Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lấy chồng tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Thứ Tư, 13/01/2016 16:22 (GMT+07)

Được nâng khăn sửa túi cho những ông xã tuổi Mùi là điều mong ước không của riêng ai.


1. Lấy chồng tuổi Mão


Đàn ông cầm tinh con Mèo khá tinh tế, làm việc thận trọng, tỉ mỉ và khá cầu toàn. Họ có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho vợ, con và cả gia đình.

Trong tình yêu, họ có phần độc đoán nhưng lại hết mực chung thủy. Họ luôn yêu cầu vợ con phải làm theo những chủ kiến của mình để cả nhà cùng phát triển và hoàn thiện.

Khi vợ gặp khó khăn trong cuộc sống, người chồng tuổi Mão luôn biết cách quan tâm và chia sẻ kịp thời. Theo đó, bạn tha hồ mà dốc bầu tâm sự, mọi chuyện nhanh chóng bình ổn trở lại.

Lay chong tuoi nao de hon nhan vien man hinh anh
 
2. Lấy chồng tuổi Ngọ


Thẳng thắn, không ngại khó ngại khổ, dám làm dám chịu là những điều thường thấy ở các anh chàng cầm tinh con Ngựa. Vì những người yêu thương, họ sẵ sàng lao vào biển lửa, quyết không từ nan.

Thời “trẻ trâu” của những chú ngựa hoang sẽ sớm khép lại khi họ có được mái ấm gia đình nho nhỏ của mình. Tính cách của họ thay đổi chóng mặt, ngay chính bạn là người trong cuộc cũng phải ngạc nhiên. Tất nhiên, đó là sự thay đổi tích cực, đáng chúc mừng.

Mọi công to việc lớn trong gia đình sẽ do người chồng tuổi Ngọ của bạn đảm nhiệm. Bạn hoàn toàn yên tâm trong công việc và chăm sóc con cái. Sống bên cạnh người tuổi Ngọ, mỗi ngày sẽ là một niềm vui.

Lay chong tuoi nao de hon nhan vien man hinh anh 2
 
3. Lấy chồng tuổi Mùi


Thật may mắn cho những ai được nâng khăn sửa túi cho người chồng tuổi Mùi. Tính cách họ ôn hòa, điềm tĩnh và hết mực coi trọng tình cảm, gia đình. Cuộc sống sau hôn nhân sẽ là thiên đường dành cho bạn.

Bởi họ luôn làm việc hết mình để mang lại những gì tốt đẹp nhất cho vợ con, gia đình. Vì thế, bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy áp lực về tiền bạc hoặc nếu có cũng chỉ là thoáng qua mà thôi.

Hơn thế, ông xã tuổi Mùi còn là “trợ thủ đắc lực” cho công việc, sự nghiệp của người vợ. Họ sẵn sàng “hiến kế” chỉ đường mách nước, giúp vợ gặt hái được nhiều thành công lớn.

► Tham khảo thêm: Xem ngày cướixem năm lấy chồng để hôn nhân thuận lợi

Việt Hoàng (Theo EAS)

Xem thêm video: Sự hợp, xung và khắc của 12 con giáp


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X