Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hành động mất điểm của bạn gái khiến 12 con giáp nam mất hứng ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên

Thứ Hai, 27/07/2020 08:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các cô gái cần ghi nhớ lưu ý khi hẹn hò với 12 con giáp nam là gì để không phạm phải những sai lầm khiến các chàng giáp không còn giữ được niềm hứng khởi ban đầu nữa? Khám phá ngay để không khiến tình cảm chưa kịp chớm nở đã lụi tàn các nàng nhé.
 
Hành động mất điểm của bạn gái khiến 12 con giáp nam mất hứng ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên
 
Các cô gái cần ghi nhớ lưu ý khi hẹn hò với 12 con giáp nam là gì để không phạm phải những sai lầm khiến các chàng giáp không còn giữ được niềm hứng khởi ban đầu nữa? Khám phá ngay để không khiến tình cảm chưa kịp chớm nở đã lụi tàn các nàng nhé.
 
Trong tình yêu, giai đoạn đáng nhớ nhất là khi nào? Có người sẽ trả lời rằng đó là lúc mới yêu, khi những cảm xúc ngọt ngào được đong đầy nhất; cũng có người nói rằng đó là khi tình yêu bước vào giai đoạn ổn định và kéo dài mãi mãi; nhưng cũng có người cho rằng đáng nhớ nhất chính là những buổi hẹn hò.
 
Quả thực hẹn hò là giai đoạn vô cùng quan trọng trong tình yêu, nếu không có hẹn hò thì sẽ chẳng thể tạo ra những tia lửa ma sát giữa hai người, cũng không thể khám ra những mặt tối mà đối phương cố gắng che giấu.
 
Thế nhưng để có những buổi hẹn hò suôn sẻ vốn không hề dễ dàng. Không ít người trong lúc vô tình đã làm ra những hành động xấu xí gây mất điểm trong lòng đối phương nhưng không hề nhận ra, đến tận khi tình cảm chưa kịp nở rộ đã lụi tàn có lẽ vẫn không biết rằng nguyên nhân nằm ở phía mình.
 
Vậy lưu ý khi hẹn hò với 12 con giáp nam là gì? Đâu là hành động "kiêng kỵ" dễ khiến các chàng giáp mất hứng, không còn muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ đó nữa? Khám phá ngay để không phải sai lầm các nàng nhé.

Luu y khi hen ho voi 12 con giap nam 1
 

1. Tuổi Tý

 
Với người tuổi Tý, họ cho rằng cả hai người phải có tiếng nói chung thì tình cảm mới có thể lâu dài. Nếu như ở bên cạnh một người không ăn ý trong cách nói chuyện, như vậy thì cả hai rất dễ xảy ra xung khắc, cãi vã, dằn vật lẫn nhau.
 
Cho nên trong buổi hẹn hò, con giáp này rất chú trọng xem cả hai có tiếng nói chung với nhau không. Nếu như bạn và anh chàng tuổi Tý nói chuyện rất ăn ý, tiết tấu cuộc hội thoại duy trì được sự nhịp nhàng vậy thì xin chúc mừng, mối quan hệ của hai bạn sẽ có thể phát triển xa hơn nữa.
 
Còn nếu như trong lúc hẹn hò mà ông nói gà bà nói vịt, những gì tuổi Tý nói đối phương không hiểu, những gì đối phương muốn bày tỏ thì tuổi Tý không hứng khởi, vậy thì rất khó gợi lên niềm hứng thú trong con giáp nam này. Tình cảm cũng chẳng thể nào phát triển với tình trạng đó.
 

2. Tuổi Sửu

 
Các anh chàng tuổi Sửu thường là người khá chậm tiêu trong chuyện tình cảm, thích mọi thứ phát triển tuần tự, chậm rãi chứ không phải là đốt cháy giai đoạn.
 
Mặc dù có phần rề rà như vậy, nhưng mỗi một bước đi của con giáp nam này đều rất ổn trọng và chắc chắn.
 
Cho nên khi hẹn hò với người tuổi Sửu, bạn nhất định phải chậm lại, chậm trong cách nói chuyện, cách cảm nhận từng cảm xúc khi ở bên cạnh họ, tuyệt đối đừng tỏ ra quá nóng vội muốn rút ngắn thời gian trong quá trình này.
 
Hơn nữa, những chú Trâu còn là tuýp người rất truyền thống, cho nên hẹn hò cũng là thời điểm họ lặng lẽ đánh giá tính cách của đối phương.
 
Vì thế, dù bạn có sẵn thiện cảm với con giáp nam này, cũng nhớ phải tỏ ra dè dặt và kín đáo một chút. Bạn có thể ám chỉ để anh ấy chủ động tiến thêm một bước, nhưng đừng bộc lộ quá nhiệt tình nếu không muốn khiến anh chàng tuổi Sửu chạy mất dép nhé! Bạn có biết: Ai sẽ trở thành rào cản tình yêu của 12 con giáp?
 

3. Tuổi Dần

 
Hầu hết các anh chàng tuổi Dần đều rất thích một cô gái có tính cách hoạt bát, vui vẻ, tràn đầy năng lực tích cực.
 
Cho nên khi hẹn hò với chàng giáp này, bạn nhất định phải thật thoải mái và tự tin, đừng quá mức dè dặt hay rụt rè.
 
Bởi vì tuổi Dần cảm thấy, trước mặt một cô gái quá trầm tĩnh và nhút nhát, sự hài hước và dí dỏm của họ không cách nào phát huy được. Ở bên cạnh một cô gái khô khan cũng là một loại hành hạ với con giáp nam này.
 
Vì thế, nếu muốn gây ấn tượng tốt với anh chàng Hổ để có những buổi hẹn hò tiếp theo, bạn nhớ rằng phải thể hiện thật tự nhiên, phóng khoáng và nếu có thêm tài ăn nói khéo léo nữa thì chàng giáp này có lẽ sẽ chẳng thể "thoát" khỏi tay bạn đâu.
 
Ở trước mặt anh chàng tuổi Dần, đừng tự o ép bản thân hay có suy nghĩ lạt mềm buộc chặt, cứ dũng cảm nói ra suy nghĩ và yêu cầu của mình sẽ gợi ra hứng thú cực lớn trong con giáp nam này.

Luu y khi hen ho voi 12 con giap nam 2
 

4. Tuổi Mão

 
Lưu ý khi hẹn hò với 12 con giáp nam là gì? Với người tuổi Mão, họ rất dễ phải lòng một cô gái hướng nội, kín đáo, có suy nghĩ chín chắn chứ không phải là cô nàng bộp chộp, kênh kiệu.
 
Cho nên khi hẹn hò, nếu như đối phương cứ luôn nhắc đến những món đồ đắt tiền như túi xách, đồ trang điểm,... sẽ khiến tuổi Mão cảm thấy rất khó chịu.
 
Anh chàng giáp này thích cả hai nói về những chủ đề sâu sắc hơn, chú trọng trao đổi về mặt tinh thần chứ không phải vật chất.
 
Nếu như bạn không thể trở thành người bạn tinh thần tương thông với con giá này, vậy thì bạn cũng không thể trở thành người bạn đời của họ.
 
Cho nên nếu muốn hẹn hò suôn sẻ với anh chàng tuổi Mão, nhớ phải bồi dưỡng nội hàm của bản thân trước bạn nhé.
 

5. Tuổi Thìn

 
Những anh chàng tuổi Thìn rất chú trọng xã giao, cho nên cũng rất quan tâm đến hình tượng của mình. Đối với phái nữ, họ tỏ ra khá ga lăng và lịch thiệp.
 
Với một chàng trai như vậy, họ sẽ thích một cô gái có cử chỉ hào phóng tự nhiên, tự tin và khéo léo.
 
Trong quá trình hẹn hò, họ sẽ quan sát từng hành động của bạn gái, nếu như đối phương cứ liên tục làm ra những hành động quá mức gượng ép để che giấu bản chất của mình, vậy thì sẽ khiến tuổi Thìn mất hết hảo cảm trước đó.
 
Vì thế, điều mà bạn cần ghi nhớ khi hẹn hò với anh chàng tuổi Thìn là hãy cứ tự tin, thả lỏng bản thân, đừng quá gượng ép chính mình. Những cử chỉ nhã nhặn, ôn hòa sẽ lưu lại ấn tượng rất tốt trong lòng con giáp này.
 

6. Tuổi Tị

 
Các anh chàng tuổi Tị rất chú trọng vẻ ngoài, so với phái nữ có lẽ còn để ý chi tiết nhỏ nhặt hơn.
 
Cho nên điều bạn cần lưu ý khi hẹn hò với những anh chàng Rắn là nhất định phải chuẩn bị một ngoại hình thật sạch sẽ và gọn gàng, trang phục phải thật chỉnh tề. Bạn có thể không xinh đẹp, nhưng không thể luộm thuộm và nhếch nhác.
 
Một mái tóc sạch sẽ, móng tay cắt tỉa gọn gàng sẽ ghi điểm trong mắt anh chàng tuổi Tị. Chàng giáp này yêu cầu rất vao về vẻ ngoài, cho nên khi hẹn hò với họ, một người con gái không chú trọng vẻ ngoài của mình tức là đã tự đóng cánh cửa tiếp tục kéo dài mối quan hệ với họ rồi.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Bản tính của anh chàng tuổi Ngọ rất chính trực, dũng cảm, làm việc gì cũng đàng hoàng, ghét nhất là kết giao với những người hai mặt.
 
Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, con giáp nam này luôn muốn mọi thứ phải thật rõ ràng, chân thực chính là điều kiện tiên quyết.
 
Một thái độ trao đổi thẳng thắn, ánh mắt chân thành sẽ giúp tăng hảo cảm của bạn với tuổi Ngọ.
 
Những cô gái có tính cách chân thành, cho dù có khuyết điểm thì vẫn nhận được sự yêu thích của anh chàng giáp này. 
 
Còn những cô nàng làm bộ kiểu cách, nói chuyện dối trá sẽ chỉ khiến chàng tuổi Ngọ cảm thấy nản lòng, muốn tránh mặt lập tức. Đừng bỏ lỡ: Độ quan tâm của 12 con giáp nam với người yêu

Luu y khi hen ho voi 12 con giap nam 3
 

8. Tuổi Mùi

 
Các anh chàng tuổi Mùi luôn hy vọng trong quá trình hẹn hò, cả hai có thể tôn trọng điều kiện tiên quyết là trao đổi bình đẳng và thẳng thắn với nhau. 
 
Với người chú trọng sự riêng tư như con giáp này, cho dù cả hai đang hẹn hò, họ cũng không muốn đối phương tra hỏi mình như đang tra hộ khẩu, hỏi hết mọi thứ từ bối cảnh gia đình đến thu nhập.
 
Nếu như cả hai bên đều có hứng thú với nhau, có thể lấy thêm phương thức liên hệ rồi từ từ tìm hiểu về nhau mới là lẽ thường.
 
Còn nếu bạn tra hỏi rành rọt những điều riêng tư từ chi tiết nhỏ như thu nhập, nhà, xe, tiền gửi ngân hàng... ngay trong buổi hẹn hò với anh chàng tuổi Mùi, vậy thì đừng thắc mắc tại sao không có buổi hẹn tiếp theo.
 

9. Tuổi Thân

 
Các anh chàng tuổi Thân là người rất năng động, hài hước, tự tin, thích được bày tỏ quan điểm của bản thân một cách tùy hứng.
 
Cho nên chàng giáp này luôn muốn được người khác ủng hộ, khích lệ và tán thưởng bản thân, chịu không nổi cảm giác bị người khác lạnh nhạt.
 
Vì thế, trong quá trình hẹn hò, nếu như bạn liên tục đối chọi, phản bác từng câu nói của con giáp nam này, như vậy chẳng khác nào đã giẫm phải ngòi nổi của họ, phạm phải điều mà tuổi Thân kiêng kỵ nhất. 
 
Nếu bạn chính là một người thích chê bai, phủ nhận người khác, vậy thì bạn và anh chàng tuổi Thân thật sự vô duyên với nhau.

Luu y khi hen ho voi 12 con giap nam 4
 

10. Tuổi Dậu

 
Các anh chàng cầm tinh con Gà vô cùng khát vọng có thể tìm được một nửa bình đạm nắm nay mình đi hết cuộc đời. Cho nên họ rất dễ sinh ra hảo cảm với những cô gái có tính cách thực tế.
 
Điều mà bạn cần lưu ý khi hẹn hò với con giáp nam này là, nhất định phải thể hiện bản thân là người hào phóng, chững chạc, biết suy nghĩ. Ngoài ra, nếu bạn cũng thích anh ấy, hãy tỏ ra mình là một người phụ nữ có đức hạnh thì sẽ càng tốt hơn nữa.
 
Còn nếu bạn là người toát ra sự ham hư vinh, coi trọng vật chất trong từng lời nói và hành động sẽ khiến anh chàng tuổi Dậu cảm thấy cả hai là người thuộc hai thế giới. Bởi vì người chạy theo đồng tiền không thích hợp với một cuộc sống bình đạm mà tuổi Dậu luôn mong muốn.
 

11. Tuổi Tuất

 
Anh chàng tuổi Tuất trời sinh đã có tính cách rất lạc quan, nhiều hoài bão. Cho nên họ hy vọng người con gái ở bên cạnh mình sẽ mang tới cho mình thêm nhiều động lực, thúc đẩy mình tiến bộ chứ không phải là gánh nặng kéo bước chân họ lại.
 
Trong thời gian hẹn hò, chi tiết mà chàng chàng tuổi Tuất quan tâm nhất chính là đối phương sẽ mang tới cho mình nguồn năng lượng tích cực hay tiêu cực.
 
Nếu như ngay từ cách nói chuyện của bạn đã toát ra những suy nghĩ tiêu cực, thể hiện cái nhìn bi quan với thế giới này, vậy thì tuổi Tuất sẽ tự động muốn cách xa bạn.
 
Cuộc sống vốn đã rất mệt mỏi, anh chàng giáp này cũng không muốn tra tấn bản thân thêm khi ở bên cạnh một người tràn ngập sự tiêu cực nữa.
 

12. Tuổi Hợi

 
Anh chàng tuổi Hợi là người vô cùng chú trọng tình cảm, cho nên khi hẹn hò, họ sẽ chú trọng quan sát và cảm nhận xem tình cảm và lý tưởng về tình yêu của đối phương ra sao.
 
Con giáp nam này rất sợ tổn thương, cho nên luôn hy vọng gặp được một cô gái chung thủy, yêu mình thật lòng và nắm tay mình đi suốt cuộc đời.
 
Vì thế, trong quá trình hẹn hò với con giáp tuổi Hợi, bạn nhất định phải thể hiện mình là người nghiêm túc với chuyện tình cảm. Còn một khi để chàng giáp này cảm thấy bạn là người hai lòng, vậy thì xác suất hẹn hò thành công giữa hai bạn gần như bằng 0.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X