Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời khuyên đắt giá đầy đủ cho từng tuổi để năm 2021 vạn sự hanh thông

Thứ Hai, 22/02/2021 13:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem lời khuyên cho 12 con giáp năm 2021, mỗi người cần phải chú ý đến điều gì để mọi sự được hanh thông, thuận lợi, tránh những sự cố không mong muốn?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Tuổi Bính Tý 1936 (86 tuổi âm): Xem lời khuyên cho 12 con giáp năm 2021, người tuổi Bính Tý thường hay mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với người nhà do bản mệnh thường quá cố chấp, cứng đầu.

Lời khuyên cho bản mệnh trong năm nay là hãy hạ cái tôi cá nhân xuống một chút, đặt mình vào vị trí của người thân trong nhà, thường xuyên trò chuyện, tâm sự với mọi người, không nên quá lo lắng cho con cháu, không nên ép buộc mọi người phải nghe theo ý muốn của mình.
 
loi khuyen cho 12 con giap nam 2021
 
Tuổi Mậu Tý 1948 (74 tuổi âm): Người cao tuổi nên thường xuyên trò chuyện, giao lưu với bạn bè đồng trang lứa, đồng thời thường xuyên tâm sự, chia sẻ với con cháu trong nhà.

Bản mệnh hãy luôn duy trì trạng thái tâm lý vui vẻ, lạc quan, tích cực, vận động hợp lý để cơ thể luôn khỏe mạnh. Hãy thông cảm cho con cháu và mọi người xung quanh nhiều hơn, không nên nóng giận, so đo tính toán quá nhiều.
 
Tuổi Canh Tý 1960 (62 tuổi âm): Tuổi tác ngày một tăng cao, bản mệnh cần có ý thức giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là nam mệnh nên giảm thiểu tiệc tùng, rượu chè, hút thuốc quá độ.

Để không khí gia đình luôn vui vẻ, đầm ấm, bản mệnh cũng không nên quan tâm quá nhiều đến chuyện riêng của con cái, nên học cách tin tưởng vào người thân của mình. Trong các mối quan hệ xã hội cần tránh chuyện tranh quyền đoạt lợi, sinh sự thị phi.
 
Tuổi Nhâm Tý 1972 (50 tuổi âm): Tử vi 2021 khuyên người tuổi này vẫn cần chú tâm cho sự nghiệp của mình, nếu có thời gian thì nên dành để bồi dưỡng tri thức, chuyên môn nghiệp vụ, biết được sự lựa chọn nào là phù hợp với mình.

Nếu có tham gia đầu tư thì trước khi đưa ra quyết định cần phải cân nhắc thận trọng, nếu bước vào những lĩnh vực còn xa lạ thì cần đánh giá đúng những nguy cơ mình có thể gặp phải.
 
Tuổi Giáp Tý 1984 (38 tuổi âm): Bản mệnh chớ nên nóng vội trong bất cứ công việc gì, tốt nhất hãy giữ trạng thái tâm lý bình tĩnh, lý trí, người làm ăn cứ chậm mà chắc có thể sẽ nhận được khoản tiền lời lãi bất ngờ.

Người tuổi này cần tránh việc bị tiền tài che mờ mắt, tham lam rót tiền cho những việc không chính đáng, chiếm đoạt của người khác, trước mắt không nên vội vàng đầu tư dài hạn, khi đã thấy đủ thì nên dừng lại.
 
Tuổi Bính Tý 1996 (26 tuổi âm): Người sinh năm này không nên cứng đầu cứng cổ, sự hiếu thắng sẽ đẩy bạn vào nghịch cảnh. Chớ nên dễ dàng tin theo lời rủ rê của người khác mà đưa ra những quyết định đầu tư sai lầm.

Phương diện tình cảm, bạn có thể đón nhận nhiều tin vui, người độc thân có cơ hội gặp gỡ người như ý, người có tình cảm chín muồn có thể bàn tính đến chuyện trăm năm.
 
Tuổi Mậu Tý 2008 (14 tuổi âm): Người sinh năm 2008 còn khá nhỏ tuổi nên cần nghe theo lời dạy bảo của cha mẹ hoặc người lớn trong nhà để phân biệt được đâu là điều mình nên quan tâm trong năm nay, chớ nên dành quá nhiều thời gian để rong chơi, lơ đãng việc học hành.

Đồng thời, chuyện tình cảm nam nữ cũng nên hạn chế, chớ để những cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng đến cuộc sống và các nhiệm vụ chính của mình.
 
Tuổi Bính Tý 2020 (2 tuổi âm): Em bé tuổi Bính Tý đa số được sống dưới sự bao bọc của cha mẹ nên thường không gặp phải vấn đề nào đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần tránh đưa trẻ nhỏ đến những địa điểm công cộng, đề phòng sự cố ngoài ý muốn hoặc các bệnh truyền nhiễm. Khi thay đổi thời tiết, người nhà cần lưu ý tránh các bệnh về tai mũi họng cho trẻ nhỏ.

Để xem chi tiết vận hạn năm 2021, các tuổi Tý xem ngay:
 

2. Tuổi Sửu

 
Tuổi Đinh Sửu 1937 (85 tuổi âm): Người cao tuổi cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là trong năm tuổi như thế này. Chớ nên làm việc quá sức, không nên đi xa, chú ý an toàn giao thông, đề phòng họa huyết quang ngoài ý muốn.

Bản mệnh nên thường xuyên hành thiện tích đức, suy nghĩ lạc quan, tích cực, không nên can dự quá nhiều vào chuyện của người ngoài.
 
loi khuyen nam 2021
 
Tuổi Kỷ Sửu 1949 (73 tuổi âm): Bản mệnh đã là người có tuổi, vì thế chớ nên can thiệp vào những chuyện không liên quan đến mình, tránh chuyện thị phi, rắc rối.

Ngoài ra, người tuổi này cũng nên hạn chế dần các hoạt động vui chơi, du lịch, đề phòng những căn bệnh cấp tính. Trong gia đình, hãy thường xuyên quan tâm, trò chuyện với con cháu bởi việc ấy có tác động tích cực đến tinh thần.
 
Tuổi Tân Sửu 1961 (61 tuổi âm): Trong năm 2021, bản mệnh dễ gặp chuyện gây tổn thất tiền bạc, dễ bị kẻ xấu chiếm đoạt hoặc trộm cắp mất.

Vì thế, hãy có cách bảo vệ tài sản cho mình thật cẩn thận, không nên để lộ thông tin tài chính cho người khác, không nên cho bạn bè không thân thiết, người không đáng tin cậy mượn tiền, đặc biệt chớ nên nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác để đầu tư vào những lĩnh vực thiếu minh bạch.
 
Tuổi Quý Sửu 1973 (49 tuổi âm): Người sinh năm này cần hết sức cản thận trong lĩnh vực đầu tư cũng như chi tiêu, không nên dốc hết vốn liếng của mình cho bất cứ một công việc nào.

Vì công việc đem đến nhiều áp lực nên bản mệnh dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, thậm chí là lo âu, buồn bã. Hãy tâm sự với người thân hoặc bạn bè nhiều hơn để hóa giải những mặt cảm xúc tiêu cực của mình.
 
Tuổi Ất Sửu 1985 (37 tuổi âm): Trên cơ bản thì bản mệnh gặp khá nhiều điều như ý trong sự nghiệp. Con giáp có chí lớn này có thể nhận được sự công nhận và đánh giá cao của cấp trên, gặt hái được thành công đáng mong đợi.

Tuy nhiên, dù có đạt thành tích tốt như thế nào đi chăng nữa, bạn cũng chớ nên quá kiêu ngạo hoặc chủ quan, khiến mọi người xung quanh cảm thấy phản cảm. Hãy chú ý rèn luyện nghệ thuật giao tiếp với tất cả mọi người.
 
Tuổi Đinh Sửu 1997 (25 tuổi âm): Người tuổi này có thể sẽ phải đối diện với họa khẩu thiệt, thị phi ở nơi làm việc, vì vậy cần hết sức lưu ý tránh để cảm xúc chi phối khi hành xử, tuân thủ pháp luật, quy định của đơn vị công tác để được bình an vô sự.

Phương diện tình cảm khá bất lợi, đôi lứa dễ mâu thuẫn, cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt, mỗi người đều cần học cách lùi 1 bước, nhường nhịn đối phương.
 
Tuổi Kỷ Sửu 2009 (13 tuổi âm): Bước vào tuổi dậy thì, trẻ nhỏ dễ có những hành động chống đối với người. Bậc làm cha mẹ cần kiên trì dẫn dắt, thường xuyên trò chuyện, lắng nghe cảm xúc, suy nghĩ của con cái, không nên sử dụng roi vọt dễ gây ra những tác động không mong muốn.
 
Tuổi Đinh Sửu 2021 (1 tuổi âm): Trẻ nhỏ mới ra đời trong năm nay có cuộc sống yên bình, nhận được sự quan tâm, chăm sóc của gia đình và cả họ hàng. Cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và giấc ngủ của trẻ nhỏ, hạn chế đến nơi đông người để trẻ nhỏ luôn được khỏe mạnh.

Để xem chi tiết vận hạn năm 2021, các tuổi Sửu xem ngay:

3. Tuổi Dần

 
Tuổi Mậu Dần 1938 (84 tuổi âm): Người sinh năm 1938 đã cao tuổi nên không nên hoạt động ở ngoài trời trong thời gian quá dài, chú ý thời tiết thay đổi có thể dẫn đến việc đau nhức xương khớp, cảm cúm…

Bản mệnh hãy có những hoạt động rèn luyện sức khỏe phù hợp, tránh làm việc quá sức dễ gây ra các tác dụng ngược.
 
loi khuyen nam 2021 cho 12cg
 
Tuổi Canh Dần 1950 (72 tuổi âm): Bản mệnh cần chú ý chế độ ăn uống phù hợp với độ tuổi của mình, tránh việc uống rượu, hút thuốc hoặc ăn đồ ngọt, đồ có nhiều dầu mỡ, dễ gây ra các bệnh máu nhiễm mỡ, tiểu đường, cao huyết áp…

Hãy có chế độ sinh hoạt điều độ, chú ý theo dõi sức khỏe, đi khám nếu thấy cần thiết.
 
Tuổi Nhâm Dần 1962 (60 tuổi âm): Trong năm nay, bản mệnh vẫn có cơ hội hợp tác làm ăn với bạn bè, tuy nhiên, vì tài mệnh không quá hanh thông nên lợi nhuận không được như dự kiến.

Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, cần chú ý nghe ngóng thông tin chính xác, tránh những mối đầu tư mạo hiểm, hãy luôn giữ lại 1 khoản tiền để dự phòng cho tương lai. 
 
Tuổi Giáp Dần 1974 (48 tuổi âm): Cảm xúc của bản mệnh không ổn định, dễ lên xuống thất thường trong năm nay. Những lúc gặp chuyện căng thẳng dễ cảm thấy lo lắng quá độ, gây nên tình trạng mất ngủ, ảnh hưởng lớn đế sức khỏe.

Hãy luyện tập thể dục thể thao đều đặn, không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, nếu có điều kiện thì có thể tham gia các hoạt động dã ngoại, giao lưu, trò chuyện với bạn bè hoặc người thân, giúp đầu óc được thư giãn.
 
Tuổi Bính Dần 1986 (36 tuổi âm): Người tuổi này cần đề phòng họa thị phi, chú ý khi giao tiếp để tránh đắc tội với người khác mà không hay biết.

Trong sự nghiệp, việc trao đổi, thảo luận với đồng nghiệp, cấp trên hoặc cấp dưới là rất quan trọng, nếu có ý kiến thì nên đề xuất để mọi người cùng thảo luận, tránh tự động làm mọi việc theo ý mình, khiến mọi người chịu liên lụy. Hãy là con giáp biến thách thức thành cơ hội 2021.
 
Tuổi Mậu Dần 1998 (24 tuổi âm): Bản mệnh còn trẻ tuổi nên dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài, dễ ảnh hưởng đến chuyện học hành, sự nghiệp hoặc tình cảm.

Hãy cùng trao đổi, tâm sự với người nhà hoặc bạn bè nhiều hơn để đưa ra những quyết định chính xác. Khi gặp phải khó khăn trong công việc, bạn cũng không cần phải tự mình gánh vác mọi chuyện, hãy chia sẻ với mọi người để được cổ vũ, động viên hoặc giúp đỡ thiết thực.
 
Tuổi Canh Dần 2010 (12 tuổi âm): Người ở độ tuổi này cần xác định được nhiệm vụ chính của mình là gì, dành nhiều thời gian hơn cho việc học hành, không nên quá ham chơi.

Nếu trong quá trình học tập có vấn đề gì không hiểu cần chủ động trao đổi với thầy cô, bạn bè hoặc người lớn trong nhà, như vậy thì mới có thể nắm vững kiến thức, tiến bộ trong học tập.

Để xem chi tiết vận hạn năm 2021, các tuổi Dần xem ngay:
 

4. Tuổi Mão

 
Tuổi Kỷ Mão 1939 (83 tuổi âm): Ở độ tuổi này, cơ thể bản mệnh đã có nhiều dấu hiệu cảnh báo, vì vậy cần hết sức chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là trong chế độ sinh hoạt, ăn uống cần giảm đường, giảm muốn, giảm dầu mỡ.

Nếu như mắc các căn bệnh mạn tính, bản mệnh cần tuân thủ lời nhắc nhở của bác sĩ, uống thuốc đúng giờ, không nên dừng uống thuốc giữa chừng.
 
loi khuyen nam 2021 cho 12 con giap
 
Tuổi Tân Mão 1951 (71 tuổi âm): Xem lời khuyên cho 12 con giáp năm 2021, trong năm này, bản mệnh cần đề phòng lời nhờ vả, vay mượn tiền bạc của bạn bè hoặc người thân thích trong nhà, không nên mủi lòng cho người không đáng tin giữ tài sản của mình.

Ngoài ra, người tuổi này cũng cần quan tâm đến các bệnh mãn tính, nếu cảm thấy mệt mỏi thì cần nghỉ ngơi thường xuyên và đi khám chữa kịp thời.
 
Tuổi Quý Mão 1963 (59 tuổi âm): Bản mệnh đã khá cao tuổi nên cần có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, không nên tham công tiếc việc mà bỏ qua việc ăn uống, thư giãn.

Một khi sức khỏe có dấu hiệu giảm sút thì cần đi khám ngay, không nên vì quá lo lắng, sợ hãi mà giấu bệnh, khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn. Khi đầu óc thiếu tỉnh táo thì không nên tham gia giao thông, đề phòng sự cố đáng tiếc xảy ra.
 
Tuổi Ất Mão 1975 (47 tuổi âm): Trên phương diện tài lộc, bản mệnh cần chú ý kẻ tiểu nhân xuất hiện ngáng đường. Muốn công việc phát triển hanh thông, bạn cần chú ý quan sát thái độ của người khác nhiều hơn, đặc biệt là cấp trên của mình.

Hãy xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, tránh đắc tội với đồng nghiệp, tránh giao du với kẻ xấu thì sự nghiệp mới thuận lợi, dễ dàng nắm bắt được các cơ hội thăng chức, tăng lương hơn.
 
Tuổi Đinh Mão 1987 (35 tuổi âm): Tâm lý hiếu thắng có thể khiến bạn thường xuyên so đo, tranh cãi, mâu thuẫn với bạn bè và đồng nghiệp.

Bạn cần nhìn nhận rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình là gì, không nên mãi hơn thua hoặc chạy theo bước chân của người khác, có như vậy thì bạn mới xác định được mục tiêu chân chính của mình.

Một khi đã xác định được đích đến, hãy cố gắng hết sức mình, đừng để tâm đến lời bàn ra tán vào của người khác.
 
Tuổi Kỷ Mão 1999 (23 tuổi âm): Thành tích học tập, công tác của bản mệnh có những tiến bộ rõ ràng trong năm nay, song bạn chớ nên chủ quan, lơ là, dễ dàng hài lòng với thực tại.

Hãy dành thời gian nghiên cứu sâu hơn về chuyên môn hoặc những lĩnh vực mà mình cảm thấy hứng thú để phát triển năng lực và tri thức của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể mở lòng để chấp nhận hảo cảm của người khác, song chớ để chuyện tình cảm chi phối mọi mặt đời sống.
 
Tuẩn Tân Mão 2011 (11 tuổi âm): Đây là thời kỳ bản mệnh thường xuyên tò mò với mọi chuyện xảy ra xung quanh mình, vì thế người lớn trong nhà cần hướng trẻ nhỏ đến những hoạt động có lợi như đọc sách báo hoặc các hoạt động tập thể, giúp phát triển tinh thần và thể chất.

Nếu trẻ nhỏ ham chơi hoặc có vấn đề về tâm lý, cảm xúc thì nên thường xuyên trò chuyện, gỡ rối.

Để xem chi tiết vận hạn năm 2021, các tuổi Mão xem ngay:
 

5. Tuổi Thìn

 
Tuổi Canh Thìn 1940 (82 tuổi âm): Người lớn tuổi cần cẩn thận trong quá trình sử dụng các đồ vật sắc nhọn, đề phòng tổn thương. Ngoài ra, khi lên xuống cầu thang hoặc khi rời nhà cần chú ý đi lại, tránh vấp ngã.

Trong nhà không nên tích trữ quá nhiều đồ đạc không cần thiết, cần để nhà cửa rộng rãi, thoáng mát, như vậy mới đem lại những tác động tích cực cho sức khỏe.
 
loi khuyen cho nam 2021
 
Tuổi Nhâm Thìn 1952 (70 tuổi âm): Người tuổi này có thể mở rộng thêm các mối quan hệ của bản thân, kết giao thêm bè bạn để cuộc sống thêm phong phú.

Bản mệnh nên giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, trước khi đưa ra những quyết định trọng đại nên trao đổi, thảo luận với con cháu để đạt tới sự thống nhất trong gia đình.
 
Tuổi Giáp Thìn 1964 (58 tuổi âm): Trong năm nay, nếu bản mệnh chăm chỉ làm lụng, có chí tiến thủ, không ngừng cố gắng vươn lên thì ắt sẽ đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong công việc cũng như trong thu nhập, là con giáp được lãnh đạo tin tưởng.

Điều cần làm bây giờ là tiếp tục giữ vững ý chí phấn đấu, tinh thần tích cực đó, không để bản thân bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Dù đạt được thành công, bản mệnh cũng nên khiêm tốn, chớ huênh hoang, khoác lác, chủ quan.
 
Tuổi Bính Thìn 1976 (46 tuổi âm): Bạn gặp được nhiều cơ hội trong sự nghiệp, quý nhân vận có những dấu hiệu tích cực, cho dù phải đối diện với khó khăn thì cũng có người vươn tay giúp đỡ, vượt qua nghịch cảnh.

Trong năm nay, bạn có thể tận dụng thời cơ để học hỏi thêm những điều hay, làm giàu tri thức và kinh nghiệm cho bản thân, tạo dựng các mối quan hệ không chỉ cho hiện tại mà còn cho cả tương lai nữa.
 
Tuổi Mậu Thìn 1988 (34 tuổi âm): Sự nghiệp của bản mệnh có những bước tiến vững chắc trong năm nay, quý nhân thường xuyên xuất hiện nâng đỡ, cộng với khả năng quan sát và hành động chính xác, bạn có thể nhanh chóng thu được thánh lợi.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm không được thuận lợi, bạn cần dành thêm nhiều thời gian cho người thân, không nên cố chấp với quan điểm của mình, học cách lắng nghe người khác.
 
Tuổi Canh Thìn 2000 (22 tuổi âm): Bước chân ra ngoài xã hội, bạn có thể phải chịu nhiều áp lực mới, dễ dẫn đến tinh thần căng thẳng, mệt mỏi, ức chế. Hãy tâm sự với người lớn tuổi, người giàu kinh nghiệm nhiều hơn để có những cách giải quyết vấn đề hợp lý.

Ngoài ra, bạn cũng cần để ý học hỏi những người giàu kinh nghiệm để rút ra những bài học đáng quý.
 
Tuổi Nhâm Thìn 2012 (10 tuổi âm): Kết quả học tập có những dấu hiệu tăng tiến tích cực, song trẻ nhỏ ở độ tuổi này cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng.

Cha mẹ không nên cho con ăn quá nhiều đồ chiên rán hoặc cay nóng, dễ dẫn đến tình trạng thừa cân béo phì hoặc đường ruột, dạ dày. Cần cho trẻ nhỏ vận động nhiều hơn để có cơ thể khỏe mạnh.

6. Tuổi Tị

 
Tuổi Tân Tỵ 1941 (81 tuổi âm): Người tuổi này nếu có điều kiện, có sức khỏe thì nên tìm cách làm phong phú thêm cuộc sống của mình, ví dụ như mở rộng các mối quan hệ, tham gia vào các hoạt động thể dục, thể thao với người đồng trang lứa.

Bản mệnh không nên lo lắng quá nhiều về những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, tin tưởng vào người thân của mình nhiều hơn.
 
loi khuyen cho 12cg
 
Tuổi Quý Tị 1953 (69 tuổi âm): Các mối quan hệ giúp bản mệnh trải qua một năm 2021 thuận lợi hơn, nhiều việc tưởng chừng khó khăn cũng sẽ có người chủ động giúp đỡ.

Trên phương diện tiền bạc, bạn cần bảo vệ tài sản của mình cho tốt, không nên tiêu pha lãng phí nhưng cũng không cần thiết phải quá mức tiết kiệm, hãy cho bản thân mình cơ hội được tận hưởng cuộc sống và thành quả lao động mình tích lũy suốt bấy lâu nay.
 
Tuổi Ất Tị 1965 (57 tuổi âm): Người tuổi này cần chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, gây rắc rối cho sự nghiệp của mình. Phương diện tình cảm, hãy dành nhiều thời gian để ở bên người thân của mình, bởi “gia hòa vạn sự hưng”.

Trong các mối quan hệ xã giao, hãy khoan dung và nhường nhịn mọi người nhiều hơn, hạn chế cãi vã, tranh chấp, khiến “chuyện bé xé ra to”.
 
Tuổi Đinh Tị 1977 (45 tuổi âm): Hãy cố gắng làm tốt mọi việc trong khả năng của mình, dù có phải vất vả nhưng thành quả bạn gặt hái được có thể sẽ rất đáng mong đợi.

Đây có thể là 1 năm khá bận rộn đối với bạn, nhưng bên cạnh việc phát triển sự nghiệp, bạn cũng cần phải có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, thỉnh thoảng rút thời gian để đi du lịch hoặc bầu bạn với người nhà là vô cùng cần thiết. 
 
Tuổi Kỷ Tị 1989 (33 tuổi âm): Bạn có thể sẽ đứng trước nhiều sự lựa chọn trong công việc, tuy nhiên, thành công không nằm ở việc bạn lựa chọn điều gì, mà nằm ở việc bạn có thể kiên trì với sự lựa chọn của mình trong bao lâu.

Vì thế, dù có gặp phải khó khăn thì cũng hãy cố gắng hết sức mình, dần dần, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết thích hợp cho mọi vấn đề.
 
Tuổi Tân Tị 2001 (21 tuổi âm): Bạn có nhiều mong muốn cho tương lai của mình, tuy nhiên, trước khi lựa chọn đích đến, bạn cần phải nhìn rõ thực tế trước mắt và khả năng của chính bản thân mình.

Hãy xác định điểm mạnh của mình và tập trung phát triển trên lĩnh vực đó, có thể bạn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi.
 
Tuổi Quý Tị 2013 (9 tuổi âm): Trẻ nhỏ ở độ tuổi này dần dần phát triển khả năng của mình trong một lĩnh vực nào đó, cha mẹ cần chú ý theo dõi để có thể định hướng cho con một cách đúng đắn.

Tuy nhiên, người nhà cũng không nên đặt quá nhiều áp lực cho trẻ nhỏ, khiến con luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Hãy lắng nghe tâm sự của con cái nhiều hơn để có thể làm bạn với con.

7. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Nhâm Ngọ 1942 (80 tuổi âm): Người bước vào độ tuổi này cần chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, giữ tâm lý thoải mái, tích cực, không nên nổi nóng hoặc giận dỗi thường xuyên.

Một điều rất quan trọng nữa là bản mệnh hãy giữ nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, bởi điều đó cũng có tác động lớn đến sức khỏe, giúp tránh xa bệnh tật.
 
loi khuyen cho 12 con giap
 
Tuổi Giáp Ngọ 1954 (68 tuổi âm): Người tuổi này cần quan tâm hơn đến vấn đề hôn nhân của mình. Là vợ chồng với nhau đã mấy chục năm, cả bản mệnh và người ấy đều nên bao dung cho đối phương, chú ý đến những biến động cảm xúc của người ấy.

Với con cái trong gia đình, bạn nên hạn chế việc lo lắng thái quá, dễ gây ảnh hưởng đến tinh thần.
 
Tuổi Bính Ngọ 1966 (56 tuổi âm): Dù là người có vốn sống và kinh nghiệm dày dặn, song bản mệnh vẫn nên chú ý lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, nhất là những người có ý kiến bất đồng với mình.

Hãy thử mở rộng quan hệ với những người ở những lĩnh vực khác nhau, bạn có thể thu nhận được thêm nhiều kiến thức hữu ích, mở rộng tầm nhìn của mình. Tuy nhiên, năm nay không thích hợp đầu tư, bạn cần cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định.
 
Tuổi Mậu Ngọ 1978 (44 tuổi âm): Bản mệnh cần phải cẩn trọng khi ứng phó với những khó khăn, trắc trở trong sự nghiệp, chớ nên hành xử nóng nảy, bốc đồng kẻo mọi chuyện sẽ càng lúc càng khó giải quyết hơn, thậm chí khiến công sức đổ sông đổ bể.

Biện pháp tốt nhất để đối diện với rắc rối chính là cẩn trọng trong cách nói năng và hành xử, không can thiệp vào chuyện thị phi, tránh xa những đồng nghiệp, bạn bè xấu.
 
Tuổi Canh Ngọ 1990 (32 tuổi âm): Trong công việc có đối thủ cạnh tranh xuất hiện, tốt nhất bạn nên không ngừng cố gắng, nâng cao năng lực của bản thân, tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Khi bắt tay vào việc gì, hãy luôn chú ý đến các tiểu tiết, đừng để xảy ra những sai lầm đáng tiếc, như vậy thì bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo, không sợ người khác tìm được cơ hội để vượt qua mình.

Xem thêm: Điều 12 con giáp cần cải thiện năm 2021.
 
Tuổi Nhâm Ngọ 2002 (20 tuổi âm): Bản mệnh đang ở trong 1 trong những giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời, vì vậy, hãy chú ý tận hưởng cuộc sống, học thêm những điều mới mẻ để làm phong phú, nâng cao giá trị của bản thân mình.

Bạn cũng có thể thử sức ở những lĩnh vực mới để biết khả năng của mình được đến đâu. Đồng thời, bạn cũng nên học cách điều chỉnh cảm xúc và cách nhìn nhận vấn đề, không nên quá tự ti nhưng cũng không được kiêu ngạo.
 
Tuổi Giáp Ngọ 2014 (8 tuổi âm): Ở độ tuổi này, trẻ nhỏ vẫn còn ham chơi. Người lớn trong nhà cần hướng con tới những hoạt động thể chất, tinh thần có lợi, không nên quá đắm chìm trong các thiết bị điện tử. 

Việc học cũng là 1 trong số những nhiệm vụ quan trọng, nếu xảy ra vấn đề gì thì cần nhanh chóng tháo gỡ, tránh để trẻ nảy sinh tâm lý chán nản, tự ti…

Để xem chi tiết vận hạn năm 2021, các tuổi Ngọ xem ngay:
 

8. Tuổi Mùi

 
Tuổi Quý Mùi 1943 (79 tuổi âm): Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu suy giảm do ảnh hưởng của tuổi tác, chỉ cần không chú ý đến việc ăn uống, nghỉ ngơi hoặc làm việc quá sức là dễ đau dạ dày, đau đầu, đau nhức xương khớp…

Vì vậy, điều người cao tuổi cần lưu ý là chú ý nghỉ ngơi điều độ, tập thể dục phù hợp, giảm bớt lo lắng không cần thiết.
 
loi khuyen 2021
 
Tuổi Ất Mùi 1955 (67 tuổi âm): Trong lĩnh vực đầu tư, bản mệnh cần phải biết lượng sức mình, đánh giá đúng tình hình trước mắt. Hãy lựa chọn những cách đầu tư an toàn, tuy đem lại lợi nhuận không quá nhiều nhưng vẫn đủ để bản mệnh được dư dả.

Trong năm nay, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ về tài chính của người nhà, vì vậy cần cẩn trọng khi sử dụng đồng tiền, chớ nên tham lam kẻo “xôi hỏng bỏng không”.
 
Tuổi Đinh Mùi 1967 (55 tuổi âm): Dù phải đối diện với sự cố gì đi chăng nữa, bản mệnh cũng hãy giữ trạng thái tâm lý bình tĩnh, lạc quan. Nếu đã cố gắng hết sức mình mà kết quả không được như ý muốn, bạn cũng chớ nên tự trách móc bản thân mình.

Bạn cần nhận rõ tình thế trước mắt, không nên đặt ra những kì vọng quá mức lớn lao, viển vông. Khi đưa ra quyết định gì cũng cần tính trước các phương án dự phòng, giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất.
 
Tuổi Kỷ Mùi 1979 (43 tuổi âm): Trong năm 2021 này, bản mệnh cần dũng cảm thay đổi bản thân, dũng cảm nêu lên ý kiến cá nhân, dũng cảm bước theo con đường mà mình đã chọn, có như vậy bạn mới thấy được những phát triển trong sự nghiệp cũng như tài lộc.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, chớ nên làm việc quá sức, nghỉ ngơi không điều độ, ăn uống không hợp vệ sinh, không cân bằng dinh dưỡng.
 
Tuổi Tân Mùi 1991 (31 tuổi âm): Vận thế của bản mệnh trong năm nay tương đối bình ổn, song vẫn cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân quấy phá, cần phải có lòng đề phòng người khác tiếp cận nịnh bợ mình.

Ngoài ra, hãy có cách ứng xử phù hợp trong các tình huống khác nhau, hạn chế nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người xung quanh, “đổ thêm dầu vào lửa” khiến tình hình thêm căng thẳng.
 
Tuổi Quý Mùi 2003 (19 tuổi âm): Vấn đề học tập dễ bị cảm xúc ảnh hưởng, vì vậy bản mệnh khó có thể tập trung tinh thần khi ngồi vào bàn học, dễ rơi vào tình trạng kết quả học tập giảm sút, bỏ lỡ những kiến thức quan trọng.

Bạn cần tập trung vào nhiệm vụ chính của mình, khi đã hoàn thành nhiệm vụ, bạn mới nên để tâm đến những vấn đề khác như vui chơi, tình cảm trai gái…
 
Tuổi Ất Mùi 2015 (7 tuổi âm): Trẻ nhỏ trong độ tuổi này cần chú ý vận động hợp lý, tránh tình trạng quá nghịch ngợm, hiếu động khiến tinh thần bất an, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe.

Cha mẹ nên dành thời gian để ở bên và trò chuyện với con cái nhiều hơn, hướng con cái đến những hoạt động có lợi cho thể chất và tinh thần.

Để xem chi tiết vận hạn năm 2021, các tuổi Mùi xem ngay:
 

9. Tuổi Thân

 
Tuổi Giáp Thân 1944 (78 tuổi âm): Nếu gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống, bản mệnh nên trao đổi, thảo luận với con cái nhiều hơn, không nên lo lắng, suy nghĩ quá nhiều, không nên tự mình cố gắng giải quyết tất cả.

Người tuổi này cần đề phòng kẻ lừa đảo gây tổn thất tiền bạc hoặc sức khỏe, đặc biệt là trên phương diện đầu tư sinh lời hoặc mua bán thực phẩm chức năng.
 
loi khuyen 2021 cho 12cg
 
Tuổi Bính Thân 1956 (66 tuổi âm): Người tuổi này cần chú ý xây dựng lối sinh hoạt điều độ, nếu có bệnh thì bình tĩnh yên tâm chữa trị, không nên quá lo lắng hoặc quá vội vàng muốn nhận thấy kết quả.

Bản mệnh hãy thường xuyên rèn luyện sức khỏe vừa phải, đúng cách, tránh ăn uống quá độ, lao động quá sức, hạn chế can thiệp vào những chuyện không liên quan đến mình.
 
Tuổi Mậu Thân 1968 (54 tuổi âm): Trong năm 2021 này, bản mệnh có thể sẽ phải đối diện với những tình huống đột xuất cần sử dụng đến tiền.

Vì thế, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên phung phí tiền của khi không cần thiết, luôn có sẵn một khoản tiền đề phòng bất trắc. Bạn nên cẩn thận trước khi đưa ra những kế hoạch đầu tư, kinh doanh, không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê của người khác.
 
Tuổi Canh Thân 1980 (42 tuổi âm): Năm nay là một năm khá thuận lợi của bản mệnh trên phương diện sự nghiệp. Đa số mọi việc đều tiến triển thuận lợi như ý, thậm chí bạn gặp được cơ hội để thể hiện khả năng của mình, được thăng chức, tăng lương.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng. Bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu, thường xuyên trò chuyện để tháo gỡ hiểu lầm. Xem thêm cách giữ gìn hôn nhân của 12 con giáp.
 
Tuổi Nhâm Thân 1992 (30 tuổi âm): Những biến động không ngừng xảy đến trong công việc có thể khiến bạn bối rối, lo lắng, thậm chí là đánh mất phương hướng của mình.

Song, càng khó khăn lại càng là lúc bạn phải cố gắng để khẳng định bản thân, đừng vì áp lực quá nặng nề mà nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Trên phương diện sức khỏe, bạn cần lựa chọn những bài tập phù hợp với thể trạng, không nên cố gắng quá sức dễ dẫn đến chấn thương.
 
Tuổi Giáp Thân 2004 (18 tuổi âm): Vận trình của bản mệnh tương đối thuận lợi, hanh thông, bạn có cơ hội thể hiện tài năng của mình, thành tích học tập có xu hướng đi lên. Bạn cần phải tự tin hơn nữa, mạnh dạn bày tỏ ý kiến cá nhân, thường xuyên trò chuyện, trao đổi với người lớn trong nhà để nhận được sự trợ giúp, cổ vũ đúng lúc. 
 
Tuổi Bính Thân 2016 (6 tuổi âm): Trẻ nhỏ ở độ tuổi này sức đề kháng và hệ miễn dịch vẫn còn yếu, người lớn trong nhà cần chú ý đến sức khỏe của con cái, hạn chế đi đến nơi đông người, ăn uống cần chú ý cân bằng dinh dưỡng, ít ăn đồ ăn nhanh.

Để xem chi tiết vận hạn năm 2021, các tuổi Thân xem ngay:

10. Tuổi Dậu

 
Tuổi Ất Dậu 1945  (77 tuổi âm): Người cao tuổi cần đặc biệt chú ý đến vấn đề ăn uống và giữ gìn vệ sinh, tránh tình trạng bệnh từ miệng mà ra. Hạn chế uống rượu, tham gia vào các buổi ăn uống, tụ tập đong người, không ăn những đồ ăn cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ.

Trong cuộc sống hàng ngày cần suy nghĩ lạc quan, tích cực, không nên lo lắng quá độ.
 
loi khuyen 12cg 2021
 
Tuổi Đinh Dậu 1957 (65 tuổi âm): Bản mệnh hãy chú ý điều chỉnh cảm xúc của mình, không nên dồn những cảm xúc tiêu cực lên nửa kia của mình, gây ảnh hưởng đến tình cảm giữa đôi bên.

Vợ chồng có điều gì mâu thuẫn với nhau thì nên bình tĩnh trao đổi, không nên để xảy ra chiến tranh lạnh trong thời gian quá dài. Hãy suy nghĩ thoáng hơn về mọi người, mọi việc mình gặp phải.
 
Tuổi Kỷ Dậu 1969 (53 tuổi âm): Các mối quan hệ ngày càng mở rộng, bản mệnh sẽ phải tốn một khoản chi phí đáng kể cho các hoạt động tiệc tùng, xã giao.

Hãy xây dựng cho mình một bản kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào cảnh cháy túi, đồng thời luôn có các phương án dự phòng tổn thất khi tham giao vào hoạt động đầu tư. Người làm công ăn lương cần cố gắng làm việc, không ngại vất vả thì mới gặt hái được thành quả.
 
Tuổi Tân Dậu 1981 (41 tuổi âm): Phương diện tài lộc có tốt có xấu, các nguồn thu nhập chính nhìn chung ổn định, song nếu muốn tham gia đầu tư thì cần đặc biệt cẩn thận, nếu không dễ rơi vào thua lỗ.

Bản mệnh cần nhận định chính xác tình hình trước mắt, không nên là con giáp kiêu ngạo, quá tự tin thành ra chủ quan, lơ là.

Ngoài ra, năm nay việc chi tiêu khá tốn kém, không chỉ cho gia đình mà còn cho bạn bè và họ hàng xung quanh, vì thế cần giảm bớt những khoản tiền không cần thiết.
 
Tuổi Quý Dậu 1993 (29 tuổi âm): Năm nay, các mối quan hệ của bản mệnh dễ xảy ra trục trặc, thị phi mâu thuẫn đặc biệt nhiều. Bạn cần hạn chế tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, luôn chú ý đề phòng và giữ khoảng cách với kẻ tiểu nhân.

Nếu có vấn đề gì xảy ra thì cần bình tĩnh giải quyết, không nên lưu tâm quá nhiều đến những lời trao đổi, bàn ra tán vào của người khác, tập trung giải quyết tốt nhiệm vụ của bản thân.
 
Tuổi Ất Dậu 2005 (17 tuổi âm): Chuyện học tập diễn ra suôn sẻ, chỉ cần cố gắng quyết tâm thì thành tích có thể vượt xa mong đợi.

Đáng mừng hơn, sức khỏe tốt còn khiến các bạn trẻ sẵn sàng thử sức mình trong các hoạt động thi cử, rèn luyện, gây ấn tượng cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý đến lối sống khoa học, cân bằng trong vận động, dinh dưỡng.
 
Tuổi Đinh Dậu 2017 (5 tuổi âm): Dưới sự quan tâm, chăm sóc của cha mẹ và người lớn trong nhà, trẻ nhỏ ở độ tuổi này đa số có điều kiện thuận lợi để thuận lợi phát triển.

Cha mẹ có thể giúp con rèn luyện thể chất và phát triển trí tuệ thông qua các hoạt động phù hợp, khi trẻ phạm lỗi thì không nên mắng mỏ, sử dụng roi vọt mà cần khuyên răn bằng lý lẽ.

Để xem chi tiết vận hạn năm 2021, các tuổi Dậu xem ngay:
 

11. Tuổi Tuất

 
Tuổi Bính Tuất 1946 (76 tuổi âm): Người tuổi này có tình trạng sức khỏe khá ổn định, cần tiếp tục duy trì chế độ vận động, rèn luyện và ăn uống khoa học, nếu điều kiện cho phép có thể tham gia vào các hoạt động ngoài trời, các cuộc du lịch ngắn ngày.

Ngoài ra, bản mệnh nên tin tưởng vào con cháu nhiều hơn, tránh suy nghĩ, làm việc lao lực, nên dành thời gian để an dưỡng tuổi già.
 
loi khuyen 12 cg nam 2021
 
Tuổi Mậu Tuất 1958 (64 tuổi âm): Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình tương đối hòa hợp, bản mệnh có những suy nghĩ thoáng hơn về mọi việc xảy ra trong cuộc sống, tích cực hơn trong việc giao lưu với người đồng trang lứa. Năm 2021 có thể nói là một năm khá thuận lợi và nhẹ nhàng đối với người tuổi này.
 
Tuổi Canh Tuất 1970 (52 tuổi âm): Sự nghiệp ổn định và có xu hướng phát triển, bản mệnh được hưởng thành quả từ những cố gắng tư trước đó.

Bạn cũng có cơ hội để tiếp thu thêm những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ mới, hãy cố gắng nỗ lực nắm bắt thời cơ, không nên vì ngại ngần mà bỏ lỡ mất cơ hội tốt.

Tài vận khá ổn, lên kế hoạch đầu tư, chi tiêu hợp lý thì sẽ thu được lợi nhuận đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần phải dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh lao tâm khổ tứ.
 
Tuổi Nhâm Tuất 1982 (40 tuổi âm): Bản mệnh có thể gặp phải một vài vướng mắc trong sự nghiệp, cần tránh những mối đầu tư có lời lãi cao nhưng mạo hiểm.

Người làm kinh doanh chớ nên vội vàng mở rộng thị trường, đầu tư vào những lĩnh vực mới. Cần đánh giá chính xác thực tế trước mắt cũng như tiềm lực của bản thân trước khi đưa ra quyết định.

Tốt nhất hãy duy trì quan hệ với các bạn hàng cũ, tìm cách nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng sản phẩm hiện có của công ty, xí nghiệp mình.
 
Tuổi Giáp Tuất 1994 (28 tuổi âm): Người tuổi này không nên để chuyện tình cảm chi phối mọi mặt đời sống của mình, đặc biệt không nên để chuyện cá nhân gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Đây là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn tăng cường vốn hiểu biết, phát triển năng lực, hãy chú ý học hỏi mọi người xung quanh mình, nắm bắt cơ hội để thể hiện bản thân, chạm tay vào cơ hội thăng quan tiến chức.
 
Tuổi Bính Tuất 2006 (16 tuổi âm): Bản mệnh bắt đầu bước vào độ tuổi dậy thì, nhiều khi có những quan điểm mâu thuẫn với cha mẹ, thầy cô.

Tuy nhiên, bạn không nên đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, cần dành nhiều thời gian và kiên nhẫn hơn khi nghe lời khuyên nhủ của người lớn. Ngoài ra, khi tâm sinh lý có những dấu hiệu thay đổi, bản mệnh có thể tâm sự, trò chuyện nhiều hơn với những người mà mình tin tưởng.
 
Tuổi Mậu Tuất 2018 (4 tuổi âm): Trẻ nhỏ ở độ tuổi này có thể mặc phải nhiều bệnh vặt, cha mẹ cần chú ý giữ gìn sức khỏe cho con cái bằng cách xây dựng chế độ ăn ngủ hợp lý, một khi có dấu hiệu bất thường thì cần kịp thời khám chữa ngay. 

Để xem chi tiết vận hạn năm 2021, các tuổi Tuất xem ngay:
 

12. Tuổi Hợi

 
Tuổi Đinh Hợi 1947 (75 tuổi âm): Người tuổi này dễ nóng giận, bất đồng ý kiến với con cháu trong nhà. Bản mệnh cần học cách buông bỏ 1 vài điều trong cuộc sống, không nên can dự quá nhiều vào những vấn đề của con cháu trong nhà.

Hãy suy nghĩ lạc quan và cởi mở hơn, tìm ra những thú vui trong cuộc sống, không nên mãi nghĩ về những điều không như ý mình.
 
12 cg nam 2021 can chu y dieu gi
 
Tuổi Kỷ Hợi 1959 (63 tuổi âm): Người ở độ tuổi này thường có những biến đổi về tâm lý, nên chia sẻ nhiều hơn với nửa kia và những người cùng trang lứa với mình.

Chuyện hợp tác làm ăn nên tiến hành ở mức độ vừa phải, thận trọng, không nên quá ham làm giàu mà mất cả chì lẫn chài. 
 
Tuổi Tân Hợi 1971 (51 tuổi âm): Vận thế của bản mệnh hanh thông, sự nghiệp có quý nhân phù trợ, chỉ cần cố gắng hết sức thì sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân ngáng đường, không nên đưa chuyện thị phi sau lưng người khác.

Các mối quan hệ với khách hàng, đối tác cần tiếp tục duy trì, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho tài vận của bạn, dù bạn là người làm kinh doanh hay làm công ăn lương.
 
Tuổi Quý Hợi 1983 (39 tuổi âm): Bản mệnh không nên quá hiếu thắng trong mọi việc, làm gì cũng cần khiêm tốn, cố gắng làm tốt nhiệm vụ được phân công.

Nếu như có thời gian rảnh rỗi, hãy ở bên người thân và đặc biệt là nửa kia của mình nhiều hơn. Gia đình chính là hậu phương vững chắc của bạn, là động lực để bạn tiếp tục vương lên trong cuộc sống.

Trên phương diện sức khỏe, cần duy trì kiểm tra sức khỏe định kì để phát hiện và chữa bệnh kịp thời.
 
Tuổi Ất Hợi 1995 (27 tuổi âm): Người tuổi này cần tập trung, cố gắng khi giải quyết công việc, nếu có vấn đề gì vướng mắc thì cần học hỏi người có kinh nghiệm, giữ tinh thần lạc quan khi đối diện khó khăn.

Năm nay vận trình tình cảm thiếu ổn định, chớ nên vội vàng bắt đầu một mối quan hệ mới, khi đôi lứa vướng phải mâu thuẫn thì cần bình tĩnh giải quyết, không nên để xảy ra cãi cọ hoặc chiến tranh lạnh.
 
Tuổi Đinh Hợi 2007 (15 tuổi âm): Ở độ tuổi này, bản mệnh đã có tinh thần tự giác hơn trong công việc của mình, không cần cha mẹ hoặc thầy cô giáo phải đốc thúc quá nhiều.

Ngoài chuyện học tập, bạn cũng có thể có những biến động cảm xúc, tuy nhiên, không nên để chuyện tình cảm gây ảnh hưởng đến nhiệm vụ chính của mình là học tập.
 
Tuổi Kỷ Hợi 2019 (3 tuổi âm): Trẻ nhỏ ở độ tuổi này không gặp phải vấn đề gì quá đáng lo ngại, song cha mẹ vẫn cần phải quan tâm, chú ý trông nom, chăm sóc, tránh để trẻ chịu va chạm, tổn thương khi vận động. Đặc biệt là khi tham gia các hoạt động ngoài trời, người lớn càng không được để trẻ rời khỏi tầm mắt. 

Để xem chi tiết vận hạn năm 2021, các tuổi Hợi xem ngay:
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X