Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp nên nhuộm tóc màu gì để thu hút tài lộc, giải xui năm 2024?

Thứ Tư, 13/12/2023 17:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không chỉ chọn màu tóc may mắn của 12 con giáp năm 2024, hãy nỗ lực hết mình để tăng cơ hội may mắn, sẵn sàng cho một năm mới đang tới rất gần.
He lo mau toc may man cua 12 con giap nam 2024
 
Nói về xu hướng màu sắc năm 2024, một số người tin rằng việc mang theo màu sắc may mắn sẽ làm tăng vận may của mình, đó là lý do nhiều người muốn biết màu tóc may mắn của 12 con giáp năm 2024 để có thể thay đổi sang màu phù hợp nhất cho mình. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo.
 

1. Tuổi Tý 

 

Xanh nhạt hoặc trắng

 
Trở ngại là điều khó tránh khỏi khi không có ngôi sao may mắn nào ghé thăm con giáp tuổi Tý trong năm nay, thế nhưng sự kiên trì là điều cần thiết phải có. Bạn có thể cảm thấy căng thẳng hơn, dễ tức giận và hay sợ hãi.

Những cảm giác như vậy sẽ gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Tý và làm gián đoạn các mối quan hệ của bạn về lâu dài. Do đó, bạn phải cố gắng giữ bình tĩnh và tránh phản ứng thái quá.

Hãy điều chỉnh nhịp độ của bản thân bằng việc chọn màu tóc trắng hoặc xanh nhạt để có "cái đầu lạnh" giúp bạn giữ được bình tĩnh. Khi bạn vượt qua những con sóng khắc nghiệt phía trước, bạn có thể hướng tới sự bao la yên bình của biển cả.
 
 

2. Tuổi Sửu

 

Màu cam đậm với tông màu nâu


Trong năm 2024, tuổi Sửu nên tiếp tục đối mặt với vấn đề của mình với lòng can đảm. Mặc dù vấn đề sẽ nảy sinh nhưng cuối cùng bạn sẽ đạt được thành công bằng cách chinh phục những rào cản này thông qua sự kiên trì.

Để vận trình thêm thuận lợi trong năm mới, thay vì chọn lựa chọn an toàn và chọn màu nâu tiêu chuẩn khi nhuộm tóc, con giáp tuổi Sửu hãy thử màu cam đậm với các sắc độ màu nâu. Đó là một màu sắc linh hoạt nhưng nổi bật, có thể được điều chỉnh thiên sáng hoặc thiên tối để phù hợp với sở thích của bạn.
 

3. Tuổi Dần 


Tóc vàng hồng

 
Trong năm 2024 này, con giáp tuổi Dần có thể cảm thấy kích động và khó chịu hơn nhưng đó cũng là lúc bạn chỉ cần nỗ lực hoàn thiện bản thân. Những chỉ dẫn trong công việc sẽ định hướng giúp bạn có thể phát triển nghề nghiệp, vì vậy đừng mất hy vọng!

Duy trì sự tôn trọng khi tương tác với người khác, vì ngay cả họ cũng có thể đang phải vật lộn với những vấn đề của chính mình. Hãy chú ý đến những biến động của tâm trạng và luôn kiểm soát cảm xúc trong năm nay để tự điều chỉnh bản thân tốt hơn.

Hãy cân nhắc việc đi ra ngoài ngắm cảnh khi bạn cảm thấy bồn chồn vì việc thay đổi khung cảnh có thể giúp bạn xoa dịu suy nghĩ. Màu tóc vàng hoặc vàng hồng có thể mang lại sự thay đổi lớn cho tâm trạng của tuổi Dần. Tùy thuộc vào màu tóc hiện tại, bạn có thể phải tẩy tóc nhiều lần để đạt được gam màu lạ mắt và có vẻ nổi bật này.
 

4. Tuổi Mão

 

Màu tím, hồng

 
Năm 2024 là lúc để lấy lại sức sống cho tinh thần của con giáp tuổi Mão và để cho lòng nhiệt thành của bạn được thể hiện.

Con giáp tuổi Mão nổi tiếng là người thông minh bẩm sinh và có thể nhận ra những cơ hội xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày để bạn có thể nắm bắt. Hãy cống hiến hết mình và bạn sẽ gặt hái được những lợi ích từ những nỗ lực của mình trong năm nay.

Khi tìm hiểu màu tóc may mắn của 12 con giáp năm 2024, tuổi Mão có thể cân nhắc gam màu tím có cả tông màu ấm và lạnh, khiến nó trở thành một trong những màu tóc “hoang dã” để bạn thể hiện cá tính của mình.

Ngoài ra, chọn tông màu tro oải hương cho tóc để có vẻ ngoài ấn tượng nhưng không quá chói. Hơn nữa, nếu bạn có những sợi tóc bạc rải rác, đây là màu sắc tuyệt vời để pha trộn và che giấu những sợi tóc xấu xí ấy.
 
He lo mau toc hong nam 2024
 

5. Tuổi Thìn

 

Vàng nâu hoặc hồng cam


Bước sang năm 2024, con giáp tuổi Thìn nên tập trung để nâng cao khả năng học tập hoặc nâng cấp các kỹ năng của mình. Đừng sợ bị tổn thương và đừng quá nhanh chóng loại bỏ những thông tin mới. Việc lắng nghe và học hỏi thêm sẽ mang lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn cho một khởi đầu mới.

Với suy nghĩ đó, có lẽ bây giờ bạn nên ưu tiên những gam màu truyền thống như vàng nâu để tránh thu hút sự chú ý không mong muốn. Ngoài ra, màu cam hồng thậm chí có thể được cân nhắc bởi những người tuổi Thìn có nước da sáng. Tông màu này rất sống động đảm bảo màu tóc không quá đậm hoặc không khó phù hợp.
 

6. Tuổi Tị

 

Hơi vàng hoặc bạc

 
Lời khuyên cho con giáp tuổi Tị trong năm mới đó là nên duy trì quyết tâm của mình vì điều tích cực cuối cùng sẽ chiến thắng sự tiêu cực.

Để tránh bệnh tật và tai nạn, bạn hãy chăm sóc sức khỏe và sự an toàn của mình.

Xét cho cùng, đây là năm để bạn tỏa sáng, khi muốn thay đổi màu tóc, hãy thử màu tóc ánh vàng rực rỡ. Hãy tạo ấn tượng với những lọn tóc vàng, xinh đẹp, ấm áp của mình.

Bạc là một màu may mắn khác nên thêm vào danh sách màu sắc nên thử đối với tuổi Tị. Tóc bạc có thể liên quan đến sự lão hóa, nhưng khi được thực hiện đúng cách, nó có thể trở thành một màu sắc đẹp và bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu xám tro để có sự chuyển đổi màu sắc dần dần và đa chiều. Ngoài ra, bạn cũng sẽ trông tuyệt vời với mái tóc đen tự nhiên.
 

7. Tuổi Ngọ 

 

Ngọc lam

 
Sự may mắn và thịnh vượng của tuổi Ngọ sẽ tương xứng với những nỗ lực của bạn trong năm nay. Hãy làm việc chăm chỉ như cách bạn vốn có và bạn sẽ khám phá ra sự giàu có của mình.

Chấp nhận cuộc sống với tinh thần lạc quan và sống mỗi ngày với niềm vui. Để mọi thứ xung quanh mình thêm phần sống động, tuổi Ngọ có thể nhuộm màu tóc sang gam màu ngọc lam là sự kết hợp giữa tông xanh lá cây và xanh lam, nhớ đảm bảo rằng bạn sẽ có nhiều độ chuyển màu khác nhau trên mái tóc của mình để khi màu phai dần vẫn có cảm giác mới mẻ. 

Nhưng nếu bạn muốn nhuộm một số màu xanh lá cây và xanh lam, bạn có thể thử tông màu ombre. Màu sắc này không hề lỗi thời vì nó vẫn giữ được vẻ tươi mới theo thời gian.

Lời khuyên cho 12 con giáp năm 2024: Mỗi tuổi cần chú ý những điều gì để cầu may, tránh xui xẻo?
Bước sang một năm mới, mỗi con giáp đều có những điều cần lưu ý để có một năm thuận buồm xuôi gió, bình an may mắn. Cùng tham khảo lời khuyên cho 12 con giáp
 

8. Tuổi Mùi

 

Màu đỏ hoặc đồng

 
Lưu ý với tuổi Mùi trong năm nay đó là bạn nên tránh mang theo quá nhiều tiền trong tay vì bạn có thể bị cám dỗ tiêu xài hoang phí. Đây là năm để làm mọi thứ bạn mong muốn từ lâu, vì vậy hãy cố gắng! Với khả năng giao tiếp cá nhân xuất sắc của mình, bạn sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, vì vậy hãy quyết liệt tiến lên nhé.

Vì màu đỏ được coi là màu may mắn, nên những người mạnh mẽ và táo bạo như tuổi Mùi có thể chọn mái tóc màu đỏ rực. Nếu không, bạn cũng có thể thử nhuộm highlight màu đỏ trên mái tóc nâu để tạo hiệu ứng tinh tế hơn.

Ngoài ra, tông màu đồng sẽ mang đến cho tuổi Mùi cảm giác ấm áp đặc biệt mà không cần phải chuyển sang tông màu đỏ quá nổi bật. Bạn sẽ bớt bị chú ý hơn nhưng vẫn tạo được cảm giác tươi trẻ.
 
He lo mau toc dong nam 2024
 

9. Tuổi Thân

 

Màu xanh nước biển và xanh coban với các điểm nhấn màu xám

 
Năm mới 2024 cũng là lúc tuổi Thân có thể sử dụng tài năng xã hội của mình để xây dựng mạng lưới mạnh mẽ trong cả cuộc sống và kinh doanh.

Khi tìm hiểu màu tóc may mắn của 12 con giáp năm 2024, đối với tuổi Thân đó là sự kết hợp tông màu xanh hải quân và xanh coban với các điểm nhấn màu xám để tạo nên sự kết hợp cân bằng.

Thay vì nhuộm toàn bộ đầu màu xanh lam, hãy thử tạo điểm nhấn trong bảng màu nói trên. Bạn có thể để màu tóc đen làm nền và tạo ra một cái nhìn hơi tương phản bằng những điểm nhấn ở các màu nước biển, xanh coban. 
 

10. Tuổi Dậu

 

Hồng, san hô hoặc tím

 
Bước sang năm mới, tuổi Dậu hãy nhớ duy trì sự cân bằng hợp lý giữa công việc và cuộc sống, bất chấp lịch trình làm việc bận rộn của bạn.

Tử vi 2024 của 12 con giáp dự đoán có sự phát triển công việc và mối quan hệ lành mạnh với đồng nghiệp và đối tác trong năm nay. Sự quyết đoán sẽ giúp bạn nắm bắt được các khả năng nhưng hãy lưu ý đến sức khỏe và sự an toàn của mình để ngăn chặn những tai họa không lường trước được.

Nếu tuổi Dậu đang cân nhắc về việc nhuộm tóc, để có được màu sắc đa chiều, hãy nhuộm tóc màu hồng ở phần chân tóc với phần ngọn màu san hô và highlight màu tím để có hiệu ứng sáng hơn, mạnh mẽ hơn.

Để chọn màu tóc sống động lý tưởng để chào đón năm mới, bạn cũng có thể màu hồng tro, hồng trà sữa đang rất hot xem sao.
 
 

11. Tuổi Tuất 

 

Màu đỏ, màu nâu


Cho dù năm mới tuổi Tuất không được thuận lợi cho lắm thì bạn vẫn có thể tự tạo may mắn cho mình bằng cách đổi màu tóc. Con giáp tuổi Tuất có thể thử màu đỏ, hồng. Nếu muốn an toàn hơn, bạn hãy thử kiểu tóc che khuyết điểm với màu đỏ tươi ở bên trong và màu nâu ở bên ngoài tóc.

Khi thực hiện các kế hoạch của mình trong năm 2024, đừng quên những biện pháp dự phòng, dù vì lý do nghề nghiệp hay cá nhân. Để ngăn ngừa những xung đột có thể tránh được, hãy thực hành sự tôn trọng. Bạn nên nghĩ đến việc phát triển khả năng giao tiếp giữa các cá nhân để hỗ trợ thêm cho công việc của bạn.
 
He lo mau toc do nam 2024
 

12. Tuổi Hợi 

 

Màu xanh nhạt

 
Năm nay tuổi Hợi gặp được nhiều điều kiện thuận lợi để được thể hiện được trình độ chuyên môn cao hơn trong công việc. Bạn không nên tỏ ra tự mãn khi mọi thứ thuận lợi. Để tránh những khó khăn, mất mát không đáng có, hãy luôn chú ý đến hành động và lời nói của mình.

Màu xanh lá cây nhạt không phải là màu đầu tiên con giáp tuổi Hợi nghĩ đến khi nghĩ đến màu tóc mới - trừ khi bạn theo đuổi phong cách này nhưng nó rất phù hợp với những người đang tìm kiếm một kiểu tóc sắc sảo và khác thường hơn.

Nếu điều này nằm ngoài vùng an toàn của bạn, tuổi Hợi hãy thử nhuộm ánh xanh trên nền màu đen. Bạn cũng có thể chọn kiểu cắt tóc phù hợp để tôn lên màu sắc sống động cho phong cách của mình.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X