Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luận số đoán mệnh cho người sinh vào tiết Đại Tuyết

Thứ Ba, 06/12/2016 10:45 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem tử vi dựa vào bát tự là truyền thống lâu đời của người phương Đông. Nhân dịp bước vào tiết khí thứ 21 trong năm, cùng xem tử vi cho người sinh tiết Đại Tuyết, đoán vận luận số của họ ra sao.


Xem tu vi cho nguoi sinh tiet Dai Tuyet hinh anh
 
Bạn có biết: 24 tiết khí trong năm có những tên gọi gì, thời gian tương ứng, đặc điểm, ý nghĩa ra sao?

Tiết Đại Tuyết bắt đầu từ ngày 6 hoặc 7 tháng 12 kéo dài đến ngày 21 hoặc 22 tháng 12, là tiết khí đánh dấu sự lạnh lẽo điển hình của mùa đông. Xem tử vi cho người sinh tiết Đại Tuyết bắt đầu từ tháng sinh, tháng Hợi đến tháng Tý âm lịch. Tức là người sinh ra trong khảng thời gian này đều mệnh hỉ Hỏa.
 
Đặc điểm của người sinh vào mùa đông là ngũ hành Thủy vượng mà thiếu Hỏa. Người hỉ mệnh cần có Hỏa chống đỡ, Mộc phụ trợ, kiêng nhất là gặp Thổ và Thủy. Năm may mắn là năm Tị, Ngọ - những năm thuộc ngũ hành Hỏa.
 
Tháng may mắn trong năm bắt đầu từ Lập Hạ đến trước Tiểu Thử, tức là rơi vào tháng Tị và tháng Ngọ. Ngày may mắn cũng tương tự như vậy, là ngày Tị và ngày Ngọ. Giờ may mắn là giờ Tý buổi sáng, giờ Ngọ buổi trưa.
 
Xem tử vi của người sinh tiết Đại Tuyết, quý nhân là người có ngũ hành Hỏa vượng. Người này có đặc trưng tính cách là hấp tấp vội vã, làm việc không có suy tính, yêu thích những điều bất ngờ. Bề ngoài họ có vẻ đầu voi đuôi chuột nhưng thực sự thì là giấu tài, thông minh nhưng vờ ngu ngơ, nhìn tưởng qua loa nhưng lại rất tinh tế, để tâm. Vì thế mà dù là tình cảm hay xã giao người này cũng thu hoạch rất tốt.

Xem tu vi cho nguoi sinh tiet Dai Tuyet hinh anh
 
Người mệnh hỉ Hỏa nên kết hợp với người mệnh hỉ Mộc bởi họ có thể giúp đỡ, tương trợ lẫn nhay dũng cảm đối diện với khó khăn. Người mệnh hỉ Mộc còn nhắc nhở người sinh vào tiết Đại Tuyết suy nghĩ chín chắn, nghiêm khắc hơn. Đây chính là trường hợp bạn bè thân thiết anh em keo sơn.
 
Người mệnh hỉ Hỏa có nhược điểm trí mạng là quá thẳng thắn nên dễ đắc tội với người khác, vô tình gây thù chuốc oán, bị người khác núp trong bóng tối đâm sau lưng. 
 
Về tình cảm, người sinh vào tiết Đại Tuyết không thiếu người theo đuổi nhưng lại thường bị người kia mê hoặc, che mờ mắt. Cần thận trọng tuyển chọn, không yêu bừa thì mới có được hạnh phúc đích thực và trọn vẹn.
 
Xem tử vi cho người sinh tiết Đại Tuyết báo hiệu cần lưu ý bệnh tim, bảo dưỡng thân thể thật tốt để tránh có những chuyển biến xấu hoặc mắc bệnh tim mạch nghiêm trọng.
Trần Hồng

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X