Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ rõ bản chất của lá số tử vi khuyết Mộc

Thứ Hai, 27/03/2017 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận mệnh và thời gian có mối quan hệ chặt chẽ với nhau nên giờ, tháng, năm sinh của một người tạo thành sắp xếp thiên can địa chi có thể đưa đến thông tin, thông điệp về cuộc đời của người đó. Cùng xem lá số tử vi khuyết Mộc nghĩa là gì và nên làm gì để hóa giải, bổ khuyết cho lá số này.

Lá số tử vi khuyết Mộc
chỉ người sinh vào tháng Thân hoặc tháng Dậu (khoảng từ 8/8 đến 7/11 dương lịch). Người này đa số đều là bát tự Kim vượng nên lấy Mộc là dụng thần quan trọng nhất, thông thường cần phải có thêm Hỏa để tăng cường Hỏa tính, cũng thêm Thủy để điều tiết cho Kim mềm nhẹ đi. Nhưng dù cho thế nào thì Mộc vẫn là dụng thần trọng yếu, cần ghi nhớ kĩ điểm này.
 
Đối với người có bát tự khuyết Mộc thì đặc trưng theo sách cổ có ghi chép như sau:
 
Về phương diện thân thể: người khuyết Mộc thường mắc bệnh về gan như viêm gan, nhất là người sinh vào ngày tháng Giáp hoặc Ất. Vì Giáp, Ất là Mộc, chủ ảnh hưởng về gan.

Người này cũng dễ bị bệnh sỏi mật, mật quá nhược hoặc quá vượng. Vì thế cần bảo dưỡng nội tạng, chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe, đặc biệt là dưỡng gan. Nên tham khảo những cách dưỡng sinh, thanh lọc gan tự nhiên bằng ẩm thực và tập luyện.

Chi ro ban chat cua la so tu vi khuyet Moc hinh anh 2
 
Về phương diện tính cách: xoi mói là đặc trưng lớn nhất của người có lá số tử vi khuyết Mộc, thường xuyên để ý tới từng cử chỉ, hành động, lời nói của những người xung quanh. Người này có ý thức mạnh, tư duy rõ ràng, cư xử đâu ra đấy lại biết lễ nghĩa nên khi ở cùng người khác có thể hòa hợp trên tinh thần hỗ trợ nhau cùng phát triển. Bạn không lợi dụng điểm yếu của người khác để làm hại họ.
 
Người này có sự kiềm chế cao, đối với bất cứ chuyện gì cũng đều cố gắng đạt tới giới hạn hoàn mỹ, yêu câu vô cùng cao. Có lẽ vì vậy nên người mệnh khuyết Mộc thường gò ép bản thân chặt chẽ nhưng lại dễ dàng thông cảm với người khác, người khác thì sao cũng được nhưng mình nhất định phải là người giỏi nhất, tốt nhất, xuất sắc nhất. Bạn nổi bật bởi tính cách này nhưng nhiều khi vì tính cách này mà bị trầm cảm, áp lực, thất vọng.
 
Về phương diện tư duy: người này tư duy rõ ràng, mọi chuyện trình tự, làm việc có thuật phân thân tức là đồng thời có thể xử lý nhiều vấn đề, lĩnh nhiều trách nhiệm, rất thích hợp theo đuổi những nghề như ghi chép, thư kí, phân tích hoặc là người thuộc giai cấp quản lý. Bạn có thể đạt được thành tựu cao trong sự nghiệp nếu biết đi đúng con đường, chọn đúng hướng phát triển.
Về phương diện tình cảm: người có lá số tử vi khuyết Mộc tư tưởng bảo thủ, cả đời đều bị hôn nhân chi phối, ảnh hưởng. Bạn làm gì cũng suy nghĩ trước sau nhưng nếu không may gặp người bạn đời không tốt thì lại không dám đấu tranh để thoát ra. Người này một mặt giữ thể diện, mặt khác không chấp nhận chịu thua trong tình cảm của mình nên cố gắng kéo dài dù người tổn thương là chính mình.
 
Phương pháp bổ sung phần khuyết Mộc tốt nhất là làm những nghề thuộc ngũ hành Mộc như chăm sóc cây cối, nghề mộc, nghề gỗ, kinh doanh các mặt hàng gỗ, giấy, hoa, cây cảnh, chế tạo thảo dược, làm vườn, cửa hàng nội thất, thư viện sách, thiết kế thời trang, thiết kế website, làm phim hoạt hình, hoạt động từ thiện, vật tư văn phòng, vật phẩm tế lễ hoặc hương liệu, quần áo, ngành xuất bản in ấn, công ty phát hành sách,…

Chi ro ban chat cua la so tu vi khuyet Moc hinh anh 2
 
Ngoài ra, nếu cha mẹ xem lá số tử vi ngay từ khi sinh ra cho con, thấy bát tự khuyết Mộc có thể cải thiện bằng cách đặt tên thuộc ngũ hành Mộc hoặc ngũ hành Thủy. Các tên thuộc ngũ hành Mộc như Lâm, Bách, Tùng, Mai, Đào, Trúc, Lê, Thảo, Xuân, Quý, Trà, Lam, Hạnh, Đông, Phúc,… Các tên thuộc ngũ hành Thủy như Lệ, Thủy, Hà, Giang, Sương, Hải, Vũ, Trí, Băng, Thương, Luân, Trọng, Loan, Hoa, Hợp, Hậu,…
 
Cũng nên mang theo bên mình bùa hộ mệnh làm bằng gỗ mộc, trang trí nhà cửa bằng nội thất gỗ, thường xuyên mặc quần áo màu xanh lá cây và đặt phòng ngủ, giường ngủ, phòng làm việc, bàn làm việc, phòng học, bàn học ở hướng Đông để tăng may, chiêu tài.

Lấy LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác nhất!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X