Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lựa chọn của 12 con giáp khi đứng trước cuộc tình tay ba ngang trái

Thứ Sáu, 15/02/2019 08:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu của 12 con giáp, chẳng ai lại muốn trong mối quan hệ của mình xuất hiện kẻ thứ ba. Thế nhưng một khi phải đối diện với tình huống ngang trái như vậy, các con giáp sẽ có lựa chọn thế nào?

Tình yêu khó có thể chia sẻ, một khi có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ tình cảm thì đôi bên chỉ có thể nhận lấy tổn thương và dằn vặt.

Ai cũng mong muốn mình có một cuộc tình sóng yên bể lặng, thế nhưng việc có người thứ ba đột nhiên xuất hiện lại khó dự đoán trước được. Vậy chúng ta hãy cùng Lịch ngày tốt xem thử khi đối diện với cuộc tình tay ba, 12 con giáp sẽ có lựa chọn như thế nào!
 
tinh yeu cua 12 con giap
 

1. Tuổi Tý: Quả quyết từ bỏ

 
Tình yêu của 12 con giáp thấy rằng, nếu đang yên đang lành lại rơi vào một mối tình tay ba, người tuổi Tý chắc hẳn sẽ quả quyết rời khỏi mối quan hệ đầy thị phi này. Họ là những người không bao giờ chấp nhận được sự thiếu chung thủy trong tình cảm.
 

2. Tuổi Sửu: Do dự thiếu quyết đoán

 
Theo tử vi, tuổi Sửu không phải là người quyết đoán cho lắm, khi gặp tình huống này, họ sẽ rất hay do dự, không thể ngay lập tức cắn răng hạ quyết tâm ra đi, bởi thực sự trong lòng họ vẫn còn yêu người kia rất nhiều.
 

3. Tuổi Dần: Tranh giành tình nhân

 
Trong 12 con giáp, người tuổi Dần hiếu thắng nổi tiếng, nếu một ngày nọ, họ phát hiện ra mối quan hệ của mình đã xuất hiện người thứ ba, họ nhất định sẽ chọn cách ở lại chiến đấu với tình địch. Trong từ điển của con giáp này không hề có từ “thua cuộc” hay “từ bỏ”.
 

4. Tuổi Mão: Thất vọng nản lòng

 
Người tuổi Mão rất kiên định, dù thoạt nhìn họ có vẻ rất hiền lành dễ bắt nạt, nhưng một khi đã nhận định việc gì thì sẽ không thay đổi ý kiến. Đứng trước mối tình tay ba, con giáp này thường sẽ chọn cách ra đi trong sự thất vọng tràn trề.
 

5. Tuổi Thìn: Tin tưởng vào bản thân

 
Người tuổi Thìn một khi đã yêu ai là sẽ yêu hết mình, họ sẽ không dễ buông tay đối phương cho dù có gặp phải chuyện gì đi nữa. Dù có biết rằng người mình yêu không chung thủy, họ cũng sẽ đấu tranh để người đó nhận ra điểm tốt của mình. Ai là cao thủ "thả thính" trong 12 con giáp?
 

6. Tuổi Tị: Không buông tay

 
Theo tình yêu của 12 con giáp, người tuổi Tị sống thực tế, họ thích một người không chỉ vì bản chất của người đó, mà còn vì điều kiện của người đó rất tốt nữa. Dù có rơi vào mối tình tay ba, họ cũng sẽ không chịu từ bỏ một người có điều kiện tốt như vậy đâu.
 
12 con giap doi dien voi tinh tay ba
 

7. Tuổi Ngọ: Ăn miếng trả miếng

 
Tử vi 2019 thấy rằng người tuổi Ngọ khá nhỏ nhen trong chuyện tình cảm, một khi họ đã phải chịu khổ thì kẻ khác cũng đừng hòng mà sung sướng. Phát hiện người yêu của mình ngoại tình, con giáp nhất định không chịu rút lui, mà phải dằn vặt người ta cho đủ đã rồi tính sau.
 

8. Tuổi Mùi: Không tranh giành

 
Người tuổi Mùi không hay theo đuổi điều gì, tính cách lại không kiên cường lắm, vì thế một khi phát hiện ra chuyện tình cảm không tốt đẹp như mình tưởng tượng, họ sẽ lựa chọn ra đi, không muốn tranh giành những chuyện đã nằm ngoài tầm khống chế như vậy.
 

9. Tuổi Thân: Không muốn gặp rắc rối

 
Theo tình yêu của 12 con giáp, một khi phải đứng trước mối quan hệ tay ba, người tuổi Thân sẽ cảm thấy tình cảm của hai người đã không còn thuần túy nữa. Người thứ ba xuất hiện sẽ kéo theo biết bao nhiêu là rắc rối, họ muốn tránh xa đám rắc rối này nên rút lui là cách nhanh nhất.
 

10. Tuổi Dậu: Hết tình cảm

 
Người tuổi Dậu yêu ghét rõ ràng, khi yêu ai, họ sẽ cảm thấy người đó là tốt đẹp nhất, nhưng một khi đối phương phạm phải tội lỗi khó có thể tha thứ, họ sẽ cảm thấy người đó thật là tồi tệ, tình cảm cũng theo đó đặt dấu chấm hết luôn.

Thế nhưng một khi đã đi đến hôn nhân, họ lại nằm trong top 4 con giáp này sẽ cùng bạn chung tay xây dựng hạnh phúc gia đình đến cuối đời.
 

11. Tuổi Tuất: Đòi lại công bằng

 
Người tuổi Tuất tính tình khá cố chấp và công bằng. Rơi vào quan hệ tay ba và bị người yêu phản bội, họ sẽ cảm thấy mình là người bị hại, nhất định phải đòi lại công bằng cho bản thân mới thôi.
 

12. Tuổi Hợi: Nghĩ thoáng

 
Người tuổi Hợi phóng khoáng trong tình cảm, với họ, tình yêu không phải thứ gì quá to tát. Vì thế khi phát hiện ra người yêu có quan hệ ngoài luồng, họ sẽ kiên quyết chia tay ngay rồi tìm cho mình một người xứng đáng hơn. 



Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X