Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Dậu dùng màu gì cho năm 2020 phong thủy thăng hoa, vận trình khởi sắc?

Thứ Sáu, 15/11/2019 16:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong năm Canh Tý, tuổi Dậu nên làm gì để có được những điều mình muốn? Hãy thử áp dụng màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Dậu cho công danh, tài lộc, tình duyên nhé.
 

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Màu bạc: Vượng công danh


mau bac la mau sac phong thuy 2020 cua tuoi dau ve cong danh
 
Trong công việc, người tuổi Dậu luôn giữ thái độ nghiêm túc, tập trung. Bản mệnh luôn cố gắng để hoàn thành công việc, là người có chí tiến thủ, cũng vô cùng có trách nhiệm với việc mình làm. 
 
Bạn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi việc mình hoàn thành, có thái độ cầu tiến, ham học hỏi nên được cấp trên đánh giá rất cao. Chẳng những thế, năng lực vượt trội của con giáp này sẽ khiến cho bước đường thăng tiến trở nên dễ dàng hơn rất nhiều lần.
 
Tuy nhiên, tử vi 2020 cho thấy trong năm do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên vận khí của con giáp này không được tốt lắm, sự nghiệp thăng trầm bất định, khó tìm được điểm đột phá cho mình. 
 
Bản thân con giáp này cũng có nhiều biến động về tâm lý, không được tập trung trong khi làm việc, có lúc còn tỏ thái độ bất cần, lười biếng. 
 
Những chú Gà đánh mất phương hướng của mình, không biết nên làm thế nào cho đúng, có khi vì những chuyện nhỏ nhặt mà làm ảnh hưởng đến tương lai của mình, lỡ dở công việc, khiến cho thu nhập sa sút.
 
Trong năm bản mệnh cần nhanh chóng chấn chỉnh thái độ làm việc của mình, tránh vì cảm xúc cá nhân mà ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Cần học cách giải tỏa áp lực cho mình, tự tháo gỡ những nút thắt trong lòng.
 
Màu bạc là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Dậu, cực tốt trong việc thúc đẩy vận trình công danh sự nghiệp. Nếu trong năm dùng nhiều đồ màu này thì bản mệnh sẽ thấy mọi chuyện trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, công việc trôi chảy và thành công sẽ tới.
 

2. Màu vàng kim: Vượng tài lộc


mau vang tai loc vuong
 
Theo dõi tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2020, con giáp này có vận trình tài lộc khá tốt, thu nhập chủ yếu từ Thứ Tài. Trong năm cơ hội để phát tài không ít, chỉ cần bản mệnh nắm bắt được thì không lo không có tiền tiêu.
 
Vận Chính Tài của con giáp này không có gì đột phá do chịu ảnh hưởng từ vận trình sự nghiệp. Nếu công việc ổn định thì thu nhập cũng sẽ tốt hơn, tiền lương tiền thưởng cũng có khả năng tăng tiến, cuối năm cũng có khả năng được chia hoa hồng.
 
Điềm báo tử vi cho thấy vận quý nhân của tuổi Dậu cũng rất tốt, có sự giúp đỡ của quý nhân nên bản mệnh càng dễ dàng giành được thành công. Trong quá trình đầu tư kinh doanh cần phải lưu tâm, nỗ lực cố gắng nhiều hơn thì chắc chắn thành quả thu về cũng sẽ tốt hơn.
 
Ngoài ra, muốn vận trình tài lộc thêm khởi sắc, con giáp này nên dùng nhiều đồ màu vàng kim. Đây là màu sắc may mắn về tài lộc trong năm 2020 của tuổi Dậu, giúp cho đường tài lộc của bản mệnh càng ngày càng hanh thông rộng mở.
 
Việc cầu tài dễ hay khó, thuận lợi hay khó khăn cũng có thể được thay đổi nhờ biết áp dụng phong thủy đúng cách. Bản mệnh hãy nhớ điều này để phúc lộc song toàn, tài lộc dồi dào. 
 

3. Màu trắng: Vượng tình duyên


mau trang vuong tinh duyen
 
Trong năm 2020, đường tình duyên của những chú Gà khá lý tưởng, gặp nhiều điều may mắn thuận lợi.
 
Sức hút của bản mệnh tăng lên rõ rệt, nam mệnh gặp được vợ hiền mà nữ mệnh gặp được chồng quý, chân mệnh thiên tử đến ngay gần. Con đường hôn nhân vô cùng thuận lợi, mọi phương diện đều tốt đẹp. Đọc ngay Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Tử vi tình duyên cũng cho thấy năm nay tuổi Dậu dù còn độc thân hay đã có đôi thì đều có được vận trình tình cảm ổn định, có được thu hoạch trong chuyện tình yêu, hỷ kết lương duyên.
 
Nếu còn độc thân và muốn thoát kiếp ế thì con giáp này nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội trong năm nay. Đào hoa đang vượng, bạn có thể sẽ gặp được người mình yêu. Giữa bao người xung quanh, hãy tìm ra người phù hợp nhất với mình để kết duyên đôi lứa.
 
Màu trắng sẽ là màu mang đến may mắn về tình duyên cho bạn. Đây là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Dậu, sẽ giúp cho bản mệnh thấy được chân tình, không bỏ lỡ tình yêu đích thực thuộc về mình.
 
An An


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X