Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Marco Reus – Chàng trai tuổi Tị tài hoa nhưng không kém phần lận đận

Thứ Sáu, 15/06/2018 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhắc đến những chấn thương nghiệt ngã trong làng túc cầu, có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay đến Marco Reus. Chàng trai tuổi Tị tài năng có thừa nhưng kém phần may mắn này cuối cùng cũng có cơ hội tham gia World Cup, nhưng liệu số phận đã buông tha cho những bi kịch cuộc đời anh?
 

Marco Reus – Chàng trai tuổi Tị tài hoa khiến bao người ngưỡng mộ


marco reus giau tai nang nhung kem may man
 
Marco Reus sinh năm 1989 tại nước Đức – đất nước đã từng 4 lần vô địch World Cup. Từ khi còn là cậu bé 7 tuổi, Marco Reus đã bộc lộ tình yêu cùng tài năng bóng đá của mình. Lớn lên, chàng trai này không phụ lòng mong đợi của mọi người, trở thành 1 trong những tài năng trẻ của bóng đá Đức.
 
Marco Reus cầm tinh con Rắn, tuổi Kỷ Tị, mệnh Đại Lâm Mộc.

Mời bạn đọc thêm Vận mệnh người tuổi Tị mệnh Mộc.

Kỷ Tị còn được gọi là phúc khí chi xà. Người tuổi Tị có chính kiến của riêng mình, có tài năng, có cái tính và cũng có cái tôi mãnh liệt. Họ đa mưu túc trí, cũng mạnh mẽ kiên cường vô cùng. Reus là 1 chàng trai như thế.
 
Chàng trai tuổi Tị này được biết đến bởi tính linh hoạt, tốc độ và kĩ thuật trên sân. Nhờ những tài năng đó mà cùng với câu lạc bộ của mình, Marco Reus đã giành được Siêu cúp Đức 2013 cũng như danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Đức năm 2012, đồng thời được chọn vào đội hình của năm do UEFA bầu chọn năm 2013.
 
Tài năng của Reus là điều mà nhiều người phải công nhận, huyền thoại bóng đá Franz Beckenbauer đã từng nhận xét về cặp bài trùng Marco Reus và Mario Gotze thế này: “…không có bộ đôi nào trong quá khứ tốt hơn và sung mãn hơn Reus và Gotze.” 

marco reus chang trai tuoi Ti tai nang va nghi luc
 
 
Tuổi Kỷ Tị được biết đến là những người tài năng, có phần ranh ma khi luôn tìm ra mưu kế để đối phó với những khó khăn trong cuộc sống. Thậm chí, tử vi phương Đông nhận xét rằng, khi là kẻ thù, người tuổi Tị thường là kẻ thù đáng sợ nhất. 
 
Reus là cầu thủ có khả năng săn bàn nhạy bén nhờ kĩ thuật điêu luyện, tốc độ cũng như trí thông minh trong từng đường bóng của mình. Anh có những cú đá phạt trực tiếp, được coi là vũ khí sát thương tiềm ẩn. Nếu đội tuyển Đức gặp khó khăn và cần kết liễu đối thủ từ 1 khoảnh khắc xuất thần của ngôi sao trong đội bóng, hay cần có bàn thắng quyết định giữa tình thế cam go thì Reus là người có thể làm được những điều đó. 
 
Chẳng gì thì Guenter Netzer – huyền thoại của Monchengladach đã từng dành những mỹ từ cho chàng trai này khi nói rằng: “Reus là 1 trong những tài năng sáng, kĩ thuật và hiệu quả nhất mà bóng đá Đức có được trong 1 thập kỉ qua.”
 

Marco Reus – Chàng trai tuổi Tị gặp nhiều bất hạnh

 
Dù tài năng là thế, được nhiều người công nhận là thế nhưng dường như may mắn không mấy khi ở lại bên Reus. Năm 2010, lần đầu tiên chàng trai tuổi Tị này được triệu tập lên đội tuyển Đức, nhưng chấn thương đã khiến anh phải vắng mặt. 

khong may khi gap qua nhieu chan thuong trong su nghiep
 
 
Lần tiếp theo vào 17 tháng sau, Reus mới có thể chạm tay vào ước mơ khoác áo tuyển Đức lần đầu tiên trong đời mình, vào tháng 10/2011 trong trận Đức đối đầu với Thổ Nhĩ Kì. Trong sự nghiệp của mình, Euro 2012 là giải đấu lớn đầu tiên và duy nhất mà Marco Reus có may mắn được tham dự. 
 
Chàng trai Kỷ Tị này từng có cơ hội được góp mặt và thăng hoa trong 2 giải đấu  lớn tiếp đó là World Cup 2014 và Euro 2016, nhưng số phận lại 1 lần nữa trêu ngươi khi khiến anh gặp phải những chấn thương đầy tiếc nuối, để rồi phải lỡ hẹn khi đứng trước thềm giải đấu đã rất gần. 

chang trai tuoi Ti gap nhieu lan dan trong doi
 
 
Bi kịch này gắn liền với số phận của những người sinh năm 1989, khi mà họ là những người có tài năng thiên bẩm, nhưng ngoại trừ số ít những người có số lớn mệnh lớn thì hầu hết Kỷ Tị vận số vất vả, thành công thường đến muộn, sau khi đã trải qua không ít trắc trở, gập ghềnh. 
 
Bi kịch của Reus là ở chỗ, anh có tài nhưng thiếu may mắn, chấn thương liên miên khiến anh vắng mặt trong những giải đấu quan trọng của đời mình, để rồi 1 cầu thủ tài năng từng được ví von có thể sánh ngang tầm với Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo đến giờ này vẫn chưa thực sự tỏa sáng.  
 

Nghị lực phi thường của chàng trai tuổi Tị

 
Theo tử vi 12 con giáp, nam Kỷ Tị số phận lận đận long đong, song họ như ngọc nằm trong đá, luôn nỗ lực vươn mình đứng dậy để tìm thấy giá trị của mình. Marco Reus là 1 người như thế. 

manh me vuon len giua nghich canh cuoc doi
 
Chính anh đã từng ngậm ngùi nói về số phận nghiệt ngã của mình rằng: “Tôi bị chững lại rất nhiều do chấn thương. Bây giờ, tôi lại chấn thương và có thể nghỉ đến 7-8 tháng. Có lẽ, tôi phải dừng lại thôi khi chẳng còn động lực gì với bóng đá. Dù phải thừa nhận bóng đá từng mang lại cho tôi rất nhiều hạnh phúc. 
 
Thế dừng lại ư? Đơn giản quá. Tôi không thể làm chuyện dễ dàng như vậy. Tôi phải tự nhắn nhủ chính mình là hãy vượt qua, dù đôi khi chỉ đá vài trận thì dính chấn thương đến nửa năm. Mọi thứ khiến cho tôi không có nhiều thời gian chơi bóng. 
 
Chấn thương thực sự là điều tồi tệ nhất trong bóng đá và tôi cần phải đối diện với nó như thế nào. Tôi xem nó là một phần của bóng đá và không bao giờ đầu hàng số phận để nỗ lực mỗi ngày.
 
Tôi bây giờ không còn phải thấu chịu cảm giác buồn đau như ngày xưa. Cuộc đời vẫn vậy thôi, tôi phải biết đứng dậy và tiến lên…”.
 
Nam tuổi Tị là người mạnh mẽ, kiên cường và tự lập. Họ luôn tin tưởng vào tài năng của mình. Dù vấp ngã nhiều, không phải vì không có năng lực mà do thiếu may mắn dính chấn thương hết lần này đến lần khác song Reus không bỏ cuộc. 
 
Những giọt nước mắt được anh giấu vào trong, thay bằng những giọt mồ hôi quyết tâm trên sân tập, những mong có thể nhanh chóng phục hồi sau những chấn thương và lấy lại phong độ của mình. Và tới World Cup 2018, dường như số phận đã mỉm cười với Reus khi anh cuối cùng đã được khoác lên mình chiếc áo vinh dự của đội tuyển Đức. 
 
Trời chẳng phụ người có công, Reus đã vượt qua những rào cản quá lớn trong sự nghiệp của mình để tiếp tục tiến những bước xa hơn nữa. Tử vi 2018 cho thấy năm nay tuổi Tị được nhiều cát tinh phù trợ, vận trình sự nghiệp đạt nhiều bước tăng tiến mạnh mẽ, chuyện vui liên tiếp tới. 
 
Tuy nhiên, ẩn chứa phía sau vẫn là những nguy cơ rình rập khi mà hung tinh Bạo Bại vẫn có ý định gây ra những sự cố bất ngờ, khiến cho vận trình không được suôn sẻ hoàn toàn mà vẫn gặp phải bất trắc.
 
Hy vọng rằng Marco Reus trong World Cup lần này sẽ gặp nhiều may mắn để bù đắp lại cho những mất mát mà anh đã phải gánh chịu trong những lần thất hẹn trước đây và có những giây phút bùng nổ thăng hoa cùng màu áo Đức. 

 
hoa dong voi moi nguoi
 
Lịch vạn niên 2018 cũng cho thấy dù khó khăn không thiếu nhưng năm Mậu Tuất này là năm vận trình không tồi với người tuổi Tị. Bản mệnh cần chú ý giữ thái độ khiêm nhường cầu thị, hài hòa với đồng nghiệp để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.
 
Bóng đá là môn thể thao đòi hỏi sự gắn kết và phối hợp của tất cả các thành viên. Chắc hẳn với bề dày kinh nghiệm lăn lộn cùng trái bóng từ khi còn lên 7, Reus chẳng lạ lẫm gì với điều này. 

Mario Gotze cam chiec ao mang ten Reus an mung ngoi vo dich cua doi tuyen Duc
Mario Gotze cầm chiếc áo mang tên Reus ăn mừng ngôi vô địch của đội tuyển Đức
 
Anh cũng có đủ duyên để được nhiều người yêu mến, chẳng thế mà Mario Gotze khi đăng quang vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức đã không quên người bạn kém may mắn của mình, cầm trên tay chiếc áo số 21 ghi tên anh để giúp bạn cùng được chung vui. 
 
Xem tử vi trọn đời, người tuổi Tị vốn giàu lòng trắc ẩn, bên dưới vẻ kiên cường mạnh mẽ đó là trái tim đầy cảm xúc, dễ cảm thông với người. Có thể nhiều người không biết nhưng bạn gái hiện tại của Reus là siêu mẫu Scarlett Gartmann, 1 cô gái tài năng, xinh đẹp nhưng gia thế khá phức tạp. Bố cô là đại ca xã hội đen, điều hành 1 nhà chứa nhưng đã qua đời năm 49 tuổi do dùng ma túy quá liều. Thế nhưng chàng trai tuổi Tị Marco Reus của chúng ta không vì thế mà chối bỏ cô gái mình yêu.

chang trai tuoi ti co tinh yeu chay bong vuot moi rao can
 
 
Ngược lại, Reus còn khẳng định mạnh mẽ rằng: “Tôi không quan tâm đến những việc mà cha cô ấy đã làm. Cô ấy là tất cả đối với tôi. Tôi yêu cô ấy.” Một chàng trai yêu nồng nàn như vậy dường như chẳng chút lay động dù là thần tượng của cả triệu cô gái, vẫn một lòng một dạ thủy chung nắm tay người trong trái tim mình. 
 

Đã đến lúc Marco Reus tỏa sáng?

 
World Cup 2018 đã khởi tranh tại Nga. Những ngày tháng 6 này hứa hẹn sẽ là những ngày nóng bỏng cuồng nhiệt, chẳng những với fan hâm mộ bóng đá mà cả với chàng trai mùa Hè Reus. 
 
Năm 2018, người tuổi Tị được cát tinh cao chiếu, quý nhân phù trợ. Tuổi 30 cũng là ngưỡng cửa đặt ra nhiều đổi thay cho Kỷ Tị. Chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ đón xem những trận cầu đỉnh cao được góp phần bởi Reus. 
 
Chàng trai tuổi Tị này đã luôn hướng về tương lai tươi sáng, nhìn về những điều tốt đẹp nhất dù đang chìm sâu trong nghịch cảnh. Với World Cup lần này, chắc chắn Reus sẽ chơi mỗi trận như thể đó là “trận chung kết cuộc đời” với tất cả những gì mình có. 

marco reus kien cuong khong guc nga
 
 
Chính anh chứ không phải ai khác đã viết nên câu chuyện của riêng mình, xứng đáng trở thành tấm gương cho bất cứ ai chứ không chỉ đơn giản là các cầu thủ khi đối diện với bi kịch của cuộc đời mình. 
 
Anh đã dùng nghị lực phi thường cùng tình yêu bóng đá mãnh liệt để vượt qua nghịch cảnh, chiến thắng số phận và đặt chân đến nước Nga cùng tuyển Đức. Với kì World Cup đầu tiên trong cuộc đời mình, sau bao dồn nén khát vọng, Marco Reus chắc chắn sẽ phô diễn tất cả tài năng của mình để chơi một giải đấu để đời. 
 
“Marco Reus thật sự là món quà cho tuyển Đức. Anh ta mang đến sự bất ngờ cho mọi đối thủ…” Reus mới là ngôi sao đáng xem nhất ở World Cup 2018 chứ không phải Messi, Ronaldo, Neymar, Neuer, hay những tên tuổi khác. Hãy cùng đón chờ những trận cầu bùng nổ của chàng tiền vệ tài hoa 29 tuổi này và cùng cổ vũ cho 1 trái tim quả cảm, không gục ngã trước mọi nghịch cảnh cuộc đời.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X