Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luận đoán số mệnh của người bát tự có Kiếp Tài

Thứ Tư, 08/03/2017 16:22 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cách cục Kiếp Tài trong bát tự là mệnh cách phức tạp, quá vượng thì cá tính kiên cường, quá nhược thì cá tính mềm yếu. Đối với nữ mệnh thì bát tự có Kiếp Tài đại diện cho tính cách không nên chơi cùng, đặc biệt lại rất bất lợi cho chồng.


Luan doan so menh cua nguoi bat tu co Kiep Tai hinh anh 2
 

1. Nữ mệnh có Kiếp Tài trong bát tự

 
Nữ mệnh có Tỷ Kiếp quá vượng thì tính giống đàn ông, mãnh mẽ, ít chịu thiệt, không dễ thỏa hiệp, thường thì đến nam giới cũng kính sợ tránh xa. Trong cuộc sống hàng ngày, nơi làm việc hoặc chốn tập thể dễ phát sinh mâu thuẫn với người khác, bị người khác lợi dụng mà lừa gạt dẫn tới tổn thất tài chính.
 
Cá tính mạnh nên người phụ nữ này làm người khác giới e ngại, không muốn giao lưu. Người qua lại đa phần đểu khuyết thiếu sự quyết đoán của nam tử hán đại trượng phu, người không có thành tựu sự nghiệp hoặc người thiếu trách nhiệm gia đình. Vì thế, cô gái mà bát tự có Kiếp Tài không có quá nhiều bạn bè, đối tượng theo đuổi.
 
Thứ hai, Tỷ Kiếp quá vượng thì khắc chế Tài tinh, khiến Tài tinh không thể sinh giúp Quan tinh mà Quan tinh đại diện cho người chồng. Quan không vượng, không phát, sự nghiệp của chồng và người chồng không thể phát triển, có thành tựu. 
 
Tỷ Kiếp vì khắc Quan Sát tinh, Tỷ Kiếp vượng sẽ khiến hôn nhân dễ gặp người thứ ba, kết quả không phải chồng mình bị người khác cướp mất thì chính mình là người đi phá hoại gia đình khác, mệnh cục này so với cách cục Tỷ Kiếp hợp Quan lại càng hung hiểm hơn. Mệnh ấy mà không có Thực Thương hỗ trợ thì tốt nhất đường hôn nhân nên muộn.
 
Bát tự có Kiếp Tài gặp Thương Quan mà Quan tinh kém thì tài vận không tốt vì Kiếp Tài khắc Tài tinh, vượng Thương Quan . Bởi vậy chuyện chồng đột nhiên thất bại, công việc có ngăn trở lớn hoặc tình hình sức khỏe giảm sút, ham mê tửu sắc bài bạc, ốm chết hoặc tử vong bất ngờ, tự sát hoàn toàn có thể xảy ra.
 

2. Quan hệ của Kiếp Tài và các thập thần khác

 
Kiếp Tài tọa Chính Quan: vừa cát vừa hung, nữ mệnh lại chủ về hung. Thân cường thì có tài ăn nói xã giao, có thể phát đạt. Thân nhược thì làm gì cũng không thuận, bất hòa với cấp dưới, có rủi ro bệnh tật hoặc bị bãi chức. Nữ mệnh không giúp đỡ chồng, bị chồng ruồng bỏ hoặc làm khổ.
 
Kiếp Tài tọa Thất Sát: anh em có người chết trẻ, ốm yếu hoặc tàn tật, Kiếp Tài là dụng thì càng ứng nghiệm. vận trình bất ổn dù tài cao chí lớn cũng không được trọng dụng, có tài không gặp thời, cả đời buồn phiền.
 
Kiếp Tài tọa Chính Ấn: Thân nhược là phúc, Thân cường là kị. Thân yếu thì hỉ hiện ra ở giờ sinh, chiếm được lòng tin của cấp dưới, sau khi nỗ lực cũng đạt được hạnh phúc. Thân vượng thì ngoài tốt trong xấu, vì người khác mà phải chịu tổn thất, bị người xa lánh.
 
Kiếp Tài tọa Thiên Ấn: Thân nhược thì vô hại, Thân cường thì kém may. Thân cường cá tính mạnh, cố chấp, kích động mù quáng nên gặp nhiều ngăn trở, cuộc sống thiếu bình yên, sự nghiệp nhiều trắc trở, cuối cùng thân bại mà gia đình ly tán.

Luan doan so menh cua nguoi bat tu co Kiep Tai hinh anh 2
 
Kiếp Tài tọa Chính Tài: bất luận Thân nhược hay vượng đều không tốt, thân càng vượng thì càng hung, khắc bạn đời, gặp nhiều rủi ro bại nghiệp, cuộc đời hao tổn, khó tụ tài, vì người khác mà tổn hao.
 
Kiếp Tài tọa Thiên Tài: thích trêu hoa ghẹo nguyệt bên ngoài nên vì sắc dục mà chịu họa, cuộc đời hao tổn, khó tụ tài, nam mệnh có số tái hôn, vì phụ nữ mà phá sản.
 
Kiếp Tài tọa Thực Thần: có Thực Thần ôn hòa tiết chế bạo khí nên đây là cách cục duy nhất khá tốt, trong cương có nhu, được quý nhân nâng đỡ đề bạt, thỉnh thoảng gặp cơ hội hiếm có, vật chất đầy đủ, gia đình hạnh phúc. Nữ mệnh thì phải tới lần hôn nhân thứ hai mới hạnh phúc.
 
Kiếp Tài tọa Thương Quan: Kiếp Tài và Thương Quan đều không tốt, vì Kiếp Tài mà Thương Quan càng thêm mạnh, tính cách ngang tàng, vô pháp vô thiên nên thân bại danh liệt. Nữ mệnh hại chồng, khiến chồng bại vận, xích mích với xóm giềng. Nam mệnh ở trụ giờ sinh có dấu hiệu tổn thương vợ con. Nếu Kiếp Tài, Thương Quan, Nhật Nhận ở cùng một trụ trong bát tự thì hành động lỗ mãng, hữu dũng vô mưu, nói lời cay độc, là phường côn đồ lưu manh, chỉ có giết người, lao ngục, đoản mệnh, chết thảm.
 
Kiếp Tài tọa Kiếp Tài: nếu là Dương Nhận nhương Dương Nhận thoát ra ngoài thì tính cách hung hăng, chuyên quyền độc đoán, không kiên nể ai, hại chồng khắc vợ, thích đánh bạc, đầu cơ. Cha mẹ hoặc bạn đời nhiều bệnh tật, cuộc đời tổn hao, nhiều rủi ro xui xẻo, không có việc gì tốt. 
 
Kiếp Tài tọa Tỷ Kiên: đây là cách cục kém may, suy nghĩ hỗn loạn, thay đổi thất thường, làm việc mâu thuẫn, mưu sự khó thành, hôn nhân gia đình trắc trở, vì bạn bè anh em mà bôn ba vất vả nhưng không nhận được hồi đáp xứng đáng.
 
Những cách cục ở trên ngoài đoán định chung như vậy còn phải dựa vào quan hệ biến hóa, hỉ kị để xem ảnh hưởng. Vì thế khi xem bát tự có Kiếp Tài cần xem trong tổ hợp tổng quát, xét tới tất cả các yếu tố trong lá số tử vi của người đó.

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X