Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những màu sắc mang lại may mắn ngập tràn cho 12 con giáp trong năm 2020

Thứ Hai, 11/11/2019 10:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2020 là gì? Hãy tham khảo những màu sắc có tác dụng cải thiện vận mệnh dưới đây để có lựa chọn đúng đắn cho mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Năm nào cũng vậy, ai trong chúng ta cũng sẽ gặp được những cơ hội, những điều may mắn và phải đối diện với những trắc trở, khó khăn. Vậy bạn có biết một trong những cách đơn giản nhất để tăng cường sự thuận lợi, giảm bớt sự xui xẻo là dựa vào màu sắc không?

Hãy cùng xem màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2020 là gì nhé!

Xem màu hợp tuổi, hợp mệnh – Ứng dụng để cải thiện phong thủy, tăng cường vận khí
Ứng dụng ngũ hành trong việc sử dụng màu sắc hàng ngày cũng là cách tốt để cải thiện phong thủy và tăng cường vận khí. Hãy xem màu hợp tuổi bạn là gì nhé!

1. Tuổi Tý

 
mau sac may man cua 12 con giap nam 2020
 
Tổng thể: Người tuổi Tý là con giáp phạm Thái Tuế 2020, vì vậy bản mệnh dễ gặp nhiều trắc trở trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bạn có nhiều tham vọng, nhiều ham muốn nhưng lại hay suy nghĩ theo hướng bi quan nên dễ nảy sinh những chuyện khó lường.

Trong việc làm ăn buôn bán, con giáp này cũng cần phải cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, nên tránh các ngành liên quan đến nước. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh cần phải gạt bỏ những định kiến quá cũ của mình và chủ động hơn để đến với người mình yêu thương.

Tử vi tuổi Tý năm Canh Tý 2020: Thái Tuế điểm mặt vẫn bừng bừng khí thế
Xem bói tử vi tuổi Tý 2020, trong năm Canh Tý, dù phạm Thái Tuế nhưng vận trình của con giáp này vẫn khá tốt. Sự nghiệp tăng tiến, tài lộc cũng không tồi, duy


Muốn năm 2020 may mắn hơn, bạn có thể tham khảo sử dụng những màu sắc sau:
 
Màu trắng vượng sự nghiệp: Màu trắng đại diện cho sự thanh cao, thánh khiết, có thể giúp bản mệnh có thể cải thiện vận thế, ngăn chặn sát khí, cản lại nguồn năng lượng bất lợi quấy nhiễu xung quanh, giúp mọi công việc đều được tiến hành thuận lợi hơn.
 
Màu vàng kim vượng tài lộc: Màu vàng cũng có khả năng mang lại may mắn cho bản mệnh. Màu sắc này đại diện cho quyền lợi và phú quý, nếu tuổi Tý sử dụng những đồ trang sức, đồ dùng phong thủy có màu sắc này, tài vận của bạn sẽ đi lên trông thấy, việc làm ăn trở nên hanh thông hơn nhiều.
 
Màu xanh lam vượng tình duyên: Màu lam có tác dụng giúp cho tâm hồn nhẹ nhõm, thoải mái, tư duy minh mẫn, linh hoạt. sử dụng màu sắc này sẽ giúp bản mệnh luôn giữ được bình tĩnh khi có mâu thuẫn phát sinh, đồng thời có những đánh giá chính xác về con người, tránh lựa chọn nhầm đối tượng.
 
Màu đen mang lại bình an: Màu đen đại diện cho sự huyền bí và bình an, có tác dụng hấp thu tất cả những yếu tố có hại, giúp cho bản mệnh luôn cảm thấy bình tâm, tránh được những tác hại xấu với sức khỏe và những sự cố không mong muốn. 
 

2. Tuổi Sửu

 
mau sac may man suu
 
Tổng thể: Năm 2020, người tuổi Sửu có sự nghiệp khá thuận lợi, đặc biệt là khi hợp tác làm ăn. Những người làm ăn buôn bán dựa vào tài trí của mình để làm việc, khiến lợi nhuận tăng lên rõ ràng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lời nói và hành động của mình, tránh vướng phải chuyện thị phi. Chuyện tình cảm không mấy rực rỡ, bản mệnh cần phải tích cực tham gia các buổi gặp gỡ nếu mong muốn tìm được nửa kia.

Tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020: Tam Tai cũng chẳng thể ngăn bước thành công
Theo dõi tử vi tuổi Sửu 2020, trong năm Canh Tý bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong cuộc sống của mình. Trong năm phạm Tam Tai, con giáp này dễ

Các màu sắc có thể đem lại may mắn cho bạn trong năm nay là:
 
Màu đỏ vượng sự nghiệp: Màu đỏ tượng trưng cho sự rực rỡ, nhiệt tình, nếu bản mệnh tăng cường sử dụng vật dụng có màu đỏ như quần áo, đồ trang sức, phương tiện đi lại thì sẽ rất có ích cho công nghiệp, giúp bạn tăng cường khí thế, cải thiện các mối quan hệ.
 
Màu vàng kim vượng tài lộc: Màu sắc này mang lại những mối nhân duyên tốt cho bạn, giúp bạn gặp được những đối tác làm ăn đầy triển vọng, tránh bớt những chuyện kiện tụng, thị phi. Tất nhiên, để có thể đạt được đến hiệu quả này, bạn cũng cần phải mở lòng hơn khi giao tiếp.
 
Màu tím vượng tình duyên: Màu tím đại diện cho sự quyến rũ và bí ấn, nếu tuổi Sửu sử dụng nhiều đồ dùng có màu sắc này thì dễ dàng thể hiện được sức hấp dẫn của bản thân, tăng khả năng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Thường xuyên xuất hiện ở những buổi giao lưu, kết bạn, bản mệnh sẽ trở thành tâm điểm của đám đông.
 
Màu vàng đất có lợi cho sức khỏe: Sử dụng màu vàng đất sẽ giúp bản mệnh tránh được những điều bất trắc trong cuộc sống, giảm nguy cơ mắc phải những căn bệnh cấp tính và mãn tính, ngoài ra giúp tinh thần bạn luôn nhẹ nhàng, thoải mái, tránh những suy nghĩ tiêu cực.
 

3. Tuổi Dần

 
mau sac may man dan
 
Tổng thể: Người tuổi Dần gặp được nhiều cơ hội để chuyển vận, tuy nhiên thời cơ không dễ nắm bắt, cần phải chủ động tìm kiếm thì mới có thể thăng quan tiến chức, nhận được sự ưu ái của cấp trên.

Đường tài vận khá thuận lợi, dễ được quý nhân phù trợ, tìm được cơ hội làm ăn. Tuy nhiên, đường tình duyên không thuận, bản mệnh dễ rơi vào thế bị động, khó có thể gặp được tình yêu cho mình.

Tử vi tuổi Dần năm Canh Tý 2020: Thoát khỏi Thái Tuế, thăng hoa rực rỡ
Xem vận trình tử vi tuổi Dần 2020, trong năm Canh Tý, bản mệnh không còn chịu sự kìm kẹp của Thái Tuế, cả công danh và tài lộc đều vươn lên không ngừng, song

Trong số những màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2020, những màu dưới đây sẽ có tác dụng cải thiện vận trình của người tuổi Dần:
 
Màu xanh lục vượng sự nghiệp: Màu xanh lục mang lại sự dịu mát cho tâm hồn, giúp bản mệnh tránh nóng nảy, bốc đồng trong xử lý công việc cũng như các mối quan hệ, giúp mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng và thuận lợi hơn. Bản mệnh có thể mặc quần áo, sử dụng đồ trang sức hoặc trang trí nhà cửa bằng những đồ dùng màu xanh lục.
 
Màu bạc vượng tài lộc: Màu vàng kim có tác dụng thúc đẩy vận trình tài lộc cho người tuổi Dần, giúp bản mệnh làm ăn thuận lợi hơn, đồng thời giảm tiêu phí vào những mục đích không xứng đáng, giúp tích lũy tiền bạc.
 
Màu trắng vượng tình cảm: Màu trắng giúp bản mệnh trở nên ôn hòa và chín chắn hơn, tránh sự nông nổi, nóng nảy gây ác cảm cho người đối diện. Tăng cường sử dụng đồ dùng có màu sắc này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được người thấu hiểu mình. Xem thêm: Để tạo ấn tượng tốt đẹp từ buổi đầu gặp gỡ, 12 con giáp nữ hãy tránh làm điều này
 
Màu đen có lợi cho sức khỏe: Màu đen có tác dụng hóa giải nguồn năng lương xấu, hấp thu bệnh tật, cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng cường sức khỏe. Người tuổi Dần sử dụng màu sắc này, cộng với việc thường xuyên rèn luyện thân thể sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.
 

4. Tuổi Mão

 
mau sac may man mao
 
Tổng thể: Theo tử vi 2020, con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão phát triển thuận lợi, bản mệnh dễ đạt được mục tiêu đã đặt ra từ trước, việc thi cử cũng dễ dàng hơn nhiều.

Tuy nhiên, dù thuận lợi nhưng không được lơ là cảnh giác, chuyện liên quan đến lợi ích cần phải thỏa thuận rõ ràng, tránh để kẻ tiểu nhân lợi dụng.

Trong năm nay, mệnh chủ vượng đào hoa, người độc thân dễ tìm được nửa kia, nhưng những ai đã lập gia đình thì cần phải giữ mình, không rơi vào những mối quan hệ ngoài luồng.

Tử vi tuổi Mão năm Canh Tý 2020: Thị phi dồn dập, tin vui cũng tới tấp báo về
Coi bói tử vi tuổi Mão 2020, Lịch ngày tốt cảnh báo con giáp này cần cẩn thận với họa thị phi, họa đào hoa dữ do Thái Tuế gây nên. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá

Tham khảo những màu sắc đem lại may mắn cho tuổi Mão:
 
Màu xanh lam vượng sự nghiệp: Màu sắc này sẽ giúp cho bản mệnh gặp được nhiều cơ hội phát triển hơn, xây dựng mối quan hệ xã giao lành mạnh, có thái độ cư xử đúng mực. Đồng thời, việc sử dụng màu sắc này cũng có tác dụng tích cực giúp bạn tự tin thể hiện điểm mạnh, nhận được sự khâm phục của mọi người.
 
Màu xanh lá cây vượng tài lộc: Màu sắc này giúp người tuổi Mão nắm bắt được những cơ hội đầu tư đáng giá, học được cách quản lý tiền bạc hợp lý, giữ trạng thái tinh thần ổn định để đưa ra những quyết định chính xác.
 
Màu vàng cam vượng tình duyên: Màu vàng cam dịu dàng nhưng nổi bật, rất phù hợp với tính cách vốn nhẹ nhàng của bản mệnh. Sử dụng trang phục, đồ dùng với màu sắc này giúp bạn nhận được nhiều sự chú ý của người khác giới, khiến cơ hội gặp được người trong mộng tăng lên.
 
Màu vàng có lợi cho sức khỏe: Màu vàng giúp người tuổi Mão luôn ở vào trong trạng thái ổn định, tránh được những tác động xấu ở bên ngoài, giúp tránh xa những kẻ tiểu nhân, góp phần cải thiện sự nghiệp và tài lộc.
 

5. Tuổi Thìn

 
mau sac may man thin
 
Tổng thể: Năm 2020, người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn, có thể gặt hái được thành công dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào, có cơ hội thăng quan tiến chức, đồng thời đảm bảo được nguồn thu như ý. Nếu tích cực tham gia các hoạt động hợp tác, kinh doanh sẽ nhận được nguồn lợi lớn.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động với những ai đã có đôi, còn người độc thân chưa thực sự sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới.

Tử vi tuổi Thìn năm Canh Tý 2020: Tình cảm thăng hoa nhưng bị thị phi đeo bám
Coi bói vận trình tử vi tuổi Thìn 2020, thoát khỏi sự kìm kẹp của Thái Tuế, năm Canh Tý này mệnh chủ sẽ có được những bước tiến lớn, song vẫn gặp không ít khó

Căn cứ màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2020, muốn tăng cường vận thế cho mình, người tuổi Thìn có thể tham khảo sử dụng những màu sắc sau:
 
Màu đỏ vượng sự nghiệp: Màu đỏ giúp bản mệnh tăng cơ hội gặp được người có cùng chí hướng, giúp sự nghiệp trở nên thuận lợi, mở rộng vốn kiến thức, tìm được cơ hội phát triển bản thân, giúp tinh thần luôn hăng hái và phấn chấn. Bạn cũng có thể trưng biểu tượng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến không ngừng
 
Màu vàng vượng tài lộc: Người tuổi Thìn muốn nắm chắc được cơ hội đầu tư, phát huy phong độ ổn định, tìm được mối đầu tư triển vọng thì có thể sử dụng nhiều trang phục hoặc vật dụng có màu vàng. Ngoài ra, màu sắc này còn giúp bạn nâng cao cảnh giác, tránh thất thoát tiền bạc.
 
Màu tím vượng tình duyên: Màu tím giúp bản mệnh cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước đám đông, dễ thu hút được sự chú ý của người khác giới. Nó còn giúp cho những đôi tình nhân có suy nghĩ chín chắn, tình cảm ổn định hơn, tránh những tranh chấp, cãi vã hoặc đào hoa xấu.
 
Màu nâu có lợi cho sức khỏe: Màu nâu có tác dụng giúp cho bản mệnh tránh được bệnh tật, bên cạnh đó cũng sớm phát hiện bệnh để nhanh chóng chữa trị. Màu sắc này giúp bạn giảm thiểu áp lực tinh thần, khiến bản thân mình có những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn.
 

6. Tuổi Tị

 
mau sac may man ti
 
Tổng thể: Người tuổi Tị gặp phải nhiều áp lực trong công việc, mối quan hệ với cấp trên không được tốt, khó tìm được cơ hội phát triển khả năng. Còn về tài lộc, bản mệnh chủ yếu dựa vào những nguồn thu phụ, tuy nhiên cần quyết định cẩn thận để tránh xảy ra bất trắc, kiện tụng.

Thêm vào đó, chuyện tình duyên cũng gặp nhiều trắc trở, có đạt được hạnh phúc hay không hoàn toàn dựa vào những cảm xúc, suy nghĩ và cách hành xử của bạn với nửa kia. 

Tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020: Tài lộc dồi dào song khó bề thăng tiến
Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi điều về vận trình tử vi tuổi Tỵ 2020. Nói chung đây là năm vượng tài vượng lộc nhưng lại rất khó khăn trong chuyện thăng quan

Bản mệnh có thể tham khảo những màu sắc đem lại may mắn, giảm bớt những điều xui xẻo dưới đây:
 
Màu đỏ vượng sự nghiệp: Con giáp này có thể sử dụng nhiều trang phục và vật dụng có màu đỏ giúp tăng cường may mắn. Màu sắc này giúp bạn cải thiện mối quan hệ với ban lãnh đạo, giảm bớt sự nóng nảy, tránh mâu thuẫn, làm việc có kế hoạch hơn.
 
Màu bạch kim vượng tài lộc: Giúp người tuổi Tị tìm được những mối đầu tư hứa hẹn, nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và đối tác, đồng thời tăng khả năng quản lý chi tiêu, không mất tiền cho những hoạt động không cần thiết.
 
Màu da cam vượng tình duyên: Màu sắc này giúp cho bản mệnh giữ vững lý trí, không nóng nảy nói lời tổn thương người khác. Những người độc thân sử dụng nhiều màu này sẽ tăng cơ hội gặp được người trong mộng, người đã có đôi có cặp thì thêm phần thấu hiểu nửa kia, giúp thắt chặt tình cảm.
 
Màu xanh lá cây có lợi cho sức khỏe: Màu xanh lá cây giúp người sử dụng tăng sức đề kháng, khiến cơ thể khỏe mạnh hơn, ít mắc các bệnh theo mùa. Ngoài ra, nó còn giúp bản mệnh giữ trạng thái tinh thần lạc quan, tích cực, tránh những suy nghĩ bi quan.
 

7. Tuổi Ngọ

 
mau sac may man ngo
 
Tổng thể: Trong năm Canh Tý, người tuổi Ngọ phải đau đầu vì áp lực bởi cấp trên chèn ép hoặc phải chịu sự quản thúc nghiêm ngặt. Bản mệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi do cường độ công việc tăng cao mà mức khen thưởng, đãi ngộ không xứng đáng.

Việc kinh doanh cũng gặp nhiều bất trắc, cần phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định. Tình cảm không mấy khởi sắc khi người độc thân khó tìm được người phù hợp và những người đã có đôi thì lại dễ nảy sinh mâu thuẫn vì kinh tế, ghen tuông… Hãy xem các cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Ngọ để có cách giải quyết đúng đắn.

Tử vi tuổi Ngọ năm Canh Tý 2020: Xung Thái Tuế, may mắn hiếm hoi, xui xẻo đeo bám
Theo dõi tổng quan tử vi tuổi Ngọ 2020, năm Canh Tý lại Xung Thái Tuế nên con giáp này khó bề suôn sẻ, thuận lợi. Tình duyên kém sắc mà công danh cũng ảm đạm,

Ngoài ra, muốn giảm nhẹ những ảnh hưởng xấu, bản mệnh có thể sử dụng những màu sắc dưới đây:
 
Màu đỏ tía vượng sự nghiệp và tài vận: Màu sắc này sẽ giúp bản mệnh có những suy nghĩ lạc quan, tích cực, luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc, gặp được nhiều cơ hội phát triển hơn, đồng thời cũng giảm bớt những mâu thuẫn, cạnh tranh giữa cấp trên hoặc đồng nghiệp. Người làm ăn, kinh doanh sẽ có những suy nghĩ sáng suốt trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
 
Màu hồng vượng tình duyên: Màu hồng giúp đem lại may mắn cho bản mệnh trên phương diện tình cảm, giúp bạn giảm bớt những vấn đề phiền não, những tranh cãi giữa lứa đôi. Bạn sẽ trở nên lý trí và bình tĩnh hơn, biết cách lắng nghe những quan điểm trái chiều.
 
Màu xanh rêu có lợi cho sức khỏe: Màu sắc này có khả năng làm giảm thiểu tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, giúp bản mệnh giữ được sự vui vẻ, tích cực, góp phần nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý giữ an toàn cho chính bản thân, tránh xa những nơi nguy hiểm.
 

8. Tuổi Mùi

 
mau sac may man mui
 
Tổng thể: Năm 2020 cũng không phải là một năm thuận lợi đối với người tuổi Mùi. Bản mệnh nóng nảy, nói năng thiếu suy nghĩ nên dễ vướng phải những chuyện thị phi, gặp nhiều vất vả hơn mọi người. Tuy nhiên, người làm ăn, kinh doanh lại có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân.

Đường tình duyên của bản mệnh lại có nhiều khởi sắc. Bạn nhanh chóng xây dựng được mối quan hệ với người khác giới, dễ dàng nhận được tình cảm của mọi người, nhưng con giáp này cũng cần chú ý không nên quá sa đà vào chuyện tình cảm.

Tử vi tuổi Mùi năm Canh Tý 2020: Thuận lợi nhưng vẫn cần đề phòng hung hiểm
Xem bói tử vi tuổi Mùi 2020, vận trình của con giáp này về cơ bản khá thuận lợi, công danh và tài lộc đều trên đà phát triển thịnh vượng, song có thể phải đề



Những màu sắc may mắn dưới đây có thể khiến năm mới của bạn thêm phần rực rỡ:
 
Màu vàng cam vượng sự nghiệp: Con đường sự nghiệp của bản mệnh không mấy thuận lợi, nếu dùng màu sắc may mắn này thì có thể giảm bớt cạnh tranh với đồng nghiệp, tránh được kẻ tiểu nhân, khiến bản mệnh không quá nóng nảy, biết cách lắng nghe và trao đổi với mọi người, xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
Màu nâu vượng tài lộc: Màu sắc này giúp bản mệnh tìm được những cơ hội đáng giá, không nóng nảy, bốc đồng, đưa ra những quyết định thiếu chính xác, tránh bị kẻ khác lợi dụng. Đồng thời, nó cũng giúp bản mệnh nhận được sự công nhận của cấp trên, tránh xa họa phá tài.
 
Màu cà phê vượng tình duyên: Sử dụng những trang phục, vật dùng có màu sắc này sẽ đem lại tác dụng lớn lao cho người tuổi Mùi trên phương diện tình cảm. Bạn sẽ thêm phần thấu hiểu và bao dung với nửa kia, giúp mối quan hệ khai hoa kết quả. Màu cà phê còn có tác dụng gắn kết tình bạn, giúp bạn nhận ra ai là người thật lòng tốt với mình.
 
Màu trắng ngà có lợi cho sức khỏe: Bạn sẽ giữ được trạng thái tâm lý bình ổn, mang lại nhiều tác động tích cực tới sức khỏe nếu sử dụng màu trắng ngà, cho dù có mắc bệnh cũng nhanh chóng bình phục hơn, giảm bớt những ảnh hưởng tiêu cực tới bản thân. 
 

9. Tuổi Thân

 
mau sac may man than
 
Tổng thể: Trong năm Canh Tý, người tuổi Thân có một năm làm việc vất vả và lao lực, tuy nhiên, bạn sẽ vẫn gặp được những mối hợp tác và đầu tư lý tưởng, phát huy tài năng giấu kín suốt bao lâu nay.

Muốn đạt được thành công, bạn sẽ phải trải qua nhiều trắc trở chứ không thể phụ thuộc vào may mắn. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội của mình.

Nhân duyên của bản mệnh khá tốt, bạn có thể phát huy điểm mạnh của bản thân để thu hút sự chú ý của người khác giới. Xem thêm: Bố trí phòng ngủ để nhân duyên thêm bền đẹp

Tử vi tuổi Thân năm Canh Tý 2020: Khó khăn bủa vây, muốn thành công phải kiên trì
Bước sang năm Canh Tý, Lịch vạn niên tiết lộ vận trình tử vi tuổi Thân 2020 không được tốt cho lắm. Con đường sự nghiệp nhiều chông gai, thị phi bủa vây, dù cố

Dưới đây là một số màu sắc đem lại may mắn cho bản mệnh:
 
Màu trắng vượng sự nghiệp: Nếu thường xuyên sử dụng đồ trang sức hoặc trang phục có màu trắng, bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong sự nghiệp, đặc biệt là trong các mối quan hệ xã giao, giúp giảm cạnh tranh, mâu thuẫn, xây dựng quan hệ hài hòa với đồng nghiệp và đối tác.
 
Màu vàng kim vượng tài lộc: Sử dụng nhiều màu sắc này, người tuổi Thân có thể tìm được nhiều mối kinh doanh đáng tin cậy hơn, không cần phải phụ thuộc vào một khoản tiền duy nhất nào. Bạn có cơ hội học được cách quản lý tiền bạc đúng đắn, tránh xa những mối đầu tư nguy hiểm, rủi ro cao.
 
Màu xanh da trời vượng tình duyên: Màu sắc này sẽ giúp vận trình tình duyên của bạn được ổn định và thuận lợi, không phạm vào đào hoa xấu, gây ảnh hưởng tới cuộc sống, giúp gia đình hòa thuận, vợ chồng thêm phần thấu hiểu và bao dung.
 
Màu trà có lợi cho sức khỏe: Màu trà có tác dụng giúp người tuổi Thân giảm bớt áp lực, suy nghĩ thoáng, quên đi những phiền não xung quanh mình. Ngoài ra, nó còn giúp bạn có những tư duy cởi mở, đem lại lợi ích lớn lao cho công việc.
 

10. Tuổi Dậu

 
mau sac may man dau
 
Tổng thể: Người tuổi Dậu gặp phải áp lực kinh tế lớn trong năm Canh Tý. Bản mệnh chi tiêu không hợp lý, dễ dẫn đến những hiểm họa về tài chính.

Con giáp này thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, trạng thái tinh thần không tốt, dễ có những suy nghĩ bi quan nên sự nghiệp khó mà phát triển.

Tuy vậy, năm nay bạn có thể gặp được những đối tượng khá phù hợp với ý muốn của mình, trước khi đưa ra quyết định, bạn nên suy nghĩ thật cẩn thận, tránh vướng vào mối quan hệ rắc rối.

Tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020: Bốc đồng thái quá, tự mình gây họa
Trong năm Thái Tuế gây nhiều ảnh hưởng, tử vi tuổi Dậu 2020 cảnh báo những khó khăn mà con giáp này phải đối mặt. Nào là áp lực tài chính, nào là rắc rối trong

Nếu muốn cải thiện vận trình, bạn có thể sử dụng các màu sắc đem lại may mắn sau:
 
Màu bạc vượng sự nghiệp: Màu sắc này giúp bạn có những suy nghĩ cởi mở, dễ dàng thích ứng với môi trường làm việc hơn, giúp giảm bớt những mâu thuẫn không đáng có trong sự nghiệp. Nó cũng giúp bạn giữ tâm lý bình tĩnh, chăm chỉ học hỏi để đạt được thành tích khả quan hơn.
 
Màu vàng chanh vượng tài lộc: Sử dụng nhiều đồ dùng có màu sắc này sẽ giúp bạn tăng cơ hội tìm được mối đầu tư thích hợp, khiến tiền vào như nước. Bạn cũng có thể kiềm chế được những ham muốn của mình trong chi tiêu, giúp tích lũy được một khoản thu nhập kha khá.
 
Màu trắng vượng tình duyên: Màu trắng giúp bạn giảm những ảnh hưởng không tốt do Thái Tuế mang lại, giúp bạn dễ dàng tìm được người như ý, tránh xa những mối quan hệ phức tạp. Bạn có cơ hội gặp được một nửa kia phù hợp, biết bao dung, hai người có thể xây dựng được tình cảm vững bền.
 
Màu xám có lợi cho sức khỏe: Màu xám đem lại cho bạn những nguồn năng lượng tích cực, khiến bạn trở nên khỏe mạnh và tự tin hơn, có sức để vượt qua những khó khăn, thử thách. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn giữ được trạng thái tâm lý lạc quan, tin tưởng vào cuộc sống.
 

11. Tuổi Tuất

 
mau sac may man tuat
 
Tổng thể: Người tuổi Tuất không gặp nhiều biến động trong năm 2020, tuy nhiên, nếu muốn đạt được tới thành công, bạn cần phải biết chủ động nắm bắt cơ hội cũng như tốn nhiều công sức để vượt qua khó khăn. Nếu có thể kiên trì với mục tiêu của mình thì cuối năm chính là thời điểm gặt hái thành quả. Bạn có biết điểm mạnh của 12 con giáp là gì?

Chuyện tình cảm không được như ý, dù nam mệnh gặp nhiều cơ hội hơn nữ mệnh. Vì vậy, một khi có cảm xúc với ai, bạn nên chủ động bày tỏ, không để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Tử vi tuổi Tuất năm Canh Tý 2020: Bình ổn nhưng khó bề thăng hoa
Theo Lịch vạn niên, tử vi tuổi Tuất 2020 không có nhiều biến động, song may mắn cũng chẳng có nhiều. Bạn khá khó khăn khi tìm kiếm phương hướng để tiến bước

Những màu sắc được gợi ý dưới đây sẽ có tác dụng mang lại may mắn cho bạn:
 
Màu đỏ vượng sự nghiệp: Màu sắc này giúp bạn xua đuổi tà khí, gặp được nhiều may mắn hơn trong công nghiệp. Bạn có thể tìm được cơ hội thể hiện giả trị bản thân, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Bạn sẽ đưa ra được những ý kiến sáng tạo mang lại lợi ích cho tập thể.
 
Màu vàng nhạt vượng tài lộc: Sử dụng nhiều đồ vật có màu vàng nhạt sẽ giúp bản mệnh học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý tiền bạc, không dễ dàng tin theo lời gạ gẫm của các đối tượng xung quanh, các mối đầu tư dần dần ổn định và đi vào quỹ đạo.
 
Màu vang đỏ vượng tình duyên: Màu sắc này giúp bạn tự tin đối diện với những vấn đề mà cuộc sống đặt ra, không nóng nảy hoặc có những suy nghĩ bi quan. Nó giúp bạn có tầm nhìn cởi mở, phóng khoáng, nhanh chóng tìm được một người phù hợp với mình.
 
Màu hạt dẻ có lợi cho sức khỏe: Màu hạt dẻ sẽ giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy sức sống, đồng thời có ý thức rèn luyện sức khỏe nhiều hơn. Sử dụng đồ dùng có màu sắc này, bạn sẽ luôn duy trì được trạng thái tâm lý tích cực, giảm áp lực, tránh những rắc rối không đáng có.
 

12. Tuổi Hợi

 
mau sac may man hoi
 
Tổng thể: Trong năm Canh Tý, người tuổi Hợi dễ vướng phải những chuyện mâu thuẫn, thị phi do chính anh em, bạn bè thân thiết của mình mang lại. Bạn thường phải chi tiêu nhiều khoản khác nhau, khiến tài chính cũng có dấu hiệu suy giảm.

Con giáp này không chiếm được ưu thế trong sự nghiệp, khó chạm tay tới thành công, dễ bị kẻ khác cướp mất cơ hội.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh cũng cần giữ khoảng cách với người khác giới, không nên để việc này gây ảnh hưởng tới sự nghiệp hoặc hạnh phúc lứa đôi.

Tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020: Tình tiền bất ổn, tổn thương chực chờ
Bạn có biết theo tử vi tuổi Hợi 2020 thì con giáp này dễ gặp phải tiểu nhân, dù là tình cảm hay tài lộc cũng đều bất ổn, dễ phải đối mặt với tổn thất cả tình

Muốn cải thiện những ảnh hưởng xấu này, bạn có thể tham khảo sử dụng những màu sắc sau:
 
Họa tiết kẻ sọc đen trắng vượng sự nghiệp: Sử dụng quần áo có họa tiết này sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ xã giao, tránh xa những kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Bạn cũng sẽ giữ được sự bình tĩnh khi đối diện giải quyết những khó khăn.
 
Màu đen vượng tài lộc: Màu sắc này giúp bạn có những suy nghĩ rõ ràng, rành mạch khi sử dụng đồng tiền, tránh đầu tư phung phí vào những việc không cần thiết. Chuyện nắm bắt cơ hội đầu tư, kinh doanh cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.
 
Màu xanh lam nhạt vượng tình cảm: Sắc thái này sẽ giúp bạn cải thiện tình duyên, dễ tìm ra được người như ý muốn, tránh xa những đối tượng có quan hệ rắc rối, phức tạp. Nếu đã có gia đình, thường xuyên sử dụng màu sắc này sẽ có ý nghĩa tích cực trong cải thiện tình cảm vợ chồng.
 
Màu xanh đen có lợi cho sức khỏe: Màu xanh đen giúp bạn tránh xa những căn bệnh vặt vãnh, giúp bạn luôn tỉnh táo trước những quyết định khó khăn. Bản mệnh không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, quan điểm của người bên ngoài, luôn tự tin làm điều mình mong muốn.

Ngoài màu sắc may mắn của 12 con giáp năm 2020, bạn đọc tham khảo Màu sắc may mắn năm 2020 của 12 cung hoàng đạo cũng như xu hướng sử dụng màu sắc trong thiết kế của năm Canh Tý.
 


Kiến thức ai cũng nên biết:
Mệnh Kim hợp màu gì?
Mệnh Mộc hợp màu gì?
Mệnh Thủy hợp màu gì?
- Mệnh Hỏa hợp màu gì?
Mệnh Thổ hợp màu gì
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X