Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Ngọ muốn 2020 rực rỡ nhớ chọn dùng 3 màu sắc phong thủy này

Thứ Sáu, 08/11/2019 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận trình năm Canh Tý của những chú Ngựa không được tốt lắm. Nhưng đừng lo, hãy áp dụng màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Ngọ, đảm bảo hóa nguy thành an, hóa hung thành cát.
 

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu đỏ: Hóa giải xui xẻo của họa Thái Tuế


mau do la mau sac phong thuy 2020 cua tuoi ngo hoa giai thai tue
 
Bước sang năm Canh Tý, tuổi Ngọ là 1 trong những con giáp phạm Thái Tuế 2020. Vận trình của con giáp này cũng vì thế mà chịu nhiều khó khăn trắc trở, khó đạt được như ý.
 
Sự nghiệp, tài lộc, tình duyên đều xuất hiện những biến động khó lường, điều này ảnh hưởng khá lớn đến tâm trạng của bản mệnh. Hãy thử đọc thêm Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Ngọ nhé.
 
Trong năm, những chú Ngựa cần chú ý, có những lúc vì vô tình, vì không để tâm mà bạn sẽ tự lao đầu vào rắc rối, khiến cho tài lộc, sức khỏe chịu ảnh hưởng xấu. 
 
Vì thế, dù làm bất cứ việc gì, con giáp này cũng cần phải đặc biệt cẩn trọng, bởi chỉ cần 1 phút lơ là, sơ sảy của bạn sẽ dẫn đến đủ chuyện phiền phức rắc rối, có những chuyện còn đặc biệt nghiêm trọng, chẳng những mất thời gian, công sức mà còn tốn kém tiền bạc, mồ hôi nước mắt vào đó nữa.
 
Mà phàm khi cuộc sống khó khăn trắc trở thì tâm trạng chúng ta cũng sẽ bị ảnh hưởng, dễ buồn bực, khó chịu, muốn tĩnh tâm cũng khó. Khốn nỗi càng sốt ruột, càng bốc đồng xốc nổi thì càng không xử lý tốt được mọi chuyện, phiền phức lại càng tăng lên, khiến bạn đánh mất nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.
 
Theo Lịch vạn niên, đường nhân duyên của tuổi Ngọ năm nay khá tệ, dù là tình thân hay tình bạn đều nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có. 
 
Muốn thay đổi vận khí, bình thường trong cuộc sống hàng ngày con giáp này nên dùng nhiều đồ màu đỏ. Màu đỏ là màu mang cát khí, cũng là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Ngọ, có tác dụng khai vận trừ tà, sẽ giúp bạn tránh được những sự quấy nhiễu của tiểu nhân, giảm bớt xui xẻo rắc rối có thể gặp phải, từ đó nâng cao vận khí của mình.
 

2. Màu tím: Vượng công danh


mau tim vuong danh
 
Xem tử vi 2020, tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, làm gì cũng bất thuận. Biến động khá lớn xảy ra, con giáp này chịu nhiều tác động của người ngoài khiến cho tâm trạng không được tốt.
 
Muốn ổn định công việc cũng khó, công ty còn có khả năng thay đổi vị trí công việc, tuổi Ngọ cũng có lúc nghĩ tới nhảy việc hay làm gì đó khác biệt để giữ vững vị trí của mình.
 
Mặc dù có nhiều ý tưởng nhưng bản thân con giáp này không thể lắng lại để tập trung làm việc. Hơn nữa, có quá nhiều chuyện vụn vặt phát sinh, cơ hội để phát triển bản thân hầu như không có.
 
Sự nghiệp bất ổn chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới thu nhập. Nguồn thu từ công việc chính không được ổn định, thu nhập phụ thì ít ỏi, có lúc không đủ để thoải mái chi tiêu.
 
Chỉ có chăm chỉ làm việc mới có thể giúp bạn xoay chuyển vận mệnh. Ngoài ra, sử dụng màu sắc hợp phong thủy cũng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc thúc đẩy vận trình công danh sự nghiệp.
 
Theo phong thủy 2020, màu tím là màu hợp với đường công danh của tuổi Ngọ, trong năm Canh Tý nên dùng nhiều đồ màu này hoặc bày đồ màu này trên bàn làm việc, có thể giúp bạn gặp nhiều chuyện như ý, công danh thăng tiến mà tài vận cũng lý tưởng.
 

3. Màu hồng: Vượng tình duyên

mau hong vuong duyen
 
Trong năm 2020, mặc dù đường công danh và tài lộc của tuổi Ngọ không tốt nhưng đường tình duyên lại là điểm sáng khi có sự ổn định đáng mong ước.
 
Với người độc thân, vận đào hoa không quá vượng nhưng muốn thoát cảnh chăn đơn gối chiếc cũng không phải quá khó. Chỉ cần bạn giảm bớt thời gian cho công việc, nhìn ngó ra xung quanh là thế nào cũng tìm được người ưng ý với mình.
 
Kỳ thực con giáp này không mong đợi quá nhiều, cũng không yêu cầu cao về tình yêu. Bản mệnh thích sự bình yên, bởi cuộc đời bạn vốn nhiều sóng gió, cần nơi bình yên để trở về sau những chuyến đi xa.
 
Để vận đào hoa thêm vượng sắc, đường tình duyên thêm hanh thông, những chú Ngựa trong năm 2020 nên ưu tiên dùng đồ màu hồng. Đó là màu sắc phong thủy 2020 vượng nhân duyên của con giáp này, sẽ giúp cho chuyện tình cảm thêm phần thuận lợi như ý.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X