Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lòng đề phòng của 12 con giáp nam: Ai hết lòng tin tưởng nửa kia, ai luôn toan tính?

Thứ Năm, 23/11/2023 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem lòng đề phòng của 12 con giáp nam để biết ai sẽ hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia của mình, ai luôn giữ sẵn đường lui, khi yêu cũng không ngừng tính toán.
 

1. Tuổi Tý: 70%

 
Xem lòng đề phòng của 12 con giáp nam thấy rằng nam giới tuổi Tý luôn thận trọng trong từng lời nói và hành động của mình. Họ không vội vàng bước chân vào một mối quan hệ và cũng không dễ dàng dành sự tin tưởng cho người khác. Dù trong mối quan hệ nào, họ cũng sẽ vẫn có lòng phòng bị.
 
Long de phong cua 12 con giap nam
 
Trong chuyện tình yêu, con giáp này luôn để tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia, không chỉ vì họ thực sự quan tâm, muốn đem tới niềm vui cho đối phương mà còn vì họ muốn nhận ra những thay đổi dù là nhỏ nhất của người ấy.
 

2. Tuổi Sửu: 10%

 
Đàn ông tuổi Sửu nổi tiếng là người kiên định và chung thủy. Họ không dễ làm quen với người khác, vì vậy việc quyết định bước chân vào một mối quan hệ lại càng thận trọng. Tuy nhiên, một khi đã yêu ai, họ sẽ dành toàn bộ tình cảm và sự tin tưởng vào đối phương.
 
Sau khi đã lập gia đình, họ sẽ gần như không hề đề phòng nửa kia của mình. Họ sẽ luôn trao đổi mọi việc với người ấy trước khi làm, thậm chí giao quyền quyết định vào tay đối phương. Họ cho rằng nửa kia chính là người sẽ đi cùng mình suốt quãng đời nên sẽ luôn tin tưởng người ấy.
 

3. Tuổi Dần: 20%

 
Xem lòng đề phòng của 12 con giáp nam thấy đàn ông tuổi Dần có tính cách chân thành thẳng thắn, họ không để ý đến tiểu tiết, song như vậy không có nghĩa là họ không có lòng phòng bị.

Trong một mối quan hệ, khi vẫn chưa thấu hiểu nửa kia, họ sẽ dùng lời nói và hành động thể thăm dò ý tứ của đối phương, chuẩn bị sẵn cho mình đường lui.
 
Tuy nhiên, khi quan hệ ngày một sâu sắc và gắn bó, sự phòng bị của họ sẽ ngày càng giảm bớt. Một khi đã chân thành yêu ai, họ sẽ dành rất nhiều sự tin tưởng cho người ấy. Họ coi đối phương chính là người kề vai sát cánh với mình trong cuộc sống.

Xem thêm: Xếp hạng con giáp thông minh.
 

4. Tuổi Mão: 30%

 
Thoạt nhìn, đàn ông tuổi Mão có vẻ rất điềm tĩnh, chẳng bao giờ tranh giành với đời, song trên thực tế họ là người rất nhạy cảm, cần cảm giác an toàn trong tình cảm. Họ hiểu rằng muốn mối quan hệ được cân bằng thì đôi bên đều cần phải hi sinh như nhau.
 
Khi đã quyết định đến với một người nào đó, họ sẽ dành toàn bộ trái tim của mình cho đối phương. Họ biết đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu nửa kia. Họ chân thành với nửa kia và hi vọng người ấy cũng sẽ chân thành với mình.
 

5. Tuổi Thìn: 40%

 
Nam giới tuổi Thìn thường tạo cho người ta cảm giác độc đoán, kiêu ngạo, song chỉ cần tiếp xúc lâu rồi, ta sẽ nhận ra thực chất họ là người rất trọng tình trọng nghĩa. Họ che giấu cảm xúc và suy nghĩ thật của mình chẳng qua chỉ vì muốn bảo vệ bản thân mà thôi.
 
Long de phong 12 con giap nam
 
Khi mới bước chân vào một mối quan hệ, họ không muốn nửa kia nhận ra điểm yếu của mình nên thường cố gắng che giấu bản chất, song một khi đã gần gũi và thân thiết với nhau, họ như biến thành một con người khác vậy.
 

6. Tuổi Tị: 90%

 
Xem lòng đề phòng của 12 con giáp nam thấy đàn ông tuổi Tị có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng suy nghĩ phức tạp. Họ rất biết cách bảo vệ bản thân, cho dù là trong chuyện tình cảm, họ cũng muốn mình chiếm được một lợi ích nào đó.
 
Khi mới bước chân vào một mối quan hệ, họ sẽ lập ra một kế hoạch rất rõ ràng cho tương lai. Nếu nhận ra đối phương có điều gì giấu diếm hoặc có hành động gì gây bất lợi với mình, họ lập tức có thể đưa ra quyết định chia tay. Chỉ khi nửa kia thực sự chân thành, không so đo tính toán thì mới có thể xây dựng mối quan hệ lâu bền với họ.
 

7. Tuổi Ngọ: 20%

 
Nam giới tuổi Ngọ có tính cách cởi mở, hoạt bát, họ cũng rất chân thành trong các mối quan hệ, vì vậy gần như chẳng bao giờ đề phòng nửa kia của mình. Cho dù cuối cùng mối quan hệ tan vỡ, họ cũng không oán trách quá lâu, bởi thế giới của họ rất rộng lớn, tình yêu cũng chỉ là một phần trong đó mà thôi.
 
Tất nhiên, đàn ông tuổi này cũng hiểu rằng trong tình yêu, sự tin tưởng là quan trọng nhất. Vì vậy, họ sẵn sàng là người tin tưởng trước, kết quả cuối cùng là hạnh phúc hay không, họ cũng sẽ không cảm thấy hối hận.
 

8. Tuổi Mùi: 80%

 
Là một người có khả năng quan sát nhạy bén và tinh tế, đàn ông tuổi Mùi luôn có thói quen suy đoán suy nghĩ của người khác thông qua biểu cảm và hành động của đối phương. Họ có vẻ ngoài hiền hòa, dễ gần nhưng thực tế không dễ dàng đặt niềm tin vào một mối quan hệ.
 
Trong chuyện tình cảm, họ cũng thường xuyên quan sát và suy đoán nửa kia, không phải vì họ nghi ngờ đối phương mà vì họ sợ rằng mình sẽ phải chịu tổn thương. Họ mong rằng mình sẽ luôn giữ được sự tỉnh táo trong các mối quan hệ.
 

9. Tuổi Thân: 80%

 
Đàn ông tuổi Thân thoạt nhìn có vẻ cởi mở, vô tâm, song thực chất họ là một người vô cùng tinh tế, có giác quan thứ sáu cực kì nhạy bén. Họ có khả năng đánh giá, nhìn nhận con người chính xác nhưng ít ai có thể đoán được họ thực sự là người thế nào.
 
Long de phong
 
Trong chuyện tình cảm, họ cũng thường giữ lại một phần cho bản thân, không hoàn toàn đặt lòng tin vào nửa kia. Họ thậm chí có thể dùng thủ đoạn để duy trì mối quan hệ, đồng thời họ cũng tỉnh táo để không bị ai lừa gạt.
 

10. Tuổi Dậu: 90%

 
Nam giới tuổi Dậu rất kiêu ngạo, họ tự đặt mình ở vị trí trung tâm trong mọi mối quan hệ. Vì vậy, họ luôn giữ lòng phòng bị với người khác, thậm chí có thể nói người duy nhất mà họ tin tưởng chính là bản thân mình.
 
Đàn ông tuổi này cho rằng không có mối quan hệ nào là tuyệt đối ổn định, đồng thời cũng không có tình cảm nào là cả đời không thay đổi, vì vậy họ cần phải tự bảo vệ bản thân trước, như vậy mới có đủ tỉnh táo để ứng phó với mọi biến động.

Bạn có biết: Giai đoạn bất ổn trong tình yêu 12 con giáp?
 

11. Tuổi Tuất: 70%

 
Đàn ông tuổi Tuất rất ghét sự thay đổi, bất kể là môi trường biến đổi hay mối quan hệ thay đổi, vì vậy họ sẽ luôn có lòng đề phòng, không dễ dàng trao gửi trái tim của mình cho một người nào đó. Trước khi xác định mối quan hệ, họ sẽ cực kì đề phòng đối phương, cho dù đưa ra quyết định gì cũng để sẵn cho mình một đường lùi.
 
Tuy nhiên, nếu đã quyết định đến với một người nào đó, khi đã cảm nhận được tấm lòng của nửa kia, họ sẽ dần chân thành hơn và thể hiện bản tính cũng như những suy nghĩ thật sự của mình.
 

12. Tuổi Hợi: 10%

 
Nam giới tuổi Hợi khá ngây thơ và chân thành, họ làm việc gì cũng thẳng thắn, chẳng tính toán với ai nên cũng chẳng phòng bị ai bao giờ. Khi họ tập trung vào một người hoặc một việc nào đó, họ sẽ không phân tâm để nghi ngờ hay thăm dò đối phương.
 
Lòng phòng bị của đàn ông tuổi này thấp như vậy cũng một phần là bởi họ vô cùng tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Họ tin chắc rằng người mình yêu thương sẽ không bao giờ khiến mình thất vọng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X