Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2019 may mắn gì đang chờ đợi 12 con giáp?

Thứ Năm, 19/12/2019 09:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chẳng mấy nữa mà hết năm Canh Tý. Hãy cùng khám phá xem may mắn của 12 con giáp cuối năm 2019 là gì, bạn sẽ đón được vận may gì trong những ngày năm hết Tết đến này.
 

1. Tuổi Tý: Chính Tài cho lộc


may man cua 12 con giap cuoi nam 2019 Ty
 
Trước khi năm 2019 kết thúc, đường tài lộc của tuổi Tý khá tốt, thu nhập của con giáp này chủ yếu đến từ công việc chính.
 
Riêng những bạn khởi nghiệp kinh doanh thì trong dịp cuối năm này có khả năng trúng thầu dự án lớn, cải thiện tình hình tài chính 1 cách ngoạn mục. Những khoản đầu tư trước đó sẽ quay trở về với lợi nhuận tăng vọt.
 
Chưa hết, nếu bản mệnh là người làm công ăn lương thì cuối năm này sẽ là lúc mà bạn nhận được sự tín nhiệm cao nhất của cấp trên, bước đường thăng tiến của sự nghiệp cũng nhờ thế mà thuận lợi hơn.
 
Cơ hội thăng quan tiến chức đã đến rất gần, chỉ cần con giáp này biết cách nắm bắt thời cơ thì tiền đồ phía trước vô cùng sáng lạng, rộng mở.
 

2. Tuổi Sửu: May gặp quý nhân


2 suu may gap quy nhan
 
Bước vào những ngày cuối cùng trong năm 2019, có lẽ tâm trạng của tuổi Sửu khá bồi hồi. Tuy nhiên, xen lẫn với cảm xúc đó còn là sự vui mừng bởi quý nhân đang chờ đón bạn ở phía trước.
 
Trong khoảng thời gian này, bản mệnh kết giao được với không ít bạn tốt, quý nhân của con giáp này cũng nằm trong chính những người bạn đó, vận quý nhân cực vượng.
 
Kết giao được với quý nhân, dù là lúc mình gặp khó khăn cũng được giúp đỡ, tuổi Sửu chẳng còn lo lắng gì nhiều, vận trình sự nghiệp cũng nhờ thế mà càng ngày càng khởi sắc hơn. Quý nhân quả là mang đến may mắn cho những chú Trâu. Xem thêm Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, phù trợ như thế nào?
 

3. Tuổi Dần: Đào hoa ập tới


3 dan dao hoa
 
Cuối năm khi nào cũng có nhiều buổi tiệc tùng xã giao, vòng tròn quan hệ của tuổi Dần nhờ thế mà cũng được mở rộng ra nhiều hơn, bản mệnh quen biết thêm nhiều người bạn khác phái.
 
Bản thân con giáp này là người có sức hấp dẫn của riêng mình, vì thế chắc chắn cũng sẽ có không ít người có cảm tình với bản mệnh. Những chú Hổ sẽ đón đào hoa phơi phới, người độc thân biết nắm bắt cơ hội thì có lẽ Tết Nguyên Đán sắp tới sẽ chẳng còn cô đơn đâu.     
 

4. Tuổi Mão: Tài vận, công danh đều khởi sắc


4 mao tai loc
 
May mắn của 12 con giáp cuối năm 2019 là gì? Ở thời điểm chia tay năm 2019, tuổi Mão sẽ đón thêm nhiều niềm vui bất ngờ. Trước tiên, đó là tin vui về đường tài lộc, con giáp này trong nửa tháng cuối năm có thể sẽ có được những thu hoạch bất ngờ ngoài dự kiến.
 
Về đường tài lộc thì có thu nhập chính và thu nhập phụ, cả 2 nguồn này đều tăng lên đáng kể, nhất là thu nhập phụ. Bản mệnh bằng nghề tay trái của mình đã thu được vô khối tiền của về tay.
 
Đồng thời, vận quý nhân của tuổi Mão thời điểm này khá tốt, dưới sự dẫn dắt của quý nhân mà người cầm tinh con Mèo có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình trong công việc, có cơ hội để tăng lương thăng chức.
 

5. Tuổi Thìn: Cơ may thăng tiến đã tới


5 thin thang tien
 
Những ngày cuối năm 2019 vừa vặn là lúc mà tuổi Thìn có thể xoay chuyển được vận mệnh của mình. Con giáp này trước đó không hề ý thức được tầm quan trọng thực tế của vận mệnh, tuy nhiên, ngay khi nhận ra những điểm thiếu sót của mình thì đã lập tức thay đổi.
 
Nhờ những nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi đó mà con đường sự nghiệp của tuổi Rồng đã có những bước chuyển biến mới vô cùng tích cực, mở ra 1 trang mới sáng lạng hơn cho con giáp này.
 

6. Tuổi Tị: Tài lộc về nhà


6 ti tai loc
 
Trước Tết 2020, người tuổi Tị sẽ đón chào những tin vui về đường tài lộc. Thứ Tài lên ngôi, nguồn thu nhập của con giáp này có nhiều thay đổi mới.
 
Không chỉ có thêm nhiều cơ hội tăng nguồn thu nhờ việc đầu tư thành công mà con giáp này còn đón được cơ may tài lộc bất ngờ, có khả năng trúng số, trúng thưởng rất cao.
 
Những biểu hiện tốt trong công việccũng sẽ giúp cho bản mệnh nhận thêm những khoản tiền thưởng khích lệ từ cấp trên. 
 
Điều quan trọng nhất là con giáp này biết cách quản lý tài chính của mình nên dù là có nhiều tiền trong tay cũng biết tiết kiệm, chi tiêu đúng mức, thậm chí còn có tài khiến “tiền đẻ ra tiền” nữa cơ. Đọc thêm Đàn ông tuổi nào kinh doanh giỏi, kiếm tiền nhiều?
 

7. Tuổi Ngọ: Chuyện học hành suôn sẻ


7 ngo hoc hanh tot
 
Những bạn cầm tinh con ngựa trong khoảng thời gian cuối năm Kỷ Hợi này hãy dốc sức để hoàn thành việc học hành của mình đi nhé. 
 
Việc này đòi hỏi tính độc lập, tự chủ rất cao ở mỗi người, bởi chỉ có bản thân mình muốn thì mới có thể học được tốt nhất, chẳng thể chờ đợi người đứng phía sau thúc giục được.
 
Song tuổi Ngọ cũng đừng quá lo lắng bởi chỉ cần bạn học hành nghiêm túc chắc chắn sẽ có tiến bộ. Trí nhớ không tốt thì rèn luyện thêm, khả năng làm bài chưa giỏi thì làm nhiều hơn nữa.
 
Vận may trong chuyện học hành thi cử sẽ tiếp thêm sức lực cho con giáp này và tuổi Ngọ có thể sẽ đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ trong thời gian tới.
 

8. Tuổi Mùi: Nhanh chóng thăng tiến


8 mui thang tien
 
Tuổi Mùi vốn được biết đến là người cần cù, chăm chỉ. Những ngày cuối năm này mọi người rộn ràng sắm Tết nhưng bản mệnh thì lại bận rộn với kế hoạch phát triển sự nghiệp của mình.
 
Từ giờ tới Tết, con giáp này có khả năng cao sẽ gặp được quý nhân dẫn dắt mình trên con đường sự nghiệp, giúp đỡ bạn rất nhiều để có được thành công.
 
Hãy giữ mối quan hệ tốt với những người xung quanh mình, rồi không lâu nữa bạn sẽ thấy những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng, sự nghiệp hoàn toàn vượt lên 1 tầm cao mới.
 

9. Tuổi Thân: Tìm thấy tình yêu


9 than tinh yeu
 
Do ảnh hưởng của vận trình tình duyên năm 2019 mà đường tình cảm của những chú Khỉ trước giờ không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh chịu nhiều áp lực khá lớn, con đường tình yêu trắc trở gian nan.
 
Nhưng cũng may khi vào những ngày cuối cùng của năm Kỷ Hợi thì đường tình duyên của con giáp này lại có những chuyển biến vô cùng tích cực, đào hoa mở lối. Xem ngay Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Người độc thân sẽ dễ tìm thấy được tình yêu đích thực cho mình, còn người có đôi thì có thể sẽ nhanh chóng đi đến quyết định hôn nhân, ngày 2 người về chung 1 nhà không còn xa nữa. Đời sống tình cảm của các cặp vợ chồng cũng vô cùng viên mãn.
 

10. Tuổi Dậu: Được cấp trên khen thưởng


11 dau thang tien
 
Năm nay có thể nói là năm tuổi Dậu hết mình cống hiến vì công việc. Bản mệnh bỏ ra nhiều công sức để nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu được đề ra, không chỉ vì thế hao tâm tổn trí mà còn ảnh hưởng đến chuyện tình cảm riêng tư nữa.
 
Điều an ủi là những cố gắng của con giáp này không hề uổng phí khi cuối năm nay bạn sẽ nhận được sự khen thưởng của cấp trên. Thời điểm cuối năm thường có bình bầu nhân viên xuất sắc, khả năng cao những chú Gà sẽ là ứng cử viên cho vị trí này đó.
 
Mà kể cả khi không có được cái danh đó thì sự công nhận của cấp trên cũng là bước tiến của con giáp này. Sang năm Canh Tý 2020, bản mệnh có thể nhờ thế mà nhận được thêm nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình.
 

11. Tuổi Tuất: Đào hoa nở rộ


11 tuat dao hoa
 
May mắn của 12 con giáp cuối năm 2019 là gì? Vận trình tình duyên của tuổi Tuất sẽ khởi sắc rực rỡ vào những ngày cuối năm này. Bản mệnh có bước ngoặt cuộc đời khi mà năm Kỷ Hợi đã đi vào những ngày cuối, tình yêu sẽ sưởi ấm bạn trong mùa đông này.
 
Xem tử vi cuối năm, người độc thân nhận được vô số lời tỏ tình, theo đuổi từ người khác phái. Nhất là nữ mệnh thì các anh xếp hàng dài không hết, bạn có thể thoải mái lựa chọn người phù hợp nhất với mình.
 

12. Tuổi Hợi: Tìm được tình yêu


12 hoi tinh yeu
 
Vận trình cuối năm tuổi 2019 của người cầm tinh con Heo khá suôn sẻ. Điều này 1 phần cũng do tâm trạng của bản mệnh luôn tươi vui, tình yêu thắp sáng trái tim bạn trong những ngày đông lạnh giá và áp lực.
 
Được Nguyệt Lão se duyên, người độc thân nên chăm chỉ tham gia các buổi tụ họp, liên hoan cuối năm. Không khí vui vẻ của những buổi tiệc có thể khiến bạn cởi mở hơn, cũng dễ tìm được người mình yêu hơn.
 
Khả năng kết đôi của tuổi Hợi trong khoảng thời gian này tương đối cao. Yên tâm đào hoa trong cuối năm này là đào hoa tốt, hãy thoải mái thể hiện bản thân và nghiêm túc tìm hiểu đối phương.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X