Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2020 tuổi Thân dùng màu gì cho phong thủy tốt, công danh thăng tiến mà tài lộc vô biên?

Thứ Sáu, 15/11/2019 15:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo phong thủy năm Canh Tý, tuổi Thân nên dùng nhiều màu trắng, đây là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Thân, giúp cho công danh thêm vượng sắc...

1. Màu trắng: Vượng công danh


mau trang la mau sac phong thuy 2020 cua tuoi than de vuong cong danh
 
Đối mặt với công việc, tuổi Thân không hề nhanh nhảu đoảng như mọi người thường nghĩ đâu. Con giáp này luôn cố gắng làm việc hết mình, họ thích tìm tòi, khám phá thêm những hướng đi mới.
 
So với những người khác, tuổi này là người ưa thực tiễn, có óc suy luận tốt, giỏi giang, có năng lực. Dù làm bất cứ việc gì thì bản mệnh cũng luôn đặc biệt coi trọng hiệu quả công việc, luôn cố gắng sáng tạo để đạt được kết quả tốt nhất.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, con giáp này luôn để lại cho người khác ấn tượng tốt. Bản mệnh khá thích hợp để kinh doanh buôn bán nhờ tài ăn nói thuyết phục của mình, chẳng có gì có thể làm khó được bản mệnh.
 
Bước sang năm 2020, vận trình sự nghiệp của những chú Khỉ có phần lên xuống thất thường. Nửa đầu năm vận khí không được tốt lắm, dù bản mệnh cố gắng để triển khai những kế hoạch mới nhưng cũng không hiệu quả.
 
Tuy nhiên bản mệnh cũng đừng vì thế mà lo lắng quá, bởi từ giữa năm trở đi vận khí sẽ dần tốt hơn, công việc tiến triển thuận lợi, sự nghiệp cũng nhờ đó mà có được những bước đột phá lớn. 
 
Có điều, con giáp này tâm trạng dễ bị ảnh hưởng bởi công việc nên chỉ cần có sự cố xảy ra là dễ hoang mang, không thể tập trung làm việc cho hiệu quả.
 
Song tuổi Thân cũng đừng lo, màu trắng có thể giúp bạn trấn tĩnh tinh thần, lấy lại được sự bình tĩnh, sáng suốt cho mình. Đây là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Thân, đặc biệt tốt cho đường công danh sự nghiệp, vì thế bản mệnh hãy dùng nhiều đồ màu trắng ở nơi công sở nhé.
 

2. Màu vàng kim: Vượng tài vượng lộc


mau vang kim vuong tai
 
Xem tử vi 2020, tài vận của tuổi Thân năm nay không được lý tưởng cho lắm. Thu nhập các nguồn chính và phụ của con giáp này không có thay đổi gì lớn, vì thế muốn phát tài phát lộc cũng chẳng dễ dàng gì.
 
Trong năm, bản mệnh cần phải thận trọng khi đưa ra những quyết định lớn về tài chính. Ngay cả trong chi tiêu hàng ngày cũng phải chú ý để sử dụng tiền bạc hợp lý, tránh để tiền bạc hao hụt thất thoát lãng phí, sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của chính bạn.
 
Xét về thu nhập chính, những chú Khỉ không có được đường công danh sự nghiệp thuận lợi suôn sẻ nên một khi rơi vào giai đoạn khủng hoảng thì tiền bạc kiếm được cũng chẳng là bao. 
 
Mặc dù sau đó công việc cũng sẽ dần khởi sắc nhưng khả năng tăng lương tăng thưởng khá thấp và chậm, thậm chí đôi khi còn thấy thu nhập sa sút, áp lực về kinh tế đè nặng lên vai.
 
Trong năm Canh Tý, có lẽ con giáp này nên lợi dụng màu sắc phong thủy 2020, dùng màu vàng kim là màu vượng tài lộc của mình để tăng thêm tài khí, giúp may mắn về nhà, có được nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn nữa.
 

3. Màu vàng xanh: Vượng sức khỏe


mau vang xanh vuong tinh duyen
 
Theo dõi vận trình tử vi 2020 của tuổi Thân, tình hình sức khỏe của con giáp này khá tốt. Tuy nhiên, bản mệnh nên chú ý tăng cường tập luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng cho mình.
 
Ngoài ra, cần phải biết quý trọng sức khỏe, chớ nên vì thời trang mà bỏ qua thời tiết, trời lạnh nhưng mặc đồ mỏng manh thì khả năng bị ốm quá rõ ràng. Mặc dù trong năm nguy cơ ốm đau bệnh tật rất ít nhưng không thể vì thế mà chủ quan được.
 
Những chú Khỉ nên hình thành thói quen tốt cho mình, giữ cho bản thân luôn có tinh thần lạc quan, nhìn vào hướng tích cực của vấn đề, có thế mới dễ dàng vượt qua khó khăn trở ngại mà không phải chịu áp lực tâm lý, không cảm thấy căng thẳng mệt mỏi quá độ.
 
Màu vàng xanh như màu nước trà sẽ là màu sắc hợp phong thủy, tốt cho sức khỏe của tuổi Thân trong năm 2020. Khi mặc đồ hãy lưu ý để phối thêm màu sắc này vào bộ trang phục của mình, sẽ giúp cho sức khỏe tốt hơn nhiều đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X