Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp dụng lời khuyên tình cảm theo cung Mệnh, quan hệ lứa đôi mãi lâu bền

Thứ Năm, 09/02/2023 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng đọc lời khuyên tình cảm theo cung Mệnh, bạn sẽ biết nửa kia của bạn là người ra sao, cần làm gì để giữ tình cảm luôn lâu bền, gắn bó.

Bài viết này chủ yếu đề cập đến chinh tinh theo cung Mệnh của lá số tử vi. Trước hết, bạn cần phải lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh của nửa kia để biết chính tinh trong cung Mệnh của đối phương là gì.

Trong trường hợp cung Mệnh có 2 chính tinh, có thể kết hợp nội dung của cả 2 chính tinh dưới đây để áp dụng.

1. Tử Vi ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: vững vàng, tự trọng, có năng lực quản lý.
  • Khuyết điểm: chủ quan, độc đoán, thích nghe lời nịnh nọt.
 
Nếu nửa kia của bạn có Tử Vi thủ Mệnh thì đối phương thường tự coi mình là nhất. Người này thường thích nghe lời nịnh nọt của người khác, không thích bị bóc mẽ, đặc biệt là khi ở trước đám đông. Vì thế, nếu bạn là "một nửa" của đối phương, điều bạn cần quan tâm nhất chính là luôn phải giữ thể hiện cho họ.
 
Xem lời khuyên tình cảm theo cung Mệnh, trong cuộc sống hàng này, bạn cần hạn chế chỉ trích đối phương, nhắc đi nhắc lại những sai lầm của người ấy. Lúc người ấy phạm lỗi sai, thay vì nóng nảy, tạt gáo nước lạnh cho đối phương thì bạn nên trò chuyện một cách nhẹ nhàng, không nặng lời mà nên để đối phương tự ý thức được sai lầm của mình.
 
Loi khuyen tinh cam theo cung Menh
 

2. Thiên Phủ ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Thận trọng, lão luyện, thành thục.
  • Khuyết điểm: Tự phụ, vội vàng, nóng nảy, thích cậy mạnh.
 
Người có Thiên Phủ tọa thủ cung Mệnh thường là người có tính khí phách lối, thích ra oai, nóng nảy, hay tức giận, vì thế mà bạn cần phải nhẫn nại, chịu đựng nhiều nếu muốn quan hệ lâu bền. 
 
Trong chuyện tình cảm, bạn không nên bộc lộ quá rõ tình cảm của mình, tự đẩy bản thân vào thế yếu. Sự hi sinh và nhường nhịn của bạn có thể bị nửa kia coi là đương nhiên, từ đó không biết trân trọng.
 
Ngoài ra, người có Thiên Phủ thủ Mệnh còn có tính chiếm hữu rất mạnh, thoạt nhìn tưởng rằng họ là người bao dung, độ lượng, nhưng thật ra đối phương không thích bạn giao du thân thiết với bạn khác giới, vì thế cần chú ý giữ khoảng cách trong các mối quan hệ.
 

3. Thiên Tướng ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Thông minh, nhiệt tình, trọng tình cảm.
  • Khuyết điểm: Chủ quan, nhiều chuyện, bao đồng.
 
Trong trường hợp này, nửa kia của bạn là người thích "đấu võ mồm" nhưng lại ít khi nổi giận. Họ thường có ấn tượng sâu sắc với những ai đứng lên phản bác, tranh luận với mình. Tuy nhiên, việc gì cũng cần có giới hạn, nếu đôi bên thường xuyên tranh cãi với nhau thì quan hệ sẽ dần trở nên căng thẳng. Trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng cần biết dừng đúng lúc.
 
Người có Thiên Tướng thủ Mệnh hay chăm lo cho người khác, thường chu đáo mọi mặt nhưng lại không quá quyết đoán. Vì thế, bạn chớ nên buộc họ phải đưa ra sự lựa chọn nhiều lần. Khi gặp phải tình huống khó khăn, bạn nên tìm cách động viên họ, nếu không đối phương có thể sẽ bỏ cuộc giữa chừng.

Xem thêm: 12 con giáp nữ ghét nhất lý do chia tay nào?
 

4. Vũ Khúc ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Cương nghị, đáng tin cậy, bao dung độ lượng.
  • Khuyết điểm: Nghiêm túc, câu nệ, dễ nổi nóng.
 
Dù là nam hay nữ thì nửa kia của bạn đều là người rất thông minh và sắc sảo. Họ có thể đưa ra nhiều kiến nghị giúp đỡ bạn trong cuộc sống, cũng nhờ có sự bao dung, độ lượng của đối phương mà cuộc sống đôi bên khá hòa hợp. Tuy nhiên, họ không phải là người thích sự ràng buộc, vì thế đừng nên bắt buộc đối phương phải làm việc này, việc khác. 
 
Bên cạnh đó, đối phương còn là người ngoan cố, bảo thủ và rất chấp nhất, vì thế bạn không nên tranh luận quá gay gắt với đối phương mà cần “mưa dầm thấm lâu”. Trong chuyện tình cảm, không nhất thiết phải thường xuyên trải nghiệm những điều quá mới mẻ, bởi có thể đối phương sẽ cảm thấy không thoải mái.
 

5. Thất Sát ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Thông minh, lý trí, cẩn trọng, trí dũng song toàn.
  • Khuyết điểm: Nóng vội, phản nghịch, dễ thay đổi.
 
Xem lời khuyên tình cảm theo cung Mệnh, người cung Mệnh có Thất Sát tọa thủ thường thích nhận được những lời tán dương, khen ngợi của người khác, vì thế lúc nửa kia phấn khởi kể lại những thành tích của mình, bạn nên nghiêm túc lắng nghe, đừng bao giờ làm họ mất hứng. Nếu họ phạm phải sai lầm, bạn cũng nên bình tĩnh chỉ ra, chớ nên lên án họ quá gay gắt.
 
Trong chuyện tình cảm, đối phương là người thích sự tự do, vì thế bạn đừng suốt ngày làm phiền họ mà hãy cho họ một khoảng không gian tự do riêng. Ngoài ra, vì họ là người dễ thay đổi nên bạn cần chú ý luôn làm mới mối quan hệ của đôi bên, chớ để đối phương cảm thấy nhàm chán. Cần biết “mềm nắn rắn buông” đúng lúc thì quan hệ tình cảm mới lâu bền.
 
Loi khuyen tinh cam
 

6. Tham Lang ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Thông minh, trọng tình nghĩa, đa tài, giỏi xã giao.
  • Khuyết điểm: Thích chiếm hữu, hay so đo, ghen tị.
 
Nửa kia của bạn có thể là người nổi bật giữa đám đông, thích xã giao và có tài xã giao. Họ rất mạnh mẽ và mong muốn nửa kia của mình cũng phải là người độc lập, tự tin. Vì thế, trong bất cứ phương diện nào của cuộc sống, bạn không nên luôn luôn hùa theo đối phương mà cần phải có chủ kiến của mình. 
 
Ngoài ra, vì mối quan hệ rộng rãi nên nửa kia của bạn cũng sẽ nhận được sự quan tâm, chú ý đến từ nhiều người khác giới. Đừng hi vọng họ sẽ chỉ quan tâm đến một mình bạn, bởi đại đa số họ là người đa tình, hay thay đổi. Tuy nhiên, bạn cần tránh ghen tuông vô lý, không nên vội vàng kết tội nửa kia bởi họ vẫn biết chừng mực và quý trọng gia đình.
 

7. Thái Dương ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Nhiệt tình, khẳng khái, biết chăm lo cho gia đình.
  • Khuyết điểm: Hay nổi nóng, thiếu tính nhẫn nại.
 
Người có Thái Dương thủ Mệnh thường rất coi trọng sự nghiệp và đặt công việc lên trên hết, tình yêu chỉ đứng hàng thứ hai; vì thế, bạn đừng nên làm phiền lúc người ấy đang làm việc hoặc bắt họ phải bỏ dở công việc giữa chừng vì mong muốn của mình.
 
Để mối quan hệ đôi bên được dài lâu, dù khi tranh cãi có nóng giận đến mấy, bạn cũng không được nói lời chia tay để dọa dẫm đối phương, bởi rất có thể họ sẽ cho là thật, quan hệ đôi bên vì thế sẽ càng thêm bế tắc. Ngoài ra, đối phương còn rất coi trọng người thân của mình, vì thế bạn không nên phê bình, chỉ trích người thân của đối phương.

Xem thêm: Khuyết điểm của 12 con giáp trong tình yêu.
 

8. Thái Âm ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Khiêm tốn, bình tĩnh, trọng cảm tình.
  • Khuyết điểm: Hay do dự, thiếu quyết đoán, suy nghĩ bi quan.
 
Xem lời khuyên tình cảm theo cung Mệnh thấy, người cung Mệnh có Thái Âm tọa thủ thường khá bảo thủ, hay do dự, nhút nhát, bị động, vì thế nếu muốn xây dựng mối quan hệ với họ, bạn chớ nên quá vồn vã, vội vàng bởi điều đó sẽ khiến họ cảm thấy e dè. Thậm chí, nếu bạn quá hoạt bát và hướng ngoại thì đối phương sẽ cảm thấy không an toàn.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cần dành nhiều thời gian để quan tâm và cổ vũ đối phương, khiến họ trở nên tự tin hơn vào các quyết định của mình. Đặc biệt, bạn cần phải tỏ ra mình là người có trách nhiệm, đáng tin cậy, không nên để họ cảm thấy lo lắng, bởi với bản tính hay suy diễn của mình, họ có thể dễ dàng bị tổn thương, khiến quan hệ không lâu bền.
 

9. Thiên Lương ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Ổn trọng, khiêm tốn, giỏi phân tích, suy nghĩ chu đáo.
  • Khuyết điểm: Cao ngạo tự phụ, cố chấp, chủ quan.
 
Nửa kia của bạn là người thông minh, tài giỏi, song cũng chính vì thế mà họ dễ nảy sinh tính tự phụ, coi mình là nhất. Trong những cuộc tranh luận giữa đôi bên, bạn không nên khăng khăng với ý kiến của mình mà cần hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe người ấy trước.
 
Nếu gặp vấn đề gì trong cuộc sống, bạn nên chủ động tâm sự, trao đổi với đối phương, bởi người đó sẽ rất sẵn lòng được giúp đỡ bạn. Hơn nữa, việc làm này cũng sẽ giúp gắn kết tình cảm cho đôi bên.
 
Tinh yeu theo cung Menh
 

10. Thiên Đồng ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Ôn hòa, khẳng khái, nhân từ, biết đồng cảm.
  • Khuyết điểm: Thiếu chủ kiến, cảm tính.
 
Nửa kia của bạn là người quen tự do tự tại, rất ghét làm gì cũng phải báo cáo với bạn, càng ghét phải làm theo sự áp đặt của người khác. Vì thế, dù quan hệ có gần gũi, thân mật đến đâu, bạn cũng cần cho đối phương một không gian riêng và tôn trọng những ý kiến của họ.
 
Người này rất xem trọng sự giao lưu về tâm hồn, đương nhiên rất cần sự quan tâm của bạn, nhưng bạn đừng khiến họ cảm thấy tình yêu là áp lực. Hàng ngày, đôi bên cần chủ động trò chuyện với nhau để tránh những hiểu lầm không đáng có.
 

11. Thiên Cơ ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Mẫn tuệ, sâu sắc, giỏi quan sát, mưu trí.
  • Khuyết điểm: Có mới nới cũ, nhiều lý lẽ.
 
Người có Thiên Cơ thủ Mệnh đa số đều là người rất thông minh và sâu sắc, vì thế, bạn không nên tìm cách lừa dối đối phương. Dù là khi mắc phải sai lầm, bạn cũng nên thành thật trao đổi với họ để được chấp nhận và tha thứ, chớ nên tìm cách bao biện, bởi như vậy thì đối phương sẽ cảm thấy rất thất vọng.
 
Nửa kia có tính cô độc và tự phụ, vì thế bạn cũng nên cho đối phương một không gian tự do riêng, không nên chỉ trích, soi mói đối phương. 
 

12. Cự Môn ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Cẩn thận, bình tĩnh, hướng nội, giỏi chịu đựng.
  • Khuyết điểm: Đa nghi, chủ quan, không giỏi ăn nói.
 
Người có Cự Môn tọa Mệnh thường là người hướng nội, vì thế bạn cần quan tâm đến đối phương hơn, cần phải tinh tế để nhận ra khi nào người ấy cần sự chia sẻ. Bên cạnh đó, dù đối phương giỏi chịu đựng song bạn cũng không nên vì thế mà hành xử vô tâm, khiến người ấy cảm thấy tổn thương.
 
Đối phương là người trân quý những gì cũ kĩ, họ cũng là người coi trọng gia đình nên bạn cần quan tâm, chăm sóc cho cả người thân của họ. Trong cuộc sống, cần thẳng thắn với họ, không nên để đối phương nảy sinh nghi ngờ.
 

13. Liêm Trinh ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Thông minh hài hước, giỏi xã giao, quan hệ rộng.
  • Khuyết điểm: Đa nghi, hay ghen tị, nhỏ mọn.
 
Nửa kia của bạn là người bướng bỉnh, thông minh, hơi tự phụ, rất cầu toàn. Trong tình yêu, đa phần họ đều là người trung thủy, trước sau như một. Vì thế, bạn đừng nên nói dối họ, hãy luôn thành thật, thẳng thắn bởi giấu giếm sẽ bị họ coi là phản bội và dứt khoát chia tay với bạn.
 
Đừng bắt chước tính đa nghi của họ, nếu không, bạn sẽ rất phiền não và mệt mỏi. Khi cảm thấy có điều nghi ngờ đối phương, bạn cần phải chủ động làm rõ với họ, chớ nên suy nghĩ bi quan hoặc tỏ thái độ vùng vằng, lạnh nhạt…
 

14. Phá Quân ở cung Mệnh

 
  • Ưu điểm: Sáng tạo, khẳng khái, quyết đoán.
  • Khuyết điểm: Đa nghi, hay thay đổi, không giỏi ăn nói.
 
Người có Phá Quân tọa thủ cung Mệnh thường rất sáng tạo, họ có thể khiến cho mối quan hệ đôi bên tràn ngập những điều thú vị. Tuy nhiên, vì tính cách quyết đoán nên họ thích người khác làm theo ý mình, do đó đôi khi bạn nên hạ cái tôi của mình xuống, không nên so đo hơn thua với đối phương.
 
Để hạn chế những hiểu lầm không cần thiết, hai người làm việc gì cũng nên trao đổi trước với nhau. Bạn cũng không nên soi mói những thói xấu của họ, chớ nên nghĩ nhiều về những lời họ buột miệng thốt ra.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X