Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay sau lễ Tình nhân 2019, 3 con giáp này sẽ đón nhận tình yêu đích thực của đời mình

Thứ Năm, 14/02/2019 15:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu là thứ mà ai ai cũng mong cầu. Với 3 con giáp dưới đây, ngay sau lễ Tình nhân 2019, ngày hạnh phúc của bạn rồi cũng sẽ đến.
 

Tuổi Mão


con giap hanh phuc voi tinh yeu sau le tinh nhan 2019
 
Vốn dĩ vận trình năm 2019 của tuổi Mão đã rất tốt rồi, nhưng nếu để tình duyên bùng nổ, đào hoa khoe sắc thì có lẽ phải chờ tới sau lễ Tình nhân 2019 này. Bản mệnh sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về tình yêu so với trước đây.
 
Vẫn luôn mong chờ tình yêu, nhưng giờ đây tuổi Mão khao khát nó hơn bao giờ hết, có lẽ đã đến lúc bạn thay đổi mình rồi. Đứng trước sự theo đuổi cùng lời tỏ tình của người khác phái, điều duy nhất mà bản mệnh quan tâm đó chính là chân tình. 
 
Chỉ cần có chân tình là có thể có tình yêu, những chú Mèo chỉ cần 1 người thật tâm thật lòng yêu thương mình, ở bên mình cho đến ngày đầu bạc răng long. Còn nếu bản mệnh muốn chủ động theo đuổi người trong mộng thì cũng đừng e ngại, bạn vốn là người được yêu mến, nếu đã có ý thì chắc chắn khó ai có thể từ chối được.
 
Kỳ thực bên cạnh con giáp này có không ít người thầm theo đuổi đâu. Đừng mãi tìm kiếm xa xôi mà hãy thử nhìn gần hơn, trân trọng người luôn ở bên và dõi theo mình!
 

Tuổi Ngọ


tim duoc tinh yeu
 
Xem tử vi 2019, sau dịp Valentine này người tuổi Ngọ sẽ có những tín hiệu đáng mừng về chuyện tình cảm. Tình yêu đến khá bất ngờ, dường như còn ở thế dồn ép, “bắt” những chú Ngựa phải “quy thuận” cơ.
 
Tuy rằng ban đầu bạn ở bên người ấy không hẳn đã vì tình yêu nhưng quả thực duyên phận là có thật, thời gian khiến cho tuổi Ngọ dần nhận ra tình yêu đích thực của mình. Và khi tình yêu thực sự đến, chẳng có điều gì có thể ngăn cản được bạn đắm mình trong hạnh phúc.
 
Sau lễ Tình nhân 2019 sẽ là lúc mà tình yêu của tuổi Ngọ gõ cửa trái tim. Hãy thoải mái đón nhận tình cảm, cảm nhận niềm hạnh phúc ngọt ngào chỉ riêng tình yêu mới có. Khi đôi trái tim cùng chung nhịp đập, bạn sẽ thấy cuộc sống này có thêm nhiều điều tươi đẹp hơn hẳn. Bạn có biết tuổi Ngọ cũng là 1 trong những Con giáp may mắn sẽ được tỏ tình vào mùa Valentine 2019 không?
 
Đừng mãi thả trôi bản thân theo những sở thích của riêng mình. Tự do bấy lâu nay đã đủ rồi, đã đến lúc có người tiến tới cầm cương những chú Ngựa, ngoan ngoãn tận hưởng hạnh phúc mà tình yêu mang tới đi nhé.
 

Tuổi Mùi


tinh yeu dich thuc
 
Theo dõi tử vi khoa học, thời điểm sau lễ Tình nhân 2019 sẽ là lúc mà tuổi Mùi cuối cùng cũng chạm tay vào hạnh phúc, chờ đợi được duyên phận của cuộc đời mình. Bạn hãy tích cực tham gia những buổi tụ tập của bạn bè hay đồng nghiệp đi nhé, đó chính là cơ hội tốt cho bạn thoát kiếp độc thân đấy.
 
Sức hấp dẫn của bạn trong thời điểm này dường như cũng được thổi vào luồng sinh khí của mùa xuân, trở nên nồng nàn, rực rỡ hơn hẳn. Sẽ có không ít người khác phái bị thu hút bởi sự quyến rũ của tuổi Mùi đó. Ai ai cũng muốn giành được trái tim con giáp này về cho riêng mình mà thôi.
 
Tuy nhiên, Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở bản mệnh hãy tỉnh táo và lý trí hơn nhé. Đứng trước nhiều đối tượng lựa chọn như thế, là ai thì cũng khó tránh khỏi hoa mắt chóng mặt. Bạn hãy thử nhắm mắt lại mà lắng nghe tiếng lòng mình.
 
Càng là lúc có nhiều người theo đuổi thì càng dễ đưa ra quyết định mù quáng. Ai là người mình thực sự rung động, ai là người thực sự yêu thương mình, bạn cần phải nhìn nhận rõ ràng. Đừng để hạnh phúc lướt qua vai mình nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X