Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời khuyên 12 con giáp trong mùa lễ hội nào bạn cần lưu tâm nhất?

Thứ Ba, 14/01/2020 15:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy lắng nghe lời khuyên 12 con giáp trong mùa lễ hội và làm theo vì chúng rất hữu ích cho bạn, tránh được những rắc rối không đáng có vì những chi tiết tưởng như rất nhỏ.

Tuổi Tý

 
Lời khuyên 12 con giáp trong mùa lễ hội dành riêng cho người tuổi Tý là nên chọn những bộ đồ tiện lợi hơn để đi chơi. Ví dụ như với chuyến đi cần đi bộ nhiều thì nên tránh việc đi một đôi giày cao gót.

Hãy chọn một đôi giày bệt để cùng bạn bè đi hết được các điểm đi bộ vui chơi trong thành phố mà không lo bị đau chân. Xem thêm: Năm tuổi 2020: Người tuổi Tý gặp HẠN NĂM TUỔI cần phải kiêng kị những gì?

Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu nên mang thẻ tín dụng thay vì tiền mặt trong các bữa tiệc mừng mùa lễ hội cuối năm. Trong đám đông những người đi dự lễ hội có không ít kẻ xấu trà trộn để ăn trộm, moi đồ. Cẩn trọng với tiền nong mang theo.

Bạn đừng mang theo quá nhiều tiền và cất trong các ngăn nhỏ kín đáo. Có thể cất tiền trong thẻ ATM để khi cần rút được ngay. Luôn để mắt đến túi đồ mang theo.
 
Loi khuyen 12 con giap trong mua le hoi
 

Tuổi Dần

 
Tuổi Dần nên cố gắng nghỉ ngơi đầy đủ trong mùa lễ Tết này nhé. Có thể, các trò chơi năm mới có thể khiến bạn chơi đến tận khuya và đây có thể khiến cơ thể bạn gặp vấn đề với việc ngủ không đủ. Bạn nên cố gắng chợp mắt khi có cơ hội, đừng để bản thân mất quá nhiều năng lượng dẫn đến tinh thần mệt mỏi trong dịp đầu năm mới nhé. 
 

Tuổi Mão

 
Mùa lễ hội cũng là lúc con giáp tuổi Mão hào hứng với những chuyến đi xa. Để tránh những rắc rối trong khi di chuyển như việc lạc mất hành lý thì bạn nhớ làm cho hành lý và vali của bạn nổi bật với một dấu hiệu riêng nào đó. Ví dụ như bạn có thể buộc vào đó một tấm thẻ màu nổi bật, hoặc quấn quanh nó một cái dây cuốn cũ yêu thích của bạn.
 

Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn rất thích những đồ ăn mùa này, để giữ một chế độ ăn uống cân bằng có thể là một thách thức lớn trong năm mới.

Thời gian này sẽ có rất nhiều sự kiện, các bữa tiệc, cuộc tụ họp gia đình bạn bè nhưng đừng quên uống nước lọc thường xuyên. Ngoài việc giúp bổ sung khoáng chất thì bạn có biết rằng uống nhiều nước sẽ giúp loại bỏ chất thải tích tụ từ bữa cơm.
 

Tuổi Tị

 
Vào mùa lễ hội đầu năm mới, con giáp tuổi Tị rất thích tụ tập với bạn bè, người thân. Rất hiếm khi bạn nói từ chối với những lời mời nhưng đừng vì thế mà "uống tới bến" để sáng ngày ra không biết mình đang ở đâu và đồ đạc mình đã để đâu mất. 
 
mua le khong nen uongqua say
 

Tuổi Ngọ

 
Chạy xe cẩn thận khi về khuya trong những ngày Tết. Thường những ngày này bạn hay về khuya hơn bình thường, nếu có bạn đưa về là tốt nhất. Thời điểm khuya, các phần tử gây rối và đua xe hay tụ tập.

Mùa này mọi người hay uống rượu bia, điều khiển xe trong lúc say xỉn, bản mệnh nên cẩn trọng trên mọi con phố khi ra về.
 

Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi nên thận trọng trong việc ăn uống liên miên mùa lễ hội. Biết rằng đây là thời điểm tiệc tùng liên miên nhưng nếu ăn uống vô tội vạ mà không quan tâm đến sức khỏe thì dạ dày của bạn sẽ phải chịu tổn thương nặng nề.

Vậy nên tuổi Mùi nên trang bị cho mình các loại thuốc tiêu hóa và cả thuốc giải rượi nữa để đảm bả những bữa tiệc vui đứng mức, dừng đúng lúc.
 

Tuổi Thân

 
Con giáp tuổi Thân khá hào hứng với các lời rủ đi chơi và bạn rất muốn làm quen thêm bạn mới nên có thể sẽ có những lời mời từ những người bạn mới, thế nhưng chỉ nên đi chơi với nhóm bạn thân hoặc quen biết thôi nhé.

Có rất nhiều chuyện đã xảy ra trong các đêm lễ hội vì vậy hãy đi chơi với nhóm bạn thân quen và bạn tin cậy. Đừng để đến lúc có chuyện xảy ra mới tiếc nuối.
 
di choi mua le hoi nen can than
 

Tuổi Dậu

 
Theo Lời khuyên 12 con giáp trong mùa lễ hội, nếu người tuổi Dậu khi đi chơi dịp lễ, các hàng quán thường tăng giá bất thình lình do nhu cầu lương thực thực phẩm tăng cao.

Dù vào quán quen hay lạ, cũng hãy hỏi giá trước để không bị ăn đồ quá đắt hay bị bẽ mặt trong năm mới vì không đủ tiền trả.
 

Tuổi Tuất

 
Để phòng tránh trộm cắp và kẻ xấu lộng hành vào những dịp lễ hội đông đúc, mọi người mất cảnh giác như thế này thì tuổi Tuất nên mang theo một vài dụng cụ phòng thân ví dụ như bình xịt hơi cay, thiết bị báo động cá nhân hoặc đèn pin flash để đảm bảo an toàn cho bản thân và giúp đỡ người khác khi họ rơi vào trường hợp nguy hiểm.
 

Tuổi Hợi


Để có những ngày đầu năm mới vui vẻ, tránh bị ốm đau, mệt mỏi không thể tham gia các cuộc vui, bạn phải đảm bảo vui chơi và không lo bị lạnh, hãy luôn mặc ấm.

Đừng quên mũ, găng tay và khăn quàng. Nếu cho trẻ đi cùng, hãy chọn địa điểm ấm áp để bé không bị đứng ngoài trời trong thời tiết lạnh quá lâu. Bạn có biết mình thuộc con giáp không giỏi kinh doanh, tốt nhất không nên lấn sân làm kinh tế.

Kathy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X