Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Đông này muốn tài vận sớm có nghịch chuyển, 12 con giáp chớ bỏ qua những lời khuyên từ chuyên gia

Thứ Năm, 21/10/2021 14:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chuyên gia tử vi đã đưa ra một số lời khuyên vượng tài cho 12 con giáp mùa đông 2021 để mỗi tuổi có thể tìm ra phương pháp đúng đắn nhanh chóng cải thiện đường tài lộc của mình. Khi tài chính được đảm bảo, các kế hoạch cuối năm cũng sẽ diễn ra êm xuôi và thuận lợi.

Mùa Đông năm 2021 được dự đoán là sẽ đến sớm hơn mọi năm. Khi ta còn chưa kịp tận hưởng tiết trời đẹp đẽ của mùa Thu thì Đông đã ngấp nghé ập tới.
 
Thời tiết chuyển giao cũng kéo theo vận khí của mọi người có những biến động nhất định. Nếu bạn vẫn đang chờ đợi cơ hội đến với mình để có thể bứt phá vào cuối năm, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những gợi ý đến từ chuyên gia dưới đây.
 
Theo đó, chuyên gia tử vi đã đưa ra một số lời khuyên vượng tài cho 12 con giáp mùa Đông 2021 để mỗi tuổi có thể tìm ra phương pháp đúng đắn nhanh chóng cải thiện đường tài lộc của mình.
 
Khi tài chính được đảm bảo, các kế hoạch cuối năm cũng sẽ diễn ra êm xuôi và thuận lợi. Cùng xem đó là những bí quyết gì?
 

1. Tuổi Tý: Liệu cơm gắp mắm

 
Loi khuyen vuong tai cho 12 con giap mua dong 2021

Lời khuyên vượng tài cho 12 con giáp mùa Đông 2021


Mùa Đông năm nay, người tuổi Tý cần phải cẩn trọng hơn trong việc quản lý tài chính của mình. Bạn vẫn có cơ hội để kiếm tiền, nhưng mọi chuyện có thể sẽ không đơn giản như những gì bạn nghĩ.
 
Vận may đến nhanh nhưng có thể đi bất cứ lúc nào, nguy cơ phá tài vẫn luôn rình rập. Ví dụ: tiền sắp vào túi nhưng bỗng xảy ra sự cố bất ngờ như tiền lãi chậm trễ không đổ về tài khoản tiết kiệm đúng kỳ hạn; hay có người vay mượn hẹn trả nhưng lại thay đổi quyết định... Chẳng những khiến tài chính của bạn bị dao động mà còn ảnh hưởng đến uy tín của con giáp này.
 
Thời gian mùa Đông, việc đầu tư của bạn cũng không được suôn sẻ cho lắm. Thiên Tài ảm đạm, nên cần suy tính cẩn thận trước khi sử dụng tiền.
 

2. Tuổi Sửu: Khiêm tốn học hỏi

 
Chuyên gia nhắc nhở người tuổi Sửu rằng, tài khí của bạn khá yếu trong mùa Đông này. Do đó, các kế hoạch đầu tư kinh doanh nên có sự tiết chế. Đây là thời điểm thích hợp tìm kiếm sự phát triển ổn định, hơn là những kế hoạch mạo hiểm không cần thiết.
 
Nếu muốn đầu tư, bạn có thể hỏi thêm những người có chuyên môn, hoặc tham khảo những tiền bối có kinh nghiệm.
 
Bài học từ người đi trước trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều sai sót không đáng. Dù những lời đối phương nói có áp dụng được với bạn hay không, đó cũng đều là tấm lòng của họ vì muốn giúp bạn. 
 
Vậy nên hãy khiêm tốn lắng nghe và học hỏi có chọn lọc để sớm ngày giành được thành quả như mong muốn nhé.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp cuối năm 2021 để bứt phá ngoạn mục
 

3. Tuổi Dần: Tích tiểu thành đại

 
Khi đưa ra lời khuyên vượng tài cho 12 con giáp mùa Đông 2021, chuyên gia nhắc nhở người tuổi Dần ở thời điểm này nên trân trọng mỗi đồng tiền mình kiếm được.
 
Dù chỉ là những khoản lợi nhuận nhỏ, nhưng tích tiểu thành đại, sớm muộn gì khoản nhỏ cũng sẽ thành khoản lớn, túi tiền của bạn sẽ đầy lên mỗi ngày.
 
Mùa Đông này tuổi Dần có Tam Hợp độ mệnh nên chắc chắn tiền bạc sẽ khá rủng rỉnh. Ban đầu có thể tiền chưa đến cùng một lúc, nhưng tích góp mỗi ngày, đến một lúc nào đó rồi bạn sẽ phải ngạc nhiên với số tiền mình đang có.
 
Ngoài ra, khi tiền đổ về túi thì đừng để tiền ngủ yên mà phải luôn tìm cách để “tiền đẻ ra tiền”. Cách đơn giản nhất là hãy tích lũy để sinh lời nhàn rỗi chứ đừng chỉ chăm chăm giữ tiền trong túi. Mỗi đồng tiền kiếm được đều không dễ dàng gì nên hãy sử dun chúng một cách xứng đáng.
 

4. Tuổi Mão: Đầu tư dài hạn

 
Đối với tuổi Mão, mùa Đông đến cũng là lúc tài vận của bạn có bước biến chuyển tích cực. Đây là lúc rất thích hợp để lên những kế hoạch đầu tư dài hạn, làm giàu cả trong tương lai chứ đừng chỉ chăm chăm vào những món lợi trước mắt.
 
Có cát tinh chiếu mệnh, hung vận lùi xa, tài chính đang duy trì ở mức lý tưởng. Nếu muốn đầu tư thì bạn nên tranh thủ ngay lúc này. Nhưng nhớ là phải tìm hiểu kỹ mọi việc, đừng vì quá vội vàng mà vấp phải sai lầm đáng tiếc.
 
Các kế hoạch dài hạn sẽ đem về cho bạn nhiều lợi nhuận hơn là kế hoạch ngắn hạn. Tuổi Mão vốn cũng không phải là con giáp thích mạo hiểm hay có kinh nghiệm mạo hiểm, vậy nên bạn phù hợp hơn với các chiến lược kinh doanh dài hạn có tính an toàn hơn.
 
Ngoài ra, bạn cũng phải đề phòng tiểu nhân, đừng nghe lời dỗ ngọt hay dụ gạt trên trời của đối phương kẻo tiền mất tật mang.
 
12 con giap tang tai mua dong 2021
 

5. Tuổi Thìn: Tránh đầu tư mạo hiểm

 
Mùa Đông này là thời điểm vận khí của người tuổi Thìn dễ bị sa sút nhất. Vì vậy, đầu tư vào lúc này sẽ không phải là quyết định khôn ngoan. Tất nhiên nếu bạn vẫn cứ cố tiến hành, khả năng thành công sẽ không cao đâu, thậm chí còn lỗ một khoản khá lớn đấy.
 
Do đó, bạn nên cố gắng tránh tất cả các khoản đầu tư, kể cả những hạng mục tưởng chừng như sinh lời rất cao vào mùa Đông 2021 này. Bởi đằng sau vẻ hào nhoáng đó, có thể là cái bẫy rập đợi bạn sa chân vào.
 
Thìn cũng đừng nhẹ dạ cả tin, vì hầu hết những "chiếc bánh ngọt" bỗng rơi xuống từ trên trời đều là ảo tưởng. Khi bạn dốc hết tiền bạc đề đầu tư, đó cũng là lúc bạn dễ mất tiền hơn bao giờ hết.
 
Vậy nên lúc này hãy cứ "ôm" tiền lại, đi từng bước một chậm rãi thì tốt hơn là mạo hiểm.
 
Có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy khá tiếc nuối khi cho rằng mình đã bỏ lỡ cơ hội “ngon ăn” như vậy, nhưng thời gian sẽ cho thấy quyết định của bạn là chính xác. Hãy nhìn về xa hơn chứ đừng cố định tầm nhìn ở những mục tiêu trước mắt.
 

6. Tuổi Tị: Gìn giữ cái đã có

 
Theo nhận định của chuyên gia, mùa Đông này do có hung tinh chiếu mệnh, trước khi làm bất cứ việc gì hay đưa ra quyết định gì, tuổi Tị cũng phải suy nghĩ đắn đo thật cẩn thận.
 
Tốt nhất bạn nên nhờ người có thể tin tưởng cho lời khuyên. Cái nhìn của người ngoài đôi khi khách quan hơn rất nhiều, đối phương sẽ nhìn ra những vấn đề mà người trong cuộc đang mê man mù lối.
 
Khi bạn muốn nhặt những chiếc bánh ngọt từ trên trời rơi xuống để ăn, hãy nghĩ đến những rủi ro mà mình có thể gặp phải. Bởi trên đời này, mọi thành quả đều cần có sự nỗ lực của chính bản thân, chẳng ở đâu tự nhiên mà có.
 
Quá cố chấp với tới điều không thuộc về mình, rất có thể bạn sẽ ngã một cú không kịp trở tay đâu.
 
Lúc này tốt nhất hãy gìn giữ cái đã có thay vì mải miết chạy theo những điều xa tầm với. Người đầu tư kinh doanh càng nên tập trung vào các hạng mục mình đang theo đuổi, làm đến đâu hoàn thiện đến đấy, bạn sẽ sớm nhận được trái ngọt xứng đáng hơn là ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc.
 

7. Tuổi Ngọ: Biết dừng đúng lúc

 
Có thể nói rằng, mùa Đông này sẽ là thời kỳ thu hoạch của tuổi Ngọ đấy nhé. Hầu hết những dự án đầu tư trước đó của bản mệnh đều có thể thu được lợi nhuận tốt. Thậm chí có người vay mượn nay cũng giữ lời hứa trả đúng hẹn, hoặc tiền lãi kinh doanh vô cùng dư dả.
 
Tiền bạc rủng rỉnh hơn mỗi ngày, số dư trong tài khoản cũng ngày càng tăng tiến. Điều này giúp bạn có nguồn tài chính đảm bảo, thoải mái làm những điều mình muốn, bao gồm cả việc nuôi dưỡng đam mê.
 
Tài lộc đang liên tục đổ về đồng nghĩa với việc có người sẽ khó tránh nổi lòng tham, đã nhiều lại muốn càng nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, biết dừng đúng lúc sẽ giúp bạn bảo toàn số tiền mình kiếm được để chuẩn bị cho các bước tiếp theo đấy.
 
Ham muốn kiếm tiền ai cũng có, nhưng người khôn ngoan là người biết khi nào nên dừng lại. Bởi nếu cứ để vòng xoáy kim tiền cuốn bản thân đi, khả năng trắng tay cũng hiện hữu ngay trước mắt. Nhất là những người ham mê các trò đỏ đen, kiếm tiền không bền vững thì càng nên suy nghĩ kĩ lại. Tham thì thâm, đừng suy nghĩ nông nổi nhé.
 
Bên cạnh đó, trong công việc, tuổi Ngọ cũng nên chú ý hơn đến việc ký kết hợp đồng, tìm kiếm đối tác phù hợp. Bởi đó sẽ là nguồn thu lợi không nhỏ cho bạn.

Đừng bỏ lỡ: Cách tăng vận may cho 12 con giáp giúp sự nghiệp thăng tiến
 

8. Tuổi Mùi: Tập trung cho sự nghiệp

 
Người tuổi Mùi nếu đang có dự định đầu tư kinh doanh vào mùa Đông này thì nên cân nhắc mọi chuyện thật cẩn thận, bởi tài vận của bạn ở thời điểm này không quá lý tưởng đâu.
 
Thiên Tài không quá vượng, tốt nhất Mùi nên tập trung vào nguồn thu nhập chính, tức công việc tay phải hiện tại của mình. Khi đã có một nguồn tài chính ổn định để nuôi bản thân và gia đình mỗi tháng, bạn mới có thể nghĩ đến những kế hoạch tay trái để tăng thêm thu nhập.
 
Ở thời điểm này, bạn càng nên khiêm tốn khi nhận được lời góp ý từ người khác, chớ vội gạt bỏ chỉ vì thấy không thích nghe. Bạn nên lắng nghe trước đã, sau đó nghĩ xem vì sao đối phương lại có ý kiến như vậy.
 
Đôi khi sự phản bác của người khác cũng là lời nhắc nhở để bạn tính toán lại kế hoạch của mình, tìm ra lỗi sai mà bản thân không nhận ra.
 
Hơn nữa, khi công việc chính phát triển tốt, có bước đột phá thì bạn không lo sẽ không có thêm tiền đổ về túi.

Tang tai cho 12 con giap mua dong 2021
 

9. Tuổi Thân: Thu hoạch dài hạn

 
Tin vui đến với tuổi Thân trong mùa Đông năm nay là cả Chính Tài và Thiên Tài của bạn đều rất vượng. Bạn có thể dễ dàng nắm được tiền trong tầm tay từ những kế hoạch mà bản thân đã dày công tính toán tỉ mỉ.
 
Khả năng toan tính của bạn thực sự đang phát huy rất tốt. Thân có thể nhìn ra đâu là con đường có lợi nhất cho mình và nên làm gì để lấy được lợi nhuận như mong muốn.
 
Các khoản thu liên tục đổ về túi, lúc này bạn nên tính tới các kế hoạch về sau để có thể thu hoạch dài hạn. Nếu cứ tập trung hưởng thụ cái mình đã đạt được rồi ngủ quên trên chiến thắng, sớm muộn gì tài sản của bạn cũng thất thoát hết mà thôi.
 
Ngoài ra, đừng quên tiết kiệm đấy nhé. Bởi tiết kiệm cũng là một cách kiếm tiền, làm giàu hiệu quả. Qua một thời gian, bạn sẽ bất ngờ với những thu hoạch của mình đấy.
 

10. Tuổi Dậu: Chậm mà chắc

 
Chiến lược tăng tiến tài sản cho người tuổi Dậu vào mùa Đông năm nay chính là chậm mà chắc. Thời điểm này, tài lộc của bản mệnh có dao động khá rõ, lên xuống thất thường, tiền vào tay trái nhưng lập tức đi ra bằng tay phải.
 
Bạn rất khó giữ được tiền, dù nhìn ra được nguy cơ nhưng lại khó để thay đổi. Điều này còn khiến trạng thái tinh thần của Dậu trở nên khá bất ổn và hoang mang.
 
Vậy nên chuyên gia đã khuyên rằng, con giáp này dù có muốn kiếm tiền đến đâu cũng chớ nên vội vàng. Thực tế, làm giàu từ từ tuy không thú vị và không tạo được sự hăng hái nếu không phải là người có đủ kiên nhẫn, nhưng nó lại có thể đảm bảo khoản tiền kiếm được rất bền vững và lâu dài.
 
Các chiến lược làm giàu nhanh chóng thường mang một mức độ rủi ro khó chịu hoặc chỉ là những trò gian lận. Bạn có thể mất mọi thứ nếu không cẩn thận.
 
Ngoài ra, điềm báo tử vi còn cho thấy ở nơi làm việc có tiểu nhân đang tìm cách cản trở tuổi Dậu, khiến rắc rối của bạn ngày càng thêm. Càng những lúc như vậy càng không được hành động bốc đồng, giữ thái độ dĩ hòa vi quý sẽ hạn chế được rất nhiều điều xui xẻo.
 

11. Tuổi Tuất: Nhanh tay giành lấy

 
Thực chất tài lộc của tuổi Tuất không quá lý tưởng trong những tháng mùa Đông năm nay. Dù là phương diện quản lý tài chính hay đầu tư đều tiềm ẩn rủi ro khá lớn.
 
Bạn sẽ cần phải tự cân nhắc vào năng lực của bản thân và hoàn cảnh thực tiễn để đưa ra lựa chọn thích hợp. Nếu thấy có cơ hội tốt thì hãy nhanh tay giành lấy, đừng quá do dự hay sợ hãi. Điều trực giác mách bảo đôi khi sẽ đem đến cho bạn nhiều thu hoạch bất ngờ.
 
Tuổi Tuất không phải là người dễ dàng đầu hàng, nhưng có đôi khi bạn có quá nhiều lo lắng thừa thãi và không cần thiết. Chính vì sự do dự này nên không ít lần đã tự tay bỏ lỡ cơ hội gần như là mười mươi.
 
Sau những lần như vậy, cảm giác hối tiếc xâm chiếm giày vò tâm trí bạn. Nếu không muốn cảm giác khó chịu tương tự lặp lại, lần này hãy chớp thời cơ thật nhanh nhé. Có như vậy Tuất mới sớm cải thiện được tài chính của mình.
 

12. Tuổi Hợi: Án binh bất động

 
Theo tử vi khoa học, mùa Đông này tài lộc của người tuổi Hợi khá bình ổn. Bạn vẫn thu về vài khoản lợi nhỏ, nhưng nếu mong đợi các khoản lớn hơn thì e rằng đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp.
 
Tuy nói là khoản nhỏ nhưng cũng đủ để bản mệnh giải quyết không ít muộn phiền lo toan về tiền bạc trước đó. Đây là một trạng thái không tồi nên hãy cứ tận hưởng nó.
 
Công việc cũng không có vấn đề nào đáng lo ngại. Bạn chỉ cần giữ thái độ khiêm tốn khi đối nhân xử thế, công việc hanh thông thì tài lộc ắt sẽ có cải thiện.
 
Khi sự nghiệp của bạn diễn ra như ý muốn, bạn sẽ ngày càng có động lực cố gắng hơn.
 
Một số người muốn tranh thủ thay đổi công việc trước khi kết thúc năm, nhưng có thể đây chưa phải thời điểm thích hợp. Cuối năm thị trường việc làm không có quá nhiều lựa chọn tốt cho bạn, vậy nên tốt nhất bạn nên án binh bất động, chờ thời cơ vào năm sau.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X