Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luận bát tự biết người có số "đứng trên muôn người"

Thứ Ba, 08/12/2015 11:04 (GMT+07)

Theo khoa học tử vi, xem bát tự của một người có thể nhìn ra vận thế, sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe cùng tài vận của người đó. Hãy cùng lichngaytot.com luận bát tự xem số lãnh đạo để biết mình có nằm trong số những người đứng đầu không nhé.


Luan bat tu biet nguoi co so lam lanh dao hinh anh

1. Sinh vào ngày Thất Sát

Kỷ Mão, Nhâm Thìn, Quý Sửu, Giáp Thân, Mậu Dần, Ất Dậu, Nhâm Tuất là ngày Thất Sát. 7 ngày này là thời điểm thập thần tại vị. Bát tự có thập thần tọa Thất Sát, đại biểu cho sự nghiệp, danh vọng, tham vọng đều cường thịnh, lại còn có khí phách hơn người. Trụ ngày cũng thể hiện cung vị của bản thân.

Luận bát tự xem số lãnh đạo mà có ngày sinh trúng vào 7 ngày trên thì cá nhân có chí tiến thủ, ôm mộng mưu nghiệp lớn, cương trực, mạnh mẽ, tất là người có số lãnh đạo, thống lĩnh người khác và cũng có nỗ lực vươn lên làm lãnh đạo, không muốn nghe theo chỉ thị của người khác.
2. Bát tự mệnh cách, Sát Ấn tương sinh
Ngoài trường hợp sinh vào ngày Thất Sát kể trên, còn có thể xem lá số tử vi của người lãnh đạo bằng cách phân tích bát tự mệnh cách. 
Nếu mệnh cách vượng, có Thất Sát thì như sách Bát tự thượng ghi: “Mệnh trung Thất Sát tọa, do như ngọa hổ miên”. Thất Sát biểu trưng cho sự ngay thẳng, khí phách đồng thời cũng thể hiện tính tình hỏa bạo, nóng nảy, cương trực, mạnh mẽ, thiếu tính nhẫn nại. 
Chính Ấn trong bát tự mệnh lý học đại biểu cho sự nhân từ, ổn định, có trật tự. Bát tự mà có Thất Sát  lại xuất hiện Chính Ấn, hơn nữa Chính Ấn ở bên trong không bị khắc phá thì liền tạo thành cách Sát Ấn tương sinh. Cách này chủ đường làm quan thuận lợi, người tuy quyết liệt nhưng cũng biết suy tính, thích hợp theo đuổi con đường lãnh đạo.
3. Bát tự có Thương Quan vượng
Trong tử vi, Thương Quan là “địch tinh”, phản quan thập thần, khắc vận quan trường, xấu tốt khó lường.
Người mà bát tự có Thương Quan vượng thì năng lực vượt trội, có tài ngoại giao, thuyết trình, nổi bật trước đám đông, thích hợp làm lãnh đạo. Nhưng “cây to đón gió lớn”, người càng có tài thì càng bị tiểu nhân ghen ghét, người khác đố kị. 
Thương Quan quá vượng sẽ khắc chế đường quan trường, không hòa hợp với người đồng cấp, bị lãnh đạo trù dập. Quan trường không lưu tình, người mà bát tự có Thương Quan vượng, phải quyết đoán, tàn nhẫn mới có thể làm quan.
Trần Hồng (Theo 12ky)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X