Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lý giải về mệnh Khảm và xem tử vi cho người mệnh Khảm

Thứ Sáu, 27/10/2017 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Quẻ bản mệnh là một trong những kiến thức tử vi quan trọng, có tác dụng đoán định phần nào số mệnh của một người. Cũng thông qua quẻ này chúng ta có thể xác định nhiều vấn đề như đặt tên, chọn hướng nhà, chọn hướng bếp, chọn bạn đời phù hợp. Cùng xem thông tin lý giải về mệnh Khảm có điểm gì đáng chú ý.

Ly giai ve menh Kham va xem tu vi cho nguoi menh Kham
 
Xem quẻ mệnh là một cách xem tử vi cực chuẩn theo Mai Hoa Dịch Số, thông qua quẻ bản mệnh có thể đưa ra thông tin liên quan tới cuộc đời, dựa vào đó để xác định những việc nên làm và không nên làm. 
 

1. Xác định phương hướng của mệnh Khảm

 
Quẻ Khảm xác định phương hướng như sau: Sinh Khí ở hướng Đông Nam phương Tốn, Thiên Y ở hướng Đông phương Chấn, Diên Niên ở hướng Nam phương Ly, Phục Vị ở hướng Bắc phương Khảm, Tuyệt Mệnh ở hướng Tây Nam phương Khôn, Ngũ Quỷ ở hướng Đông Bắc phương Cấn. Lục Sát ở hướng Tây Bắc phương Càn; Họa Hại ở hướng Tây phương Đoài. 
 

2. Xác định đường con cái của người mệnh Khảm

 
Xem lý giải về mệnh Khảm, người mệnh này mà bếp ở hướng Sinh Khí Đông Nam thì sao Tham Lang Sinh Khí ở Chấn (Dương Mộc), cung Tốn là Âm Mộc, Chấn Dương Mộc và Tốn Âm Mộc tương khắc với nhau, có 5 người con, vượng đinn, nhiều con trai. 
 
Người mệnh Khảm mà bếp ở hướng Diên Niên Nam thì sao Vũ Khúc Diên Niên thuộc quẻ Càn (Dương Kim) gặp cung Ly Hỏa là âm, Âm Hỏa khắc Dương Kim, cung khắc sao, ngoài khắc trong, chủ về tiền tài hao hụt, có hung tai, tổn thương nam giới. Người này có 4 người con, trai nhiều hơn gái.
 
Người mệnh Khảm mà bếp ở hướng Thiên Y Đông thì sao Cự Môn Thiên Y là Cấn Dương Thổ gặp cung Chấn Mộc Dương, mặc dù Mộc khắc Thổ nhưng cung dương sao dương thì bớt hung hiểm. Người này có 3 người con trai.
 
Người mệnh Khảm mà hướng bếp ở Bắc Phục Vị thì sao Phụ Bật phương Tốn Âm Mộc gặp cung Khảm Dương Thủy, Dương Thủy sinh Âm Mộc, cung sinh sao, ngoài sinh trong, chủ về tiền tài tiến vào, giàu có nhanh chóng. Người này chỉ sinh con gái không sinh con trai.
 
Bản mệnh Khảm mà bếp ở hướng Tuyệt Mệnh Tây Nam thì sao Phá Quân Âm Kim gặp cung Khôn Âm Thổ, Âm Thổ sinh Âm Kim, cung sinh sao, ngoài sinh trong, tài lộc thịnh vượng, phát đạt nhanh. Người này tuyệt tự, không có con hoặc chỉ sinh con gái nhưng yểu mệnh. 
 
Xem thông tin về người mệnh Khảm mà hướng bếp ở Ngũ Quỷ Đông Bắc thì sao Liêm Trinh Âm Hỏa gặp cung Cấn Dương Thổ Âm Hỏa sinh Dương Thổ, sao sinh cung, trong sinh ngoài, gia đình thịnh vượng an khang. Người này có 2 người con trai. 
 
Người mệnh Khảm mà bếp ở hướng Lục Sát Tây Bắc thì sao Văn Khúc Dương Thủy gặp cung Càn Dương Kim, Dương Kim sinh Dương Thủy, cung sinh sao, ngoài sinh trong, tiền tài dồi dào, phát đạt. Người này có 1 con trai. 
 
Người mệnh Khảm mà hướng bếp ở Họa Hại Tây thì sao Lộc Tồn âm Thổ gặp cung Đoài Âm Kim, Âm Thổ sinh Âm Kim, sao sinh cung, trong sinh ngoài, gia vận thịnh vượng. Người này ít con hoặc không có con, phải đổi hướng bếp sang phương Sinh Khí mới có con.

Ngoài ra có thể thông qua xem quẻ bản mệnh để có bí quyết vượng nhân duyên, chọn đối tác cực chuẩn
 

3. Luận đoán số mệnh của người mệnh Khảm


Xem tu vi cho nguoi menh Kham
 
Xem tử vi cho người mệnh Khảm, bạn đời tốt nhất nên chọn người mệnh Tốn, xứng cung phu thê nên vợ chồng hòa hợp, cảm tình tốt đẹp, phát tài vượng đinh, mọi mặt đều cát lợi. Kết hôn với người mệnh Chấn, Ly, Khảm cũng khá hòa hợp. 
 
Về phương diện sức khỏe, mệnh Khảm mà bếp ở hướng Khôn hoặc hướng Cấn thì thân thể không khỏe, xuất hiện các bệnh về dạ dày như đau dạ dày, xuất huyết dạ dày, loét dạ dày, tiêu hóa kém,….vì Khôn Âm Thổ và Cấn Dương Thổ đều khắc Thủy. Bếp ở hướng Càn thì chủ phổi yếu, hô hấp không tốt, có bệnh ở mũi. Càn là Lục Sát, phương này rất hại, cần phải nhanh chóng đổi bếp sang hướng Thiên Y phương Chấn để bệnh mau khỏi. 
 
Về phương diện tai họa, người mệnh Khảm phạm quẻ Khôn là Tuyệt mệnh, chủ người mẹ không hiền lành, vợ chồng không hòa thuận, thương khắc mà tổn hại tới nhau. Phạm hướng Họa Hại tất tự sinh buồn phiền, gia đình không yên ấm. 
 
Về phương diện tù ngục, người mệnh Khảm gặp quẻ Càn Lục Sát thì vướng quan tai ngục hình, cực kì cấm kị. Đặt bếp hướng này tất gặp kiện tụng, dính líu tới pháp luật. 
 
Dựa vào những lý giải về mệnh Khảm ở trên mọi người nên chú ý để tránh hung tìm cát, đặc biệt là chọn hướng bếp chuẩn xác cho ngôi nhà của mình. 
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X