, để bạn luôn cảm thấy tràn đầy động lực cố gắng mỗi ngày.
 

10. Tuổi Dậu

 
Thời điểm cuối năm này, vận trình của người tuổi Dậu về cơ bản là bình ổn, đặc biệt là trên phương diện sức khỏe. Nhờ có sức khỏe tốt mà bạn luôn tràn đầy động lực, hăng hái, quyết tâm bắt tay vào bất cứ công việc gì.

dieu may man cua 12cg
 
Ngoài ra, những phương diện khác của cuộc sống như sự nghiệp, tình duyên, tiền bạc đều có bước biến chuyển tích cực. Những kẻ tiểu nhân luôn rình rập, hãm hại bạn cũng dần dần rút lui, không còn quấy rầy, ngáng trở bước chân của bạn nữa.

Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những dự định còn ấp ủ, mạnh dạn chấp nhận những thách thức để khẳng định bản thân, vươn lên một vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Chắc hẳn những việc bạn làm vào thời gian này sẽ mang lại những tác động tích cực hơn nữa trong tương lai. Bạn chính là con giáp phát tài 6 tháng đầu năm 2021 đấy!
 

11. Tuổi Tuất

 
Trước Tết Âm lịch, người tuổi Tuất cũng trở nên đào hoa hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Hơn thế, bạn cũng trở nên tinh tế, nhạy cảm hơn trong các mối quan hệ.

Đối với nam mệnh, bạn có thể tìm ra những phương pháp thích hợp để chinh phục người trong lòng. Đối với nữ mệnh, bạn nhanh chóng nhận ra ai là người có tình cảm với mình, ai thật lòng với mình để có thể cho đối phương một cơ hội thích hợp.

Đối với người đã lập gia đình thì bạn cần phải giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh.

Có nhiều người là quý nhân sẽ xuất hiện bên cạnh bạn, giúp bạn gặp được nhiều điều thuận lợi hơn trong cuộc sống, chinh phục được những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó.
 

12. Tuổi Hợi

 
Khoảng thời gian này, người tuổi Hợi luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực. Bạn hiểu được điều mà mình thực sự mong muốn là gì, vì thế mà bạn bắt tay vào công việc gì cũng trở nên dễ dàng, dứt khoát hơn, chẳng còn chần chừ, do dự như khoảng thời gian trước đó.

Bạn không còn sợ hãi việc lạc mất phương hướng mà thẳng tiến về phía trước, bỏ ngoài tai những lời dị nghị của người ngoài.

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên của bạn bè và người thân, giúp bạn càng trở nên tự tin hơn vào bản thân mình, kết thúc năm 2020 âm lịch một cách hoàn mỹ.
 
Khoảng thời gian này, dù cầm tinh con giáp nào, bạn cũng hay lưu ý những điều kiêng kị dưới đây để không vô tình vướng vào những rắc rối không đáng có:
 
- Không nên mượn tiền hoặc cho người khác mượn tiền của mình, vì việc làm này ảnh hưởng đến tài vận, dễ sinh chuyện thị phi.
 
- Hạn chế việc chuyển nhà, nhập trạch, dễ khiến cuộc sống xảy ra xáo trộn lớn, người nhà bận rộn, bất an, dễ ảnh hưởng sức khỏe.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X