Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn vượng đào hoa, bày ngay loài cây may mắn của 12 con giáp

Thứ Hai, 13/11/2017 11:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhân duyên một phần do số mệnh, một phần nhờ cố gắng vì thế ngoài việc ngóng đợi người hợp duyên với mình thì nên tăng cường các biện pháp phong thủy để thúc đẩy vận may. Cây xanh không những làm đẹp không gian mà còn mang tới năng lượng tích cực, nếu trồng loại cây may mắn của 12 con giáp trong nhà hoặc đặt ở nơi làm việc thì vô cùng có lợi đối với chuyện tình cảm.
 

Tuổi Tý: hoa hồng

 

Muon vuong dao hoa, bay ngay loai cay may man cua 12 con giap
 
Xét về mặt tử vi, con giáp này lý tính, làm việc duy nghĩ rõ ràng, suy tính thiệt hơn không bao giờ nhầm lẫn. Trong cuộc sống tuổi Tý có tác phong khéo léo, không hề tùy hứng tùy tâm, lúc nào cũng cân nhắc kĩ càng. Người như vậy tuy lợi về công việc nhưng khuyết thiếu lãng mạn, đời sống tình cảm kém phong phú.
 
Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, mang dáng vẻ xinh đẹp nhẹ nhàng nên nếu có thể trồng cây hoa hồng ở nhà hoặc bày lọ hoa hồng ở nơi làm việc thì sẽ giúp người tuổi Tý cải thiện khuyết điểm, tăng cường nhân duyên. Nguồn năng lượng từ hoa hồng còn khiến tâm tình phấn chấn, mang tới nhiều đào hoa cho bạn đấy.

 

Tuổi Sửu: cây bơ

 

Là người tính cách hướng nội trầm ổn, không biết cách biểu đạt tâm tình, không quen dùng lời ngon tiếng ngọt nên đôi khi tuổi Sửu chịu thiệt thòi trong chuyện tình cảm. Bạn dùng hành động quan tâm tới đối phương song có nhiều khi họ chưa hiểu hết, hoặc có người thích được dỗ dành, nói lời dễ nghe, đặc biệt là nữ giới.
 
Vậy phải làm thế nào đây? Hãy trồng một cây bơ cảnh để cải thiện tình hình. Bạn mong muốn nửa kia có thể hòa hợp, biết điều, trầm tĩnh, không theo đuổi những thứ phù phiếm, cùng mình trải qua cuộc sống giản dị hạnh phúc thì loài cây may mắn của 12 con giáp này sẽ giúp được như ý.
 

Tuổi Dần: cây tương tư

 
Cá tính hào phóng, xã giao rộng rãi, luôn luôn vui vẻ nên người tuổi Dần không thiếu người khác phái vây quanh, nhân duyên vô cùng thịnh vượng. Nhưng “lắm mối tối nằm không”, qua lại với nhiều người song một người chân thành, ấm áp, cùng nhau vun đắp hạnh phúc gia đình thì mãi vẫn chưa thấy xuất hiện.
 
Hoa tâm của con giáp này quá nhiều rồi nên người khác thấy sẽ e dè mà tránh xa. Ngoài việc kiềm chế tác phong thì tuổi Dần nên trồng cây tương tư – nhắc nhở chính mình thu hồi tính phóng túng mà tìm lấy người hợp duyên vừa ý. Loài cây này đại diện cho sự nhung nhớ và tình yêu khắc cốt ghi tâm, hợp với khí chất của bạn.
 

Tuổi Mão: cây trinh nữ

 

loai cay vuong duyen cua 12 con giap
 
Cây hoa trinh nữ còn có tên gọi khác là cây xấu hổ, khi chạm vào lá sẽ cụp lại như người con gái e thẹn, thật giống với cá tính của người tuổi Mão. Bạn đối với tình cảm rất kín đáo, nhiều khi ngại ngùng nên thích ai cũng chẳng dám ngỏ lời chỉ cất giấu trong lòng, sợ là tuột mất cơ hội tốt, bỏ lỡ người mà mình thực sự ưng ý. 
 
Tình yêu ngoài duyên còn có phận, chủ động nắm lấy mới được hạnh phúc, người tuổi Mão cần mạnh dạn hơn trong các mối quan hệ nam nữ. Trong các loài cây vượng duyên của 12 con giáp, cây trinh nữ rất hợp với kiểu tình cảm e lệ và chậm rãi như bạn, bồi dưỡng vun đắp hàng ngày, thuận theo tự nhiên, lãng mạn ngọt ngào. 
 

Tuổi Thìn: cây ngô đồng

 
Bẩm sinh thông minh tài trí, tri thức uyên bác, hiểu rộng biết nhiều nên tính khí tuổi Thìn khá cao ngạo. Bạn kì vọng nửa kia của mình cũng có trình độ tương xứng, ngoài hình tốt lại phải có nội hàm, thập toàn thập mĩ. Người hoàn hảo như thế thông thường không lạnh lùng khó gần thì cũng nhiều người theo đuổi, chẳng dễ gì mà có được.
 
Bản thân tuổi Thìn đã kiêu rồi lại còn muốn ghép đôi với người kiêu đôi bên chẳng ai chịu mở lời trước thì sao có thể thành được. Con giáp này nên trồng cây ngô đồng cảnh ở gần mình, giống cây này cao quý, được xưng tụng là phương hoàng trong các loài cây, khí chất tương đồng, có thể dẫn dụ những người xứng đôi vừa lứa với bạn tới. 
 

Tuổi Tị: cây nguyệt quế

 
Con giáp có tính cách mạnh mẽ vang dội, vừa vội vừa nóng, thường xuyên làm việc hấp tấp nên hiệu suất có cao mà cũng dễ phạm sai lầm. Trong cuộc sống tuổi Tị nhanh nhẹn hoạt bát, chuyện tình cảm cũng khá tích cực, có điều nóng quá hỏng việc, người khác sẽ cảm thấy bạn thiếu chân thành, thiếu tế nhị. 
 
Để vượng đào hoa, hãy nương nhờ tới năng lượng tốt đẹp của cây nguyệt quế. Hình dáng xinh đẹp, mùi hương nồng nàn, vừa có sắc vừa có hương, bồi dưỡng khí chất giúp tuổi Tị hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái. Cơ hội nhiều, chủ động nắm bắt, ắt được lương duyên. 
 

Tuổi Ngọ: hoa tường vi

 
Tính cách lý trí, dù công việc hay cuộc sống riêng đều quy củ, trật tự mang dáng vẻ cứng nhắc nên khó khăn tronng tình cảm riêng cũng hoàn toàn hiểu được. Muốn nhiệt tình thì không có nhiệt tình, muốn lãng mạn thì không có lãng mạn, bảo sao mà vẫn ế dài dài.
 
Hoa tường vi mong mạnh, nhẹ nhàng có tác dụng thúc đẩy nhân duyên, vượng đào hoa, tăng cường ưu điểm cho người tuổi Ngọ. Có hoa này ở gần bên bạn sẽ gặp nhiều cơ hội thể hiện ưu điểm của bản thân với người khác phái đồng thời học được cách linh hoạt, sinh động và đẹp đẽ như loài hoa này, cố lên nhé. 
 

Tuổi Mùi: hoa dành dành


loai cay tot lanh cua 12 con giap
 
Người hiền lành như tuổi Mùi khi yêu sẽ rất quan tâm tới đối phương, là người yêu bạn đời không tồi. Nhưng điểm yếu của con giáp này là nhút nhát ngại ngùng, tính cách hơi trầm nên ít được chú ý. Bạn coi trọng tình cảm, thích những mối tình trong sáng, thuần khiết, chân thành, khí chất tương tự như loài hoa dành dành trắng. 
 
Nếu bảo tuổi Mùi hăng hái phấn chấn, chủ động như những con giáp khác thì chắc chắn không được, bạn hãy để hoa dành dành ở bên mình làm tăng sự ôn nhu, nho nhã, lịch sự của bản thân. Người khác thấy được điểm tốt chắc chắn sẽ cảm động mà tới bên, không cần phô trương, chỉ thấu hiểu là đủ. Mỗi loài cây may mắn của 12 con giáp đều là dựa vào tính cách của họ mà đặt ra thế đấy.
 

Tuổi Thân: hoa sơn chi

 
Sinh ra đã mang dáng vẻ phong lưu, nhiều người cho rằng tuổi Thân rất phong tình, ham chơi, yêu đương không chung thủy. Thực ra con giáp này cũng có tình yêu lý tưởng, có mong muốn gặp được người cùng mình xây đắp mối quan hệ gắn bó tha thiết giống như một đoạn tình đầu thanh xuân ngọt ngào phấn chấn mà lại đơm hoa kết trái. 
 
Hoa sơn chi thanh thuần, ngọt ngào chính là mộng ước ái tình của bạn, cũng là loài hoa may mắn giúp nhân duyên của con giáp này thêm thịnh vượng, tốt lành. Thu lại tính khí, trồng cây sơn chi, đảm bảo có thể thu hoạch được đoạn tình cảm trong sáng, đẹp đẽ như những đóa hoa.
 

Tuổi Dậu: hoa tử đằng

 
Ở bên ngoài tự tin thoải mái nhưng trong lòng tuổi Dậu không cảm thấy quá tin tưởng vào chính mình. Mất niềm tin và dễ tức giận làm ảnh hưởng tới vận số đào hoa của con giáp này, nhiều khi cô độc buồn phiền mà không có ai chia sẻ. Muốn thay đổi tình hình, tìm thấy tình yêu thì hãy trồng hoa tử đằng nhé.
 
Loài hoa này sẽ giúp bạn phấn chấn hơn, phóng khoáng hơn, tư do phát triển bản thân và thể hiện chính mình. Như vậy sự hoan nghênh dành cho tuổi Dậu sẽ càng ngày càng nhiều, cơ hội gặp gỡ và tìm thấy người phù hợp cũng rộng rãi hơn. 
 

Tuổi Tuất: hoa lan hồ điệp

 
Để hình dung về tuổi Tuất, người ta thường nghĩ tới sự chững chạc, săn sóc, phong độ. Bạn chiếm được cảm tình của người khác phái nhưng số đào hoa chậm chạp không đến là do thiếu sức hấp dẫn, thiếu chút phong tình. Nếu có thể tăng cường bằng cách ăn mặc đẹp hơn, nở nụ cười tươi hơn, ăn nói duyên dáng hóm hỉnh hơn thì sẽ có chuyển biến đấy.
 
Đặc biệt, đừng quên cải thiện phong thủy bằng cách sử dụng loại cây có dáng vẻ uyển chuyển như lan hồ đẹp. Trong các loài cây tốt lành của 12 con giáp thì đây là loài hoa đẹp lại thơm, có sắc có hương, đảm bảo giúp đường tình yêu của tuổi Tuất càng thêm thuận lợi, tăng sự hấp dẫn cho bạn, hạ gục bất cứ đối tượng nào. 
 

Tuổi Hợi: mẫu đơn


loai cay may man cua 12 con giap
 
Bản thân đã là người có sức hấp dẫn lại ôn nhu săn sóc, nhiệt tình chân thành nên nhân duyên của tuổi Hợi rất vượng. Không chỉ tình yêu mà tình bạn, tình hàng xóm láng giềng, đồng nghiệp của con giáp này cũng không tệ, có thể nói là đi tới đâu được yêu thích tới đó. 
 
Chính vì vậy mà yêu cầu không hề thấp, khó tính trong chọn lựa nửa kia thành ra hơi chậm. Mẫu đơn được coi là nữ hoàng của các loài hoa, dáng vẻ rực rỡ kiều diễm, sang trọng quý phái, nếu bày trong nhà, trồng trong vườn đặc biệt nổi bật và giúp tuổi Hợi gặp được những mối duyên quyền quý đúng như mong đợi. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X